หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: โซลูชันการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคของ CSG ได้รับคะแนนสูงสุดจากบริษัทวิเคราะห์ชั้นน  (อ่าน 13 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 30 มิ.ย. 22, 11:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

บริษัทได้รับการจัดตำแหน่งให้เป็นผู้นำด้านความรู้เชิงลึก นวัตกรรม และความเชี่ยวชาญของแพลตฟอร์มแบบครบวงจรจากบริษัทวิเคราะห์อุตสาหกรรม

เดนเวอร์, สหรัฐอเมริกา - News Direct - 30 มิถุนายน 2565 - ในโลกปัจจุบันของความสุขสมแบบเร่งด่วน โอกาสครั้งต่อไปในการสร้างความประทับใจให้ผู้บริโภคนั้นเกิดขึ้นได้ยาก การปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคในครั้งแรกทุกครั้งอย่างถูกต้องและเหมาะสมจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ แบรนด์ระดับโลกต่างต้องการระบบอัตโนมัติอัจฉริยะที่มอบประสบการณ์เฉพาะบุคคล มีความเกี่ยวข้อง และมีการโต้ตอบแบบเรียลไทม์ตลอดช่วงเวลาทั้งหมดของการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า CSG (NASDAQ: CSGS) จึงตอบรับความต้องการนี้ CSG ยังคงได้รับการยอมรับจากนักวิเคราะห์ในบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกอย่าง Forrester และ Quadrant Knowledge Solutions ด้านบริการชุดโซลูชันแบบครบวงจรที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันและวิธีการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภคแบบบูรณาการผ่านหลายช่องทาง

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา CSG ได้รับการยอมรับให้เป็น

ผู้นำใน The Forrester Wave™ ด้านแพลตฟอร์มการจัดเตรียมเส้นทางของผู้บริโภคไตรมาสที่ 2 ปี 2565: รายงานของ Forrester ระบุว่า "CSG เข้าซื้อกิจการ Kitewheel ซึ่งเป็นผู้นำประจำบนพื้นที่การจัดเตรียมเส้นทางของผู้บริโภคเพื่อนำการวิเคราะห์และการจัดเตรียมเส้นทางของผู้บริโภคมาไว้ด้วยกัน..."
Forrester ยกย่อง CSG ด้วยคะแนนสูงสุดในหมวดบริการปัจจุบัน และให้คะแนนสูงสุดในการค้นหาเส้นทางของผู้บริโภค และระบบอัตโนมัติเส้นทางของผู้บริโภค และเกณฑ์การจัดเตรียมเส้นทางของผู้บริโภค รายงานได้ระบุจุดแข็งของบริการในปัจจุบันของ CSG ได้แก่ "การเชื่อมต่อข้อมูล การวิเคราะห์พฤติกรรมเส้นทางของผู้บริโภค รวมถึงการมโนภาพว่าขั้นตอนใดที่ส่งผลกระทบมากที่สุดต่อการเส้นทางของผู้บริโภคโดยรวม และวิเคราะห์ผลกระทบทางธุรกิจ"
ผู้นำใน SPARK Matrix™ ด้านการจัดการการสื่อสารกับผู้บริโภค (CCM) ปี 2565
ช่องทางการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคของ CSG ช่วยให้ "องค์กรยกระดับการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค ลดอัตราการหยุดซื้อบริการของผู้บริโภคในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน เปิดตัวบริการดิจิทัลใหม่ ๆ อย่างง่ายดาย และเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ"
ผู้นำใน SPARK Matrix™ ด้านแพลตฟอร์มข้อมูลของผู้บริโภค (CDP) ปี 2565
Quadrant Knowledge Solutions รายงานว่า "แพลตฟอร์มข้อมูลผู้บริโภคของ CSG มีความสามารถที่ครอบคลุม ซึ่งได้แก่ การเก็บรวบรวมและนำเข้าข้อมูล การรวมโปรไฟล์ การแบ่งเซกเมนต์ การวิเคราะห์ ตลอดจนเทคโนโลยีที่ช่วยในการสรุปภาพรวมของข้อมูลทางธุรกิจ และการเปิดใช้งาน" ความสามารถแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าที่ครอบคลุมนี้จะช่วยให้องค์กรมีแนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเพื่อมอบประสบการณ์การดูแลผู้บริโภคที่น่าสนใจและน่าเข้าร่วม"
คู่แข่งใน The Forrester Wave™ ด้านการจัดการการปฏิสัมพันธ์แบบเรียลไทม์ ไตรมาสที่ 2 ปี 2565
รายงานระบุว่า CSG ได้รับประโยชน์จาก "ความเชี่ยวชาญในการออกแบบและวิเคราะห์เส้นทางของผู้บริโภค ตรรกะการทำธุรกิจ และความลื่นไหลในการสื่อสารของ Kitewheel การผสาน Kitewheel เข้ากับแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าและเครื่องมือวิเคราะห์ที่แข็งแกร่งของ CSG จะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการขับเคลื่อนการดำเนินการรูปแบบเรียลไทม์ได้มากขึ้น..."

Eric Carrasquilla รองประธานอาวุโส โซลูชันการมีส่วนร่วมทางดิจิทัลของ CSG กล่าวว่า "แบรนด์ระดับโลกไว้วางใจ CSG เพื่อช่วยให้พวกเขาชนะใจผู้บริโภค เพราะเราได้แสดงให้เห็นหลายครั้งแล้วว่าเราไม่เพียงเข้าใจธุรกิจของพวกเขา แต่เรายังมอบผลลัพธ์ที่ดีด้วย แพลตฟอร์มบริการผ่านซอฟท์แวร์ของเราอย่าง CSG Xponent™ จะจัดเตรียมข้อมูลจากไซโลเพื่อสร้างมุมมองที่แท้จริงและสมบูรณ์ของผู้บริโภค ภาพรวมนี้ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ มอบบริการการสื่อสารเชิงรุกเฉพาะบุคคลที่คาดการณ์ล่วงหน้าได้ ซึ่งขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจได้ดีขึ้น มอบคุณค่าในระยะเวลาที่รวดเร็วขึ้น และลดความเสี่ยงลง และนี่คือรากฐานที่มีมากว่า 40 ปีของเรา และเหตุผลที่นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมจัดอันดับ CSG ให้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโซลูชัน CX อันดับต้น ๆ ตลอดช่วงเวลาทั้งหมดของการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภค"

ใช้ประโยชน์จากข้อมูล เทคโนโลยี และช่องทางการสื่อสารที่มีอยู่เพื่อสร้างประสบการณ์การดูแลลูกค้าที่ไม่ธรรมดาผ่านแพลตฟอร์มการมีส่วนร่วมที่ขับเคลื่อนด้วยคลาวด์แบบครบวงจร Xponent ผสมผสาน แพลตฟอร์มข้อมูลของผู้บริโภคที่แข็งแกร่ง เส้นทางของผู้บริโภคชั้นนำในอุตสาหกรรมและการวิเคราะห์ รวมถึงการสื่อสารผ่านหลายช่องทางที่ได้รับการยอมรับ ซึ่งทั้งหมดรวมไว้ในโซลูชันเดียวหรือผ่านส่วนประกอบของบริการนี้ แบรนด์ต่าง ๆ สามารถดึงข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญจากข้อมูลของตนเพื่อมอบประสบการณ์เฉพาะส่วนบุคลแบบเรียลไทม์และตามขนาดที่ต้องการผ่านหลากหลายช่องทาง เส้นทาง และประเภทของธุรกิจ CSG ประสบความสำเร็จในการสนับสนุนผู้บริโภคด้วยโซลูชัน CX ที่มีประสิทธิภาพสูงในอุตสาหกรรมต่าง ๆ มากมาย ได้แก่ ผู้ให้บริการบอร์ดแบนด์และการสื่อสาร บริการทางการเงิน การค้าปลีก การดูแลสุขภาพ และอื่น ๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคแบบครบวงจรของ CSG โปรดดูที่ https://www.csgi.com/capabilities/customer-engagement/unified-cloud-engagement-hub/

เกี่ยวกับ CSG
CSG เป็นผู้นำโซลูชันนวัตกรรมการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค การจัดการรายได้ และการชำระเงิน ที่ทำให้ผู้บริโภคธรรมดาทั่วไปได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ โครงสร้างที่เน้นระบบคลาวด์เป็นหลักและแนวคิดที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางของเราช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกเปิดตัวบริการทางดิจิทัลใหม่ ๆ ขยายเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ และสร้างประสบการณ์ที่ไม่หยุดนิ่งที่ดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ และสร้างความภักดีต่อแบรนด์ เป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วที่เทคโนโลยีและบุคลากรของ CSG ได้ช่วยให้แบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกบางแห่งสามารถแก้ปัญหาความท้าทายทางธุรกิจที่ยากที่สุดของพวกเขา และพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการทางเศรษฐกิจดิจิทัลในปัจจุบันด้วยโซลูชันที่พร้อมสำหรับอนาคตที่ขับเคลื่อนประสบการณ์การดูแลลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ด้วยพนักงาน 5,000 คนในกว่า 20 ประเทศ CSG เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือสำหรับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในด้านโทรคมนาคม การค้าปลีก บริการทางการเงิน และการดูแลสุขภาพ โซลูชันของเรามอบผลลัพธ์ในโลกแห่งความเป็นจริงให้กับลูกค้ามากกว่า 900 รายในกว่า 120 ประเทศ

เรียนรู้เพิ่มเติมที่ csgi.com และติดต่อกับเราได้ทาง LinkedIn และ Twitter

ลิขสิทธิ์ 2022 CSG Systems International, Inc. และ / หรือ บริษัท ในเครือ (" CSG") สงวนลิขสิทธิ์ CSG เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ CSG Systems International, Inc. เครื่องหมายการค้าของบุคคลที่สามเครื่องหมายบริการและ / หรือชื่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่อ้างถึงในเอกสารนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้องและสงวนสิทธิ์ทั้งหมดในนั้น



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม