กลุ่มทรู คว้ารางวัล “ผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปี 2565" จาก Frost & Sullivan บทพิสูจน์ความมุ่งมั่นเพื่อลูกค้าคนสำคัญ เป็นที่ประจักษ์ระดับนานาชาติ Frost & Sullivan Vice President of ICT Research ได้มอบรางวัล “ผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปี 2565" (2022 Asia-Pacific Telecommunications Customer Value Leadership Award) ให้แก่กลุ่มทรู ในพิธีมอบรางวัล The Best Practices Virtual Awards ครั้งที่ 10 ซึ่งในปีนี้ จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์
โดยรางวัลดังกล่าว มีเกณฑ์การพิจารณาที่เข้มข้นจากการตัดสินของเหล่านักวิเคราะห์จาก Frost & Sullivan ที่โปร่งใสและรอบด้าน สะท้อนสภาวะการตลาดในปัจจุบัน รวมถึงแนวโน้มตลาดใหม่ที่กำลังเติบโต
ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า
“ด้วยความตั้งใจของกลุ่มทรูในการดำเนินธุรกิจที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางมาอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ทั้งศึกษาพฤติกรรมและวิเคราะห์มุมมองผู้บริโภค ทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้า พัฒนาพร้อมปรับเปลี่ยนนวัตกรรมสินค้าและบริการให้ทันในทุกสถานการณ์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทั้งด้านโครงข่ายคุณภาพ การนำศักยภาพของดิจิทัลเทคโนโลยีและทรู 5G มาเติมเต็มการใช้ชีวิตในทุกมิติ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้ตลอดเวลา ส่งผลให้กลุ่มทรู ได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศ “ผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปี 2565" จาก Frost & Sullivan
ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของกลุ่มทรู ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ พิสูจน์ให้นานาชาติได้เห็นว่าองค์กรดิจิทัลชั้นนำของไทย มีคุณภาพการดำเนินงานที่เป็นไปตามมาตรฐานระดับโลกอย่างครบถ้วน รวมถึงเป็นดังคำมั่นสัญญาว่า กลุ่มทรู ยังคงยืนหยัดสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการ เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญมีความสุขและรอยยิ้มในทุกวัน ตลอดจนร่วมขับเคลื่อนสังคมและประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน”