หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: SHIN-A นำทัพบุกงาน G-STAR 2022 โชว์ศักยภาพเกมไทยสู่สายตาคนทั่วโลก  (อ่าน 6 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 21 พ.ย. 22, 13:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

SHIN-A ผู้นำทางด้านการตลาดเกมชั้นแนวหน้าในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำทัพธุรกิจเกมไทยบุก G-STAR 2022 งานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่รวบรวมบริษัทเกม นักพัฒนาเกมและเหล่าผู้มีชื่อเสียงในวงการเกมไว้มากมาย ซึ่งในปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “The Gaming Universe” มีบริษัทเข้าร่วมงานถึง 987 บริษัทจาก 43 ประเทศทั่วโลก การกลับมาของ G-STAR ในครั้งนี้ พร้อมเปิดกว้างให้บริษัทเกมทั้งเล็กและใหญ่เข้ามาแสดงศักยภาพที่มีอย่างเต็มที่

SHIN-A จึงเห็นโอกาสครั้งสำคัญและไม่พลาดที่จะพาบริษัทเกมรุ่นใหม่เข้าร่วมงานนี้ เพื่อประกาศศักยภาพของเกมไทยไปสู่เครือข่ายที่ใหญ่มากขึ้น พร้อมผลักดันอุตสาหกรรมเกมไทยให้พัฒนาไปสู่ระดับสากล

เป้าหมายในการเข้าร่วมงาน G-STAR 2022 ในครั้งนี้ เป็นการนำผลงานของคนไทยไปโชว์ศักยภาพสู่สายตาคนทั่วโลก โดยมีบริษัทพันธมิตรอย่าง KP COMICS STUDIO, GUARDIAN ANGEL Ai, NANUQ STUDIO, KYRIE & TERRA และ RUBIX GAMES เข้าร่วมโชว์ผลงานภายในงาน G-STAR อีกด้วย

อีกทั้งยังมีเซอร์วิสที่รองรับสำหรับเจ้าของธุรกิจทั้งในไทยและต่างประเทศที่สนใจการตลาดเกี่ยวกับเกม อาทิ GAME SERVICE&LOCALIZATION, PR&MARKETING CAMPAIGN SOLUTIONS, INFLUENCER MARKETING, CO-BRANDING&COLLABORATION MARKETING และONLINE&OFFLINE EVENT ORGANIZER

โดยงาน G-STAR 2022 จัดขึ้นวันที่ 17 - 19 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าปูซาน (Busan Exhibition and Convention Center หรือ BEXCO) ประเทศเกาหลีใต้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน G-STAR ได้ที่เว็บไซต์ https://www.gstar.or.kr/eng

อุตสาหกรรมเกมเติบโตต่อเนื่อง โอกาสทางธุรกิจที่น่าจับตามอง

ปัจจุบันอุตสาหกรรมเกมเติบโตและแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง รายได้ของอุตสาหกรรมเกมทั่วโลกมีมูลค่าหลายแสนล้านดอลลาร์ ซึ่งในประเทศไทยเองก็มีจำนวนผู้เล่นเกมมากกว่า 30 ล้านคน มีตัวเลขมูลค่าของตลาดอยู่ราว ๆ 30,000 ล้านบาท ประกอบกับความนิยมของ ‘เกม’ ที่มีเพิ่มมากขึ้น จากภาพลักษณ์ที่ถูกยกระดับโดยเยาวชนไทยที่เข้าแข่งขันในฐานะนักกีฬาอีสปอร์ตจนสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ นำมาสู่การเคลื่อนไปข้างหน้าของตลาดเกมไทยและแสดงให้เห็นศักยภาพของบุคลากรในอุตสาหกรรมเกมไทยที่มีอย่างไร้ขีดจำกัด

อุตสาหกรรมเกมมีศักยภาพและมูลค่าสูงมาก หากแบรนด์หรือนักการตลาดเล็งเห็นศักยภาพตรงนี้ การทำการตลาดเกี่ยวกับธุรกิจเกมจึงเป็นโอกาสดี ๆ ที่น่าจับตามอง บริษัท SHIN-A พร้อมสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมของประเทศไทยในทุก ๆ มิติเพื่อต่อยอดอุตสาหกรรมเกมให้ก้าวไกลไปอีกขั้น และเติบโตไปพร้อม ๆ กันอย่างมั่นคง

ติดตาม SHIN-A ได้ที่นี่

● Website: https://www.shin-a-group.com/
Facebook page: https://web.facebook.com/SHINASERVICE
● Linkedin: https://www.linkedin.com/company/shin-a-group






noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  #SHINA  #GSTAR2022 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม