ข่าว ดูดวง เกมส์ เพลงใหม่ หวย รถมือสอง ผลบอล ดูทีวีออนไลน์

หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ดัชมิลล์ คิดส์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่  (อ่าน 478 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 7 ม.ค. 11, 11:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
นางสาวสุพัชรมณี ศรีวลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ดัชมิลล์ คิดส์ ได้ทำการออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ชุด “สนุกโดดประโยชน์เด้ง...” ความยาว  30 วินาที   ในคอนเซ็ปต์ Fun and Nutrition Booster ที่เน้นในเรื่องคุณประโยชน์ของนมดัชมิลล์ คิดส์ ทำให้เด็กๆ เล่นสนุกและเรียนรู้ได้ต่อเนื่อง เจาะกลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นเด็กอายุ 2-6 ขวบ โดยต้องการสื่อว่า ดัชมิลล์ คิดส์ มีรสชาติที่อร่อยและสารอาหารที่หลากหลายจากนมโคและน้ำผลไม้ ตอกย้ำจุดยืนในการ เป็นทางเลือกอันดับหนึ่งสำหรับเด็กเล็กในการดื่มเสริมจากนมปกติ นอกจากสื่อภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์แล้วยังมีสื่ออื่นๆ อีก คือ รถรับส่งนักเรียน, รายการเกมโชว์ และกิจกรรมถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้งบโฆษณาทั้งสิ้น 40 ล้านบาทในเบื้องต้น พร้อมตั้งเป้าว่า แคมเปญนี้จะช่วยทำให้ดัชมิลล์ คิดส์ เติบโตไม่น้อยกว่า 10 %”
 
“ดัชมิลล์ คิดส์ เป็นผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวพร้อมดื่มยูเอชที โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ เด็กอายุ 2-6 ขวบ มีรสชาดทั้งหมด 5 รส ได้แก่ รสส้ม, รสผลไม้รวม, รสสตรอเบอร์รีม, รสบลูเบอร์รี และรสไวลด์เบอร์รี จำหน่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วไป ราคากล่องละ 5 บาท สำหรับกิจกรรมในด้านการส่งเสริมการตลาดอื่นๆได้แก่ การร่วมในการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติที่กองบัญชาการกองทัพบก ถนนราชดำเนิน, การจัดแคมเปญส่งเสริมการขายในห้างโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศตลอดเดือนมกราคมนี้ ด้วยรายการซื้อดัชมิลล์ คิดส์ ครบ 5 แพ็ค รับฟรีกระบอกน้ำลิขสิทธิ์ลายการ์ตูนเชลล์ดอน มีให้สะสม 3 สี 3 แบบ ของแถมมีจำนวนจำกัด หรือจะสะสมสติ๊กเกอร์ด้านหลังกล่องนม ครบตามกติกา ส่งเข้ามาแลกเสื้อยืดลิขสิทธิ์ลายการ์ตูนเชลล์ดอน และการจัดกิจกรรมโรดโชว์ไปยังโรงเรียนต่าง ๆ ในเขตกรุงเทพฯ จำนวน 100 กว่าโรงเรียน ซึ่งจะเริ่มเดินสายในช่วงเดือนมกราคม นี้เช่นกัน
 
“นอกจากนี้ยังได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมสังคมด้วยการมอบนมดัชมิลล์ คิดส์ ดื่มเสริมสุขภาพ ให้แก่เด็กนักเรียนของโรงเรียนในเขตบางพลัดซึ่งเป็นเขตพื้นที่ทำการของบริษัทฯ และโรงเรียนอื่น ๆ จำนวน 84 โรงเรียน เป็นจำนวนกว่าสามหมื่นกล่อง และเตรียมการจัดประกวดการเต้นออกกำลังกายประกอบเพลง “ขยับสนุก สุขภาพดีกับดัชมิลล์ คิดส์” ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในช่วงเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2ขยันเอาใจเด็ก แถมยังอัดคุณภาพมาเสริฟแบบแน่นกล่อง ก็เลยไม่แปลกใจที่บรรดาคุณพ่อคุณแม่เลือกให้คุณหนูๆ สนุกสุขภาพดีได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องดื่มมีประโยชน์อย่างดัชมิลล์ คิดส์” นางสาวสุพัชรมณี กล่าวทิ้งท้าย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 200 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
         
ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้