หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: มณฑลกวางตุ้งจัดมหกรรมแสดงสินค้าความงามออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2565  (อ่าน 13 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 18 ก.ย. 22, 11:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 


- ส่งเสริมกระแสการค้าต่างประเทศของจีนที่กำลังเฟื่องฟู

มหกรรมแสดงสินค้าความงามนานาชาติออนไลน์ Guangdong Premium Products International Trade Online Expo - Beauty Expo (ITOE) ประจำปี 2565 (www.itoegd.com) กำลังจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 กันยายน งานนี้ริเริ่มโดยคณะกรรมการประจำมณฑลกวางตุ้งของสภาส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (CCPIT) และจัดโดยบริษัท กวางตุ้ง กวางจ้าน อินเตอร์เนชันแนล เอ็กซิบิชัน จำกัด (Guangdong Guangzhan International Exhibition Co., Ltd.) เพื่อเชื่อมโยงตลาดความงามในประเทศจีนและต่างประเทศเข้าด้วยกัน ภายในงานประกอบด้วยการจัดแสดงสินค้าออนไลน์ บริการจับคู่ธุรกิจ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ การวิเคราะห์ตลาด และการบรรยายออนไลน์ โดยคาดว่างานนี้จะดึงดูดผู้ซื้อทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงผู้ชมงานระดับมืออาชีพมากกว่า 50,000 คน

เพื่อตอบสนองต่อกระแสการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ควบคู่กับการพุ่งเป้าไปที่ตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ มหกรรม ITOE ได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีสารสนเทศอินเทอร์เน็ตที่ล้ำสมัยในการสร้างเวทีส่งเสริมการค้าระหว่างบริษัทเครื่องสำอางในกวางตุ้งและต่างประเทศ โดยมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนการฟื้นฟูเศรษฐกิจกวางตุ้งและการค้ากับต่างประเทศ ตลอดจนเปลี่ยนผ่านไปสู่การพัฒนาอย่างมีคุณภาพ

ข้อมูลสถิติแสดงให้เห็นว่า ในปี 2564 มูลค่าการส่งออกสินค้าความงาม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลของจีน เติบโตขึ้น 14.4% เมื่อเทียบรายปี สู่ระดับ 4.852 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.07 หมื่นล้านหยวน) โดยกวางตุ้งซึ่งเป็นหนึ่งในมณฑลชั้นนำของจีนในด้านมูลค่าการผลิตเครื่องสำอาง ได้สร้างห่วงโซ่อุตสาหกรรมเครื่องสำอางที่สมบูรณ์ที่สุดในประเทศขึ้นมา นอกจากนี้ เพื่อช่วยให้ผู้ผลิตเครื่องสำอางในท้องถิ่นสามารถขยายธุรกิจไปทั่วโลกตามเทรนด์ใหม่ ๆ ในตลาดผู้บริโภคต่างประเทศ มหกรรม ITOE ได้เปิดโซนจัดแสดงสินค้ารวมทั้งสิ้น 8 โซน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ผลิตภัณฑ์ความงามระดับมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์แฟชั่น วัสดุบรรจุภัณฑ์ และน้ำหอม

ในระยะหลังนี้ ภาคการค้าต่างประเทศของจีนได้แสดงให้เห็นถึงรูปแบบใหม่ ๆ ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งรวมถึงการจัดซื้อและอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน และมหกรรม ITOE ก็สามารถดึงดูดบริษัทด้านการค้าต่างประเทศได้เป็นจำนวนมาก เนื่องจากงานนี้ทำหน้าที่เป็นเวทีการค้าดิจิทัลที่สามารถช่วยระบุตลาดที่สำคัญและขยายไปสู่ตลาดโลกด้วยต้นทุนที่ต่ำลง

ทั้งนี้ ตัวแทนจากบริษัท กว่างโจว มิสเจล จำกัด (Guangzhou MissGel Limited Company) กล่าวว่า สถานการณ์โรคระบาดได้เร่งให้เกิดการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของผู้เล่นดั้งเดิมในภาคการค้าต่างประเทศ ในขณะที่การขยายตัวทางดิจิทัลทั่วโลกได้กลายมาเป็นความสามารถส่วนหนึ่งของบริษัทในภาคส่วนนี้ในการดำเนินงานทางดิจิทัล และการเข้าร่วมงานนี้จะช่วยให้หลายบริษัทได้รับทักษะและประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการขยายขีดความสามารถทางดิจิทัล ซึ่งจะช่วยให้การจัดแสดงสินค้าออนไลน์มีประสิทธิภาพสูงสุด

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1899459/image_1.jpg
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม