ข่าวล่าสุดของหมวด
มาคนเดียว มาเงียบๆ โจรสำเนียงใต้ ปืนจี้ร้านทองกลางห้าง กวาดไปกว่า 40 เส้น
พ่อช็อกลูกสาวคนโตถูกล่อลวงจนท้อง ลูกคนเล็ก 12 ขวบ โดนเจ้าของบ้านลมข่มขืน
ตำรวจบุกเซอร์ไพรส์วันเกิด ปาร์ตี้มั่วสุมกลางวันแสกๆ รวบ 35 คน ฉี่ม่วงเกือบหมด
ไล่ออก 3 ตำรวจกาฬสินธุ์ รีดเงิน 5 แสนจากญาติผู้ต้องหา แลกปล่อยตัวคดียาบ้า
ด่วน! รวบผู้จัดการดารา บังคับเด็กในสังกัดอมนกเขา คาบ้านนักแสดงดัง
แจ๊สประกบยิงเบนซ์หน้าผับ สาววัย 26 โดนกระสุนเจาะแก้ม-ฝังโพรงจมูก คาดยิงผิดคน
สรุปวิธีลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า 2566 นอกเขต-ในเขตเลือกตั้ง
ชูวิทย์ ลั่นขัดแย้งทนาย "ไร้สาระ" ขอเดินหน้าแฉบางพรรคการเมืองดีกว่า
พิธาชี้กลุ่มทุนต้นตอฝุ่น ชูโมเดลสิงคโปร์: เช็กข้าวโพดนำเข้า-ฟ้องบริษัทเอี่ยวเผา
"ทักษิณ" ปัดดีล "ประวิตร" เชื่อเพื่อไทยชนะเลือกตั้ง คงไม่โง่ยกตำแหน่งนายกให้ป้อม
นโยบายประชาชน! มิ่งขวัญ เสนอลดราคาแก๊สประชาชน เหลือถังละ 250 บาท
เอ๊ะยังไง! สะพัด “บิ๊กตู่” ไม่ลง ส.ส.บัญชีรายชื่อรวมไทยสร้างชาติ
"น้องเดมี่" จับไมค์ร้องเพลง "ลิเดีย" หัวเราะลั่นลูกสาวโชว์น่ารักมาก
"พุฒ-จุ๋ย" พาลูกเข้ากราบขอพรสมเด็จพระสังฆราช "น้องพีร์เจ" สดใสน่ารักมาก
"แต้ว-ไฮโซณัย" ปล่อยรูปคู่หวานๆ ริมทะเล ทำคนลุ้นหรือคู่นี้จะมีข่าวดี
ยังไง "เจ เจตริน" พูดกลางคอนเสิร์ตเตือนสาวโสดอย่าอยู่ใกล้ เดี๋ยวโดนโยง
ภาพน่ารัก "แม่วิกกี้-น้องวิริน" ช็อตนี้เป๊ะเหมือนราวกับแฝดเลย
"มาริโอ้" ยังไม่รีบแต่ง แต่มีแพลนอนาคต เข้าใจ "จันจิ" เซ็กซี่ ห่วงโรคจิตทักแชตบ่อย
เกิดอะไรขึ้น? นั่งนับเงินอยู่ดีๆ กระจกร่วงฟาดหัวทั้งแผ่น มองข้างนอกไม่มีผู้ร้ายสักคน
Binance-ผู้ก่อตั้ง งานเข้า! สหรัฐฟ้องศาลเอาผิด อ้างละเมิดกฎหมายการค้าอื้อ
คดีขนลุก "จดหมายพยากรณ์" จากคนตาย ชี้เป้าอาชญากรรมและการนอกใจของ "สามี"
โซเชียลเดือด ลูกพาแม่สมองเสื่อมไปสักเต็มหลังมือ ฟังช่างเล่าเรื่องตอนสักยิ่งปวดใจ
คนถ่ายยังช็อก สาวลองยื่น "สับปะรด" ให้ลิงกิน สุดท้ายกรี้ดเสียงหลง โดนตบล้มทั้งยืน
ไวรัลงงใจ 2 สาวพุ่งลงจาก "รถยนต์ไฟฟ้า" ที่กำลังแล่น หนีตายกลิ่นน้ำมัน แต่เอ๊ะไม่ระเบิด?
ชาวเน็ตแปลงคำขวัญ เชียงใหม่-เชียงราย แบบใหม่แบบสับ หลังทั้งเมืองจมฝุ่นพิษ
จัดให้แล้ว เลขเด็ดเจ๊ฟองเบียร์ งวดนี้ 1/4/66 ขอฟัน 5 รัวๆ
ดราม่างานวัด หมู่บ้านข้างๆ ร้องเรียนเสียงดัง ชาวบ้านโวยอดดูลิเก กุ้ง สุธิราช
"กรรชัย" พูดชัด ไม่เคยเรียกเก็บเงินออกรายการ "อ.เจษฎ์" ช่วยแชร์ยืนยันอีกเสียง
เช็กไทม์ไลน์ "บัตรคนจน" เริ่มใช้สิทธิ 1 เม.ย.นี้ ยืนยันตัวตนกว่า 12 ล้านคน
สธ.เร่งตรวจสอบ น้องโพสต์คาใจ พี่สาวท้อง 9 เดือนไปคลอด รพ.แต่กลับถูกตัดขาทิ้ง
ผู้ว่าฯ ยโสธร หวิดดับ ประสบอุบัติเหตุขับเก๋งชนกระบะ รถทะเบียนสวยพังยับเยิน
รถโม่ปูนพุ่งชนขบวนแห่นาค คนกำลังเก็บเหรียญโปรยทาน หลบไม่ทันดับ 3 ศพ
ด่วน! สารแอมโมเนียโรงงานรั่วไหล คนงานสูดดมช็อกหมดสติ สั่งอพยพนับร้อย
ชาวแม่สายสุดทน PM 2.5 ประท้วงหน้าอำเภอ จี้รัฐคุมควันข้ามแดน-ข้าวโพดนำเข้า
ฝุ่น PM 2.5 พ่นพิษเชียงใหม่ นักท่องเที่ยวหนีลงทะเล ผู้ประกอบการโอดเงียบเหงา
#TheGreatestLalisaDay บุรีรัมย์แจกลูกชิ้นยืนกิน 500 กิโล ในวันเกิด "ลิซ่า BLACKPINK"
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ (Hisense) เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย (FIFA World Cup Russia 2018TM) และฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ (FIFA World Cup Qatar 2022TM) มาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความแข็งแกร่งล้ำลึกของกระบวนการในการเข้าถึงทั่วโลกของไฮเซ่นส์ "การเป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลกและทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลชั้นนำอื่น ๆ ของโลก แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของไฮเซ่นส์ที่ต้องการปูทางไปสู่การตลาดด้านกีฬา ตลอดจนความมุ่งมั่นแน่วแน่ในการสร้างบรรษัทข้ามชาติ" ดร.หลัน หลิน (Dr. Lan Lin) ประธานกรรมการบริษัทไฮเซ่นส์ กล่าวฟุตบอลในฐานะกลยุทธ์ด้านสปอนเซอร์ของไฮเซ่นส์กีฬาฟุตบอลกับโทรทัศน์มีความเชื่อมโยงกันชนิดที่แยกกันไม่ขาดมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2480 และเทคโนโลยีการถ่ายทอดและจอภาพจากรุ่นสู่รุ่นมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการส่งเสริมความนิยมของกีฬาลูกหนังไฮเซ่นส์จัดให้ฟุตบอลเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ของกลยุทธ์ด้านการตีตลาดกีฬา ไม่เพียงเพราะผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสุดยอดของเทคโนโลยีทีวีของไฮเซ่นส์ในระหว่างการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะความร่วมมือกับการแข่งขันใหญ่ ๆ อย่างฟุตบอลโลก สามารถนำพาแบรนด์ออกสู่สายตาชาวโลกและสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างมาก และหลังจากที่ได้เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย แบรนด์ไฮเซ่นส์เป็นที่รับรู้จากผู้คนในต่างประเทศมากขึ้นถึง 6 จุดเปอร์เซ็นต์หลังจาก 15 ปีของความทุ่มเทในการทำตลาดกีฬา ไฮเซ่นส์ยังได้พัฒนาช่องทางเฉพาะของตัวเองในด้านการเป็นสปอนเซอร์ของกีฬาฟุตบอล ซึ่งนอกเหนือจากทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกที่จัดขึ้นทุก 4 ปีแล้ว ไฮเซ่นส์ยังได้ประยุกต์ใช้แผนการเป็นสปอนเซอร์ในระดับภูมิภาคเพื่อสร้างฟีดแบ็กจากตลาดในระดับต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่นในยุโรป ที่ไฮเซ่นส์ได้กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลปารีสแซงต์แชร์กแมง (Paris Saint-Germain FC) และได้ลงนามขยายข้อตกลงระยะเวลา 2 ปีกับสโมสรฟุตบอลลีดส์ยูไนเต็ด (Leeds United) ในพรีเมียร์ลีก แฟนลูกหนังหลายล้านคนและจำนวนผู้เข้าชมที่สูงมากจากการแข่งขันกีฬาเหล่านี้จะกลายเป็นขุมกำลังสำคัญที่ไม่อาจประเมินค่าได้ที่จะช่วยยกระดับชื่อเสียงของแบรนด์ และขับเคลื่อนให้ไฮเซ่นส์ก้าวเข้าสู่ขั้นต่อไปของความเป็นสากลไฮเซ่นส์ สุดยอดพันธมิตรของฟีฟ่าในเดือนเมษายน ปี 2560 ไฮเซ่นส์ได้ร่วมงานกับฟีฟ่าเป็นครั้งแรก และในอีก 5 ปีต่อมา การจับมือกันในครั้งนี้ได้พัฒนากลายเป็นความร่วมมือที่แน่นแฟ้นและสร้างประโยชน์ร่วมกันให้กับทั้งสององค์กร โดยฟีฟ่าได้เชิญไฮเซ่นส์เข้ามายกเครื่องเทคโนโลยีการถ่ายทอดสดและจอภาพ นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์โดยเฉพาะ ซึ่งได้ติดตั้งเทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ การชดเชยการเคลื่อนไหว (Movement Compensation หรือ MEMC), โหมดกีฬา และการจดจำผู้เล่น เพื่อให้ผู้บริโภคได้ประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งในด้านยอดขายผลิตภัณฑ์และการเข้าถึงในระดับโลกการตลาดการกีฬาเป็นและจะยังคงเป็นช่องทางที่ทรงประสิทธิภาพของไฮเซ่นส์ในการบรรลุแผนการพัฒนาในระยะยาว นอกจากนี้ ด้วยแรงขับเคลื่อนจากผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ไฮเซ่นส์แสวงหาแนวทางที่จะแผ่ขยายวัฒนธรรมองค์กรและการเติบโตของแบรนด์ออกไปอีกขั้นโดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลางในการสื่อสารรูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968778/Hisense_Official_Sponsor_FIFA_World_Cup_Qatar_2022TM.jpgคำบรรยายภาพ - ไฮเซ่นส์กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968779/Hisense_FIFA_World_Cup_TM_LED_perimeter_board.jpgคำบรรยายภาพ - ป้ายโฆษณาไฮเซ่นส์แบบ LED ข้างสนามในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968780/1.jpgคำบรรยายภาพ - ดร.หลัน หลิน ประธานกรรมการบริษัทไฮเซ่นส์ กรุ๊ป และคุณจิอันนี อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี