Sanook.commenu

ค้นหา ตรวจหวย ข่าว อีเมล์ ดูทีวีออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ คลาสสิฟายด์ ริงโทน เกมส์ ดูทั้งหมด »

หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ภาพจริง! "รถไฟไทย" เปลี่ยนไป ไฉไลสุดๆ  (อ่าน 95246 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 18 มี.ค. 14, 14:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ภาพจากผู้ใช้จริง พื้นใหม่ เบาะใหม่ ไฮโซโบว์ใหญ่สุดๆ เดี๋ยวนี้เขาพัฒนาแล้วววววว

ที่มา ทวิตเตอร์ @hamzterzkub

 q*062 q*062 q*062


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 07:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ก็ดีนะ ทำให้ประชาชนบ้างไรบ้าง  q*073  q*073
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
5555+
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 08:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่เห็นมีเลยแบบบี้นะเส้นทางกรุงเทพฯ-อุบลฯห่วยมากๆๆๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นรเอก
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 08:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไปเรารีบๆไปขี้นรฟท กันก่อนมันจะเก่าเน่าอีกครั้ง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 09:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ถ้าทำแบบนี้ได้ทุกสาย รถไฟความเร็วสูงก็ไม่ต้องทำให้เป็นหนี้ชั่วลูกชั่วหลาน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แป้งร่ำ
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 09:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*062 ก้ดีแล้วพัฒนาบ้าง อะไรบ้าง คนไทยจะได้หันมานั่งรถไฟบ้าง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โกโก้
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 09:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แบบนี้เป็นรถสปินเตอร์  มีเป็นสายเท่านั้น
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พ่อน้ำหวาน
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 09:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
มีจริงป่าว..เป็นขบวนสายไหน
หรือเอามาหลอกให้ดีใจเล่น q*039
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อินทรีย์
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 10:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
นี่มันขบวนสปินเตอร์ ซึ่งสภาพข้างในก่อนหน้านี้ ก็มีสภาพดีกว่าขบวนอื่นอยู่แล้ว แต่นี่ทำใหม่ให้ดีกว่าเดิม ก็นับว่าดีแล้วเมื่อเทียบกับเมื่อก่อน   ส่วนรถไฟขบวนอื่นๆ มีสภาพเหมือนเดิม  อยากให้เค้าปรับปรุงขบวนอื่นด้วย เพราะสกปรก และเก่าเกินไปโดยเฉพาะชั้น 2 และชั้น 3 q*069

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนโคราชบ้านเอ็ง
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 10:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*069 ตอนเด็กเคยนั่ง สปรินเตอร์ กรุงเทพ-โคราช เร็วไวทันใจ แต่เจ๊เกียวเจ้าของรถทัวร์เหมือนโดนแย่งลูกค้า พอเล่นการเมือง เลยสั่งยุบรถไฟสปรินเตอร์โคราขไปเลย แบบนี้แหล่ะ รถไฟถึงไม่เจริญ เชิญโบกรถทัวร์ แบกชะลอมขึ้น บขส.กันต่อไป
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ททท
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 13:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
สาย ด่วน กรุงเทพ สปป ล้านนา
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เด็กสองแถว
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 13:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
สายไหนเนี่ยยย โปรดบอกก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อิ้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 13:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่ช่าย รฟท.เมืองไทย อ่ะ เป็นเมืองนอกนาจ้า...
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จิงที่ไหน
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 14:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ภาพจริงๆๆๆ รึป่าว ไปดูที่หัวลำโพงซิ ของจิงแท้ๆๆๆ ขบวนสายใต้สนิมยังมีเลย ไปพิสูจน์ของแท้ ดีกว่า
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
รฟท.
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 15:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เอาเป็นว่าทำรางคูู่ แล้วไม่ต้องรอหลีก ทำได้? ท่านรมต.หน้าโง่ และผู้บริหารรถไฟไร้ฝีมือ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนใช้รถไฟ
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 15:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
มีตู้โชว์อยู่ขบวนเดียว เอาไว้หลอกนักข่าว เบื้องหลังเน่าจนหนอนขึ้น
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไปอยู่ไหนมา
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 15:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เอาเป็นว่าทำรางคูู่ แล้วไม่ต้องรอหลีก ทำได้? ท่านรมต.หน้าโง่ และผู้บริหารรถไฟไร้ฝีมือ
รถไฟรางคู่เค้าทำไปหลายสายแล้วค่ะไม่ทราบว่าไปอยู่ไหนมาก่อนจะัว่าอะไรกรุณาไปศึกษาก่อนนะคะ จะได้เลิกเง่า
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ขำขนาด
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 16:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
มีอยู่คันเดียวทั้งประเทศไทย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แมว
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 18:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
น่าจะเป็นขบวนท่องเที่ยวพัทยา  -สวนนงนุชเคยนั่งไปเที่ยวครั้งนึง q*062
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จ้า
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 19:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ปรับปรุงสิ่งที่มีอยู่เดิมดีแล้วครับ    มะใช่ก้รถไฟฟ้าความเร็วสูงลงทุนมะหาสารถ้าเกิดสร้างเสร็จจริงแล้วค่าตั๋วเกือบๆเท่าค่าตั๋วเครื่องบินแล้วจะวาจังใด   "จงพอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่"  (แต่ช่วงนี้มะได้ยินว่ารถไฟตกรางเลยนะ  รึว่าช่วงรัดบานทำโครงการขอกู้เค้าวางยาวะ  ความคิดเห็นส่วนตัว...เด้อ)  q*032
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 21:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ควรจริงประเทศไทยเรากำลังจะเปลี่ยนรถไฟใหม่แบบนี้หมดทุกเส้นทาง..ตอนนี้จีนกำลังผลิตให้..รอแค่ตังเงินกู้2พัน2ร้อยล้านอนุมัติมา........
เพื่อเอาไปจ่าย และจัดทำรางรถไฟรางคู่..ตามในข่าวเขาบอกไม่น่าจะเกิน5 ปีจากนี้ประเทศไทยจะมีรถไฟใหม่ทุกเส้นทาง และเปนรางคู่หมด ไม่ต้องมาจอดรอกันเหมือนในตอนนี้.....
แต่สุดท้ายความสะดวกความสบายของประชาคนไทย ต่อให้เปนหนี้แต่เลือกกะความสะดวกสะบายของคนไทย....ตั้งพังทลายลงเพราะท่าน 12 หน่อแห่งศาลรับธรรมนูญ นั่นเอง...........มันจบแล้ว.....ประเทศไทยจะตามก้นเพื่อนบ้านในอีกไม่ช้า ก้เพราะท่าน 12 หน่อ นั่นแหละครับ........
อันนี้คือมุลความจริง..ที่เขาปกปิดไว้..ไม่ให้คนภายนอกได้รับรู้ บอกแต่ว่าจะสร้างรถไฟความเรว..ที่จริงไม่ใช่ครับ.....มันคือแบบนี้ล่ะครับ...
....ตอนนี้ข่าวมาว่าขบวนรถไฟที่ประเทศจีนผู้ผลิตเสร็จไปหลายตู้โบกี้แล้วครับ...รอส่งมอบอย่างเดียว...แต่สุดท้ายมันเปนเพียงแค่ความฝัน.......ของคนไทย...อนิจจัง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฝันไปป่าว
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 19 มี.ค. 14, 21:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ฝันไปป่าว ควรจริงประเทศไทยเรากำลังจะเปลี่ยนรถไฟใหม่แบบนี้หมดทุกเส้นทาง..ตอนนี้จีนกำลังผลิตให้..รอแค่ตังเงินกู้2พัน2ร้อย

ดูรูปโรงงานที่จีน กับสัญญา หรือว่าเป็นความลับ ก็ลับกันต่อไป รู้กันเฉพาะในกลุ่ม
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Go6 you
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 20 มี.ค. 14, 11:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ถ้าเป็นอย่างที่ pootornphet บอกมา
ก็แปลว่า ล๊อกสเปคแน่นอน
แล้วถ้าล๊อกสเปค ก็แปลว่า เตรียมตัวโกง
ถ้าเตรียมตัวโกงก็หวังจะฟันกำไรแน่นอน

เอาล่ะคุณคิดว่าไงล่ะ ถ้าเปิดให้มีการประมูลหรือสร้างรถไฟ แต่มีการล๊อกสเปคไว้
เมืองไทยเจริญ
ของราคา 100 ล้าน เอามาขาย 1000 ล้าน

แล้วถ้าให้มีการประมูลแข่งขันอย่างแท้จริง เราอาจจะจ่ายเพียง 120 ล้าน ดีกว่าไหม
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เจ้าของทวิตนั้น
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 20 มี.ค. 14, 11:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คือ อยากจะบอกก่อนนะครับว่า เขากำลังทยอยทำ เพราะรถมันไม่ได้มีมากมายขนาดที่สามารถเอาไปทำพร้อมๆกันได้ครับ คันไหนทำเสร็จแล้วก็ออกมาวิ่ง แล้วให้คันที่ยังไม่ได้ทำหมุนเวียนกันเข้าไป

อ่านจากหลายๆเม้นแล้ว บางทีผมก็ไม่เข้าใจว่า
1.จะโยงการเมืองทำไม
2.ประชดไปแล้วได้อะไร

ในเมื่อมันเริ่มมีการพัฒนา เราก็ควรต้องสนับสนุน และรักษาสิ่งของนั้นไว้ด้วย หลายๆครั้งที่รถไฟทำใหม่แล้วพัง หรือโทรม ผู้ใช้กลับมองแค่ว่า "ทำไมรถไฟไม่รักษาล่ะ" ในขณะที่หลายกลุ่มคนไม่รู้ตัวเลยว่า พฤติกรรมการใช้งานของตัวเองก็มีผลกับความเสียหายด้วย

ของเก่าน่ะ มันไม่เสียหายหรอกครับ
คนที่น่าโดนตำหนิ มันน่าจะเป็นคนที่ทำให้ของใหม่ ของที่มีความพร้อมในการใช้งานมันต้องเสีย น่าด่ากว่านะ

เหตุที่ผมนำรูปมาทวิตนั้น มันเป็นเพราะ อยากให้เห็นมุมที่คนไม่ค่อยเห็นบ้าง ให้รู้ว่าการพัฒนานั้นมันมีอยู่จริง ไม่ใช่มายาคติรถไฟห่วย

ขอบคุณครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สฟกัทรสก
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 20 มี.ค. 14, 11:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
รูปนี้เป็นตู้แอร์มั้งคะ ถ้าตู้ธรรมดาก็ยังเหมือนเดิมนะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
วอแว
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 20 มี.ค. 14, 12:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ความสะดวกสบายต้องจ่ายตามราคา  q*073
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
sflpwfpwf
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 มี.ค. 14, 14:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แปลกจริง อนุมัติงบด้านต่างๆ ทีละแสนล้าน แต่ปรับปรุงรถไฟไม่ได้ ที่จริงการคมนาคมสำคัญหลักเหมือนกัน ผู้บริหารไม่ได้เรื่อง วิสัยทัศน์อยู่ในระดับ poor
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Joe Mashimaro
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 มี.ค. 14, 20:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
รถไฟรางคู่ ครม. ชุดที่แล้วอนุมัติงบประมาณไปตั้งแต่ปี 2554

แต่ปูกลัวกู้เงินทำรถไฟขนผักไม่ได้ เลยเอางบประมาณจำนวนดังกล่าว

มารวมกับเงินกู้ 2 ล้านล้าน เสียโอกาสโดยเปล่าประโยชน์ไป 3 ปีเต็ม

ปล.ถ้าทำรางคู่สำเร็จตามโครงการ รถไฟขนผักก็ไม่จำเป็น

กทม.-เชียงใหม่ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6-7 ชั่วโมง ค่าโดยสารถูกกว่ากันเยอะ

และที่สำคัญทุกภาคส่วนได้ใช้ประโยชน์ แม้แต่ยาจก ที่นั่งรถไฟฟรี
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มอเอ
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 25 มี.ค. 14, 08:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
นั่งกันหัวทองขนาดนั้น หัวลำโพง-ไมอามี สินะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  ไฉไล สุดๆ ใหม่ พัฒนา 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 200 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
         
ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้