Sanook.commenu

ค้นหา ตรวจหวย ข่าว อีเมล์ ดูทีวีออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ คลาสสิฟายด์ ริงโทน เกมส์ ดูทั้งหมด »

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: The Pizza Company เน่าครับท่าน  (อ่าน 17072 ครั้ง)
Guest
ผู้บริโภค
เรทกระทู้
« เมื่อ: 28 มี.ค. 08, 22:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
The Pizza Company (สาขาตรง สาย 2) ชุ่ยมากๆ เอาของเน่ามาขาย มิน่าถึงซื้อถาดแถมถาด   ตอนได้มายังไม่ได้กินหลอก ซื้อมาให้น้องกิน ด้วยความเป็นเด็กอ่ะกุ้งเหม็นเน่าก็ไม่รู้ พอเรามาหยิบกินนะ เหม็นโครต ไม่อยากจะกิน The Pizza Company อีกต่อไปแล้ว กิน Pizza Hut ดีกว่า คนที่เจอเหมือนเราช่วย โพสกันหน่อยครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
the pizza
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 เม.ย. 08, 14:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
':( ':(อย่ามามั่วนเราทำงาที่the pizza เราย่อมรู้ดี ของทุกอย่างที่ยู่ในร้านมีป้ายบอกวันหมดอายุทุกอย่างเราไม่ของเน่ามาขายอย่างแน่นอน อีกอย่างบริษัทก้อออกจะดังเค้าคงไม่ทำหัยเสียชื่อหรอก พิซซ่าที่เทอซื้อกินอยากทราบว่าสาขาไหนถ้าของเน่าจริงทำมัยไม่โทรแจ้งไปที่ศูนย์เบอร์1112เค้ารับผิดชอบหัยเทออยู่แล้วแหละ
the pizza ใหม่ สด สะอาด ถูกหลักอนามัย เราขอยืนยัน
ไม่เชื่อลองไปทำงานที่the pizza ดูนะจะรู้ว่ากฎระเบียบเค้าเยอะ คุณภาพของอาหารมาก่อนเสมอ
เรากล้าการันตี
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
CSR คนนึง
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 7 ส.ค. 08, 21:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราก็คอนเฟิร์ม เลยว่า The Pizza Company  นั้น สะอาด ดีจริงๆ เราก็เคยเป็นพนักงาน CSR ที่นั่น

อะไรที่มันมีท่าทีจะเสีย เขาก็ทิ้งหมด  ต่อให้มีของเสียหลุดไปจริง คุณก็แจ้ง Duty หรือ Manager ที่ใส่ชุดลายเส้นๆ สีเขียว ได้ทันที ทางร้านยินดีเปลี่ยนถาดใหม่ ให้อยู่แล้ว ถ้าร้านไหน ใจดี ยังชดเชยเป็นถาดใหญ่ให้คุณอีก หากคุณสั่งถาดกลาง   

พนักงาน CSR ของ พิซว่าทุกคน ผ่านการอบรม Be Excellent ทุกคน นะครับ

อย่างน้อยก็ต้องเป็น 5 Step

1.ต้อนรับแจ่มใส
2.รับออเดอร์มั่นใจ
3.เสิร์ฟอาหารฉับไว
4.ติดตามผลใส่ใจ  <<ข้อนี้ก็บอกอยู่แล้ว
5.ขอบคุณจริงใจ

แถมยังมี MC มาคอยแอบนั่งกินพิซซ่าอีก ถ้าไม่สะอาดจริงก็คงโดน MC กระจายแล้วหละ ไหนจะ QSC อีก ซึ่งระเอียดยิบยิ่งกว่า MC มีสิทธิ์เดินตรวจทุกสิ่งในร้าน  แค่ฝุ่นบนเตาทอด นิดเดียวก็โดนได้แล้ว 

ส่วนที่บอกว่า ซื้อ 1 แถม 1   นั่นเป็นโปรโมชั่นประจำเดือนของเขา  ไม่เกี่ยวกับขายอาหาร เน่า บูดให้คุณ แดก

คุณต้องลองไปทำงานเอง ก็จะรู้ว่ากฏระเบียบมันขนาดไหน

ไม่ใช่สักแต่พูด
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เจอกับตัว
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 ส.ค. 08, 14:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
pizza com เค้าดีจริงคงไม่ทำงั้นหรอก ขนาดมาส่งช้ายังให้เรากินถาดใหญ่อีกถาดนึงฟรีเลย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สุขสวัสดิ์
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 ก.ค. 09, 21:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
มาแสดงความคิดเห็นนะค่ะ

ว่าได้ไปสั่ง สปาเก็ตตี้กุ้ง (ที่ออกมาใหม่) ในราคา 139 บาท

แต่ว่าพอนำมาทานที่บ้าน กลับพบว่า กุ้งที่สั่งไปไม่สุก

แต่ทุกท่านไปดูที่หน้าโปรเตอร์ได้นะค่ะ ว่ากุ้งเนี่ยต้องสุกหรือเปล่า

ทำมาแบบนี้ แสดงว่าทานไม่ได้เลยค่ะ เสียเงินไป 139 บาท แล้วยัง

เสียความรู้สึกอีกนะค่ะ ทำไมพนักงานทำอาหารทำชุ่ยแบบนี้ก็ไม่รู้ค่ะ

เตือนทุกท่าน อย่าไปรับประทานนะค่ะ

ที่ สาขาพระประแดง สุขสวัสดิ์

เสียความรู้สึกเป็นอย่างยิ่ง ค่ะ ไม่คิดว่าจะรีบทำอาหารขนาดนี้

ไม่คิดถึงผู้บริโภคเลยนะค่ะ ทุกท่านควรพิจารณาด้วยนะค่ะ

เตือนมาด้วยความหวังดี ใครไม่เจอกับตัวคงไม่ทราบจริงๆ  q*011 q*011 q*011 q*011 q*011 q*011 q*018 q*018 q*018 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*018 q*018 q*018 q*018 q*018 q*051 q*051 q*051 q*051 q*017 q*017 q*017 q*017 q*017 q*007 q*007 q*007 q*007 q*007 q*007
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
บานาน่าใส่ชอกกาแลต
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 ก.ค. 09, 22:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
จะแจ้งว่า

ต่อไปนี้ ถ้าเราเจออาหารจากร้านใด ที่เราซื้อมาแล้ว เราไม่พอใจในคุณภาพ เช่น เน่า บูดเสีย หรือมีสิ่งแปลกปลอมเจือปน
ขอให้เก็บสินค้าไว้ก่อน แจ้งกับทาง บริษัทอาหารนั้น ๆ ให้ทราบให้เขามาเอาไปตรวจว่าจริงไหม
ถ่ายรูปเก็บบันทึกรายละเอียดไว้ก่อน มีพยานก็เตรียมไว้ เผื่อเรากินไปแล้วอันตรายต่อร่างกาย
พยานกับรูปถ่าย จะช่วยยืนยันได้ อย่าเผลอทิ้งไป แล้วมาป่าวประกาศ เขาอาจจะแจ้งความใส่เราหาว่า
แจ้งความเท็จทำให้สินค้าเขาเสียหายได้ค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
555+
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 ก.ย. 09, 19:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไรอะกะลังจะสั่งแดกพอดีเลยว่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนเคยเป็นหัวหน้า
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 ธ.ค. 09, 21:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ก็เคยเป็นผู้ช่วยอยู่ร้าน The pizza นะคะ ขอบอกตามจริงว่าบางอย่างที่ว่ามาก็เป็นความจริงอยู่บ้าง ขึ้นอยู่กับร้านและผู้จัดการที่อยู่ในร้านขณะนั้น แบบว่าเกิดอาการ
เสียดายของ (คือเห็นแก่ตัวว่างั้น)  ทำเป็นไม่รู้และรีบร้อนทำแล้วไม่เช็ค แต่ก็ช่างมันเถอะไหนๆ ก็ได้หลุดขุมนรกนั้นมาแล้ว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 1 ม.ค. 10, 18:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อืมอยากขอร้องเรียนด้วยคน เมื่อวานไปกิน The pizza company ที่โลตัสสาขาบางใหญ่
สกปรกมาก ๆ เลย เจอแมลงวันตัวเบ้อเริ่มเลยในขวดชีทที่อยู่บนโต๊ะ มันยังเป็นๆ อยู่เลย
สงสัยมากว่ามันเข้าไปได้ยังไง ซ้ำร้ายเราใส่คุณชีทสกปรกขวดนั้นเข้าในสปาเก็ตตี้แล้วและกินมันเข้าไปด้วย
อยากจะอ้วกแตก แล้วเราก็พลาดมากที่ไม่ได้ถ่ายรูปเอาไว้เรียกพนักงานเสริฟมาดูเขาก็แค่เอาชีทขวดนั้นไปเทออก
แล้วใส่มาให้ใหม่แล้วใครจะอยากกินล่ะ สกปรกชะมัดคำขอโทษซักคำก็ไม่มี
ซ้ำเรียกผู้จัดการมาสอบถามก็บอกว่าไม่น่าเป็นไปได้นะครับ
บ้ารึเปล่าใครมันจะมาโกหก โกรธมาก ๆ เลย พอหลังจากนั้นผู้จัดการก็หายยหัวเข้าหลังร้านไปเลย
นี่เหรอ service mind แย่มาก ๆ จะไม่กิน the pizza อีกแล้ว
เสียความรู้สึกมาก ๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 1 ม.ค. 10, 18:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผู้จัดการชื่อ เรือง ของ the pizza สาขาโลตัสบางใหญ่
น่าจะมีไหวพริบในการแก้ปัญหา
ทำให้ลูกค้ารู้สึกเสียความรู้สึกได้น้อยกว่านี้หน่อย
ไม่งั้นอย่ามาอยู่เลยตำแหน่งผู้จัดการถ้าคุณทำได้แค่นี้
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แจ้งให้ทราบ
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 3 ม.ค. 10, 12:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แน่ใจเหรอว่ารับออเดอร์มั่นใจ มั่นใจว่ามั่วสิไม่ว่า pizza company เลวโคตร เมื่อกี้ก็เพิ่งโดนเหมือนกัน ตอนสั่งโทรไปรับออเดอร์เรียบร้อยแจ้งเวลากับเรา 10.48 น. รอครึ่งชั่วโมง น่าจะประมาณ 11.20 น.ก็น่าจะถึง ก็เลยโทรกับไปเช็คตอน 11.30 น.ทางพนักงานรับโทรศัพท์บอกว่าเราเพิ่งจะสั่งตอน 11.26 น. มันเปลี่ยนเวลาให้เราหน้าด้านๆ คุยยังไม่ทันเสร็จพิซ่าก็มาส่ง อยากรู้เหมือนกันว่ามันบอกว่าเราสั่ง 11.26 มันมาส่งตอน 11.30 สงสัยมันนั่งทำพิซซ่าอยู่หน้าบ้าน มันถึงได้มาเร็วขนาดนี้ (ดูในใบเสร็จเพิ่งรู้ว่ามันสั่งผิดสาขา เห็นในใบเสร็จมันพิมว่า "ช่วยเร่งหน่อยสั่งมาผิดสาขา ") อย่านี้จะเรียกว่าบริษัทแย่หรือว่าพนักงานห่วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 9 ม.ค. 10, 14:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
โดนมาเหมือนกันค่ะ แค่หาที่อยู่บ้านเราไม่เจอก็อารมณ์เสียใส่เฉยเลย มีการถอนหายใจใส่ด้วย ถ้ามันหาลำบากขนาดนั้นเดี๋ยวโทรสั่ง KFC กินก็ได้นะค่ะ
 q*010เฮ้อ ไม่ไหวจิงๆๆพนักงานคนนี้ q*011
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
The worst pizza
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 1 มี.ค. 10, 19:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
Pizza com ห่วยจริง
สั่งขอบไส้กรอกชีส ทำขอบชีสมาให้
โทรไปบอก ก็บอกมาว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับ
รอตั้งนานก้อยังไม่ติดต่อกลับมา
แถมยังไม่เอามาเปลี่ยนให้ และไม่คืนตังให้อีก
แต่ก่อนสั่ง the pizza มาตลอด
ตอนนี้ขอสาปส่งเลยค่ะ...
บริการได้แย่มากกก ไม่เป็นระบบ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
The worst pizza
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 1 มี.ค. 10, 19:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อ้อ ลืมบอกไปค่ะ
เรื่องที่เกิดน่าจะเป็นสาขาแถวดินแดงนะคะ
แย่มากๆ ค่ะ ไม่สั่งกินอีกแล้ว

ที่ความเห็นก่อนๆ บอกว่าเค้ายินดีทำเพิ่มให้อีกถาด
ขอบอกว่าขนาดเงินยังไม่เห็นคืนให้เลยค่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
?
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 2 มี.ค. 10, 23:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไรกันนิ~ q*031
ผมกะจะสั่งซื้ออยู่เห็นมันแถม 1

เห็นอย่างนี้ชักท่าไม่ดีแล้ว q*027

แต่เอาเถอะมันขึ้นอยู่กับ

ระบบ / พนักงาน / หัวหน้าในแต่ละสาขา

คือแบบว่าตอนนี้ผมอยากกินพิซซ่ามากเลย
ไม่ได้กินนาน q*024

ถ้าเกิดมันเอาอะไรมาไม่ผึงประสงค์ผมละก็ q*025

จะไประเบิดสาขานั้น***เลย q*013 q*049
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
พพพ
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 3 มี.ค. 10, 18:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
พนักงานอาจลืมดูฉลากก็ได้มั้ง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นารีสา
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 3 มี.ค. 10, 18:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
[size=โฮน่ากินจังเลยอะx-large][/sเสียดาย q*00อึมize]
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นารีสา
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 3 มี.ค. 10, 18:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*011 q*011 q*011 q*011 q*011 q*011 q*018 q*018 q*018 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*018 q*018 q*018 q*018 q*018 q*051 q*051 q*051 q*051 q*017 q*017 q*017 q*017 q*017 q*007 q*007 q*007 q*007 q*007 q*007 q*00755555555555555555555555555555
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กกกกก
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 6 มี.ค. 10, 20:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ศูนย์รับโทรศัพท์ภาคใต้ห่วยแตก...ม่...มั่วแก้ตัวทุกครั้งสั่งออร์เดอร์ไม่เคยได้อย่างที่สั่ง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
gh
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 มี.ค. 10, 02:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*007 q*007 q*007 q*007 q*007 q*007 q*007
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
lui
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 มี.ค. 10, 12:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ลองไปทานที่สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศก์ ดูสิคุณๆ เราว่าที่นั้นบริการดีนะ ถึงร้านจะเล็กแต่ก็พอใช้นะ ใครเคยใช้บริการที่นั้นคิดเหมือนเราบ้าง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้เคยกินพิซซ่า
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 มี.ค. 10, 11:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*014อาจเป็นบางที่หรือป่าวคร่า..

จากที่ทราบมาเค้ากฏเยอะๆจิงๆ

และจะมีการอบรมตลอด

เป็นความเห็นแก่ตัวของบางที่มากกว่า

อย่าเพิ่งโทดทุกทีเลย q*021
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หวังดีโน๊ ะะ
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 22 มี.ค. 10, 18:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*007 q*007ยังงัยก้อยืนยันกันมั่ยดั้ยหรอก อย่างน้อยก้อต้องนะบุหรือแจ้งสาขา มั่ยชั่ยมาพูดรวม ๆกั นแบบนี้ ถ้าเทอเสียความรู้สึกหรือรู้สึกแย่หรือว่ามั่ยดี เราว่าก้อมั่ยควรจาไปพูดรวม ๆอย่างงั้นนะ เพราะทางเจ้าของบริษัทหรือสาขาที่มั่ยเกี่ยวข้องด้วยก้อจาเสียลูกค้าไปยอะเลยแหละถ้าได้เข้ามาอ่าน q*007 q*007
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้เคาะห์ร้าย
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 22 มี.ค. 10, 23:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราเคยเจอแย่ๆหลายครั้งเลย ทั้งส่งของให้ผิด ตอนซื้อหนึ่งแถมหนึ่งได้พิซซ่ารสชาติแย่มากอ่ะ แบบว่าสั่งชีสซี่แมก พิซซ่า แต่ชีทแทบไม่มีกินแล้วจืดมาก แม่มากินแม่บอกแหวะ พิซซ่าอะไรเนี่ยไม่อร่อยเลยยย แถมยังขอให้เราช่วยโกหกตอนสำนักงานโทรมาสอบถามเรื่องส่งของผิด เค้าบอกว่าให้ช่วยบอกว่าเราสั่งผิดเอง พนักงานส่งของเพิ่งมาทำไม่ค่อยรู้เรื่อง สงสารหน่อยเด๋วเค้าจะโดนไล่ออก แล้วจะให้บัตรฟรีพิซซ่าถาดใหญ่ ทั้งๆที่ความจริงเราไม่ต้องช่วยก็ได้บัตรฟรีก้อต้องให้อยู่แล้ว ไม่ใช่ต้องให้เรามาโกหกเพื่อแลกเปลี่ยน ยังคิดยู่ว่าจะช่วยดีป่าว แต่เราก้อยอมช่วยไป เพราะนีกว่าจะเป็นแค่เฉพาะสาขารึป่าว (ไม่รู้สาขาอะไรมาส่งแต่บ้านเราอยู่แถวเมืองเอก รังสิตอ่ะ) แต่จากนั้นเพื่อนเราอยู่แถวนนก้อโดนเหมือนกัน สั่งชีสซี่แมกไม่มีชีทอ่ะ สองครั้งซ้อน คือพวกเราก้อเคยกินแบบที่มันมีชีทแล้วไงถึงรู้ว่าอันนั้นมันมีชีทน้อยมากกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ใช่คิดกันไปเองว่าใส่ชีทน้อยนะ อยากบอกว่าควบคุมคุณภาพอาหารได้แย่มากกกกกกกกกกก
พอตอนนี้อยากสั่งมากินอีกก้อกลัวอ่ะ ไม่อยากเสียอารมณ์เพราะของไม่ได้คุณภาพ ตอนนี้ก็กินแต่พิซซ่าฮัท มาตลอดยังไม่เคยเจอแย่ๆซักครั้ง

เราอาจจะซวยเองที่เจอเรื่องแย่ๆ แต่ก็ไม่อยากให้ใครโดนเลยอยากมาเล่าสู๋กันฟังอ่านะ อย่างที่คนตั้งกระทู้บอก
"คนที่เจอเหมือนเราช่วย โพสกันหน่อยครับ "   

 q*051 q*051 q*051 q*014
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
love pizza
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 23 มี.ค. 10, 02:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เคยไปนั่งกินพิซซ่าฮัท ไม่รู้ทำโปรโมชั่นมาทำมัย เราก็คิดว่า เออ ตอนแรกว่าจะกินก๋วยเตี๋ยว ข้าวแกง ไม่กี่สิบบาทแต่มองไปเห็นหน้าร้านพิซซ่าฮัท มีป้ายบอกว่า 198 ได้สองถาดสี่เหลี่ยม มื้อนี้เสียแพงอีกหน่อยไม่เป็นไร ก็เลยเข้าไปสั่งนั่งกินกับแฟน พนักงานบอกให้รอ 17 นาที ครึ่ง (แปลกดีพึ่งเคยได้ยินคนบอกให้รอแบบนี้)
ก็นานประมาณนั้นได้เห็นขนมปังหน้าตาแปลกๆ สี่เหลี่ยมผืนผ้าสองอันติดกัน หนามาก มีไส้กรอกแบบถูกๆ กับกุ้งตัวเล็กๆ และเศษชีสที่กระเด็นจากมือคนทำติดอยู่ด้านบน กะด้วยสายตาแล้ว ปริมาณแป้งต่ออย่างอื่นที่ไม่ใช้แป้ง ตามน้ำหนักอยู่ราวๆ 1 : 30 แต่บังเอิญว่าแป้งมันฟูมาก วิเคราะห์ตามปริมาตรแล้ว ก็น่าจะเป็น 1 : 50 อันนี้ข้อมูลแบบไม่ได้ประชดนะ จะเอากำไรกันไปขนาดไหน ก็รู้ว่าแบรนด์ดัง ค่าใช้จ่ายเยอะ แต่ผมรู้สึกว่า จ่ายค่าพิซซ่าไป 198 บาทเนี่ยะ ได้กินของที่มีต้นทุนค่าวัตถุดิบที่กินได้แค่ 18 บาท ซึ่งคำนวนได้จากประสบการณ์ที่ทำร้านเบเกอรี่มากว่า 5 ปี ดังนี้ครับ
      -แป้งสาลีสำหรับทำขนมปัง +ยีสต์+สารเสริมคุณภาพ+น้ำตาล+เกลือ ค่าไฟฟ้าในการนวดและหมัก 8 บาท
      -ท๊อปปิ้ง กุ้ง+แฮม+ไส้กรอก(แบบไม่ใช่ไส้กรอกเนื้อเกือบ 100% ก็คือไส้กรอกราคาถูกนั่นเอง)+ผักนิดหน่อย นับชิ้นแล้วประมาณ 4 บาท
      -ชีส 4 บาท (จริงๆ ชีส ซึ่งที่เค้าใช้อยู่ราว กิโลละ 600 คิดดูว่าเค้าน่าจะใส่ให้ถาดละกี่มิลลิกรัม)
      -ค่าไฟตอนอบอีกซัก 2 บาท
                                     รวมเป็น 18 บาท ซึ่งเป็นราคาวัตถุดิบที่เราซื้อกันราคาปลีก แต่เค้าซื้อเยอะคงได้ราคาดีกว่า

ผมทำขนมอบขาย ยังเอากำไรอย่างมากๆ 2 เท่าครึ่ง แต่นี่กลายเป็น 11 เท่า
ที่จริงผมอาจจะรู้สึกว่าคุ้มค่าได้ถ้ามันอร่อยนะ แต่ดูจากส่วนผสมแล้วนี่ถ้าจะให้อร่อยได้ก็ต้องมีวิธีปรุงแป้งขั้นเทพ ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าใส่ใจให้ทำได้ตามสูตรแป้งจะอร่อยกว่านี้ แต่นี่ไม่ใส่ใจครับ

แนะนำ รวมทั้งพิซซ่าคอมปะนีด้วย คุณเพิ่มทุนค่าวัตถุดิบอีกนิดเหอะ จาก 18 เป็น 28 บาท ก็ได้พิซซ่าอร่อยขึ้นอีกมหาศาล กำไรน้อยลงหน่อย ลูกค้าก็อิ่มเอมกับพิซซ่าของคุณแล้ว ไม่ต้องมาพูดตอนกินพิซซ่าถาดคู่ของคุณไปแค่ครึ่งถาดแล้วออกจากร้านว่า "รู้งี้ไปกินก๋วยเตี๋ยวดีกว่า อร่อยกว่า ถูกกว่าอีก"


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
น้องมะงวย
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 มี.ค. 10, 15:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
กำลังจะสั่งพิซซ่า มาอ่านเจอแบบนี้เสียเซลเลย ไม่รู้จะทำไงดี
แต่ว่าเราเคยสั่งพิซซ่า 3 ครั้งก็ไม่มีปัญหานะ คอมปานี  หรือว่าของเราสาขาดี
ตรงรามอินทรา กม 4 น่ะ จะมีร้านพิซซ่าเล็กๆ อยู่แบบว่าส่งบ้านอย่างเดียว งิงิ

ป.ล.  พี่พร้าวเค้าคิดถึงตะเองนะ คิคิ  q*042
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Pimploy
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 มี.ค. 10, 14:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ก็ไม่ใช่ว่าทุกสาขาจะห่วยถ้าอยากรู้ว่าระหว่างพิซซ่าฮัทกับพิซซ่าคอมพานีอันไหนดีกว่ากันก็ลองไปทำงานดูทั้ง2ที่แล้วก้อลองมาเปรียบเทียบกันดูเดี๋ยวก็รู้หรือไม่ก็ลองสั่งมาทั้ง2อย่างแล้วพิจารณาอาหารดู   แต่ว่าเราก้อไม่ได้เข้าข้างใครนะเพราะสังคมไทยก็มีแต่การเอาเปรียบกันอยู่แล้ว อิจฉากัน แล้วก็อื่นๆมันแล้วแต่ว่าคุณมองโลกแบบไหนดีไปก็ไม่ดีร้ายไปก็ไม่ดี q*021 q*015
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
natya
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 30 มี.ค. 10, 19:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แต่เราเคยกินพิซซ่าฮัทที่เซนลาด แล้วเจอแมลงสาบตัวเล็กๆด้วยนะ
มันคงจะมีความไม่สะอาดในทุกที่แหละ ถ้าคนทำไม่ใส่ใจพอสมควร
จะไปว่าแบรนด์ทั้งหมดก็คงไม่ได้ มันขึ้นอยู่กับผุ้ที่ดำเนินการมากกว่าค่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
PPP
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 31 มี.ค. 10, 21:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
วันนี้วันสุดท้ายของการสั่งซื้อพิซซ่าคอมฯ ซื้อถาดแถมถาด

โทรเป็นสิบๆรอบกว่าจะได้สั่ง..

แต่เราเข้าใจว่าลูกค้าเยอะ วันสุดท้ายมันก็เลยบูมมมม

แต่ !!!!! เมื่อได้พิซซ่ามา...

สงสัยจังเลย ว่าตัวเองกำลังกินพิซซ่า หรือกำลังเคี้ยวกระเบื้องห้าห่วง

แข็งโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เกือบจะไหม้เกรียม !

ไส้ & ชีส น้อยลง(เรารู้ว่าเป็นผลกำไรทางตลาด)

เซ็ง... 550 บาท + ค่าส่งอีก 30 บาท เสียไปไม่คุ้มกับความรู้สึกเลย T T+

ซื้อพิซซ่าถาดละ 20 ที่ตลาดนัดยังสบายคารมณ์กว่าเลยอะ !

ปรับปรุงนะคะ ปรับปรุงอย่างแรง เลยค่ะ !


ปล.จบลงด้วยการกินพิซซ่าไหม้ด้วยประการ ฉะนี้
(เพราะไหนๆก็ซื้อมาแล้วนี่ก็ต้องกิน Y Y)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ความเห็น
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 2 เม.ย. 10, 17:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อยากบอกว่าการที่ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งของเดอะพิซซ่านั้น
ไม่ได้เป็นการนำของเก่ามาขาย
เราทำอยู่เดอะพิซซ่าพอดี
สาขาที่เราทำมีการเปลี่ยนของใหม่ทุกวัน
ไม่มีการใช้ของเก่าถ้าเกิดของหมดอายุก็จะทิ้งไม่เคยเก็บไว้
สปาเก็ตตี้ก็ทำใหม่ทุกครั้งข้าวหน้าต่างๆก็เช่นกัน
แป้งที่ทำพิซซ่านั้นถ้าเกิดไม่ดีก็จะมีการอบทิ้งทันทีไม่การนำมาใช้ทั้งนั้น
และขอบอกว่าท็อปปิ้งหน้าพิซซ่าต่างๆนั้นมีการชั่งน้ำหนักตามที่บริษัทได้กำหนดมาเชื่อได้เลยว่าทุกถาดที่ได้จะมีปริมาณเท่ากัน
ไม่มีทางที่จะได้น้อยแน่นอนและถ้าของหมดทางร้านจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ
และถ้าไปส่งช้าก็จะมีการโทรไปบอกลูกค้าก่อนและมีการให้บัตรอยุแร้วไม่มีเกี่ยง
และวันสุดท้ายของโปรโมชั่นหนึ่งแถมหนึ่งนั้น
เป็นธรรมดาที่ทุกคนจะสั่งเยอะแน่นอน
แต่ทางร้านก็จะทำทุกออเดอร์อย่างมีคุณภาพและส่งให้ถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว
และที่บอกว่าวันสุดท้ายโปรโมชั่นคนสั่งเยอะได้หน้าท็อปปิ้งกะชีสน้อย
ขอบอกเลยว่าไม่มีทางเพราะว่าไม่ว่าคนจะสั่งเยอะแค่ไหนพนักงานทุกคนจะชั่งตามปริมาณที่กำหนดไม่มีการได้น้อยแน่นอน
แระที่บอกว่าชีสจะใส่สักกี่มิลลิกรัมขอบอกว่าทางร้านไม่ได้คิดเป็นมิลลิกรัมนะคระ
ไม่มีหน้าท็อปปิ้งใดคิดเป็นมิลลิกรัมคร่ะ
และถึงจะเป็นโปรโมชั่นหนึ่งแถมหนึ่งนั้นไม่มีการใช้ของที่ถูกหรือไม่มีคุณภาพแน่นอน
เพราะถึงเป็นโปรโมชั่นเราก็ทำทุกอย่างเหมือนตอนไม่มีโปรโมชั่นดูแลสินค้าทุกอย่างวัตถุดิบได้ตามมาตรฐานแน่นอนคร่ะ
อย่างที่ร้านการสั่งหน้าชีสซี่แมกนั้นถ้าเกิดมีการทำเป็นหน้าธรรมดามา
ร้านของเราก็จะเปลี่ยนนทำหน้าชีสสี่แมกเข้าเตามาใหม่ถึงแม้การส่งพิซซ่าช้าลงก็ตาม
ดังงนั้นได้หน้าพิซซ่าตามที่สั่งแน่นอน
และการที่เราสั่งพิซซ่าไปนั้นแระมีการจับเวลา30นาทีตามที่ทางพิซซ่าได้บอกไป
คือการสั่งพิซซ่านั้นทุกคนสั่งในเวลาเดียวกันเวลาที่จะส่งคือเท่ากัน
สมมุตออเดอที่1มา10.30น.ออเดอที่2มา10.30คือเวลาเดียวกันแต่เราก็ต้องทำตามออเดอร์ที่มาคือออเดอที่ 1 ก่อน
แระการส่งพิซซ่านั้นถ้าเราทำออเดอที่1ไป5นาทีเข้าเตาอีกสมมุตการส่งออเดอที่1เหลืออีก5นาทีแต่ลองคิดว่าออเดอที่2
นั้นเราก็ต้องบวกการทำออเดอที่1เข้าไปด้วยคือเราจะทำออเดอที่2ตอน10.30เปนไปไม่ได้แน่นอนคือต้องทำตอนเวลา10.35ถูกไม๊คะ
ก็จะเหลือเวลาเข้าเตากับการไปส่งอีกคือออเดอแรกเหลืออีก5นาทีและออเดอที่2จะเหลือกี่นาทีเผลอๆไม่เหลือเรย
ตรงนี้อยากให้เข้าใจไม่ว่าจะเป็นเดอะพิซซ่าคอมหรือว่าพิซซ่าฮัทคิดว่าคงเปนเหมือนกัน
แต่ไม่ใช่เราจะไม่ทำให้ทันส่งภายในเวลา30นาทีนนะคะ
เราทำให้ทันสส่งแน่นอนแต่อย่างที่ยกตัวอย่างให้ดูนั่นแระคะสั่งมาพร้อมกันแต่ก็ต้องทำตามออเดอไป
ก็อยากจะให้เข้าใจนะคะแระพนักงานส่งพิซซ่านั้นการที่จะต้องทำเวลากับเวลาที่จะส่งเพื่อให้ทัน30นาที
ก็จะต้องฝช้ความเร็วในการส่งซึ่งเสี่ยงต่ออันตรายเมหือนกันแต่พนักงานทุกคนก็มีความระมัดระวัง
จึงอบากให้เข้าใจเวลาที่พนักงานมาส่งช้าบางทีแค่นาทีสองนาทีก็ถูกนะคะเราไม่ทำตามกฎ30นาทีเราก็ยินดีให้บัตรพิซซ่า
แต่อยากให้เข้าใจการส่งนิดหน่อย
ทุกคนอาจจะมองว่าเราทำงานอยุพิซซ่าก็ต้องเข้าข้างเดอะพิซซ่า
แต่ขอบอกวว่าไม่ใช่คร่ะ
เพราะร้านที่ทำเป็นอย่างบอกจริงๆๆ

ก็ขอให้พิจารณาก่อนนะคระ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กรุอยากกิน
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 3 เม.ย. 10, 13:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
จะหาอะไรใหม่ๆแดรกพอดี เวรเลย เจอกระทู้นี้
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนงาม
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 8 เม.ย. 10, 16:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
พนักงานรับโทรศัพท์ภาคอีสน ห่วยแตกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ตอบไม่ตรงคำถาม ยอกย้อนลูกค้า  แย่มาก!! 
แถมหัวหน้าศูนย์และผู้ช่วยยังชอบทำตัวอ้วนไปวันๆ เล่นแต่การพนันไม่รุจักสนใจบริการลูกค้า สนใจแต่ตัวเอง
รุจักแต่คอมเพรนคนอื่น ว่าคนอื่นยังงั้น คนอื่นอย่างงี้ ไม่ดูตัวเองเลยยย!!!!

ตัวเองทำผิด ไม่รุจักยอมรับว่าตัวเองผิด นิสัยแย่จริงๆ เลย
ถึงว่าหล่ะนะ คนดีๆ ถึงลาออกกันหมด 555 สมน้ำหน้า  q*013 คุณทุเรศ!!!!!!!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
พนักงาน ณ ปัจจุบัน
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 8 เม.ย. 10, 21:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แต่ละสาขา เค้าเหมือนกันที่ไหนร่ะไอควาย เจ้าของก้คนละคนร้ะ พนักงานก้คนละคน
ด่าอะไรกันไม่คิด อะไร ๆ ก้เหมารวมหมด สังคมคงจะเจริญแหละ คนที่เค้าทำดีก้ต้องมาโดนไปด้วย
บ้ารึเปล่า ทำให้คนอื่นเค้าเสียหาย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
มาดามกล้วย
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 เม.ย. 10, 15:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราก็เคย เหมือนกัน ตอนโทรสั่งออเดอร์ .. ไม่รู้ทำไมมันยากเย็นมากเหลือเกิน.. ที่อยู่ก็อยู่ติดถนนใหญ่ พนง.ก็ถามแล้วถามอีก อีกทั้งยังมาส่งไม่ถูก รออยู่ชั่วโมงกว่า..ก็ไม่มา ก็เลยโทรไปยกเลิก .. เหมือนระบบคอมพิวเตอร์ที่เค้าใช้บันทึกที่อยู่ มันแปลกๆนะ... q*027 q*027
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนงาม
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 เม.ย. 10, 17:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ถึง พนักงาน ณ ปัจจุบัน

ที่พูดหน่ะ หมายถึงศูนย์รับโทรศัพท์ โอเปอเรเตอร์ หน่ะ เข้าใจไม๊ ??
ไม่ได้หมายถึงพนักงานในร้านพิซซ่า

เป็นพนักงานจริงไม๊หน่ะ ทำไมไม่รู้เรื่องหล่ะ
ทำงานอยุสาขาไหน แน่จริงบอมาเลยสิ่
ทีเราพูดหน่ะเราไม่ได้เหมารวมพักงานพิซซ่าทุกคนซะหน่อย
เราหมายถึงพนักงานรับโทรศัพท์ นะ
เคยเรียนไม๊หนังสือหน่ะ อ่าน คิด แล้วก็วิเคราะห์ หน่ะ
ถึงได้โง่ ขนาดนี้!!! หัดกินปลาซะบ้างนะ จะได้ฉลาดๆ เหมือนคนอื่นๆ เค้าบ้าง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 เม.ย. 10, 14:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อยากบอกว่าการที่ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งของเดอะพิซซ่านั้น
ไม่ได้เป็นการนำของเก่ามาขาย
เราทำอยู่เดอะพิซซ่าพอดี
สาขาที่เราทำมีการเปลี่ยนของใหม่ทุกวัน
ไม่มีการใช้ของเก่าถ้าเกิดของหมดอายุก็จะทิ้งไม่เคยเก็บไว้
สปาเก็ตตี้ก็ทำใหม่ทุกครั้งข้าวหน้าต่างๆก็เช่นกัน
แป้งที่ทำพิซซ่านั้นถ้าเกิดไม่ดีก็จะมีการอบทิ้งทันทีไม่การนำมาใช้ทั้งนั้น
และขอบอกว่าท็อปปิ้งหน้าพิซซ่าต่างๆนั้นมีการชั่งน้ำหนักตามที่บริษัทได้กำหนดมาเชื่อได้เลยว่าทุกถาดที่ได้จะมีปริมาณเท่ากัน
ไม่มีทางที่จะได้น้อยแน่นอนและถ้าของหมดทางร้านจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ
และถ้าไปส่งช้าก็จะมีการโทรไปบอกลูกค้าก่อนและมีการให้บัตรอยุแร้วไม่มีเกี่ยง
และวันสุดท้ายของโปรโมชั่นหนึ่งแถมหนึ่งนั้น
เป็นธรรมดาที่ทุกคนจะสั่งเยอะแน่นอน
แต่ทางร้านก็จะทำทุกออเดอร์อย่างมีคุณภาพและส่งให้ถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว
และที่บอกว่าวันสุดท้ายโปรโมชั่นคนสั่งเยอะได้หน้าท็อปปิ้งกะชีสน้อย
ขอบอกเลยว่าไม่มีทางเพราะว่าไม่ว่าคนจะสั่งเยอะแค่ไหนพนักงานทุกคนจะชั่งตามปริมาณที่กำหนดไม่มีการได้น้อยแน่นอน
แระที่บอกว่าชีสจะใส่สักกี่มิลลิกรัมขอบอกว่าทางร้านไม่ได้คิดเป็นมิลลิกรัมนะคระ
ไม่มีหน้าท็อปปิ้งใดคิดเป็นมิลลิกรัมคร่ะ
และถึงจะเป็นโปรโมชั่นหนึ่งแถมหนึ่งนั้นไม่มีการใช้ของที่ถูกหรือไม่มีคุณภาพแน่นอน
เพราะถึงเป็นโปรโมชั่นเราก็ทำทุกอย่างเหมือนตอนไม่มีโปรโมชั่นดูแลสินค้าทุกอย่างวัตถุดิบได้ตามมาตรฐานแน่นอนคร่ะ
อย่างที่ร้านการสั่งหน้าชีสซี่แมกนั้นถ้าเกิดมีการทำเป็นหน้าธรรมดามา
ร้านของเราก็จะเปลี่ยนนทำหน้าชีสสี่แมกเข้าเตามาใหม่ถึงแม้การส่งพิซซ่าช้าลงก็ตาม
ดังงนั้นได้หน้าพิซซ่าตามที่สั่งแน่นอน
และการที่เราสั่งพิซซ่าไปนั้นแระมีการจับเวลา30นาทีตามที่ทางพิซซ่าได้บอกไป
คือการสั่งพิซซ่านั้นทุกคนสั่งในเวลาเดียวกันเวลาที่จะส่งคือเท่ากัน
สมมุตออเดอที่1มา10.30น.ออเดอที่2มา10.30คือเวลาเดียวกันแต่เราก็ต้องทำตามออเดอร์ที่มาคือออเดอที่ 1 ก่อน
แระการส่งพิซซ่านั้นถ้าเราทำออเดอที่1ไป5นาทีเข้าเตาอีกสมมุตการส่งออเดอที่1เหลืออีก5นาทีแต่ลองคิดว่าออเดอที่2
นั้นเราก็ต้องบวกการทำออเดอที่1เข้าไปด้วยคือเราจะทำออเดอที่2ตอน10.30เปนไปไม่ได้แน่นอนคือต้องทำตอนเวลา10.35ถูกไม๊คะ
ก็จะเหลือเวลาเข้าเตากับการไปส่งอีกคือออเดอแรกเหลืออีก5นาทีและออเดอที่2จะเหลือกี่นาทีเผลอๆไม่เหลือเรย
ตรงนี้อยากให้เข้าใจไม่ว่าจะเป็นเดอะพิซซ่าคอมหรือว่าพิซซ่าฮัทคิดว่าคงเปนเหมือนกัน
แต่ไม่ใช่เราจะไม่ทำให้ทันส่งภายในเวลา30นาทีนนะคะ
เราทำให้ทันสส่งแน่นอนแต่อย่างที่ยกตัวอย่างให้ดูนั่นแระคะสั่งมาพร้อมกันแต่ก็ต้องทำตามออเดอไป
ก็อยากจะให้เข้าใจนะคะแระพนักงานส่งพิซซ่านั้นการที่จะต้องทำเวลากับเวลาที่จะส่งเพื่อให้ทัน30นาที
ก็จะต้องฝช้ความเร็วในการส่งซึ่งเสี่ยงต่ออันตรายเมหือนกันแต่พนักงานทุกคนก็มีความระมัดระวัง
จึงอบากให้เข้าใจเวลาที่พนักงานมาส่งช้าบางทีแค่นาทีสองนาทีก็ถูกนะคะเราไม่ทำตามกฎ30นาทีเราก็ยินดีให้บัตรพิซซ่า
แต่อยากให้เข้าใจการส่งนิดหน่อย
ทุกคนอาจจะมองว่าเราทำงานอยุพิซซ่าก็ต้องเข้าข้างเดอะพิซซ่า
แต่ขอบอกวว่าไม่ใช่คร่ะ
เพราะร้านที่ทำเป็นอย่างบอกจริงๆๆ

ก็ขอให้พิจารณาก่อนนะคระ

จะให้เชื่อได้อย่างไรล่ะครับ ผมสั่งหน้าซีฟู้ดมากิน ปรากฏว่ากุ้งดิบโคตรครับ
ทางที่ดีส่งมาให้ผมกินใหม่อีกรอบดีกว่า จะได้ดูว่า โดยอุบัติเหตุหรือจงใจขายของเสียเน่ากันแน่  q*013
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
pexky
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 เม.ย. 10, 14:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*006 q*006 q*006แต่ตอนที่เราสั่งเค้ามาส่งช้า เป็น ชม.เลย เพราะเป็นวันสุดท้ายของ Promotion ซื้อ 1 แถม 1 แต่ตอนแรกเราก้อกะจะว่าเค้าเหมือนกันแต่โชคดีเค้าให้ คูปองฟรี 400 เพราะส่งช้า เราว่ามันก็คงเป็นบางที่ไม่ทุกที่หรอก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนทำงาน
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 เม.ย. 10, 02:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คุณรู้ไหมเวลาคุณสั่งพิซซ่าเค้าทำอะไรกันบ้าง ไม่ใช่เวลาคุณสั่งปุปจะออกไปไปส่งเลยนะครับ
พิซซ่าทุกถาดจะทำเมื่อคุณสั่งเสร็จ เวลาทำพิซซ่าในการทำและการอบเนี่ยใช้เวลาไม่เกิน15นาทีแต่!!!
ไม่ตำกว่า10นาที เวลาคุณสั่งขอบชีสหรืออะไรที่มันทำยากๆก็จะทำนาน
แล้วมันจะเหลือเวลาส่งกี่นาที !!!!!
ถ้าคุณบอกที่อยู่แบบที่คุณเข้าใจคนเดียว แล้วเบอโทรที่คณให้มาเนี่ยติดต่อไม่ได้ไม่รับสาย!!ปิดโทรศัพท์!!เเบตหมด
หรืออะไรก็แล้วแต่ จะไปหาบ้านคุณเจอไหม!!! (ข้อนี้อยากจะระบาย)
มันอันตรายนะครับเวลาขับรถไปส่งให้พวกคุณในเวลาส่งไม่เกิน 20 นาที !!!!
บิดกันตัวโก่ง ค่าน้ำมันก็ออกเอง รถก็ของเราเอง ชนมาก็ต้องซ่อมเอง  q*009
ที่เก็บค่าส่งแล้ว30บาท พนักงานส่งจะได้ 20 บาท !!!เท่านั้น ยิงต้องรีบยิ่งต้องบิดแล้วบ้านคุณไกลมันจะ!!คุ้มค่าน้ำมันไหม
แล้วถ้าไปแล้วหาบ้านคุณไม่เจอ ต้องโทร ค่าโทรออกเอง!! ค่าส่งเที่ยวนี้จะเหลือกี่บาท (เครียด~!!!)
ถ้าคุณจะสั่งพิซซ่าแล้ว ได้รับช้า นิดหน่อย ก็อย่าไปซีเรียสเลยครับ ขอให้มีน้ำใจกับเพื่อนมนุษย์สักนิด (รถติดมันลำบาก)
ยิ่งช่วงโปรโมชั่น 1แถม1 คนสั่งโคตรเยอะ พนักงานมีน้อยครับผม ต้องขออภัยถ้าส่งช้า หรือผิดผลาด
ข้อนี้ขอบอก
ถ้าเกิดส่งแล้วจนคุณไม่ทันใจเกินเวลา คุณโทรตาม โดยหวังดีกลัวหาไม่เจอ หรือเห็นแก่ได้อยากได้ของฟรี
(บางท่านจับเวลา เกิน1นาทีปุปโทรตาม1112ปับ ผมเจอบ่อย)
ถือว่าลูกไม่พอใจ คอมเพลน ถือว่าเลวร้ายมากๆ โดนด่ายับ
 q*009 q*009 q*009 q*009
แล้วที่บางท่านบอกว่าสปาเกตตี้กุ้งไม่สุก มันแล้วแต่บางคนนะครับเพราะสปาทุกถ้วยก็ทำเหมือนกันหมด ผมก็เคยกินนะ
แต่มีท่านที่บอกว่าพิซซ่าหน้าซีฟู้ดกุ้งไม่สุกเป็นไปได้ยากนะ ยากมากที่จะไม่สุก???เตามันร้อนแรงมากขอบอก
หรือท่านนั้นจะเป็นคนของบริษัทคู่แข่ง ??? ใครจะไปรู้
แล้วที่ว่าเจอของเน่าเสียหมดอายุมันเป็นข้อผิดพลาดของคนชุ่ยๆบางคนนะครับอย่าเหมารวมกันหมด ทั่งประเทศ
ถ้าเจอแบบนี้เหม็นบูด เน่าหรือเสียจริงๆ!!!!ให้เก็บไว้แล้วโทร1112 สาขาที่ท่านสั่งเปลี่ยนให้คุณอย่างรวดเร็ว
ที่บอกว่าพนักงานโทรศัพมั่วก็จริงนะแต่ไม่ทุกคน แต่มั่วไปแล้วก็ซวยพนังงานส่งอยู่ดีต้องเป็นคนรับหน้าลูกค้าอะนะ
(กูรีบสุดทำดีสุดก็ซวย  q*003 q*003)
ถ้า!!
ท่านได้ของไม่ครบ หรือเจอของบูดเสีย โทรไป1112เลยครับรับผิดชอบ
แต่ถ้าส่งช้า!!ปล่อยไปเถอะสงสารกันนะมันขับเร็วอันตราย  q*005

อยากระบายมากข้อนี้
น้ำมันก็แพง อากาศก็ร้อน รถก็ติด
เก็บค่าส่ง 30 ทำไมให้พวกตูแค่ 20 บาท!!!! q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019
 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019 q*019
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ความเห็นReal
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 19 เม.ย. 10, 14:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เขาสั่งกุ้งมาจากที่ไหน เสียชื่อร้านที่จำหน่วยวัตถุดิบด้วยนะ แต่ทว่านะ ออกจะแปลกๆ ปกติพิซซ่าถาดเดียวเปลี่ยนให้ก็ไม่น่ามีปัญหา ปัญหาที่น่ากลัวคือการสร้างความเข้าใจผิดในเรื่องชื่อ  ควรจะมีคนจากพิซซ่าฮัทมาชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้น หากผมเป็นเจ้าหน้าที่ผมจะบอกว่า ทางร้านยินดีเปลี่ยนให้ใหม่ แค่พิซซ่าถาดเดียว รบกวนแจ้งวันเวลาและ สาขาที่ไปมาด้วย แค่นี้ก็จบ การจับโกหกแม้ลูกค้าจะพูดไม่จริงก็ตาม ผมไม่เคยเห็นในสายงานบริการแบบนี้ว่ามันเป้นสิ่งที่ควรกระทำ การเป็นพนักงานให้บริการที่ดี ควรจะคำนึงถึงลูกค้าและพยายามไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เพื่อให้เกิดผลดีแก่องค์กรว่า เราทำเรารับ เรารับผิดด้วยใช่แต่รับชอบ แล้วโอนทุกอย่างที่เป้นปัญหาไปให้ลูกค้าหรืออย่างอื่น นี่แค่พิซซ่าถาดเดียวนะ ได้ยินคนจากพิซซ่าฮัทพูดแบบนี้แล้ว ทำให้ไม่อยากไปกินเช่นกัน เซอร์วิซไมนด์หน่ะ มีไหม คนไปทานพิซซ่า เขาคงไม่อยากไปนั่งจับเวลา หรือ ฟังโคโยตี้มาคะขาก๋ากั่นหรอกครับ แก้ปัญหาให้เขา เขามารับประทานอาหาร เขาต้องการการบริการ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
พันระยา พนักงานพิซซ่า
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 19 เม.ย. 10, 19:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*006 มันคงแร้วแต่สาขาอ่ะ อย่าว่าแต่พิซซ่า คอมเรย ! ทิ่อื่นถ้าพุ๊จัดการเห๊นแก่ตัว ก้ะคงมีเหตุกานเช่นนี้ด้าย

เร่ องส่งช้าแค่นิดหน่อย หรือมากแต่ไม่เกิ๋นไป ก้ะหยวนๆๆ ไปเหอะ คนส่งขับเร็วอันตราย ขับชนร๊ะตาย ไครับผิดชอบ

จิงไม๋??? q*020 q*013 q*013 q*013 q*013 q*013 q*013 q*013
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คุณแม่ลูกสาม
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 26 เม.ย. 10, 17:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เหมือนกันน่ะ...ที่สาขาเสริมไทยพลาซ่านะ...มหาสารคาม....วันแรก ๆ ที่เริ่มโปรใหม่ ๆ เราก็สั่ง..อีลูกตัวกลางเรามันชอบกุ้ง..เราเลยลุยหน้าที่มีกุ้งเยอะ ๆ ไง..คุณภาพมาก...กุ้งเย้อะ..สุดคุ้ม...แต่เริ่มจะวันปลาย ๆ หน่อย....คุณแม่ลูกสามอย่างเดี๊ยนอยากถามแค่ว่า.....ทำไมกุ้งที่มีมันกลายสภาพเป็นมะเขือเทศอยู่เต็มถาดแทนกุ้งเลย....เฮ้อ.....แต่ก็เหอะนะ..เรามันภูธรนะ...มีร้านที่จังหวัดเราได้ก็ดีแล้ว...แค่อยากบอกทำอะไรให้เสมอต้นเสมอปลายหน่อย..ก็เรามันเด็กเต็มบ้าน....ลูกค้าคุณเต็ม ๆ เลยล่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 1 พ.ค. 10, 16:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใช่เราก็ว่ามั่ว ถ้าเน่าจริงสามารถโทรเรียกพนักงานมาได้ตอนนั้นเลย เช็คเลย นี่อะไรมาโวยวายหลักฐานไม่มีแล้ว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
23
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 2 พ.ค. 10, 00:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราวัตถุดิบทุกอย่างที่บริษัทส่งให้ที่ร้านต้องสดใหม่อยู่แล้ว

แต่ขึ้นอยู่กับพนักงานที่บริการมากกว่าที่ไม่ใส่ใจในเรื่องบ้างเรื่อง

แล้วเราว่ามันน่าจะเป็นบ้างสาขามากกว่า  ไม่ทุกสาขาหรอก

เพราะพนักงานต้องเป็นคนทำพิซซ่าเอง

พนักงานคงไม่มีระเบียบในเรื่องนี้มากกว่า และก้อขึ้นอยู่กับ

พนักงานคนนั้นเป็นคนที่ไหน  ก็คงเหมือนๆกับคนบ้านกันกับที่กินนั้นแหละ

อิอิอิฮาฮาฮา  จิงๆๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ASIS 1 pizza ........
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 3 พ.ค. 10, 04:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ก็ว่ากันไปครับพี่น้อง>>>>>>>>ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้าคนนึง
เรทกระทู้
« ตอบ #44 เมื่อ: 5 พ.ค. 10, 22:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ช่วงนี้เราก็สั่งแต่ 1112 ตลอดเหมือนกัน เรื่องอารมณ์เสียเล็กๆน้อยๆเราก็ไม่เก็บมาคิด แต่มีเรื่องโกรธมากอยู่สองเรื่อง

เรื่องแรกคือเราไปกินที่ร้านพิซซ่า เพราะเห็นเพื่อนบอกว่าถ้าเป็นนักศึกษาเขาจะลดราคาให้ พอเข้าไป เราก็ถามย้ำแล้วว่านักศึกษาจะลดให้10%ใช่ไหม เขาก็บอกว่าใช่ และตอนที่เราไปกินเราก็ใส่ชุดนักศึกษาไปกินนะคะ ไปกันหลายคนด้วย แต่พอกินเสร็จไปให้เขาคิดราคา ก็จ่ายเงินไปแล้ว พอมาคำนวณถึงรู้ว่าไม่ได้ลดให้ เลยถามเขาไป เขากลับบอกว่าเราไม่ยอมให้บัตรนักศึกษาเอง และไม่ยอมแก้ราคาให้ด้วย โกรธมากค่ะ แล้วทำไมไม่ถามหาบัตรล่ะ ใครจะไปรู้ว่าคุณต้องการบัตร! บางที่แค่เห็นชุดนักศึกษาเขาก็ไม่มานั่งร้องถามหาบัตรกันหรอก!!

เรื่องที่สองคือกรณีส่งช้า(สั่งร้านแถวรังสิต) เราหิวมากเลยโทรไปตาม (คือเราเป็นพวกโมโหหิวง่ายค่ะ เลยต้องขอโทรตามหน่อย) เขาก็บอกจะดูให้ แล้วพอโทรมา เราก็เดินลงไปรับทันที แต่ลงไปแล้วก็ไม่เจอ เราเลยลองเดินไปที่อื่นดู เผื่อเขาไปอีกที่ แล้วพอกลับมาที่เดิมถึงได้เจอ ที่โมโหเพราะคนส่งมาว่าเราเหมือนว่าเราผิดเองที่ลงมารับช้าเลยเกิน 30 นาที(ซึ่งเราลงมาทันทีเลยนะ เขาต่างหากมาช้ากว่า) โกรธค่ะ ทั้งๆที่มันก็เลยมาก่อนที่เขาจะโทรมาแล้ว แต่เราก็ไม่โต้นะ ไม่ให้บัตรฟรีก็ไม่เอาก็ได้ แต่โกรธกับน้ำเสียงและคำพูดคนมาส่งมากค่ะ ทำเหมือนเราเป็นฝ่ายผิด แล้วเราก็ไม่เข้าใจว่าเราก็สั่งเหมือนทุกครั้ง ทำไมทุกทีส่งมาตรงเวลา แค่ประมาณ 15-20 นาทีก็มาถึงแล้ว แต่คราวนี้มันถึงได้เลยเวลาล่ะ คุณไปแวะที่ไหนมาเหรอไงคะ? (เราไม่เคยเจอคนส่งคนนี้ ปกติคนส่งจะเป็นคนอื่น)

อีกนิดนึง เรื่องกรณีส่งช้า ถ้าเกินเวลา 30 นาที มันก็เป็นเรื่องปกติที่ลูกค้าจะต้องการขอฟรีแถม ราคาพิซซ่าถาดนึงมันไม่ใช่ถูกๆนะคะ ถ้ากำหนดกฏมาไว้อย่างนี้ก็ต้องทำให้ได้สิคะ ถ้าคิดว่าทำไมไม่ได้ก็ไม่ต้องกำหนดกฏมาเลยไม่ดีกว่าหรอ จะได้ไม่ต้องมานั่งบ่นลูกค้าว่าโทรมาจิก โทรมาขอของฟรี ถ้ากำหนดมาแล้วก็ต้องทำให้ได้ เพราะถ้าไม่ทำตามกฏจะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่า"ถูกโกง" และไม่อยากมาใช้บริการอีกค่ะ (เราหมายถึงกรณีส่งเกินเวลาแต่ไม่ให้บัตรนะคะ)

ส่วนกรณีเรื่องของเนี่ย เราคิดว่ามันแล้วแต่ร้านจริงๆ เพราะกรณีแบบนี้เราไม่เคยเจอนะ (หรือเจอแต่ไม่สังเกตเอง ฮะๆๆๆ)
และเพราะอย่างที่พวกคุณบอกว่าแล้วแต่ร้าน คุณเองก็ไม่ควรจะตัดสินว่าคนที่มาว่าเขามั่วนะ เพราะบางร้านไม่ดีจริงๆ แต่ร้านที่คุณทำงานด้วยมันดีแค่นั้นเอง

ปล.ทำงานอาชีพบริการก็ต้องบริการลูกค้าค่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 200 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
         
ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้