ข่าวล่าสุดของหมวด
หดหู่ใจ ฆ่ารัดคอแม่เฒ่าวัย 74 ต่อหน้าลูกสาวเป็นใบ้ ได้ไปแค่มือถือ 2 เครื่อง
ลุงคลั่ง เจ้าของบ้านเก่า ยิงเจ้าของบ้านใหม่ตาย ยอมมอบตัวกับตำรวจแล้ว
ด่วน! ซื้อบ้านต่อจากธนาคาร เจ้าของบ้านเก่าไม่ยอมย้ายออก มาเจรจาถูกยิงเสียชีวิต
นักเรียน ม.2 หยอกกันแรง บานปลายเป็นยกพวกรุม แทงตาย 1 ศพ หน้าห้องเรียน
ตำรวจทางหลวงแจงสติกเกอร์ส่วยแค่ปลายเหตุ ต้นเหตุคือรถบรรทุกน้ำหนักเกิน
เกมแล้ว “ปาน-ปาย" แฝดนรกวัย 19 ล่อลวงเด็กสาวข่มขืน เลือกเหยื่อ ม.ต้น ที่ยังซิง
นักร้อง "ศรีสุวรรณ" ยื่นเพิ่มหุ้นสื่อ "พิธา" ลั่นไม่ต้องรีบวินิจฉัย ปล่อยบางพวกอกแตกตาย
"วันนอร์" ไม่อยากกดดัน กกต. แต่ขอรีบรับรอง ส.ส. เพื่อจัดตั้งรัฐบาล เดินหน้าประเทศ
ส.ว.คนดัง จวกนักการเมืองไม่พูดความจริง สรยุทธ-ศิธา ต้องช่วยเฉลย นั่งกัน 3 คนด่าใคร?!
หยุดแปลก! "จาตุรนต์" ซัด ส.ว.ฝักใฝ่เผด็จการ เสนอ รบ.แห่งชาติ มีจิตสำนึกสืบทอดอำนาจ
เปิดแล้ว! 46 ชื่อ เจ้าของส่วยสติ๊กเกอร์ สหพันธ์ขนส่งฯ ส่งถึงมือ "วิโรจน์" พรรคก้าวไกล
ถูกแล้ว! กกต. ยืนยัน คะแนนบัญชีรายชื่อ "ไม่ผิดปกติ" นับโปร่งใส 3 พรรคเล็กไม่ได้ ส.ส.
เปิดใจ "ท็อป ดารณีนุช" กับรักครั้งใหม่ ปลื้มใจลูกชายแต่งงานมีครอบครัวแล้ว
"คริส หอวัง" อัปเดตบ้านที่เขาใหญ่ สร้างใกล้เสร็จแล้ว แต่ละมุมบอกเลยปังมาก
"นุ้ย สุจิรา" ยิ้มหน้าบาน "น้องรพี" เรียนจบอนุบาล ยกครอบครัวร่วมยินดีอบอุ่น
"ใหม่ เจริญปุระ" อย่างแซ่บ ย้อนเล่าวีรกรรมเด็ด! เคยหนีออกจากบ้านเพราะคลั่งรัก
"แอร์" อกหัก! งวดนี้เลขไม่เข้าสักใบ บอกเหตุผลหยุดซื้อลอตเตอรี่ไม่ได้
"น้ำตาล" นางงามร้อยดราม่า! มือปราบอวตาร แรงจน "หมู พิมพ์ผกา" ต้องเตือน
หนุ่มพ้อ เมียคลอดลูก บ.ให้ลาได้ 2 วัน กลับบ้านอีกทีใจสลาย ลูกหิวนมร้องไห้ข้างศพแม่
ได้ยินข่าวลือเจ้าบ่าว เจ้าสาวย่องไปส่องเส้นผมชัดๆ เห็นแล้วล้มตึง ฟื้นมาลั่นไม่แต่งแล้ว!
ข้องใจ เมียแท้ง 4 ครั้งใน 5 ปี แอบติดกล้องจนรู้ "จงใจ" ทำให้แท้ง เพื่อความสุขลูกติดสามี
หวุดหวิด! สภาผู้แทนราษฎรสหรัฐผ่านกฎหมายขยายเพดานหนี้ เกือบผิดนัดชำระ
ได้ไง? หนุ่มสืบเรื่องเมียพี่เล่นชู้ แอบตามไปที่นัดพบ ช็อกจนร้องไห้ คนมีชู้คือเมียตัวเอง
ตรวจ DNA ลูกไม่ใช่ลูก หนุ่มฟ้องเมียบ้านแตก แต่ตอนจบพลิกเพราะลูกถามซื่อๆ คำเดียว
เช็กพร้อมรับมือ! กรมอุตุฯ ประกาศเตือน 10 จังหวัด เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก
ทั่วไทยยังมีฝน ตะวันออก-ใต้หนักสุด เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน เตือนเรือเล็กงดออกจากฝั่ง
เจ้าของคนใหม่ช็อก เจ้าของเก่าเป็นศพอืดในบ้าน ตร.มุ่งโรคประจำตัว-เครียดถูกเร่งย้ายออก
เผลอตีจนตาย "ตุ๊กแกผี" เฮี้ยนหนัก ร้องระงมทั้งคืนแต่ไม่มีตัว หลอนจนอยู่บ้านไม่ได้
คลิปไวรัล 9 ล้านวิว พ่อบ้านใจกล้า โชว์ตัดผมให้เมียสุดพีก แบบใหม่ แบบสับจริงๆ
สยามเซ็นเตอร์ ฉลอง Pride Month สุดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำเป็นศูนย์รวมแห่งความหลากหลายที่เท่าเทียม
หญิงแก่มาเข้าฝันบอกเลข ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน
เปิดใจ เจ้าหน้าที่ รพ.ร้อยเอ็ด เล่าที่มาเลขเด็ด พร้อมนาทีสุดช็อก รู้ว่าถูกรางวัลที่ 1
ยายชีวิตพลิก ถูกหวย 12 ล้าน จากบ้านต้องเช่า บางครั้งกินข้าวก้นบาตรหลวงพ่อ
ซื้อหวยครั้งแรกก็ปังเลย สาวฝันเห็นทะเบียนบ้าน-ทะเบียนรถ เฮลั่นถูกรางวัลที่ 1
พ่อแม่ใจสลาย ลูกสาวถูกผัวจีนทุบตีกักขัง 3 ปี แอบหนีขอความช่วยเหลือสถานกงสุล
ดีใจนำเด้อ! เจ้าหน้าที่ รพ.ร้อยเอ็ด กลายเป็นเศรษฐินี ถูกหวยรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
เมื่อเร็วๆ นี้ Kantar และ Google ได้เปิดตัวรายงาน "50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ" จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคกว่า 860,000 คนทั่วโลก โดย Hisense สามารถคว้าอันดับ 7 ไปครอง ควบด้วยอันดับ 1 ในฐานะแบรนด์ชั้นนำแห่งอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งทางบริษัทรักษาตำแหน่งท็อป 10 ไว้ได้ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 และสำหรับรายชื่อ "20 อันดับแบรนด์จีนดาวรุ่งในตลาดเกิดใหม่" Hisense ติดโผอยู่ในอันดับที่ 8 และอันดับที่ 1 ในกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแม้จะเผชิญกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 Hisense ยังคงเดินหน้าลงทุนในด้านการสร้างแบรนด์เพื่อรุกขยายธุรกิจในต่างประเทศ โดยในปี 2563 รายได้จากต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้นถึง 18.2% เทียบรายปี แตะที่ 7.93 พันล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นสัดส่วนเกือบ 40% ของรายได้ทั้งหมด ทั้งนี้ ข้อมูลไตรมาสแรกของปี 2564 แสดงให้เห็นว่า ส่วนแบ่งรายได้ในต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้น 42% สำหรับเป้าหมายกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ทางแบรนด์ตั้งเป้าที่จะทำรายได้ให้แตะ 4.7 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในปี 2568 โดยมีตลาดต่างประเทศคิดเป็นสัดส่วน 50% ของทั้งหมด"กลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ต้องครอบคลุมทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์, การผลิต, การสร้างแบรนด์ และการทำการตลาด" Jia Shaoqian ประธานคณะกรรมการบริหารของ Hisense Group กล่าวHisense เริ่มต้นธุรกิจในต่างประเทศเมื่อปี 2528 และก่อตั้งบริษัทในแอฟริกาใต้อย่างเป็นทางการในปี 2539 เพื่อสร้างฐานการผลิตในต่างประเทศแห่งแรก จนถึงปัจจุบัน Hisense มีพนักงาน 90,000 คนใน 54 บริษัททั่วโลก และมีศูนย์วิจัยและพัฒนา 16 แห่ง รวมถึงฐานการผลิต 16 แห่ง ทั้งนี้ Hisense ได้เร่งกระบวนการปรับกลยุทธ์สู่ท้องถิ่นและโลกาภิวัตน์ ด้วยการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่นวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย ไปจนถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับความต้องการในแต่ละท้องถิ่นการเข้าซื้อแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่นถือเป็นส่วนสำคัญในกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ที่ท้าทายความสามารถในด้านการบริหารจัดการข้ามวัฒนธรรมขององค์กร ยกตัวอย่างเช่น การเข้าซื้อกิจการ Toshiba Visual Solutions Corporation ("TVS") ซึ่ง Hisense ได้ใช้หลักการบริหารจัดการแบบปรับสู่ท้องถิ่น โดยทางบริษัทได้ยกตำแหน่งในแผนกทั้งหมดให้อยู่ภายใต้ความดูแลของผู้จัดการชาวญี่ปุ่น ส่วนตำแหน่งผู้ช่วยจะได้รับการแต่งตั้งจากสำนักงานใหญ่ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นขวัญกำลังใจในการทำงานของพนักงานด้วยนอกจากนี้ Hisense ยังได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์ที่มีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่น โดยโครงการสวนอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Hisense ในแอฟริกาใต้ถือเป็นกรณีศึกษาที่น่าทึ่งจน UNOSSC ได้กล่าวถึง เนื่องจาก Hisense ไม่เพียงแค่ขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน แต่ยังได้สร้างโอกาสในการทำงาน ซึ่งช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวแอฟริกาใต้ทั้งในด้านการเงินและสังคมในแง่ของการสร้างแบรนด์ Hisense ได้เดินหน้าสร้าง Sport IP ซึ่งจะใช้กีฬาเป็นตัวเชื่อมโยงไปยังผู้บริโภคอันเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารทางอารมณ์ ตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา Hisense ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาชั้นนำมากมาย เช่นยูโร 2020 และการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup นอกจากนี้ Hisense ยังได้เร่งกลยุทธ์โลกาภิวัตน์และการฟื้นฟูแบรนด์ รวมถึงประสบความสำเร็จในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและความเสมอภาคของแบรนด์ ด้วยการจับมือกับสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่าง PSG และองค์กร eSports อย่าง FNATICปัจจุบัน Hisense ได้พัฒนาจากแบรนด์ผู้ผลิตทีวีไปสู่ผู้ให้บริการระบบโซลูชันการแสดงผลแบบหลากหลาย นอกจากอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านแล้ว Hisense ยังได้พัฒนาอุปกรณ์ด้านการดูแลสุขภาพอัจฉริยะ เมืองอัจฉริยะ และการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด เพื่อสร้างแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและมีคุณค่าที่สุดในโลกรูปภาพ1. https://mma.prnewswire.com/media/1515228/Hisense_ranked_No_7_BrandZ_TOP_50_Chinese_Global_Brand.jpg2. https://mma.prnewswire.com/media/1515229/Hisense_ranked_No_8_BrandZ_TOP_20_Chinese_Brand_Stars.jpg3. https://mma.prnewswire.com/media/1515230/1.jpgคำบรรยายภาพ1. Hisense ติดอันดับ 7 ในรายชื่อ 50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ2. Hisense คว้าอันดับ 8 ในรายชื่อท็อป 20 แบรนด์จีนดาวรุ่งประจำปี 2564 จาก BrandZ3. Hisense เป็นผู้สนับสนุน EURO 2016 และ EURO 2020 อย่างต่อเนื่อง
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี