หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: วิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวกรุงโซล ปล่อยพร้อมกันแล้วทั่วโลก  (อ่าน 6 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 23 ก.ย. 22, 09:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 




"BTS introducing you to Seoul" วิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวกรุงโซล ปล่อยพร้อมกันแล้วทั่วโลก

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซลเผยแพร่ 3 วิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวกรุงโซล ที่ได้อาร์เอ็มและจินจากวงบีทีเอส มาร่วมแสดง ได้แก่ 'deliciouSeoul', 'healingSeoul' และ 'snapshotSeoul'
วิดีโอโปรโมทนี้จะฉายบนจอทีวีกลางแจ้งในเมืองใหญ่ ๆ ทั้งโตเกียว กรุงเทพฯ และกัวลาลัมเปอร์ และออกอากาศทางสื่อทีวีระดับโลกอย่างซีเอ็นเอ็นและบีบีซี และคาดว่าจะมีการจัดกิจกรรมโปรโมทเมืองด้วย
วิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวซึ่งมีชื่อว่า "2022 โซล ทัวร์" (2022 Seoul Tour) ที่มาพร้อมกับทูตการท่องเที่ยวกิตติมศักดิ์ประจำกรุงโซลอย่างวงบีทีเอส (BTS) ถูกอัปโหลดแล้วบนช่องยูทูบอย่างเป็นทางการของเมือง 'VisitSeoul TV' (https://www.youtube.com/c/VisitSeoulTV)

ในปีนี้ อาร์เอ็ม (RM) และจิน (Jin) สองสมาชิกหนุ่มจากวงบีทีเอส ได้มาเผยเสน่ห์ของกรุงโซลใน 3 ด้าน ได้แก่ 'deliciouSeoul', 'healingSeoul' และ 'snapshotSeoul' โดยแบ่งปันชีวิตประจำวันที่สนุกสนานของพวกเขาในกรุงโซล และหลังจากปล่อยตอนแรกของ 'deliciouSeoul' เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 ที่ผ่านมาแล้ว จะมีการออกอากาศรวม 3 ตอนทุกสัปดาห์

แคมเปญขนาดใหญ่ที่มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวในกรุงโซลผ่านการฉายวิดีโอโปรโมท พร้อมสโลแกน 'MY SOUL SEOUL' ของกรุงโซลบนช่องทางสื่อหลัก ๆ เช่น ซีเอ็นเอ็น (CNN) บีบีซี (BBC) และซีเอ็นเอ (CNA) เช่นเดียวกับบนจอกลางแจ้งครอบคลุม 7 เมืองใหญ่ของเอเชีย รวมถึงโตเกียว กัวลาลัมเปอร์ และกรุงเทพฯ จะดำเนินต่อเนื่องไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน อีกทั้งจะมีการแจกของรางวัลสำหรับผู้ที่โพสต์ภาพหน้าจอกลางแจ้งที่แสดงวิดีโอโปรโมทบนโซเชียลมีเดีย ส่วนผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เช่น ช่วงเวลาออกอากาศในบางประเทศ รับชมได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของโซล ทัวร์ (Seoul Tour) เช่น อินสตาแกรม (@visitseoul_official)

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซลเผยถึงความมุ่งมั่นว่า "เราหวังว่าคลิปและกิจกรรมโปรโมททั่วโลกที่มาพร้อมกับวงบีทีเอส จะทำให้กรุงโซลก้าวขึ้นเป็นจุดหมายปลายทางหลักในใจของนักเดินทางทั่วโลกที่วางแผนท่องเที่ยวมาอย่างยาวนานหลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19"

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซล (STO)

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซล (STO) เป็นองค์กรที่เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและฟื้นฟูเศรษฐกิจท้องถิ่น ด้วยการสร้างกรุงโซลเป็นแบรนด์ระดับโลกเพื่อเพิ่มการรับรู้ทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1900545/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ - สโลแกน My Soul Seoul พร้อมด้วยโลโก้ของวงบีทีเอส

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1900546/image_2.jpg
คำบรรยายภาพ - หน้าปกตอนที่ 1 ของซีรีส์วิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวโซลอย่าง 'deliciouSeoul' 2022


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม