หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 ... 19

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ร่วมด้วยช่วยโหวต ศูนย์ Honda ที่ไหนบริการแย่ที่สุด  (อ่าน 245410 ครั้ง)
Guest
อ้วน
เรทกระทู้
« ตอบ #315 เมื่อ: 9 มี.ค. 10, 10:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ค่ะ เห็นด้วยกับ คุณ anona ที่ศูนย์วิภาวดี ค่ะ ดิฉันก็โดน เซลล์เฮงซ่วย เหมือนกันค่ะ ลักษณะ คล้ายกันค่ะ ให้จองรถปลายปี 2552 แล้วบอกว่าจะได้รถประมาณ สิ้นเดือนมีนาคม 2553 นี้ ดิฉันก็ไม่ว่าไร แต่หลังจองรถแจ๊ส ไปแล้วปลายปี 52 ไม่
เคยติดต่อกลับ ไม่ว่าเรื่องไฟแนนซ์ ดิฉันก็โทรถามปลายเดือนมกราคม 53 ว่าไม่ไฟแนนซ์ดำเนินการไปถึงไหน ได้ไม่ได้ยังไง น่าจะทำไว้ให้รู้ก่อนได้รถ จะได้รอคิวรถ มี.ค53 แต่ไม่ได้ยังไงจะได้ขอเงินมัดจำคืนแต่ก็พูดจา ไม่ดีเหมือนรำคาญ ไม่สนใจตอบมาว่าเอาเบอร์ไปโทรหาเองดีไหม ทุเรศ นี่หรืองานบริการฮอนด้า วิภาวดี จนปานนี้ดิฉันยังไม่รู้ผ่านไม่ผ่าน เงียบหายไปตั้งแต่ปลายมกราคม 53 ที่โทรถามไฟแนนซ์ค่ะ และนี่ก็ใกล้วันนัดคิวปลายมีนาคม 2553 ก็ไม่รู้จะมีลูกเล่นเลื่อนหรือเปล่า ทุเรศ มากๆๆๆ ค่ะ ถ้าใครคิดจะสั่ง จองรถ ฮอนด้าที่สาขานี้ ขอแนะนำว่าดูพวกดิฉันเป็นตัวอย่างได้เลย หลายรายแล้วค่ะ
พวกเซลล์ นี่คบไม่ได้จริง ๆ ปากหวานตอนขายของยังไม่ได้ พอได้ ปากเหมือนสุนัข สันดานเซลล์ ผู้จัดการก็ไม่รู้ทำไมไม่อบรมพนักงานเลย ค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเทพ
เรทกระทู้
« ตอบ #316 เมื่อ: 9 มี.ค. 10, 20:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าน่านเจ๋งสุดๆดีมากๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซ็งบริการศูนย์
เรทกระทู้
« ตอบ #317 เมื่อ: 15 มี.ค. 10, 14:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*051
บางชันครับ เซลไม่เคยโทรมาเลยออกรถแล้วเราต้องโทรหาเซล ตามเอกสาร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
pukie
เรทกระทู้
« ตอบ #318 เมื่อ: 16 มี.ค. 10, 23:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ศูนย์ Honda รัชดาฯ แย่มากๆ ค่ะ q*011

ไม่ใส่ร้ายนะ แย่มากจริง ไม่จะเป็นระยะเวลาในการซ้อมรถ หรือ จะเป็นงานซ้อมที่ไม่รับผิดชอบ
บอกคำเดียวว่า เห่อแตก!!!!! ถ้าไม่อยากเสียใจอย่าได้เข้าไป เด็ดขาด เพราะโดนมากะตัวค่ะ HONDA รัชดาค่ะ แย่มาก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #319 เมื่อ: 17 มี.ค. 10, 09:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ โคราช ห่วยมาก
ทั้งบริการ และการซ่อม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
dddd
เรทกระทู้
« ตอบ #320 เมื่อ: 17 มี.ค. 10, 10:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คนที่อยู่โคราช คงรู้ดี
ศูนย์ ฮอนด้า ที่โครช
ควรปรับปรุง ด้านการบริการซ่อม
ซ่อมรอบแรกห่วยโคตร รถป้ายแดงนะเนี่ย
ต้องกลับมาซ่อมอีกรอบ แล้วก็ต้องรออีกหลายวัน
ไม่คิดว่าลูกค้าต้องใช่รถบ้างหรือไง ไม่มีรถจะไปทำงานยังไง
ควรปรับปรุงนะ ลูกค้าเสียความรู้สึกมากๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
adlfe
เรทกระทู้
« ตอบ #321 เมื่อ: 17 มี.ค. 10, 10:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

honda โคราช ควรปรับปรุงการซ่อม เครม ได้แล้ว
เป็นปัญหามานานแล้ว เห็นใจลูกค้าบ้าง
ควรใส่ใจการบริการบ้าง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ey5
เรทกระทู้
« ตอบ #322 เมื่อ: 17 มี.ค. 10, 10:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

HONDA นครราชสีมา
ห่วยมาก เสียใจที่ให้ความไว้วางใจ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ตุ๊กติ๊ก ค่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #323 เมื่อ: 17 มี.ค. 10, 20:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
Honda สาทร ค่ะ บริการแย่มาก พูดจาไม่สุภาพ ดูถูกลูกค้า เวลานัดรับรถให้ลูกค้าไม่เคยตรงเวลานัด รถซ่อมไม่เสร็จก็ไม่โทรแจ้งลูกค้าให้เสียเวลามาเอารถ บริการห่วยสุดๆ ตอบคำถามปัญหาของรถที่เอาไปซ่อมไม่ได้ อ้างอย่างเดียว "ทางศูนย์ได้ตรวจเช็คแล้ว แต่ไมสามารถหาอาการที่เสียเจอ" แล้วให้ลูกค้านำรถกลับ ห่วยแตกสุดๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ตุ๊กติ๊ก ค่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #324 เมื่อ: 17 มี.ค. 10, 20:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
Honda สาทร ค่ะ บริการแย่มาก พูดจาไม่สุภาพ ดูถูกลูกค้า เวลานัดรับรถให้ลูกค้าไม่เคยตรงเวลานัด รถซ่อมไม่เสร็จก็ไม่โทรแจ้งลูกค้าให้เสียเวลามาเอารถ บริการห่วยสุดๆ ตอบคำถามปัญหาของรถที่เอาไปซ่อมไม่ได้ อ้างอย่างเดียว "ทางศูนย์ได้ตรวจเช็คแล้ว แต่ไมสามารถหาอาการที่เสียเจอ" แล้วให้ลูกค้านำรถกลับ ห่วยแตกสุดๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #325 เมื่อ: 17 มี.ค. 10, 20:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
Honda สาทร ค่ะ บริการแย่มาก พูดจาไม่สุภาพ ดูถูกลูกค้า เวลานัดรับรถให้ลูกค้าไม่เคยตรงเวลานัด รถซ่อมไม่เสร็จก็ไม่โทรแจ้งลูกค้าให้เสียเวลามาเอารถ บริการห่วยสุดๆ ตอบคำถามปัญหาของรถที่เอาไปซ่อมไม่ได้ อ้างอย่างเดียว "ทางศูนย์ได้ตรวจเช็คแล้ว แต่ไมสามารถหาอาการที่เสียเจอ" แล้วให้ลูกค้านำรถกลับ ห่วยแตกสุดๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Kok888888
เรทกระทู้
« ตอบ #326 เมื่อ: 19 มี.ค. 10, 16:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ต้องที่ HONDA จังหวัดอุตรดิตถ์ เลยครับ

ที่นี่เวลานำรถเข้าไปรับการตรวจเช็คซ่อมบำรุง.....พนักงานจะลิสต์รายการที่รถเราจะต้องทำ
ไม่ว่าจะเป็น การเปลี่ยนอะไหล่ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ซึ่งก็เป็นปกติทั่วไป เหมือนกับศูนย์บริการที่อื่นๆ

แต่ผมแปลกใจอยู่ว่า....
1.เวลาเรานำรถเข้ารับบริการที่ศุนยืบริการ พนักงานจะนำเสนอให้เรา เปลี่ยนโน้น เปลี่ยนนี่เพิ่มอยู่ตลอดเวลา.....ถ้าเราปฏิเสธไม่ทำ พนักงานท่านนั้นก็ทำเหมือนไม่พอใจ
2.ของในรถมักหายไป เช่น แผ่น CD เพลงในรถมักอยู่ไม่ครบ...มั่นใจมากๆ เพราะเพิ่งฟังเพลงในแผ่น CD ที่หายไปนั้นก่อนเลี้ยวเข้าศูนย์บริการที่นี่
3.การบริการ ล้างรถให้ฟรี...ก้อดีครับ...แต่ขอโทษเถอะ! มันไม่สะอาดเอาเสียเลย..เหมือนล้างๆ ไปเท่านั้น
4.ขั้นตอนสุดท้าย เวลารับรถ...จะมีพนักงาน 1 ท่าน จะเข้ามาอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการเปลี่ยนอะไหล่ และบริการต่างๆ ที่รถของเราได้ทำไปในวันนี้ อย่างมืออาชีพ.......

แต่พอดี วันนั้นรถผม บังเอิญเหลือเกิน ......ที่ยางรถดันปูดขึ้นมาตรงแก้มยาง ขนาดเท่าๆ ลูกมะนาว
ซึ่งผมตั้งใจว่าจะไปเปลี่ยนยางใหม่แทน หลังจากเช็ครถที่ศูนย์บริการนี้แล้ว..................

เชื่อหรือไม่ครับว่า พนักงานท่านดังกล่าวที่ มาอธิบายอะไรต่อมิอะไร ได้อย่างมืออาชีพมากๆ
เค้าบอกว่า ได้สลับยางให้กับรถผมเรียบร้อยแล้ว..........

อนิจา.....เมื่อผมลองมองดูที่ยางรถของผม ที่มันปูดบวมเป่ง...โอ้ว! มันยังคงอยู่ที่ล้อเดิม.....

นี่ถ้าผมไม่ได้ตรวจดู...จ่ายเงิน แล้วรับรถกลับบ้านเลย
ผมคงต้องเสียเงิน 200 บาท ฟรีๆ แน่ๆ!!!!!


............นี่ขนาดสิ่งที่เรามองเห็นกับตา นะครับ ที่ศูนย์นี้ยังหลอกเราได้...............
...............แล้วส่วน ที่เรามองไม่เห็น อีกตั้งเยอะ อย่างเช่น ในเครื่องยนต์ ในระบบไฟฟ้า หรือระบบอื่นๆ ที่บอกว่าทำโน่น เปลี่ยนนี่ให้ ......... จะเชื่อได้จริงเหรอครับ?????????


ยังไม่หมดครับ ยังมีอีก.....
....ผมนำรถเข้ารับการบริการตรวจเช็คตามระยะ
..................แน่นอนครับ ที่ศูนย์บริการฮอนด้า จังหวัดอุตรดิตถ์ ที่เดิม!

คราวนี่กระบวนการต่างๆ ก้อเหมือนเดิม เช่นเคย....เพียงแต่ว่า.....
........พอนำรถกลับมา ใช้ได้เพียง 2 วัน...ก็มีเสียงดัง....แคร้งงง...(ลากยาว ตามการกดคันเร่ง...ยิ่งเร่งยิ่งดัง!!) มาจากห้องเครื่องด้านหน้ารถ......สะท้านจนรู้สึกได้ถึงความผิดปกติอย่างมาก

ผมตัดสินใจ นำรถเข้า ...ตรวจเช็คที่ศูนย์บริการHonda สาขาแจ้งวัฒนะ ทันที...
...ผลปรากฎว่า....ช่างเดินมาตามผม ให้ไปดูรถหน่อย..?????

.......ช่างบอกว่า...ได้ตรวจเช้คห้องเครื่องแล้ว ไม่มีสิ่งใดผิดปกติ ที่จะเป็นสาเหตุ ให้เกิดอาการเสียง......แคร้งงง...อย่างที่ผมได้แจ้งไป
แต่ช่างบอกว่า..ได้ยกรถผมขึ้น เพื่อตรวจเช็คด้านล่างของรถ แล้วบอกว่า คุณเสียงที่ผมได้ยินน่ะมีจริง ซึ่งเกิดจากการถ่ายน้ำมันเครื่อง แล้วลืมขันน๊อตแผ่นเหล็กที่รองอยู่ด้านใต้ ของช่องถ่ายน้ำมันเครื่องไม่สนิท!!!!!!!!!!!!....โอว้

..........มันเกิดขึ้นกับผม อีกแล้วครับ.......

...............ผมและครอบครัว ใช้รถ Honda ทุกคนครับ เพราะประทับใจที่รูปทรง และเทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงวัสดุที่ใช้ภายในรถ ก็ดูดีกว่ายี่ห้ออื่น ในระดับเดียวกัน......ความประทับใจนี้ ยังส่งผลให้ผมและครอบครัวแนะนำ คนที่รู้จักให้เลือกใช้รถ Honda เช่นกัน
.
.
.
V
ปล. ศูนย์บริการ Honda ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ มีเพียงแห่งเดียวเท่านั้น ขอย้ำว่า มีที่เดียวเท่านั้น!!!...ทั้งขายรถ และบริการว่อมบำรุง
...............ใครที่มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการควบคุม มาตรฐาน และคุณภาพ ของศูนย์บริการ Honda..ช่วยดูด้วยครับ
เอาเปรียบผู้บริโภคกันแบบนี้....มันเกินที่จะรับได้ครับ..!!!!!!!!!!!!



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แมว
เรทกระทู้
« ตอบ #327 เมื่อ: 20 มี.ค. 10, 22:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*059

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
giLemonsodaza
เรทกระทู้
« ตอบ #328 เมื่อ: 25 มี.ค. 10, 18:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เซลล์ฮอนด้าสุวินทวงศ์ มารยาทเลวมากๆๆ ทำไงดี อยากร้องเรียนมัน ทำไงดี แนะนำหน่อยค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้หวังดี
เรทกระทู้
« ตอบ #329 เมื่อ: 30 มี.ค. 10, 11:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าเชิดชัยไม่มีความรับผิดชอบ ขอเตือนคนที่กำลังจะไปออกรถที่นั่น เจอมากับตัว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เอมี่
เรทกระทู้
« ตอบ #330 เมื่อ: 1 เม.ย. 10, 13:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยค่ะ ฮอนด้าหัวหมากและอุดมสุข แย่มากๆๆ แย่ยังงัย อธิบายไม่ถูกเลย แต่ไม่ประทับใจเลยค่ะ ทำนิด ทำหน่อยเป็นเงินหมด ทั้งๆที่ใช้บริการมาตลอดระยะเวลาหลายปีแล้ว พนักงานก็รู้ไม่จริง แนะนำผิดๆ ถูกๆ ผิดหวังมากค่ะ
แล้วที่ไหนดูแลลูกค้าและบริการดีกว่าค่ะ แนะนำด้วยค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้ไม่ได้รับความยุติธรรม
เรทกระทู้
« ตอบ #331 เมื่อ: 1 เม.ย. 10, 23:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ "ฮอนด้าโคราชหน้าเดอะมอล์ล" บริการโคตรห่วยผู้จัดการโคตรตอ......ปากพูดหวานดีแต่ถึงเวลาบริการเป็นอีกแบบไม่เหมือนที่พูดกันไว้กับเราตอนแรกเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โดเรมอน
เรทกระทู้
« ตอบ #332 เมื่อ: 1 เม.ย. 10, 23:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้าจอหอโคราชบริการดีมากเลยครับ ต่างกับศูนย์ฮอนด้าที่อยู่หน้าเดอะมอล์ลเลยบริการแย่มาก ๆๆๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กิ๊บ
เรทกระทู้
« ตอบ #333 เมื่อ: 2 เม.ย. 10, 10:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอารถไปเข้าศูนย์ฮอนด้ารัชดามาเนื่องจากรอบขึ้นเวลารถติดไฟแดง
ครั้งที่ 1 ล้างเครื่อง วันรุ่งขึ้นเป็นอีก
ครั้งที่ 2 เปลี่ยนมอร์เตอร์พัดลม 3 วัน เป็นอีก
ครั้งที่ 3 เปลี่ยนวาล์วควบคุมสูญญากาศ อาทิตย์ต่อมาเป็นอีก
ครั้งที่ 4 คราวนี้ได้คุยกับผู้จัดการ ตอนกลับระบบล๊อคอัตโนมัติไม่ทำงาน พอแจ้งผู้จัดการ เค้าบอกว่า รถรุ่นนี้ไม่มีระบบแบบนั้น เลยบอกให้เจ้าหน้าที่ไปลองกับรถคันอื่น กลับมาแจ้งว่า ทำได้แล้ว นี่หรือคือความรับผิดชอบของศูนย์นี้ แบบนี้จะไว้ใจกันได้อย่างไร วันรุ่งขึ้นล๊อคไม่ทำงานเหมือนเดิม ไม่รู้จะพูดยังงัยกับศูนย์นี้แล้วจิง ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ระพิน
เรทกระทู้
« ตอบ #334 เมื่อ: 3 เม.ย. 10, 02:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้า อ.เมืองสงขลา อะไหล่หมด รอนาน ทิ้งลูกค้า(ใหม่)มาเป็นปี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นายหัว
เรทกระทู้
« ตอบ #335 เมื่อ: 8 เม.ย. 10, 20:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ Honda (อริยะ) หาดใหญ่ ห่วยมากๆ รับรถซ่อมเช้าและทิ้งให้ทั้งวัน แต่ไม่ซ่อมให้เลยทั้งที่รู้อาการเสียของรถแล้ว คนรับรถก้อห่วย ยังมีน่ามาบอกว่ารถเสร็จแล้ว แต่ไม่ได้ซ่อมให้ หากซ่อมต้องทิ้งรถไว้อีก แต่ยังมีการโทรมาสอบถามบริการอีก ไม่รู้ว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลง สรุปว่าแย่และห่วยมากๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Alcoholman
เรทกระทู้
« ตอบ #336 เมื่อ: 18 เม.ย. 10, 22:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ศูนย์บางซื่อ (เตาปูน)
รถผมมีปัญหา มีเสียงดังที่ แร็คพวงมาลัย(ไฟฟ้า) เสียงเอี๊ยดๆ รถผมซีวิค2.0 ทางศุูนย์ให้นัดรถเข้าซ่อม ผมเอาเข้า
8.00โมงเช้าของวันถัดไป โดยจนท.บอกว่าจะเสร็จตอน5โมงเย็น จนเย็นผมต้องโทรเข้าไปเช็คว่ารถเสร็จมั๊ย ทางศูนย์
แจ้งว่า ถอดแร็คไปที่ศูนย์ใหญ่ตรวจสอบ ไม่เสร็จให้ทิ้งรถไว้ (เซ็งครั้งที่1) ตกลงต้องทิ้งรถ พอวันรุ่งช่วงบ่าย เช็คกับทางศูนย์ ทางศูนย์บอกว่าแร็คเสียต้องรออะไหล่ รถจะเสร็จพรุ่่งนี้เย็น (เซ็งครั้งที่2) แต่พอรับได้ พอวันที่ 3 เย็น ก็ไม่เห็นศูนย์โทรมา เลยโทรกลับไปประมาณ 5 โมงเย็น ทางศูนย์บอกว่ารถเสร็จแล้ว โอแม่จ้าว ต้องโทรตามเองตลอด พอไปรับรถ ก็ขับกลับบ้าน เสียงเอี๊ยดที่แร็คหายครับ แต่มามีเสียงที่ คอพวงมาลัย ลองโยกๆดู หลวมคร๊อกแคร๊ก (เซ็งครั้งที่ 3 แบบสุดๆ) เฃ้ารีบเอารถเข้าศูนย์ ก็พยายามเก็บอารมณ์ กะว่าจะต่อว่า QC ของช่างว่าห่วยสุดๆ แต่ก็ทำใจหายใจลึกๆ แบบรู้อารมณ์ตัวเอง ก็คุยกับจนท.รับรถ และก็อธิบาย หน.ช่าง มานั่งในรถโยกคอพวงมาลัยให้ดู และหักพวงมาลัยเลี้ยวซ้ายขวามีเสียงดัง ก็เหมือนเคยครับนัดรับรถเย็น พอถึงตอนเย็นก็โทรไปถามเหมือนเคย ทางศูนย์บอกว่าตัวคลิปล๊อคพัง จะเคลมให้ พรุ่งนี้เย็นได้รถ (เซ็งจนชินแล้ว) วันรุ่งขึ้นมีโทรศัพท์มาจากศูนย์ ตอนบ่าย3โมง บอกว่ารถเสร็จแล้ว (น้ำตาแทบไหล) เป็นครั้งแรกที่ศูนย์โทรมาบอก หลังจากที่ได้ว่าแดกไปหลายคำ ก็ไปรับรถกลับ อาการหายดีปกติ แต่หลังจากนั้นมา ล่าสุดก่อนสงกรานต์ ล้างรถ กะว่าจะเช็ดแถวๆคันเบรค กะตรงพักเท้า มันจะมียางที่ครอบแกนพวงมาลัยสีดำๆ มีเผยอๆออกมาเหมือนจะหลุด ดูให้ละเอียด มันมีเดือยโผล่มาแต่ไม่มีน๊อตยึด (โอ พระเจ้า) ถ้าไม่ล้างรถไม่รู้เลยว่าไม่ใส่น๊อตหรือคลิปยึดให้ นี่กะว่าพร่งนี้เช้าจะเข้าไปที่ศูนย์อีก สุดยอดเลย
แต่พออ่านกระทู้ ของท่านอื่นๆ ก็ปลงเหมือนกัน จะย้ายไป สาขาพระราม7 ก็โดนมาหลายโหวตเลย เซ็งชีวิต
นี่ล่าสุดแผงลำโพงหลังเวลาวิ่งที่ไม่ค่อยเรียบมีเสียงอีก ไม่รู้จะทำงัยดี รถผมตอนนี้ 14000 โล รถออกปลายเดือนพ.ย.52
รู้แล้วว่าต้องทำงัย ก็ต้องทำใจครับ ดีสุด 555
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ณพัฒน์
เรทกระทู้
« ตอบ #337 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 17:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สรุป ฮอนด้ากัลปพฤกษ์ ห่วยสุด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลำปาง
เรทกระทู้
« ตอบ #338 เมื่อ: 29 เม.ย. 10, 13:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าลำปาง เซลผู้หญิง ชอบใช้สายตาดูถูกคนอื่น ทำยังกับตัวเองนี้ สวย เริด เชิด หยิ่ง พูดจาไม่ไพเราะ บริการแย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ น่าจะอบรมเซลให้ดีกว่านี้ เพราะศูนย์ฮอนด้าลำปาง ได้เสียลูกค้าไปหลายคนแล้ว เพราะมากจากการบริการที่แย่มากๆๆๆๆๆๆ เหมือน ปลาเน่าตัวเดียว เหม็นไปทั้งข้อง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เมียหลวง
เรทกระทู้
« ตอบ #339 เมื่อ: 6 พ.ค. 10, 13:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

HONDA ระยอง ชอบแย่งสามีชาวบ้าน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง มีพนักงานผู้หญิงคนนึงพอเห็นผู้ชายหน้าตาดีมีงานทำก็วิ่งโร่เข้าหา ไม่รู้ว่าเป็นคนหรือปลิงกันแน่ ทำงานถึง HONDA ไม่น่าจะคิดได้แค่นี้ ก่อนจะคบคายควรจะดูให้ดีก่อนว่าเค้ามีเจ้าของหรือเปล่า เรียนมาก็สูงแต่เรื่องนี้ทำไมโง่ ๆ ไม่เข้าใจเลย พอผู้ชายชวนมาบ้านก็ใจง่ายนัก สงสัยอดอยากปากแห้งมานาน แต่มันหารู้ความจริงไม่ว่าผู้ชายคนนั้นเป็นเอดส์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ปานทิพย์
เรทกระทู้
« ตอบ #340 เมื่อ: 7 พ.ค. 10, 14:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอบคุณ Nukapom
ถ้าทางคุณจะอิจฉา บ้านเมืองถ้าไม่สร้างถนนหนทางก็จะกลายเป็นประเทศด้อยพัฒนาไปถนัดตา จะให้เป็นถนนลูกรังเหรอ ฮ่วย!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เด่น
เรทกระทู้
« ตอบ #341 เมื่อ: 14 พ.ค. 10, 23:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ศูนย์บริการนะ D ทุกศูนย์ทุกยื่ห้อ สิ่งที่สัมคัน ก้อคือ พนักงานที่ห้ายบริการมีทักษะนัยเรื่องของรดยนต์และหัวจายนักบริการมากแค่ไหน และการเข้ารับบริการของลูกค้าแต่ละท่านว่าปาสบกาบเหตุอารัยบ้าง และนั่นคือความรู้สึกที่ลูกค้าด้ายรับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
บุรีรัมย์
เรทกระทู้
« ตอบ #342 เมื่อ: 20 พ.ค. 10, 15:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บุรีรัมย์ยอดแย่ไม่มีของแถมเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Chemist
เรทกระทู้
« ตอบ #343 เมื่อ: 20 พ.ค. 10, 19:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Honda ระยอง
ยืนยันด้วยเจอมาหลายครั้งงงง ยกตัวอย่างครั้งที่ เจอ จะจะ คือมีเสียงดังผิดปกติในห้องเครื่อง ศูนย์โทรมาแจ้งว่า...เสียต้องเปลี่ยนใหม่ เราก็ OK จ่ายไป 7000++ ปรากฏว่าขับได้ไม่ทันข้ามวันดังอีกละ แจ้งศูนย์ก็บอกให้เอารถเข้ามาดูอีก และก็ตามระเบียบของศูนย์Honda ระยอง(มั้ง) ก็มันไม่หายเลยให้เปลี่ยนอันอื่นต่ออีก คราวนี้แจ้งค่าอะไหล่มาว่า 20000+ เลยตัดสินใจไม่เปลี่ยน แล้วลองไปให้ช่างที่แม่รู้จักดูให้เค้าบอกอันที่จะให้เปลี่ยนครั้งที่ 2 ไม่เสียนี่นา แถมอะไหล่ที่จ่ายเงินไปครั้งแรก(ที่ศูนย์ให้คืนมา)ก็ยังใช้ได้อยู่ ช่างคนนี้แนะนำร้านให้ไปทำเสียงที่เคยดังหายเป็นปลิดทิ้งจ่ายแค่2000 ผ่านมาปีกว่าก็ไม่ดังอีก เซ็งมากเลย แต่ก็โชคดีที่ครั้งนี่ไหวตัวทัน(ไม่นับครั้งก่อนหน้านี้นะ)
ตอนนี้กำลังจะออกรถใหม่ มั่นใจไม่เลือก Honda แน่นอน เพราะตอนนี้ย้ายมาอยู่ระยองแล้ว และที่ระยองก็มี ศูนย์ Honda แค่ที่เดียว ผูกขาดดจริงๆ จะทำอะไรทีรอคิวนานมาก ไม่อยากเสียอารมณ์+เงินแบบนี้อีก ถ้าอยู่กรุงเทพอย่างเมื่อก่อนคงแนะนำ ศูนย์บางนาตรงข้าม ปากซอยอุดมสุข เท่าที่เคยเจอมาก็ใช้ได้
ศูนย์ Honda ระยอง พนักงานในส่วนบริการลูกค้าก็ดีนะ แต่ sale ไม่OK พี่ชายไปดูรถประจำตำแหน่ง(Accord) แต่แต่งตัวขาสั้นเก่าๆ เสื้อยืดนิ่มๆ sale ไม่สนใจเลย ถามอะไรก็ทำเหมือนไม่อยากตอบ เลยเปลี่ยนใจซื้อ Camry แทนละ
ส่วนตัวคิดว่าจะเอารถเข้าศูนย์เวลาครบระยะเท่านั้น แต่ถ้าต้องเปลี่ยนอะไหล่อีกคงคิดหนักจริงๆ พอเจอประสบการณ์แย่ๆ หลายครั้งเข้า รู้สึกไม่ดีและไม่เชื่อใจศูนย์เลย ไม่รู้จะทำไงดีดันมีศูนย์เดียวซะอีก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
รักวองจังถุยยย
เรทกระทู้
« ตอบ #344 เมื่อ: 21 พ.ค. 10, 21:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วววววอง รังสิต เก็บเหรียญไว้ในช่องที่เขี่ยบุหรี่หายหมด ตังค์ไม่เท่าไหร่จิ๊บๆ แต่เสียความรู้สึกทำไมต้องค้นของลูกค้า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
beauty85
เรทกระทู้
« ตอบ #345 เมื่อ: 25 พ.ค. 10, 16:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี นัดไม่เป็นไปตามนัด ผัดวันประกันพรุ่ง ต้องโทรหาเซลล์ก่อนตลอด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
aaิิbbb
เรทกระทู้
« ตอบ #346 เมื่อ: 27 พ.ค. 10, 18:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ยกให้ ศูนย์ฮอนด้า บางเขน เลยครับ ทำสี + เคาะ เอารถผมไปดองไว้ตั้ง 7 วัน ทำจริง 3 วัน

ทำงาน ช้ามาก ขนาดงานเล็กๆ นะครับ ยังรอ 2 อาทิตย์ รถก็ไม่ได้ใช้งาน

ศูนย์ฮอนด้า บางเขน ใครคิดจะใช้บริการ เตือนไว้ก่อนเลย เลื่อนแล้วเลื่อนอีก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โชว์รูมห่วย
เรทกระทู้
« ตอบ #347 เมื่อ: 30 พ.ค. 10, 09:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เคยไปใช้บริการที่ ฮอนด้า อุดมสุข บริการห่วย มาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พนักงานขายก็แย่ ช่างซ่อมสีตัวถังเนี่ยสุดยอดแย่ เรียกรับเงินพิเศษจากลูกค้า เอารถไปซ่อมแกะเอาอะไหล่ของเราไป แล้วมาตอบหน้าด้าน ๆๆมากว่าสงสัยหายระหว่างขนย้ายมั้ง ดูมันตอบ ใครเอารถไปซ่อมที่นี่ระวังอะไหล่หายนะจ๊ะ ระวังตัวด้วยยยยยยยยยยยย q*018q*051
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
kโคราช
เรทกระทู้
« ตอบ #348 เมื่อ: 31 พ.ค. 10, 13:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้าเชิดชัยบริการแย่มากเลย เอารถไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง +เช็คระยะ เอารถไปตั้งแต่ 09.00 น มันบอกรถเสร็จ 11.00 น. ก็เลยนั้งรอ พอ 11.20 น.เดินไปถามมันบอกว่าไม่มีคนทำให้ช่างไม่มา เลวมากเลยแล้วไม่แจ้งตั้งแต่แรกพอถามมันอีกมันบอกว่าไม่ได้มีแต่รถพี่คันเดียวที่เป็นเเบบนี้แสดงว่ามันทำมาหลายคันแล้วช่างคนนี้ไม่ควรจ้างไว้มันไว้ตัวอ้วนเตี้ย อีกคนชื่อพันอะไรซักอย่างนี้แหล่ะเลวจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
็honda ka
เรทกระทู้
« ตอบ #349 เมื่อ: 9 มิ.ย. 10, 15:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Honda ชุมพรค่ะ ดีมากๆๆๆๆๆๆ บริการประทับใจ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
noo
เรทกระทู้
« ตอบ #350 เมื่อ: 10 มิ.ย. 10, 10:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ต้องศูนย์ฮอนด้าสาย 4 ค่ะเอารถเข้าไปใช้บริการมาค่ะ
บริการดีมากทั้งพนักงานรับรถและพนักงานต้อนรับค่ะ
ห้องรับรองก็ดูดีแบบเรียบ ๆ ค่ะ ดีค่ะเจ๊คอนเฟิร์ม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Champoo
เรทกระทู้
« ตอบ #351 เมื่อ: 12 มิ.ย. 10, 10:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อ่านกระทู้แล้วหดหู่ค่ะ ขอให้โชคเข้าข้างด้วยเต๊อะ เพราะตัดสินใจเลือกเค้าแล้ว q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเคยรักฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #352 เมื่อ: 12 มิ.ย. 10, 17:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า บายพาสชบุรีค่ะ
ฮอนด้าคันแรก
พนักงาน***ได้แย่มากๆ เราเข้าไปจะซื้อรถเค้า รอบแรก เซลล์ก้อไม่สนใจ ต้องเดินคอยถาม พอถามก้อตอบเหมือนตอบไปส่งๆ เพื่อให้มันจบๆ ไป เราก้อเลยไปซื้อที่อื่นแทน
ฮอนด้าคันที่สอง
เหมือนเดิม เดิมเข้าไปในศูนย์แทนที่จะมีเซลล์มาต้อนรับ แต่กลับเปล่าเลย นั่งเม้าท์กันไม่สนใจลูกค้า คิดว่าไม่มีเงินซื้อแน่ๆ สักพักใหญ่ถึงจะมีคนมาคอยดูแล พอถามเรื่องขอแถมเข้า จะเอาแบบนี้แทนได้มั๊ย เค้าก้อยิ้มแบบไม่เติมใจและสายตาดูถูกกันมากๆ แล้วก้อเดินจากไป นึกว่าจะเดินไปถามหัวหน้าให้ ปรากฏว่าเดินเข้าไปเม้าท์กะเพื่อนแทนปล่อยให้เรานั่งรออย่างงั้นเหมือนเดิม

เสียความรู้สึกมากๆๆๆๆๆๆๆๆ กับที่นี่บริการได้แย่มาก ไม่เคยปรับปรุงพนักงานให้มันดี 2 ปีผ่านไปก้อเหมือนเดิม q*011

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
alisa
เรทกระทู้
« ตอบ #353 เมื่อ: 15 มิ.ย. 10, 11:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าพระราม 4 ค่ะ นำรถออกจากศูนย์ต้องตรวจเช็ครอบคันก่อนนะคะ เพราะได้รับประสบการณ์จากฮอนด้าพระราม 4 ด้วยความเชื่อใจและไว้วางใจ ทางศูนย์ก็ให้ดูแต่ด้านหน้ารถไม่ได้เอะใจอะไรทั้งๆ ที่มีการเปลี่ยนไปท้ายส่องทะเบียนรถยนต์แต่ทางศูนย์ก็ไม่ได้ทดสอบให้ดูทางด้านหลังรถและไม่ได้เดินไปทางด้านหลังแต่อย่าใดก็เลยขับรถไปทำงานด้วยความเชื่อใจค่ะ แต่ปรากฎว่าไปถึงที่ทำงานจอดรถแล้วไปหยิบของที่ด้านหลัง พบว่าไฟท้ายรถแตก ดิฉันขับรถไปที่ศูนย์ทันทีใช้เวลาไม่นานค่ะ 5 กิโลจากที่ทำงานทางศูนย์บอกว่ามีรถมอเตอร์ไซด์ขับชนหรือเปล่า ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้เลยเพราะไม่ได้อยู่ด้านข้าง แต่มันเป็นไฟด้านหลังรถ รถไม่มีรอยอะไรนอกจากไฟท้าย ก็เสียความรูสึกกับศูนย์นี้มาก ๆ ค่ะ อีกอย่างนะคะเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝนให้เสียงดังด้วยค่ะ ไม่เปลี่ยนซะยังจะดีกว่า ไม่อยากไปอีกแล้ว เข็ดจริง ๆๆๆๆๆๆๆ เสียความรู้สึกสุด ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฮอนด้า อุดร แยกบ้านจั่น
เรทกระทู้
« ตอบ #354 เมื่อ: 15 มิ.ย. 10, 14:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เพิ่งฃื้อรถฮอนด้าซิตี้ไปได้แค่ 3 วัน สีรถมีปัญหา รถเกิดรอยขีดยาวนูนแต่ไม่มีรอยถลอก และยุบ สองร่องด้านหน้ารถ พอเราเข้าไปหาจะแก้ไขอะไรให้ได้ ทั้งผู้จัดการและเซลบอกเราว่าเป็นความผิดของเรา เพราะเราขับไปชนหรือถ้าเราไม่ได้ทำก็แปลว่ามีคนอื่นขับมาชนเรา แล้วยังมีหน้ามาบอกกับเราว่าถ้าจะให้รับผิดชอบก็จะขอใช้ประกันภัยของเราอีกมันบอกเราว่าไม่ตรวจเช็ครถก่อนเอารับรถจะเอาเวลาที่ไหนไปตรวจเช็ค เซลบอกจะรับรถไม่เกินบ่ายโมงตรง เราไปรอตั้งแต่เที่ยงครึ่งได้รับรถ 4 โมงเย็น คิดได้ยังไง ก็เลยตัดสินใจเอาไปซ่อมเองที่อู่ ทั้งเสียใจและเจ็บใจมาก ที่อู่บอกเราว่ารอยที่เห็นเกิดจากที่โรงงานหรือศูนย์ฮอนด้า เราทำเองไม่ได้
เราซื้อรถที่ฮอนด้า คันนี้คันที่2และซื้อเงินสดทั้งสองคัน และเราบอกผู้จัดการไปว่าเราเปลี่ยนรถ ทุก 3 ปี ครั้ง ถ้าไม่รับผิดชอบครั้งหน้าจะไปซื้อโตโยต้า มันบอกว่าไม่เป็นไร อยากให้เจ้าของฮอนด้าได้ยินจังเลย ไม่เอาใจลูกค้า ไม่เป้นไรเพราะได้เงินเราเรียบร้อยแล้ว บริการก่อนและหลังการขาย ชุ่ย ห่วยมากๆ แย่สุดๆ อย่าให้พูดต่อเลยไม่เรื่องมันยาวมีแต่เรื่องที่แย่ๆๆๆ

ซื้้อรถใหม่เงินสดหวังว่าจะได้รับความประทับใจ หามิได้ พอกันทีกับฮอนด้า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฮอนด้า อุดร แยก บ .จั่น
เรทกระทู้
« ตอบ #355 เมื่อ: 15 มิ.ย. 10, 15:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า อุดรธานีแยกบ้านจั่น ทำกับเราเหมือนเราไม่ได้ใช้เงินซื้อรถ เพิ่งฃื้อรถฮอนด้าซิตี้ไปได้แค่ 3 วัน สีรถมีปัญหา รถเกิดรอยขีดยาวนูนแต่ไม่มีรอยถลอก และยุบ สองร่องด้านหน้ารถ พอเราเข้าไปหาจะแก้ไขอะไรให้ได้ ทั้งผู้จัดการและเซลบอกเราว่าเป็นความผิดของเรา เพราะเราขับไปชนหรือถ้าเราไม่ได้ทำก็แปลว่ามีคนอื่นขับมาชนเรา แล้วยังมีหน้ามาบอกกับเราว่าถ้าจะให้รับผิดชอบก็จะขอใช้ประกันภัยของเราอีกมันบอกเราว่าไม่ตรวจเช็ครถก่อนเอารับรถจะเอาเวลาที่ไหนไปตรวจเช็ค เซลบอกจะรับรถไม่เกินบ่ายโมงตรง เราไปรอตั้งแต่เที่ยงครึ่งได้รับรถ 4 โมงเย็น คิดได้ยังไง ก็เลยตัดสินใจเอาไปซ่อมเองที่อู่ ทั้งเสียใจและเจ็บใจมาก ที่อู่บอกเราว่ารอยที่เห็นเกิดจากที่โรงงานหรือศูนย์ฮอนด้า เราทำเองไม่ได้
เราซื้อรถที่ฮอนด้า คันนี้คันที่2และซื้อเงินสดทั้งสองคัน และเราบอกผู้จัดการไปว่าเราเปลี่ยนรถ ทุก 3 ปี ครั้ง ถ้าไม่รับผิดชอบครั้งหน้าจะไปซื้อโตโยต้า มันบอกว่าไม่เป็นไร อยากให้เจ้าของฮอนด้าได้ยินจังเลย ไม่เอาใจลูกค้า ไม่เป้นไรเพราะได้เงินเราเรียบร้อยแล้ว บริการก่อนและหลังการขาย ชุ่ย ห่วยมากๆ แย่สุดๆ อย่าให้พูดต่อเลยเรื่องมันยาวมีแต่เรื่องที่แย่ๆๆๆ

ซื้้อรถใหม่เงินสดหวังว่าจะได้รับความประทับใจ หามิได้ พอกันทีกับฮอนด้า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นุช
เรทกระทู้
« ตอบ #356 เมื่อ: 17 มิ.ย. 10, 13:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตั้งใจจะออกฮอนด้าแต่ตอนนี้ไม่กล้าออแล้ว......กลัว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
fv
เรทกระทู้
« ตอบ #357 เมื่อ: 18 มิ.ย. 10, 14:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อะไหล่แพง+ค่าแรง บริการห่วยครับผม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
1 ในผู้มีประสบการณ์
เรทกระทู้
« ตอบ #358 เมื่อ: 22 มิ.ย. 10, 17:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้าที่เพชรบุรีค่ะ แย่มากถึงมากที่สุดในโลก ถึงขนาดต้องโทรไปแจ้งที่สำนักงานใหญ่ถึงความสะเพร่าและไม่รับผิดชอบของพนักงานรับรถ ทำให้ถึงกับขยาดสาขานี้ไปเลย ไม่กล้าเยื้องกรายเข้าไปอีก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Dragon K
เรทกระทู้
« ตอบ #359 เมื่อ: 25 มิ.ย. 10, 13:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราลองไปclaim ประกันชั้นหนึ่งและทำที่ฮอนด้า พระราม 4 จะบอกว่าบริการพูดจาสุภาพดี แต่งานไม่เนี้ยบเท่าไหร่ และก็ช้ามาก มาทำลวกๆตอนวันใกล้นัด แถมไม่เสร็จตามที่นัดไว้ คงเห็นเราเป็นผู้หญิง เสียความรู้สึกจริงๆ ทำสีลอกตรงสันประตูหน้าอีกบานนึงที่ไม่เกี่ยวด้วยหลุดออก แต่ไม่เอาเรื่อง คงต้องไปเก็บเคลมใหม่ แล้วก็skirtก็พ่นสีแล้วแต่ว่าทำไมมีจุดแต้มสีเป็นก้อน เลยไปให้ทำใหม่ เขาก็พ่นให้ใหม่ ตอนเอารถมาก็ไม่ขัดสีให้เรียบร้อย แถมต้องกลับไปให้ทำใหม่อีกรอบ ตอนนี้ก็คงอยากเปลี่ยนศูนย์อื่นที่ทำใหม่ ถ้านราธิวาสดีไหมช่วยแนะนำด้วยค่ะ

ส่วนเรื่องประกันขอพูดนิดนึง อยากชมประกันไทยวิวัฒน์ค่ะ ไม่เรื่องมาก ฝากขอบคุณด้วย ถ้าปีหน้าเสียเบี้ยแพงหน่อยก็คงอยากต่อเป็นปีถัดไป แต่เสียอย่างเดียว call center พูดจาไม่ค่อยดี ถามเรื่องเบี้ยประกันบอกว่าไม่รู้ เพราะไม่เกี่ยวข้อง แต่ก็ควรให้คำแนะนำหรือขออนุญาตโทรกลับไปบอกเพื่อไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมมาให้ก่อน อย่างไรก็ตามควรจะรู้ไว้บ้าง เพราะลูกค้าบางคนอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม

ส่วนเรื่องล้างและขัดเคลือบ ขอแนะนำที่ wash at me ที่พระรามสามริมแม่น้ำ บริการดีและทำดีค่ะ มีของแต่ง Honda ด้วยแต่ไม่เยอะเท่าไหร่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 ... 19

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม