เครือข่าย พันธมิตรกว่า 800 ราย ทั่วโลกของบูมี่ ไม่ว่าจะเป็นเอคเซนเชอร์ แคปเจมิไน ดีลอยท์ เอสเอพี สโนว์เฟลค อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส กูเกิล คลาวด์ และไมโครซอฟท์ ช่วยส่งเสริมฐานลูกค้าของบริษัทผู้ให้บริการ SaaS ระดับโลกรายนี้ให้เติบโตอย่างรวดเร็วเหนือรายอื่นๆ ในวงการ
บริษัทและแบรนด์ต่างๆ ในทำเนียบฟอร์จูน 500 อาทิ เอทีแอนด์ที ซิสโก ลิงด์อิน โมเดอร์นา โนวาร์ตีส และสกาย ใช้แพลตฟอร์มบูมี่ อะตอมสเฟียร์ ในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ดีขึ้น
แพลตฟอร์มระดับองค์กรของบูมี่รองรับการใช้งานของลูกค้ารายใหญ่ โดยเพิ่งประมวลผลเอกสารกว่าหนึ่งล้านล้านชิ้น และบูรณาการรายการต่างๆ ราว 6.5 หมื่นล้านรายการ ตามความต้องการการเชื่อมต่ออัจฉริยะและระบบอัตโนมัติที่เพิ่มขึ้น
บูมี่ (Boomi(TM)) ผู้นำด้านการเชื่อมต่อและระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทมีลูกค้าเกิน 20,000 รายแล้ว ซึ่งถือเป็นฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับผู้ให้บริการแพลตฟอร์มรวมระบบคลาวด์ (iPaaS) ด้วยกันเอง โดยบริษัทและแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกในทำเนียบฟอร์จูน 500 (Fortune 500) อาทิ เอทีแอนด์ที (AT&T), ซิสโก (Cisco), ลิงด์อิน (LinkedIn), โมเดอร์นา (Moderna) และโนวาร์ตีส (Novartis) และบริษัทชั้นนำระดับนานาชาติ เช่น แอมโพล (Ampol), กาชาดออสเตรเลีย (Australian Red Cross), องค์กรพิทักษ์สิ่งแวดล้อม (Environmental Protection Agency) และสกาย (Sky) ต่างใช้แพลตฟอร์ม บูมี่ อะตอมเฟียร์ (Boomi AtomSphere(TM) Platform) ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้ดีขึ้น และลูกค้าของบูมี่ต่างไว้วางใจเทคโนโลยีบริการซอฟต์แวร์ระดับรางวัลของบริษัท ชุมชนที่แข็งแกร่ง และพันธมิตรระดับโลก เพื่อเร่งการผลิต ขับเคลื่อนนวัตกรรม และเติบโตในช่วงการเปลี่ยนแปลง
นอกเหนือจากการทำงานร่วมกับแบรนด์ระดับโลกแล้ว บูมี่ยังทำงานร่วมกับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรชั้นนำ ที่มุ่งเน้นการเชื่อมต่อโลกอย่างประสงค์ดี และขยายพันธกิจของบูมี่ในการเชื่อมต่อทุกคนเข้ากับทุกสิ่งในทุกที่ "ทีมของเราสนับสนุนผู้คนและระบบ ที่นำนักวิจัยมารวมกันโดยมีเป้าหมายสูงสุดในการรักษาโรคมะเร็ง" เครก ไอเซนเบอร์เกอร์ (Craig Eisenberger) ผู้อำนวยการฝ่ายบริการแพลตฟอร์มองค์กรและการจัดการข้อมูล ของสมาคมวิจัยโรคมะเร็งแห่งอเมริกา กล่าว "บูมี่ช่วยให้เราสร้างการเชื่อมต่อที่ราบรื่นและเรียลไทม์ระหว่างระบบของเรา ทำให้เรามีข้อมูลจริงข้อมูลเดียวที่ใช้ร่วมกันทั้งองค์กร แพลตฟอร์มของบูมี่ทำให้เราสร้างและแจกจ่ายข้อมูลที่แม่นยำยิ่งขึ้น และข้อมูลเชิงลึกที่เราได้รับจะช่วยให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของเราใช้เวลาน้อยลงในการสร้างรายงาน และมีเวลามากขึ้นในการขับเคลื่อนภารกิจของเราไปข้างหน้า"
"องค์กรระดับโลกในปัจจุบันต้องการการเชื่อมต่ออัจฉริยะและระบบอัตโนมัติอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน" คริส พอร์ต (Chris Port) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของบูมี่ กล่าว "การหยุดชะงักของซัพพลายเชนคาดว่าจะทำให้เสียรายได้ประมาณ 4 ล้านล้านดอลลาร์ โดยการสับเปลี่ยนครั้งใหญ่และความจำเป็นในการสนับสนุนพนักงานแบบไฮบริดและทางไกลที่กำลังเติบโต ทำให้ทรัพยากรที่มีน้อยอยู่แล้วยิ่งตึงตัว ขณะที่การทำงานแบบไซโลยังคงกันไม่ให้บริษัทได้รับรู้ถึงคุณค่าของข้อมูลของตน" คุณพอร์ต กล่าวเสริม "ธุรกิจทุกขนาดในทุกภูมิภาคและทุกอุตสาหกรรมหันมาใช้บูมี่และระบบนิเวศอันกว้างใหญ่ของเรา เพื่อแก้ไขปัญหาที่ท้าทายเหล่านี้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย"
เครือข่ายทั่วโลกของบูมี่ซึ่งมีพันธมิตรมากกว่า 800 ราย อาทิ เอคเซนเชอร์ (Accenture), แคปเจมิไน (Capgemini), ดีลอยท์ (Deloitte), เอสเอพี (SAP) และสโนว์เฟลค (Snowflake) รวมถึงผู้ให้บริการระบบคลาวด์รายใหญ่ที่สุดสามราย ได้แก่ อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (Amazon Web Services), กูเกิล คลาวด์ (Google Cloud) และไมโครซอฟท์ (Microsoft) ช่วยเพิ่มลูกค้าให้กับบริษัทอย่างรวดเร็ว เนื่องจากความต้องการการเชื่อมต่ออัจฉริยะและระบบอัตโนมัติยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
แพลตฟอร์มรวมระบบระดับองค์กรที่ใช้โค้ดน้อยและทำงานบนคลาวด์ของบูมี่ ปรับขนาดเพื่อรองรับการปรับใช้ของลูกค้ารายใหญ่ได้ โดยเพิ่งประมวลผลเอกสารมากกว่าหนึ่งล้านล้านชิ้น และบูรณาการรายการต่างๆ ราว 6.5 หมื่นล้านรายการ ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ รวมระบบนิเวศดิจิทัลทั้งหมดของตนเป็นหนึ่งเดียวได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ซึ่งการเชื่อมต่อข้อมูลและระบบต่างๆ ในสภาพแวดล้อมดิจิทัลแบบไฮบริด ทำให้องค์กรสามารถทำลายไซโลในธุรกิจ ปลดล็อกพลังของข้อมูล และปรับปรุงกระบวนการ เพื่อให้บริการลูกค้า พนักงาน และคู่ค้าได้ดียิ่งขึ้น
แพลตฟอร์มบูมี่ อะตอมสเฟียร์ ซึ่งเป็นผู้บุกเบิก iPaaS บนคลาวด์ ถือเป็นกระดูกสันหลังของนวัตกรรมในองค์กร ลดเวลาในการพัฒนาที่จำเจได้หลายพันชั่วโมง และเร่งเวลาเพื่อสร้างมูลค่า พร้อมยกระดับสู่ความเป็นดิจิทัลในคราวเดียวกัน บูมี่มีชุมชนผู้ใช้ที่กำลังเติบโตซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 100,000 ราย ทั้งยังมีเครือข่ายผู้รวมระบบมากเป็นอันดับต้น ๆ ในแวดวง iPaaS บริษัทได้รับการจัดอันดับจากการ์ทเนอร์ เมจิค ควอดแรนท์ (Gartner(R) Magic Quadrant(TM)) ให้เป็นผู้นำในด้านบริการแพลตฟอร์มระดับองค์กร (EiPaaS)[2] ถึง 8 ปีติดต่อกัน และเพิ่งได้รับรางวัลโกลด์ โกลบี อวอร์ด (Gold Globee(R) Award) ในหมวดบริการแพลตฟอร์ม (PaaS) และยังได้รับรางวัลมากมายในฐานะนายจ้างดีเด่น รวมถึงถูกยกเป็นหนึ่งในสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดโดยนิตยสารอิงค์ (Inc. Magazine) ด้วย
แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม
อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ลูกค้าประสบความสำเร็จได้ด้วยบูมี่
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม บูมี่ อะตอมสเฟียร์
สำรวจชุมชนบูมี่เวิร์ส (Boomiverse Community)
ติดตามบูมี่บนทวิตเตอร์ ลิงด์อิน เฟซบุ๊ก และยูทูบ
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1834753/20KCustomers_customer_base.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1002945/Boomi_Dell_Business_Logo.jpg