หน้า: 1 ... 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 ... 19

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ร่วมด้วยช่วยโหวต ศูนย์ Honda ที่ไหนบริการแย่ที่สุด  (อ่าน 248813 ครั้ง)
Guest
น้อย
เรทกระทู้
« ตอบ #405 เมื่อ: 17 ก.ย. 10, 11:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เราไปจอง crv2.0e เราว่าเราคิดถูก นะครับ ครับ เพื่อนๆๆ พี่ๆๆ ที่ใช้อยู่คิด ว่าดีไหมครับรถรุ่นนี้ครับ ได้รถเดือน พ.ย 53 แนะครับ
ขอบคุณครับ
น้อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สาวเหนือ
เรทกระทู้
« ตอบ #406 เมื่อ: 24 ก.ย. 10, 11:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์วิภาวดีค่ะ ห่วยแตกที่สุด เราซื้อรถที่ศูนย์วิภาวดี ไม่ค่อยประทับใจเซลล์เท่าไร แนะนำประกันภัยชั้น 1 ให้เป็นของสินทรัพย์ ประกันภัยก็ห่วยแตก พูดจาไม่ดีเลย ..... พอพี่สาวเราจะไปซื้อ เราเลยบอกว่าจะพาไปเอง แต่ก็บอกพี่สาวไปว่าวิภาวดีห่วยนะ แต่พี่สาวบอกว่าเขาให้ของแถมเยอะกว่าที่อื่น พอดีเราไม่ว่าง พี่สาวเลยไปกับสามี เจอเซลล์ผู้ชายไม่ได้ถามชื่อ(งั้นจะเขียนประจานซะหน่อย) แรกๆก็โอเคดี 1 อาทิตย์พี่สาวขอเปลี่ยนสีรถ ก็ให้เปลี่ยนแต่ว่า ขณะนี้ 3 เดือนผ่านมา ยังไม่ได้รับรถเลย บอกว่าเราเปลี่ยนสีถึงใช้เวลานาน พูดจาไม่ดีด้วยบอกว่ารถจะได้ ๆ แต่พอไม่ได้ก็บอกว่า " ผมไม่ได้บอกว่าจะได้ช่วงวันนี้นะ" แล้วก็เลื่อนไปอีก ตอนนี้มันขอเลื่อนเป็น 1-20 ต.ค. 53 อีกแล้ว ไม่รู้จะเลื่อนไปอีกถึงเมื่อไร จองรถไปเดือน มิ.ย.53 พี่เขยก็เลยโทรหาผู้จัดการใหญ่ เขาบอกว่าขอเวลาอีก 3 วัน ในการหารถให้....พรุ่งนี้จะครบ 3 วันล่ะ ดูซิว่าพวกนี้จะหาข้อแก้ตัวว่าไงอีก แล้วจะได้รถหรือป่าวก็ไม่รู้...........สรุปไปเลยค่ะว่าวิภาวดี สุดห่วย....รถคันที่ 2 ที่ฉันจะซื้อ คงต้องหาที่อื่นล่ะ ชอบฮอนด้ามากแต่เสียความรู้สึกกับพนักงาน พูดแล้วของขึ้น....
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ห่วยๆๆๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #407 เมื่อ: 25 ก.ย. 10, 14:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ณัฐธันยา เพ็งอุดม sale วิภาวดี โคตรสะเพร่า อย่างห่วย 1.วันที่เอารถออกบอกว่า smart card จะได้ก็ต่อเมื่อเปลี่ยนป้ายแดงเป็นขาว ก็ok ผ่านไป แต่พอวันที่เราเอารถไปเปลี่ยนป้ายก็ลืมไม่ได้ให้มา เรามาถึงบ้านโทรไปถามบอกว่าลืม สักพักโทรมาบอกเราว่าเค้าให้เรามาแล้วตอนวันที่เอารถออกให้หาดู แล้วตรูจะหาเจอได้ไงฟ่ะก็พูดเองด้วยว่าได้ก็ต่อเมื่อเปลี่ยนป้าย ถ้าไม่พูดเราก็คิดว่าเราทำหายเอง แต่นี่ไม่ใช่อ่ะ เค้าก็บอกว่าเดี่ยวทำให้ใหม่พูดเดือนที่แล้วบอกว่าได้เดือนนี้แล้วก็หายหัวไปเลย โทรไปถามทำเสียงตกใจเหมือนกับลืมเรื่องนี้ไปแล้วบอกว่าตามเรื่องให้ สรุปว่าไง????????? 2.ใบเสร็จที่จดทะเบียนก็ไม่ให้มา บอกว่าไม่มี แล้วทำไมแฟนเรามี sale folk ให้มา sale ออมเป็นถึงที่ปรึกษาการขายด้วยนะปรับปรุงด่วนนน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนใช้ฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #408 เมื่อ: 29 ก.ย. 10, 13:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า สาขาปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พนักงานบริการห่วยแตกและเลือกบริการลูกค้า โดยเฉพาะหัวหน้าช่างที่ชื่อ "กบ (ไม่แน่ใจว่าชื่อ นายสายันต์ รึเปล่า" พูดจาแย่มาก ไม่มีหางเสียง ไม่มีมารทยาท ควรให้เกียรติลูกค้าบ้าง ลูกค้าเอารถมาใช้บริการไม่ได้เข้ามาขอทาน รถก็ใช้ฮอนด้าไม่ได้ใช้ยี่ห้ออื่นแล้วเข้าบริการฮอนด้าซักหน่อย ต่อไปนี้คงไม่ใช้บริการของสาขาปราณบุรีอีกแล้ว ถ้าไม่มีลูกค้าเข้าใช้บริการสาขานี้อีก บรษัทยังจะจ้างพนักงานคนนี้ทำงานต่อไปหรือไม่ ? ความจริงรถและมาตรฐานของฮอนด้าดีเยี่ยมอยู่แล้ว แต่เสียตรงที่พนักงานให้บริการทำให้เสียความรู้สึก ควรอบรมให้พนักงานรู้จักคำว่า "service mind"

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนใช้ฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #409 เมื่อ: 29 ก.ย. 10, 14:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า สาขาปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พนักงานบริการห่วยแตกและเลือกบริการลูกค้า โดยเฉพาะหัวหน้าช่างที่ชื่อ "กบ (ไม่แน่ใจว่าชื่อ นายสายันต์ รึเปล่า" พูดจาแย่มาก ไม่มีหางเสียง ไม่มีมารยาท ควรให้เกียรติลูกค้าบ้าง ลูกค้าเอารถมาใช้บริการไม่ได้เข้ามาขอทาน รถก็ใช้ฮอนด้าไม่ได้ใช้ยี่ห้ออื่นแล้วเข้าบริการฮอนด้าซักหน่อย ต่อไปนี้คงไม่ใช้บริการของสาขาปราณบุรีอีกแล้ว ถ้าไม่มีลูกค้าเข้าใช้บริการสาขานี้อีก บรษัทยังจะจ้างพนักงานคนนี้ทำงานต่อไปหรือไม่ ? ความจริงรถและมาตรฐานของฮอนด้าดีเยี่ยมอยู่แล้ว แต่เสียตรงที่พนักงานให้บริการทำให้เสียความรู้สึก นอกจากพนักงานจะมีความรู้และวุฒิการศึกษาแล้ว ควรอบรมให้พนักงานรู้จักคำว่า "service mind" ด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเคยใช้ฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #410 เมื่อ: 1 ต.ค. 10, 22:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*00q*035q*011q*010q*028q*027q*018เราก้อเคยใช้ฮอนด้าjazzเมื่อตอนเรียนจบใหม่ๆๆแร้วมีปัญหาตรงสัญญานไฟห้องเครื่องพอเอาไปเช็คศูนย์ที่ลำปางช่างบอกกล่องดำไม่เช็คเซ็งเปรตๆๆๆๆ ตอนนี้เปลื่ยนมาใช้โตโยแร้ววโอเคมากๆๆๆๆๆกว่า แต่ฮอนด้าหรูกว่านะค่ะ ยอมรับเรยย!!!บริการห่วยแตก เพื่อนเอาไปเช็คระยะตรงศูนย์ใกล้โลตัสชลบุรี ตอนแรกมันนัดเวลาแร้ววแล้วก้อเลื่อนเรื่อยยย
เราก้อเคยไปดูรถเซลล์มานม่ะสนใจเรยยยยควรปรับปรุงอย่างแรงมิใช่แต่งตัวไว้อ่อยลูกค้าผู้ชายอย่างเดียวค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
jk,kitty
เรทกระทู้
« ตอบ #411 เมื่อ: 3 ต.ค. 10, 19:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*001q*009ครอบครัวของเราใช้ honda ทั้งหมดเชื่อถือในศูนย์มากแต่มาตอนนี้หมดศรัทธาจริงๆโดยเฉพาะhonda สาขาดอนจั่น พนักงานฝ่ายขายทุเรศที่สุดเอาแต่ขายอย่างเดียวเพื่อจะเอายอด หลังซื้อแล้วไม่ใส่ใจปัดความรับผิดชอบ แต่งหน้าทาปากทั้งวันไม่เคยมองลูกค้าผู้จัดการอยู่ที่ไหนช่วยดูด้วยอีกหน่อยคนหันไปใช้ toyota หมด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้รับบริการ
เรทกระทู้
« ตอบ #412 เมื่อ: 4 ต.ค. 10, 11:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอชื่นชม พนักงานศูนย์ฮอนดาชุมพร.
1. ให้การต้อนรับดีมาก
2. ซื่อสัตย์ และรักษาชื่อเสียงของบริบัทอย่างดี เนื่องจากดิฉันได้นำรถเข้าไปเคลือบสีพร้อมพ่นกันสนิม และได้ทำเงินหล่นไว้ที่ใต้เบาะ จำนวน 1000 บาทเมื่อไปรับรถ พนักงานได้คืนเงินให้ รู้สึกประทับใจมาก.และขอชื่นชม.และดีใจแทนผู้จัดการที่ได้พนักงานที่ซื่อสัตย์และรักษาชื่อเสียงของบริษัท.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนคอน
เรทกระทู้
« ตอบ #413 เมื่อ: 5 ต.ค. 10, 18:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ CHEVROLEL THUNGSONG บริการได้ห๋วยแตกมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
sandee club
เรทกระทู้
« ตอบ #414 เมื่อ: 5 ต.ค. 10, 18:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*013 อยุธยา โรจนะ บริการดี มากครับ ใครอยากเป็นคนพิเศษ ไปที่ อยุธยา นะครับ บริการดีจริง ๆ ครับ ผมเจอมากับตัวเองแล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ruen
เรทกระทู้
« ตอบ #415 เมื่อ: 10 ต.ค. 10, 17:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สระบุรี ครับ ห่วยเเตกครับเพิง เห็นมากับตัวเองครับ

อุตสาลางานเอารถเข้า 0 ครับ ครบระยะ 20000 ครับ มีเเผนจะเดินทางด้วย
ปัญหาที่ต้องการอันดับเเรกเลย คือ ยางมีเสียงดัง กะเข้า 0 ลสับยาง ถ่วงล้อคง
ขับสบายจะได้ไม่ต้องได้ยินเสียงยาง บดกับถนน
รับรถ 5 โมงเย็น ไม่เป็นไรครับเพราะนัดกันเเล้ว เเต่ที่เสียความร้สึกจริงๆ คือ
ตอนจ่ายตัง เขาบอกว่า ล้อได้สลับ บอกว่าเครื่องตั้ง 0 ถ่วงล้อเสีย
ทำไม ไม่แจ้งครับว่าไม่พร้อม จะได้ไม่ต้องรอ เสียความรู้สึกมากๆ

ออกรถที่นี่ครับ ใช้บริการที่นี่ตลอดเพราะไกล้บ้าน เเต่ไม่ประทับใจเรื่องบริการหลายเรื่อง

- เราก็รีบพนักงานซ่อมไปด้วยกินไปด้วย เดี๋ยวมีรถขายลูกชิ้นมา ไอติมมา แบบไร้ระเบียบขาดความมั่นใจครับ
ตอนเเรกไม่เคยคิดนะว่า0 เขาเป็นอย่างนี้
- พนักงานพูดจา ไม่มีวาจาไม่เป็นมิตรกับลูกค้าครับ ลืมหมวกใว้ในรถ กะกำลังเดินไปเอา โอ้โห้ไล่อย่างกะอะไร
ไม่ให้เกียติลูกค้าเลย พี่ๆ มาทำไมเขาห้ามเข้า
- ดูแล้วมาตรฐานตำแบบห่วยๆ ถ้าเทียบกับ toyota

ขอเเนะนำครับถ้าท่านใดจะออกรถที่ honda สระบุรี ให้เลือก sale ที่เป็นชายจะดีกว่านะครับ หญิงห่วย
มันจะดีตอนรถมีปัญหาคุยกับหญิง ไม่ได้เรื่องครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฺีDragon
เรทกระทู้
« ตอบ #416 เมื่อ: 11 ต.ค. 10, 14:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ยินดีด้วยกับผู้ที่ได้รับแต่ความประทับใจ...แต่ผมเองนั้นไม่ใช่...Honda บางพลี...เป็นศูนย์ที่ดูสมบูรณ์มาก...มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ค่อยดูแลลูกค้า...แต่การทำงานของช่างที่นั้น...แย่มาก ๆ ไม่มีความรับผิดชอบใด ๆ ต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น...สิ่งที่ผมเจอ...นั้น...มันยากเกินรับได้...คงจะไม่กลับไปใช้บริการอีกแล้ว...!!!"""ใครก็ได้ช่วยแนะนำศูนย์ Honda ที่ดี ๆ หน่อย...(แถวศรีนครินทร์ หรือเทพารักษ์ก็ได้)...ขอบคุณ...

ไม่รู้จะไกล ไป หรือเปล่าครับ ลองไป ศูนย์ฮอนด้าสุวรรณภูมิ (ก่อนถึงเข้านิคม บางพลีใหญ่ ป้ายEnkai) ดู นะครับ ช่างฝีมือดี ประยุกต์ได้ QC ดี
ผมอยู่ ชลบุรี ยังต้องขับไปที่นี่เลย ครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สช
เรทกระทู้
« ตอบ #417 เมื่อ: 22 ต.ค. 10, 16:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้าลาดพร้าวพนักงานชื่อนายเดชา มะอินทร์ มีที่ไหนโทรต่อว่าลูกค้านี่หรือการบริการ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest

เรทกระทู้
« ตอบ #418 เมื่อ: 22 ต.ค. 10, 16:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ลาดพร้าวพนักงานอะไหล่ฮ่วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลากิจ
เรทกระทู้
« ตอบ #419 เมื่อ: 25 ต.ค. 10, 21:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

http://file.uploadfile.biz/i/MDIEMEIEMMWNXM

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
michiyo
เรทกระทู้
« ตอบ #420 เมื่อ: 27 ต.ค. 10, 10:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*011q*011

HONDA RAMA II สุดห่วย โคดแย่ นัดแล้วเลื่อนจะไมว่าเลย
แต่นี่อะไร confirm แล้วหลายรอบด้้วย พอถึงเวลาไปรับรถ
กลับไม่ได้แล้วมาบอกว่านัดเย็น ทั้งที่วันก่อนมีเจ้าหน้าที่โทรตาม
ให้มารับรถหลายครั้งมาก พอถามบอกว่าไม่รู้ว่าใครโทรมา
ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้น เสียเวลา เสียค่าเดินทาง คิดเอา
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มิก
เรทกระทู้
« ตอบ #421 เมื่อ: 27 ต.ค. 10, 19:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยสั่งรถประกอบนอก honda prelude made in Japan เมื่อปี 1992
ปรากฎว่าใช้ไปสักพักไม่กี่เดือน ยางขอบประตูหลวมหลุดออกมาเที่ยวเพ่นพ่าน
ต้องคอยดันกลับไปตลอดเวลาถ้านึกออก
ก็เลยรู้ว่ายี่ห้อนี้ ประกอบไม่ดีเลย
bad mood felling since that time

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
jas
เรทกระทู้
« ตอบ #422 เมื่อ: 29 ต.ค. 10, 11:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ชื่อเสียงฮอนด้าระยองไม่ดีเลยนะคะ เจ้าของศูนย์น่าจะรีบแก้ไขอย่างเร่งด่วน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Ponpon
เรทกระทู้
« ตอบ #423 เมื่อ: 2 พ.ย. 10, 16:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วอง ฮอนด้า คาร์ส์ ลาดพร้าว บริการแย่มาก ไปหลายรอบแล้ว เบื่อจริงๆ เพราะมันใกล้บ้านงัย พยายามใจเย็นยอมรับว่ามันห่วย แต่ล่าสุดสุดจะทน นี่ดีที่บ้านออกรถใหม่ ตอนแรกเล็ง CRV แต่ตอนนี้ซื้อยี่ห้ออื่นแล้ว เพราะเบื่อบริการหลังการขายแสนห่วยของมัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นิ่ม
เรทกระทู้
« ตอบ #424 เมื่อ: 2 พ.ย. 10, 16:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ข้อความ 246 ประทับใจมาก
เพราะว่าโดนเหมือนกัน ฮอนด้านครินทร์(ศรีนครินทร์) แย่ที่สุด
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
vaytarn
เรทกระทู้
« ตอบ #425 เมื่อ: 4 พ.ย. 10, 00:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมคนหนึ่งที่เข้าศูนย์ ฮอนด้าพระราม7 มา2-3 ปีแล้ว ใช่ว่าบริการดีนะครับแต่เป็นเพราะใกล้บ้าน แรกๆที่เข้าไปก็บริการดีนะครับ เพราะผมเปลี่ยนอ่ะไหล่กับที่นี่หลายอย่างมาก (บูทปีกนก, ตั้งวาว, คลัทคอมแอร์, สายพาน, กระจกหน้า, แผงควบคุมกระจกไฟฟ้า และอื่นๆอีกเยอะ) ซึ่งที่ผ่านมาทำดีมาตลอด แต่สิงที่ผมเจอในช่วงปี 2553 มีดังนี้ครับ

1. ประมาณช่วง เมษาผมเอารถไปซ่อมเพราะหลังคารั่ว หลังจากผมรับรถได้ประมาณ 4 วัน ก็รั่วอีกครับเลยเอาเข้าไปให้ดูใหม่ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าต้องถอดกระจกเพื่อซีนยางใหม่ โอเคผมก็ให้ทำตามนั้น แถมผมยังใจดีนะครับจะได้ทำงานง่ายผมเลยให้เปลี่ยนกระจกด้วยเพราะของเดิมมีรอยหินหลายจุด จากนั้นตอนรับรถ ผมหัวเสียมากเพราะว่าตอนเช็คน้ำรั่วช่างเขารื้อพรมรถผม แต่ไม่เก็บงานให้ปล่อยให้เห็น ECU แก๊ส(รถผมติดแก๊สครับ) แถมลำโพงเสียงแหลมก็ปล่อยให้ห้อย(ก่อนเข้าศูนย์มันจะติดอยู่อย่างดี) และที่สำคัญไฟสัญญาณกันขโมยโดนเก็บเข้ากับตัวคอนโซลหน้าหาไม่เจอเลยต้องรื้อออกมากันใหม่ วันนั้นตอนผมรับรถ ผมได้ต่อว่าไปยกใหญ่เลย พอทำเสร็จหลังจากนั้น 5 เดือน(สค-กย53) ก็รั่วอีก ผมเลยกลับไปที่ศูนย์ คราวนี้ก็รื้อกระจกเหมือนเดิมและก็ทำแบบเดิม ปรากฎว่าทำกระจกผมแตกครับ เหตุผลคือยางกาวที่ติดมันดึงทำให้กระจกแตก แต่ดีหน่อยครับเขาเปลี่ยนของใหม่ให้

2. 22 ตค 53 ผมเอารถไปตั้งวาวล์ครั้งที่สอง(ครั้งแรกตอน พย.52)เพราะ เจ้าหน้าที่บอกเองว่าควรมาปีล่ะครั้ง แต่หลังจากตั้งวาวล์ครั้งที่สองตอนรับรถ เจ้าหน้าที่ที่ชื่อ เก่งบอกว่า 40000 โลควรจะตั้งที (แล้วทำไมสองคนนี้ถึงบอกไม่เหมือนกัน จริงๆน่าจะบอกเป็นระยะทางนะครับไม่ใช่เป็นปี) เข้าเรื่องตั้งวาวครั้งที่สองดีกว่าครับ คือหลังจากตั้งวางรอบล่าสุด ปรากฎว่าอาการสั่นมีถี่มากกว่าเดิม ถ้าเครื่องร้อนและเข้าช่วงบ่ายๆ คืออาการก่อนตั้งวาวยังดีกว่า หลังตั้งวาวซะอีก ผมก็ทนขับประมาณอาทิตย์กว่าๆ คิดว่ามันคงยังไม่เข้าที่เข้าทางขับๆไปอาจจะดีก็ได้ แต่อาการยังเหมือนเดิมครับ ผมเลยเข้าศูนย์อีกครั้งเมื่อวันที่ 1 พย 53 วันนั้นผมเข้าไปแต่เช้าเลย และให้ทาง หัวหน้าช่างลองขับ โดยมีผม และเจ้าหน้าที่ที่ชื่อเก่งนั่งไปด้วย แต่ระยะทางที่ทดสอบสั้นมากครับ แค่วนรอบให้สะพานพระรามเจ็ดและกลับมาที่ศูนย์ ซึ่งอาการสั่นยังไม่เด่นชัดมากครับ เพราะเพิ่งเอารถออกมาจากบ้านและตรงเข้าที่ศูนย์เลย (รถผมอาการจะเยอะเมื่อเครื่องร้อนและขับติดต่อกัน ครึ่งวัน แต่เวลาทดสอบแค่ประมาณ 10 นาที) ซึ่งผมก็พูดไม่ออกเลย เพราะช่างคนที่ทำรถผมก็ไม่ใช่ หัวหน้าช่างที่มานั่งทดสอบ แถมเจ้าหน้าที่ชื่อ เก่งบอกว่าตอนรับรถตอนแรกก็ไม่ได้ขับทดสอบก่อนตั้งวาว แถมบอกว่าพี่(หมายถึงผม)ให้ทางผมก็ตั้งวาวให้ (แล้วไม่มีหัวคิดบ้างเลยเหรอ ว่าถ้าไม่จำเป็นต้องตั้งหรือให้ถึง40000โล หลังจากตั้งวาวคัร้งแรกแล้วค่อยตั้งครั้งที่สอง ทำไมถึงไม่ทดสอบและบอกให้ลูกค้าทราบก่อน) แถมหัวหน้าช่างบอกว่าเก่าๆมาก็เป็ยแบบนี้ทุกคันไม่ว่าจะรุนไหน (ไม่น่าเชื่อนะครับว่าคำพูดนี้ออกมาจาก หัวหน้าช่าง) สรุปสุดท้ายก็ไม่ได้ทำอะไรให้ผมเลย ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้ติดต่อกับศูนย์ใหญ่ฮอนด้าแล้วครับ เขาประสานงานกับที่ศูนย์พระเจ็ด และติดต่อให้ผมเข้าไปอีกครั้งและต้องทิ้งรถไว้อีกสองวัน แต่ผมยังไม่เข้าไปครับ กลัวจะโดนวางยาเพราะผมโวยเขาไปหลายเรื่อง ซึ่งแต่ล่ะเรื่องมันก็เห็นกันชัดเจนว่าชุ่ยจริง อยากจะบอกกับผู้บริหารศูนย์นี้ให้ดูแลลูกน้องด้วยนะครับ เดี๋ยวจะเสียชื่อไปกว่านี้ แต่ก่อนทำดีนะครับแต่ทำไมหลังๆมานี้แย่นะครับ

ถ้าผู้บริหารฮอนด้าอยากติดต่อกับผมในเรื่องราวต่างๆ ผมยินดีนะครับ รถผม กฉ3173 ขอนแก่น เมลผม vaytarn9999@ais.blackberry.com ผมเจ ครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โลเลค
เรทกระทู้
« ตอบ #426 เมื่อ: 4 พ.ย. 10, 09:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าที่อุตรดิตถ์ก้อเหมือนกันพนักงานขายมัวแต่นั่งเม้าส์แตกไม่สนใจลูกค้า บางทีเดินเข้ามายังนั่งเฉยอีก กินขนม หัวเราะเสียงดัง พนักงานเก็บเงินก้อไม่เร็ว บางทีทอนเงินก้อช้า มัวแต่คุยโทรฯ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โช
เรทกระทู้
« ตอบ #427 เมื่อ: 8 พ.ย. 10, 16:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สุราษฎร์ พนักงานขายโค ต ร แย่ที่สุด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มนทา
เรทกระทู้
« ตอบ #428 เมื่อ: 9 พ.ย. 10, 20:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*001มาหนองแขมดิครับถนัดเปลี่ยนอย่างเดียวดูแลแย่มากห่วยแตกคุณจะรู่ว้านรกมีจริง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนอยากเปลี่ยนออนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #429 เมื่อ: 11 พ.ย. 10, 10:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เพิ่งเปลี่ยนมาใช้ออนด้าไม่กี่ปี
บริการห่วยมากเกือบทุกที่ครับ. ภาพลักษ์รถดี แต่บริการหลังการขายห่วยแตกมากกกก เข้าศูนย์ เช็คระยะก็ยากกก. คิวเต็มตาลอด
ระวังให้ดีน่ะครับ พนักงานก็***หลอกขายของ. คงได้เงินไปเยอะจากการหลอกคน. เพราะลูกค้าเข้าใจว่าน่าเชื่อถือ แต่จริงแล้วหลอกกกก
คิดดูผมเพิ่งเปลี่ยนโช็คมา ปีนึง. ***พอเข้าไปหามัน บอกต้องเปลี่ยนโช็ค เพราะโช็คเสื่อม. คนไม่ดีจริงๆ ผมว่ามันน่าจะหลอกคนที่ไม่รู้เรื่องไปเยอะ แย่ๆๆๆๆๆครับ
ห่วยที่สุด. ปทุมตรงข้ามฟิวเจอร์ คุณพนักงานหน้าเล็กๆผอมๆ ไม่รู้รับเข้ามาได้ยังไง q*011
ถือว่าเป็นรถยอดนิยม. รอวันสะใจอยู่ถ้ายอดตก.
ผมคนนึงถ้าเปลี่ยนรถ หรือแนะนำคนอื่น. ห้ามเลือกออนด้าเด็ดขาดครับ
ไม่ได้แบน แต่อยากให้ผู้บริหารไปดูกัน เอาแบบเซอร์ไพรซ์ น่ะครับ. คุณจะรู้ว่าคุณต้องทำงานอีกเยอะมากกกกก. อย่านั่งบัญชาการอย่าเดียว. เพราะขุนพลคุณไม่ได้ดีเหมือนแบรนด์คุณ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
123546
เรทกระทู้
« ตอบ #430 เมื่อ: 11 พ.ย. 10, 11:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*011ผมอีกคนน่ะครับ ที่ทำงานในอยุธยใช้บริการที่นี่เพราะไม่อยากเสียเวลา ขับรถไปศูนย์อื่นที่อยู่ใกลๆ แต่เท่าที่ผมใช้บริการจากศูนย์หลายๆที่ผมว่าที่นี้แย่น่ะครับ แต่ต้องทำใจ
เรื่องแรกน่ะ ถ้าเอารถทิ้งไว้ค้างคืน หลายๆวันระวังอะไหล่ของคุณจะถูกเปลี่ยนเอา ของผมน่ะโดนมา 2ครั้งแล้ว (ซึ้งจริงๆครับ) ตอนที่ รับรถพยายามดูรถให้ดีน่ะครับ อีกอย่างทำงานไม่เรียบร้อยครับ
อันนี้ผมก็โดนมา2ครั้งเหมือนกัน เช่นใส่น็อตไม่ครบ ลืมใส่น๊อตบ้าง (โชคดีที่ไม่เป็นจุดที่อันตราย) แล้วก็ความไม่ตรงเวลา นัดเรา7วันแต่ผมเอารถไปเครมแค่ทำสีกันชนหน้า กินเวลาไปประมาณ22วัน(ไม่รู้สั่งสีจากต่างประเทศอยู่หรือเปล่า)แล้วก็ข้อสุดท้ายน่ะ วิเคาะห์ปัญหาไม่ค่อยตรงจุด แก้ปัญหาไม่ค่อยได้ เอะอ่ะก็ล้างปีกผีเสื้ออย่างเดียว รถผมออกมา 2ปี ล้างไปแล้วประมาณ11ครั้งสงสัยทำอย่างอื่นไม่ได้แล้ว บ่นมาขนาดนี้ไม่รู้ว่าจะเข้าหูของผู้บริหาร ชัยเจริญออนด้าอยุธยาหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ผมจะไม่มีวันเอารถเข้าศูนย์นี้อีกแล้ว ถึงแม้จะชนอยู่หน้า ฮอนด้า ยุดยาก็ตาม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Fucking Honda
เรทกระทู้
« ตอบ #431 เมื่อ: 15 พ.ย. 10, 13:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ เกษตร นวมินทร์ อย่าได้ย่างกายเข้าไปครับ ตอนขายรถบริการซะอย่างดี ใช่ทุกคนไปซื้อรถมันก็ต้องอยากขาย แต่พอขายได้แล้ว ก็ช่าง***สินะ
เอารถไปเคลมท้ายที่โดนชนมา มันนัดว่าอาทิตย์นึงเสร็จ ไปๆมาๆโทรมาเลื่อนเกือบ สองอาทิตย์ บ้านผมลึกไม่มีรถใช้ก็จะลำบากมาก เลยต้องโทรกลับไป พอคุยกับอีกคน ได้กลับมาเป็นอาทิตย์นึงเหมือนเดิม คุณพนักงานเคลมประกัน หน้าตากวนส้นมากถามไรตอบแบบกวนๆ ใส่รองเท้าแตะมารับรถ แล้วกว่าจะออกมารับรถได้ ไม่รู้มันทำอะไรของมันอยู่ เล่นเน็ทหรือไง แนะนำว่าอย่าเข้าศูนย์นี้ มันมีอีกหลายเรื่อง ไปศูนย์อื่นเถอะคับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ศูนย์บริการ HONDA แย่มาก
เรทกระทู้
« ตอบ #432 เมื่อ: 17 พ.ย. 10, 20:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเคยไปถ่ายน้ำมันเครื่องกับศูนย์ Honda ผมเข้าไปตอน 9 โมงกว่าๆๆ ***เสร็จ บ่าย 3 กว่า ถ้าล้างรถด้วย เล่นไป 4 โมงเลย แทบหมดวัน แค่ถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างเดียว HONDA ***คิดว่าลูกค้าว่างมาก
ผมคิดผิดที่ใช้รถ honda แย่มากๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หลงผิดที่ใช้honda
เรทกระทู้
« ตอบ #433 เมื่อ: 17 พ.ย. 10, 20:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเคยไปถ่ายน้ำมันเครื่องกับศูนย์ Honda ผมเข้าไปตอน 9 โมงกว่าๆๆ ***เสร็จ บ่าย 3 กว่า ถ้าล้างรถด้วย เล่นไป 4 โมงเลย แทบหมดวัน แค่ถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างเดียว HONDA ***คิดว่าลูกค้าว่างมาก
ผมคิดผิดที่ใช้รถ honda แย่มากๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ห่วยมาก
เรทกระทู้
« ตอบ #434 เมื่อ: 18 พ.ย. 10, 02:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Honda มีปัญหาเรื่อง Qc ครับ รถที่ออกมามีปัญหาหลายคัน อย่างเช่น ผมซื้อ crv 2.0s รถสั่นเหมือนรถกระบะเลยครับใช้มาแค่สามเดือน Hondaไม่รับผิดชอบครับ เพื่อนทุกคนบอกว่าสั่น แต่ Honda บอกว่าปกติ สั่นแบบนี้ทุกคัน สั่นมาตราฐาน คุณว่ารถดีดีนั่งแล้วจะรู้สึกเครื่องสั่นไหมครับ คนในเวปบางคนเข้าใจผิดคิดว่ามันเป็นทุกคันใน2.0แต่จริงๆไม่ใช่ผมลองมาแล้ว เพียงแต่ว่า QC มันแย่มากครับมันเลยมีเครื่องที่สั่นออกมาเยอะจนทำไห้เข้าใจว่าเป็นทุกคัน ผมไปลองนั่งรถเพื่อนรุ่นเดียวกัน มันไม่เป็นครับ ไปลองนั่ง 2.4e ก็ไม่สั่น แต่ก็ไปเจอผู้หญิงโชคร้ายคนหนึ่งสั่นเหมือนกัน Hondaจะปฏิเสธไม่รับเปลี่ยนรถไห้ ทั้งที่รถออกจากโรงงานมีปัญหา ผมก็ไปดูข้อมูลจากเวปปรากฏว่าคนมีอาการแบบนี้เยอะเลยครับแล้วไปซ่อมยังไงก็ไม่หายเปลี่ยนยางรองเครื่อง ยางรองเกียร์ เปลี่ยนเกียร์ก็มีครับ ไม่หายครับ Hondaเขาโพสด่ากันเรื่องของความห่วย ตรึมเลย ครับ ไม่เชื่ออย่างไรก็ลองซื้อดูครับ จะได้มาเป็น ผู้รับเคราะห์ร่วมกัน ถ้าความรับผิดชอบเขาดี คงไม่มีคนออกมาทุบรถ หรอกครับ ยังเป็นเหมือนเดิมนะครับ เป็นอย่างที่ทำไห้คนต้องออกมาทุบรถ ลองไปอ่านใน honda crv club ก็ได้ครับเขาด่ากันตรึมเลย อ่านwebอ่างอิ่งนี่ครับจะได้ไม่ลืม เพราะเขายังทำเหมือนเดิมอยู่ครับไม่ได้เปลี่ยนนโยบายไม่รับผิดชอบเลยครับ http://www.sudipan.net/phpBB2/viewtopic.php?p=6492
สิ่งที่เขาพูดคือผลิตร้อยจะมีสินค้ามีปัญหาสะหนึ่งอันคุณต้องเข้าใจและรับมันไปครับ ลูกค้าจะอยู่เหนือบริษัทไม่ได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
looeytoon
เรทกระทู้
« ตอบ #435 เมื่อ: 19 พ.ย. 10, 23:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาขาแจ้งวัฒนะ ตรงข้ามแม็คโคร....สุดห่วยย้อมแมวลูกค้ามาก
บอกว่าเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องเราเปิดดู...กรองยังตัวเดิมอยู่เลย
เข้าไปขัดเคลือบสี....ก็มั่วมา....บอกว่าขัดแล้ว
...รถเราหมองกว่าเก่าอีก....ให้มันเช็คใหม่....บอกว่าลืมขัดเงารอบสุดท้าย......โคตรโกงลูกค้าสุดๆ.....เลวมาก,,,,ศูนย์นี้ q*016q*016

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แจ๊ค ณัฐ
เรทกระทู้
« ตอบ #436 เมื่อ: 20 พ.ย. 10, 21:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กะว่าจะเอารถเข้าศูนย์เป็นครั้งแรก ก็อยากรู้ว่าที่ไหนของเค้าดี
ไม่ว่าใครก็ใคร ถ้ามีรถ ก็รัก อยากดูแลดีๆ จะได้อยู่กะเรานานๆ
ผมอยู่แถวอยุธยา ที่ไหนดีก็แนะนำด้วยครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเคยใช้บริการ
เรทกระทู้
« ตอบ #437 เมื่อ: 23 พ.ย. 10, 19:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้าสายสี่ ห่วยแตกมาก พนักงานไม่เคยคุยกันเลย ทำงานห่วยแตก ไม่มีการประสานงานกันกับฝ่ายต่างๆ พอแจ้งก้อถามว่า ติดต่อกับใคร ถึงเวลาจะนัดเราโทรไปหาถามเวลา ก้อแจ้งเราว่ายังไม่เสร็จ แต่ไม่โทรบอกเราสักคำว่าไม่เสร็จ จนจะถึงวันนัดพรุ่งนี้แล้ว ถ้าเราไม่โทรไป เค้าก้อคงจะโทรแจ้งเรา เข็ดแล้ว เข้าศูนย์ครั้งนั้นก้อเกินพอ ใครคิดจะไป ขอบอกอย่าไป ห่วยแตก ห่วยแตก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อยู่ถ.เอกชัย
เรทกระทู้
« ตอบ #438 เมื่อ: 25 พ.ย. 10, 09:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อ่านแล้วเศร้า เพิ่งวิ่ง 2000 km ต้องเข้าตอน 10000 km จะไปไหนดี

อ่านมาใกล้บ้าน หนองแขม บางบอน สายสี่ แย่หมด เซ้งจริง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฮอนด้าสนามบิน
เรทกระทู้
« ตอบ #439 เมื่อ: 26 พ.ย. 10, 22:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮฮนด้า สนามบินที่เชียงใหม่ก็ห่วยพอ ๆ กันเอารถไปเช็คกลับมามีเสียงดังเหมือนเครื่องบิน คนรับรถบอกแค่สลับยางเสียงก็หายมั้ง แต่ก็ยังมีเสียงดังเหมือนเดิมไปเข็ครถทีไรไม่เคยทดลองให้ขับก่อนนำรถออก กระจอกจังไม่มีระบบตรวจเช็ครถด้วยระบบคอมพิวเตอร์พนักงานขายก็เหมือนกันสวยมากแต่พอขายรถได้แล้วไม่รู้จักกันก็มี ซื้อรถได้แค่ปีกว่าขับไปขับมาเหมือนกับขับโตโยอายุ 15 ปี เสียดายที่หลงรูปร่างภายนอกน่าจะซื้อโตโยมากกว่า บริการก็ดี ของแถมก็เยอะซื้อซีวิคไม่่ได้ของแถมแม้แต่ชิ้นเดียว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฮอนด้าซีวิค
เรทกระทู้
« ตอบ #440 เมื่อ: 26 พ.ย. 10, 22:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าสนามบินเชียงใหม่่ ก็ห่วยแตก ระบบตรวจเช็ครถด้วยคอมพิวเตอร์ก็ไม่มีใช้คนเดาสุ่ม ออกรถมาหมาด ๆ ไปเช็คระยะ น็อตหายยางขอบประตูหลุดสารพัดรถมีปัญหา Honda civic สวยแต่รูป เครื่องสู้โตโยไม่ได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนมีตัง
เรทกระทู้
« ตอบ #441 เมื่อ: 26 พ.ย. 10, 22:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ลำพูนก็ห่วยพนักงานขายไม่ต้อนรับแขก คิดว่าเป็นคนแก่แต่งตัวปอน ๆ เราก็เลยถอยcivic ป้ายแดงจากเชียงใหม่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
city
เรทกระทู้
« ตอบ #442 เมื่อ: 28 พ.ย. 10, 12:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า อยุธยา บริการดีนะคะ พนักงานทำอย่างกับเราเป็นเทวดา เดินมารับถึงรถ มีน้ำให้ดื่ม เราเดินไปไหนก็ถือน้ำตามไปให้ แต่ไม่มาวุ่นวายมาก ทำเสร็จก็โทรมาตาม บริการตามความเป็นจริงนะเราว่า สบายใจ ..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ปูนใหญ่
เรทกระทู้
« ตอบ #443 เมื่อ: 29 พ.ย. 10, 21:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*011 นี่เลยครับ ฮอนด้าจอหอ เซลล์มีหน้าที่ขายอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นเวลามีปัญหาก็เดินมาดู แต่ไม่เคยช่วยประสานงานอะไรให้เลย q*009

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
conan
เรทกระทู้
« ตอบ #444 เมื่อ: 30 พ.ย. 10, 09:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*019q*019ศูนย์ HONDA ฉะเชิงเทราค่ะ ห่วยสุด เชื่อฉันซิ q q*018q*018

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
a_zaa39
เรทกระทู้
« ตอบ #445 เมื่อ: 3 ธ.ค. 10, 20:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์พระประแดงก่อนจองโทรหาวันละ3รอบนัด10.00นไป10.10มันโทรตามพอจองไม่เคยโทรหาเอกสารไม่ครบยังไม่โทรมาบอกให้ไปเอา เซลย์ชื่อนุ้ยครับ จำไว้เลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบื่อ
เรทกระทู้
« ตอบ #446 เมื่อ: 6 ธ.ค. 10, 00:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สุรินทร์ก็ช้ามากพอจองแล้วก็ไม่ค่อยสนลูกค้า ป้ายแดงพอส่งแล้วรอเงินคืนเป็นเดือน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฮอนด้าสุรินทร์
เรทกระทู้
« ตอบ #447 เมื่อ: 7 ธ.ค. 10, 11:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พอจองรถ เซลล์ไม่ค่อยสนใจ ต้องโทรถามตลอด บางครั้งโทรไปไม่รับ บางครั้งรับแล้วจะโทรกลับหาลูกค้า ก็ไม่โทรกลับ
- ส่วนเรื่องของแถม มีแค่บัตรลด กับกรอบป้ายทะเบียน (น้อยมาก)
- เงินป้่ายแดงรับคืนช้ามาก ๆ
- ไม่มีการติดตามผลการใช้รถ
q*018
q*009

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่น่าเลย
เรทกระทู้
« ตอบ #448 เมื่อ: 7 ธ.ค. 10, 15:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เชล ชื่อ มีมี ฮอนด้ากลปพฤกษ์ แย่สุดๆแระ
ไม่มีการบริการ ไม่สนใจลูกค้า ขายแล้วก็ทิ้งลูกค้าเลย ห่วยมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
devil88
เรทกระทู้
« ตอบ #449 เมื่อ: 11 ธ.ค. 10, 12:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*005
ล่าสุด ศูนย์ฮอนด้าสิงห์บุรีครับ บริการไม่ได้เรื่องเลยครับ ห่วยมาก
ไม่สนใจลูกค้า น้ำสักแก้วก็ไม่มี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 ... 19

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม