หน้า: 1 2 3 4

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เมื่อเจอบริการแย่ๆของ ธ.กรุงเทพ  (อ่าน 12908 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 26 เม.ย. 10, 12:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

มีโอกาสได้เข้าไปใช้บริการของธนาคารกรุงเทพสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 4 ขอ Statement เพื่อนำไปขอวีซ่า (ปีที่แล้วก็ขอแบบนี้ ไม่ได้ใช้หนังสือรับรอง) เราไม่ใช่คนที่มีเงินเก็บมากมายก็รู้ตัวเองอยู่ แต่พอเห็นสีหน้าพนักงานที่เคาเตอร์ทำสีหน้าเหยียดหยาม แบบว่า คุณจะไปต่างประเทศ มีเงินแค่นี้เองเหรอ เสร็จแล้วพนักงานข้างๆก็ยิ่นมือมาเพื่อที่จะขอดู เป็นการช่วยซ้ำเติมโดยการเปิดรวดเดียวไปที่หน้าสุดท้ายของยอดเงินคงเหลือ แล้วทำหน้าแบบว่า...อืม น่ะ ใครเคยเจอคนอื่นดูถูกก็คงไม่ต้องอธิบาย เสร็จแล้วพนักงานก็ยิงคำถามว่า สรุปจะขอไหมค่ะ เราก็หน้าร้อนผ่าวแล้วก็ตอบไปว่า ไม่ขอแล้วค่ะ พร้อมกับเดินออกมาแบบว่า ฉันต่ำต้อยขนาดนั้นเลยรึ
และมีโอกาสได้ โทรไปสอบถามธุระที่ สาขาห้วยขวาง พอพนักงานตอบคำถามเสร็จก็วางสายไปเลยค่ะ โดยที่เรายังพูดต่อเพื่อจะถามว่าเปิดกี่โมง คือเราพูดต่อตอนที่พนักงานกำลังตอบคำถามเสร็จพอดี ไม่ได้ทิ้งระยะห่างมากมาย เราก็แบบว่า ธ.กรุงเทพ ไม่แคร์ ลูกค้าน่ะ
น้องสาวเคยไปเปิดบัญชี ที่สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้น 4 จะเอาเงินเข้า 1,000 บาท กดบัตรคิวรอเรียบร้อย ระหว่างนั้นมีสุภาพบุรุษถือกระเป๋าเงินเดินเข้ามาแจ้งความจำนงต้องการนำเงินเข้าบัญชีเกือบแสน สบายไปสุภาพบุรุษ ท่านนี้ไม่ต้องรอคิวค่ะ พวกเงินน้อย รอไปก่อน ถ้าท่านเป็นคนไม่ค่อยมีเงิน แล้วไปทำธุรกรรมที่สาขานี้ อาจจะหน้าชา นิดๆ เพราะพนักงานดูถูกคนเก่งมากค่ะ อาจจะครอบครัวเราโดนครอบครัวเดียวน่ะ ท่านอื่นอาจไม่เจอเหมือนเรา ก็ขอเล่าสู่กันฟัง ถึงความน้อยเนื้อ ต่ำใจ ที่เกิดมาไม่ค่อยมี กะตังค์ เจ้าค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 เม.ย. 10, 12:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*007q*007...ชีวิตคนไทยสว่นให่ญจริงๆๆๆ...เห็นใจแต่ตังเองก็เป็นเหมือนคุณ

ไม่มีชื่อดังๆๆ ไม่มีเงินล้านๆๆ คุณก็ทำใจได้อย่างเดียว q*058q*058

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้าคนนึง
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 เม.ย. 10, 07:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราขอตอบในกรณี ที่คุณเอา 1000 บาทเข้าใน
ไม่ทราบว่า ที่นั่นมี ตู้ deposit หรือเปล่านะ
คือเข้าหน้าเค้าเตอร์ เงินต้องไม่ต่ำ 5000 มั้ง(นะ)มีวงเงินของเขา เขาถึงจะรับ
เงินหลักพัน ไม่มีใครเข้าคิวหรอกนะ

แต่คุณสามารถร้องเรียนได้นะ(ว่าทำไม)

ส่วน statment น่ะ ถ้าจำนวนรายการไม่มาก ทำไมไม่ถ่ายเอกสารเองละ(คือเล่มเดียว )
เพราะถูกกว่า ขอจากธนาคารตั้ง 200 บาทน่ะ

เราเคยร้องเรียน เรื่องบริการด้านอื่นเหมือนกันนะ ผู้จัดการ มาขอโทษถึงบ้านเลย โทรมาอธิบายก่อน
(พร้อมรับปากว่าจะให้ พนักงาน ขี่รถ มาให้เราเซ็นสมุด ช่วงเราท้อง ถึงบ้านเลย บริการให้ฟรีๆ 2 เดือน
เงินเราตอนนั้นก็ไม่เยอะนะ ไม่เงิน 50,000 บาท
พร้อม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 เม.ย. 10, 13:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราขอตอบในกรณี ที่คุณเอา 1000 บาทเข้าใน
ไม่ทราบว่า ที่นั่นมี ตู้ deposit หรือเปล่านะ
คือเข้าหน้าเค้าเตอร์ เงินต้องไม่ต่ำ 5000 มั้ง(นะ)มีวงเงินของเขา เขาถึงจะรับ
เงินหลักพัน ไม่มีใครเข้าคิวหรอกนะ

แต่คุณสามารถร้องเรียนได้นะ(ว่าทำไม)

ส่วน statment น่ะ ถ้าจำนวนรายการไม่มาก ทำไมไม่ถ่ายเอกสารเองละ(คือเล่มเดียว )
เพราะถูกกว่า ขอจากธนาคารตั้ง 200 บาทน่ะ

เราเคยร้องเรียน เรื่องบริการด้านอื่นเหมือนกันนะ ผู้จัดการ มาขอโทษถึงบ้านเลย โทรมาอธิบายก่อน
(พร้อมรับปากว่าจะให้ พนักงาน ขี่รถ มาให้เราเซ็นสมุด ช่วงเราท้อง ถึงบ้านเลย บริการให้ฟรีๆ 2 เดือน
เงินเราตอนนั้นก็ไม่เยอะนะ ไม่เงิน 50,000 บาท
พร้อม

อ่านรึป่าว ว่าไปเปิดบัญชี เค้าทำกันที่ ตู้ Deposit ได้รึ แล้วคุณที่ถ่ายเอกสารน่ะ รายละเอียดเหมือนขอ Statment จากแบงค์ไหม ประหยัด 200 แล้วเรื่องไม่ผ่านต้องเสียเงินยื่นเรื่อง 4,500 มันคุ้มกันไหม
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แอนนา
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 00:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันไปใช้บริการ ธนาคารกรุงเทพ สาขา ตึกจามจุรี วันที่ 19 04 10 ช่องที่ 1 พนักงานชื่อ อักษรานันทร์ จนท.อำนวยบริการ(เราจดชื่อมา) บริการแย่มาก คิดดูแล้วกันพนักงานอะไรว่าลูกค้าและไล่ลูกค้า จนเพื่อนพนักงานที่นั่งข้างๆๆ ต้องสะกิด และหัวหน้าก็สะกิด ให้พอเถอะ แต่เธอยังแรงงงง........... แรงได้อีก........... แย่มากกกกกกกกกกกกกกก........................... ไม่เคยเจอบริการอะไรแบบนี้เลยในชีวิต

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แอนนา
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 00:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันไปใช้บริการ ธนาคารกรุงเทพ สาขา ตึกจามจุรี วันที่ 19 04 10 ช่องที่ 1 พนักงานชื่อ อักษรานันทร์ จนท.อำนวยบริการ(เราจดชื่อมา) บริการแย่มาก คิดดูแล้วกันพนักงานอะไรว่าลูกค้าและไล่ลูกค้า จนเพื่อนพนักงานที่นั่งข้างๆๆ ต้องสะกิด และหัวหน้าก็สะกิด ให้พอเถอะ แต่เธอยังแรงงงง........... แรงได้อีก........... แย่มากกกกกกกกกกกกกกก........................... ไม่เคยเจอบริการอะไรแบบนี้เลยในชีวิต

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แอนนา
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 00:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันไปใช้บริการ ธนาคารกรุงเทพ สาขา ตึกจามจุรี วันที่ 19 04 10 ช่องที่ 1 พนักงานชื่อ อักษรานันทร์ จนท.อำนวยบริการ(เราจดชื่อมา) บริการแย่มาก เราไปเบิกเช็คเงินสด ธนาคารเดียวกัน แต่ต่างสาขา ยื่นเช็คพร้อมบัตรประชาชน พนักงานบอกว่า ลายเซ็นเพี้ยนไปนิดค่ะ เบิกไม่ได้ ถ้าต้องการเบิกจะต้องเปิดบัญชีกับเราก่อน และจะเอาเงินเข้าให้ แต่ถ้าไม่เปิดก็ไปธนาคารอื่น เราช่วยคุณไม่ได้ และมีคำพูดอีกมากมาย........เราเดินออกไป และตัดสินใจเดินเข้ามาอีกครั้งเพื่อ ขอชื่อพนักงงานท่านนั้น พนักงานไม่พูดอะไรรีบเดินไปตามหัวหน้ามา และหัวหน้าบอกว่า เราทำให้คุณได้แต่เราต้องโทรประสานงานให้ก่อน อ้าว..สรุปแล้วทำได้หรือไม่ได้ เรา งง.แล้วทำไมพนักงานท่านแรกไม่ทำให้ จะให้แต่เปิดบัญชี งง พนักงานท่านนั้นไม่ยอมมองหน้า พูดต่อว่าลูกค้าไม่หยุด และแถมยังไล่ลูกค้าออกจากสาขาอีก จนเพื่อนโต๊ะข้างสะกิด ห้ามไว้.....อีกมากมายยยยยยยยยยย..................... คิดดูแล้วกันพนักงานอะไรว่าลูกค้าและไล่ลูกค้า จนเพื่อนพนักงานที่นั่งข้างๆๆ ต้องสะกิด และหัวหน้าก็สะกิด ให้พอเถอะ แต่เธอยังแรงงงง........... แรงได้อีก........... แย่มากกกกกกกกกกกกกกก........................... ไม่เคยเจอบริการอะไรแบบนี้เลยในชีวิต

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 06:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ธ.กรุงเทพ และ กสิกร ดีกับลูกค้าตอนเปิดบ/ช และเวลาทำรายการกับเงินมากๆ ขอบอกโดนกับตัวมาแล้ว ตอนนี้ย้าย ธ.แล้วบริการดีกว่ามากมาย q*043

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หน่อย
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 07:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอมากับตัวเองนะคะ อันดับแรก เงินในบัญชีหายค่ะ สามหมื่นบาท พอเราไปเช็คที่ธนาคารบอกว่ากดจาก เอทีเอ็ม สาขาสุไหงโกลก ทั้งๆที่ตัวเองไม่เคยไป และที่สำคัญพูดจาไม่ให้ความช่วยเหลือค่ะ หาว่า เรากดแล้วลืม อันนี้คือ ข้อแรกที่บริการหวยที่เจอกับตัวเอง ส่วนข้อสอง เราไปขอเปิดเช็ค เขาไม่ให้ค่ะ รู้ไหมคะเพราะเหตุผลอะไร เหตุผลคือ เพราะ เราเป็นคนต่างจังหวัด นี่คือเหตุผลนะคะ เขาไม่ได้ดู หรือ เช็คอะไรเลย อ่านคำร้อง ดูชื่อ นามสกุล และก็บอกเลยค่ะ ว่าไม่ได้ นี่เป็นผูจัดการนะคะ เราเสียใจและรู้สึกเลยว่า เขาดูถูกเรา ลืมบอกไป ว่า เรามีบัญชี สามเล่มของธนาคารนี้ คือ เปิด สามแบบ พอ อีก สองวัน เรากลับไปใหม่ ไปปิดบัญชีค่ะ ปิดหมดเลย รู้ไหมคะ เขาไม่ยอมให้ปิดค่ะ ที่หน้าเค้าเตอร์ เขาส่งเราไปหาผู้จัดการ (คนเดิมนะแหล่ะ ) เชื่อไหม เขาจำเราไม่ได้ และเขาพูดดีมากกับเรา ถามเหตุผลว่า ทำใมถึงจะปิด และเสนออย่างโน้นอย่างนี้ให้เรา คือ เพื่อที่จะให้เราเปลี่ยนใจ แต่เราก็ยืนยันว่าจะปิด เขาก็บอกให้เรารอ เพราะ ปิด เป็นเงินสด...เสร็จ แล้วเราก็ไปเปิดบัยชีที่กสิกร ในจำนวนเงินไม่มากนะ และขอเปิดเช็ค เขาก็ให้เราเปิด เพียงแต่ เขาต้องการทราบว่า เรามีความจำเป็นที่จะใช้เช็คจริงๆ หรือเปล่า เราทำธุรกิจไหม เท่านั้นเอง ไม่เกี่ยวกับว่า เป็นคนต่างจังหวัด เหมือนที่ธนาคารกรุงเทพ บอก ..ถึงจะเป็นคนต่างจังหวัด แต่เราก็เป็นคนไทย ทำใมต้องกีดกันสิทธิเสรีภาพ และดูถูกเหยียดหยามกัน เชื่อเถอะค่ะ พี่น้อง ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้านะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนค้นคน
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 09:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมก็เคยเจอนะ สาขาตลาดยิ่งเจริญ เปิดบัญชี 500 บาท ง่ายพูดเหมือนไม่ให้เกียรติ แย่มาก เหมือนดูถูกก็แล้วกันครับ แย่มาก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 09:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ช่วยแนะนำธนาคารที่ใส่ใจลูกค้าได้ไหมค่ะ

หากเป็น ออมสิน หรือ กรุงไทย จะดีไหมค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เป็นเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 09:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราขอตอบในกรณี ที่คุณเอา 1000 บาทเข้าใน
ไม่ทราบว่า ที่นั่นมี ตู้ deposit หรือเปล่านะ
คือเข้าหน้าเค้าเตอร์ เงินต้องไม่ต่ำ 5000 มั้ง(นะ)มีวงเงินของเขา เขาถึงจะรับ
เงินหลักพัน ไม่มีใครเข้าคิวหรอกนะ

แต่คุณสามารถร้องเรียนได้นะ(ว่าทำไม)

ส่วน statment น่ะ ถ้าจำนวนรายการไม่มาก ทำไมไม่ถ่ายเอกสารเองละ(คือเล่มเดียว )
เพราะถูกกว่า ขอจากธนาคารตั้ง 200 บาทน่ะ

เราเคยร้องเรียน เรื่องบริการด้านอื่นเหมือนกันนะ ผู้จัดการ มาขอโทษถึงบ้านเลย โทรมาอธิบายก่อน
(พร้อมรับปากว่าจะให้ พนักงาน ขี่รถ มาให้เราเซ็นสมุด ช่วงเราท้อง ถึงบ้านเลย บริการให้ฟรีๆ 2 เดือน
เงินเราตอนนั้นก็ไม่เยอะนะ ไม่เงิน 50,000 บาท
พร้อม

อย่าเข้าข้าง ถ้าทุกคนสามารถทำทุกอย่างที่คุณพูดได้ทุกคนไป โลกนี่คงไม่มีคำว่า ....... ในโลกหรอก ถ้าคิดจะเลือกเขา ไม่ต้ำกว่าห้าพัน แม้แต่เข้าแค่ 50 บาท คุณก็ต้องบริการ อย่า***ใสหรือเลือก มันเป็นแทบทุกสาขาที่คนมีเงินที่เป็นขาประจำมาโดยไม่ต้องต่อคิว ได้โอกาศก่อนเสมอหละ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้าคนหนึ่ง
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 10:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นจริงทุกประการ ธนาคารกรุงเทพบริการห่วยที่สุด บางทีห่วยกว่าออมสินอีก พนักงานก็โง่ ไม่มีความรู้รอบตัวอ่านภาษาอังกฤษก็ไม่ออก ยังทำมองหน้าเราแบบดูถูกเหยียดหยามเพราะตัวมันไม่รู้จักเองกลับมาดูถูกเราอีก แต่มันสะดวกเราเลยต้องใช้มันต่อไป ขอฝากหน่อยลดความยโสลงนิดนึงได้มั้ย คุณพนักงาน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เคยเป็นล/คมา30ปี
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 10:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วันที่24เมษายน2553ผมได้นำเหรียญจำนวน2000บาทเพื่อเข้าบัญชี ทางผู้จัดการสาขาคาร์ฟูสุขาภิบาล3 บอกว่ามีนโยบายไม่รับเพราะมีมากแล้ว ให้ไปเข้าไทยพาณิชย์ วึ่งรอคิวมา30กว่านาทีได้ ผมเลยขอปิดบัญชีในคิวนั้นทันทีครัย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลำปาง
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 10:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
มาใช้ที่ลำปางดิ ได้เพื่อนเยอะดี เพราะว่าต้องนั่งรอนานมาก ๆ นานจนต้องนั่งคุยกับคนข้าง ๆ จนได้เพื่อนใหม่เลยอ่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 10:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถูกธ.กรุงเทพ ไม่ใส่ใจลูกค้า เปิดแค่บ/ช ไม่มีคนรอคิว นั่งรอมันตั้งเป็นช.ม. มองหน้าแล้วมองอีกก็ทำเป็นไม่เห็นลูกค้า แถมเคาเตอร์มันทำงานช้ามาก ไม่เหมือนไทยพานิชย์บริการไวมากๆๆ แถมสมุดบ/ช อัพเดทย้อนหลังได้ตั้ง 6 เดือน ไม่ต้องเสียเงินไปขอสเตดเมนเลย จนปัจจุบันก็ไม่เห็นจะปรับปรุงการทำงานล่าสุดเปลี่ยนบัตรบีเฟิร์สแบบใหม่ กดตู้แบงค์อื่นไม่ได้เลย ต้องแบงค์มันแบงค์เดียว แถมรูดซื้อสินค้าก็ไม่ได้ มันอ้างว่า เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า ถ้าไม่ติดว่าบริษัทเอาเงินเดือนเข้าที่นี้นะ ไม่มีทางเอาเงินไปฝากไว้แบงค์มันแน่นอน ห่วยไปถึงเจ้าของที่เป็นนายทุนใหญ่ให้พธม.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
smile
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 10:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโดนครับ สาขาดินแดง ตอนนั้นไปทำบัตรเครดิต จนท.คนหนึ่งขอดูเอกสารทุกอย่างครบและตรงตามเงื่อนไขหมด แต่พูดจาเถื่อนมากๆ
ผมพยายามไม่โกรธ แถมอายคนอื่นที่มาติดต่อธนาคารมาก บอกว่าถ้าไม่ทำให้ก็ไม่เป็นไร ผมลุกขึ้นพยายามเลี่ยงหนีไม่เอาแล้วแต่หล่อน
ยังตะโกนว่าต่างๆนานา ไม่เคยอายอะไรอย่างนี้มาก่อน ออกมาจากธนาคารได้ ก็ดีใจแต่เสียดายที่ลืมจดจำชื่อ พนง.คนนั้น ไปถึงที่ทำงาน
มีจนท.อีกคนโทรมาขอโทษและบอกว่าบัตรคุณอนุมัติแล้วให้มารับ ผมบอกไม่เอาแล้ว กลัวครับ กลัวจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้าคนหนึ่ง
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 11:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พึ่งรู้หรือว่า ธ.นี้เขาเป็นกันแบบนี้
ทำงานกันอย่างข้าราชการสมัยก่อน
เจ้ายศเจ้าอย่าง (โดยเฉพาะพวกที่อยู่มานานแล้ว)
ทำยังกะเงินของเราเป็นเงินของมัน
เรื่องมาก ช้า ขณะที่ทำรายการอยู่มักคุยกันไปคุยกันมา
โอ เค เข้าใจ เรื่องงานก็เถอะ คนนั้นไม่เป็นงาน มาถามคนนี้
แต่เร่งคิวเราให้เสร็จก่อนได้ใหม...

มีไรมะ..?

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนเคยแร๊งส์
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 12:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันเคยไปใช้บริษัทเพื่อเอาเช็คไปเข้ารอนานมาก แต่ถ้าหากเจออย่างที่เพื่อน ๆ เล่าให้ฟัง ดิฉันจะต่อว่าเค้าต่อหน้าตอนนั้นเลยโดยไม่ยอมให้มันมาทำนิสัยเสีย ๆ ให้เห็นแน่ และจะขอปิดบัญชีมันตอนนั้นเลย เพราะเดี๋ยวนี้ธนาคารเค้าหาลูกค้า ไม่ใช่ไล่ลูกค้า ธนาคารที่ใช้อยู่แล้วบริการค่อนข้างดี กรุงไทย กรุงศรี ออมสิน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นายก
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 13:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราเคยเจอ เอาเงินไปฝากธนาคารกรุงเทพ สาขาเทสโกโลตัส ถนนสุขาภิบาล 1 (ถนนนวมินทร์)เมื่อประมาณ 1 เดือนเศษที่ผ่านมา แต่ว่าเราเอาเหรียญ และแบ็ง 20 รวมแล้วประมาณ 18,000 บาท ไปฝาก ปรากฏว่าผู้จัดการสาขาดังกล่าว(ทราบภายหลัง) ไม่ยอมรับ(คงคิดว่าพวกใช้เหริยญเป็นไพร่) บอกให้ไปหาแลกเป็นแบ็งค์มาก่อน ถึงจะฝากได้ เราก็งง แอ๊ะอะไรกัยว๊ะ มันเกิดอะไรกันขึ้น เราก็เลยโทรไปร้องเรียนสำนักงานใหญ่ เพื่อให้ทราบ และขอปิดบัญชีทันที ทางสำนักงานใหญ่ดีหน่อยบอกจะสอบสวนให้ และขอโทษพร้อมกับจะนำพนักงานทั้งหมดในสาขานี้เข้ารับการอบรมใหม่ เพื่อให้มอง คนที่มีเหรียญ เป็นคนชั้นเดียวกัน แจ้งประสบการณ์ที่เกิดขึ้นมาเล่าสู่กันฟัง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 13:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อย่าไปใช้มันเลยธนาคารกรุงเทพนะ ห่วยแตกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ q*049q*049q*049q*049

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 13:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตายแล้ว...มากมาย มากมาย ...

1.) ดิฉันจะซวยมั้ยเนี่ย บังคับพนักงานไปเปิดบัญชี ธ. กรุงเทพ เท่านั้น ...จ่ายเงินเดือน เพราะว่า ประทับใจ พนักงานและ ผจก. สาขาสุรวงค์ มากมาย.. พี่เค้าช่วยเหลือดีมาก ไม่เช่นนั้น ดิฉันคงโดนพนักงานถล่มหาชีวิตไม่ได้แล้วหละ ... ขอบคุณมา ณ. ที่นี้ด้วยค่ะ คนทำดีก็ต้องว่าไปตามจริงนะคะ

2.) ดิฉันมีปัญหาว่าเงินโดนตัดหายไปไหน ทาง I banking ..โทรไปขอความช่วยเหลือจาก Call Center BBL ดีมากค่ะเขาก็ขอเวลา แล้วโทรมาแจ้งดิบดี ไม่ทราบหรอกค่ะ ว่าหายไปไหน เพราะว่า ดิฉันทำรายการหักอัตโนมัติไปหลายรายการ ไม่มากหรอก เจ้าละ 1-500 baht มีโหลดไปเป็นพันๆ บ้างบางครั้ง .. ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ตอนนั้น เกิดจากรายการหัก ทรูผิด Transaction ทรูเนี่ยแหละ ตัวดี.. เปิดช่องบัญชีมากมาย Bank และ ลูกค้าเอาไม่ทัน..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 14:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าเจอแบบนี้ก้อด่ามันที่หน้าเคาเตอร์ไปเลยคะ ลูกค้าคนอื่นๆเค้าจะได้รู้ว่าพนักงานห่วยแค่ไหน

พนักงานธนาคารต่างหากที่ควรจะอายไปใช่เราคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นักวิชาการ
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 14:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะเป็นธนาคาร สถาบันการเงินอื่น หรือไม่เว้นแต่สถานที่ราชการก็เป็นเหมือนกันหมด เวลาไปติดต่องานก็จะเจอสภาพแบบนี้กันทั้งนั้น เวรจริง ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 14:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ต่อ... ทางทรูไม่รู้อะไรเลย ดิฉันไม่ได้สอบถามมากมาย ....ใช้บริการขอดูข้อมูลที่ คาร์ฟูสุวินทวงษ์ แต่น้องทรูเค้าดีค่ะ แต่อีสาขาแฟชั่นนี่สิ ... หน้าไม่สวยไปทุกคนหรอกค่ะ .. มีงอนๆ กันบ้าง ...
3.) แต่ Bank BBL นี่สิ .. สาขาคาร์ฟู สุวินทวงษ์ เหมือนกัน ..(วนๆ อยู่แถวนั้นแหละค่ะ เข้าช๊อบโน้นออกช๊อบนี้) ก็ได้เรื่อง ทางเค้าจะเช็คให้ แต่ทำเงินคืนมาให้เราไปจ่าย ทรูก่อน เราห้ามโอนผ่านนะ เค้าก็โอเค ... น่ารักออก วุ่นไปเยอะแยะ ไม่เห็นมีใครบ่นมากมายอะไร ...

มันอยู่ที่เราให้ความเข้าใจคนทำงานด้วยกันหรือเปล่า ...น่า..นะ ใจเย็นๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
1121
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 14:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ของเราก็เคยเจอที่แบงก์หน้าประตูห้างแฟชั่นไม่ใช่กรุงเทพ เมื่อก่อนชอบมากเพราะต้อนรับและบริการดี แต่มีวันที่เราเสียความรู้สึกมากจนไม่ใช้บริการอีกเลยที่สาขานี้ วันนั้นเราไปธุระกับแฟนเรา แต่ที่หน้าห้างไม่มีที่จอดต้องจอดกระพริบไฟและให้แฟนอยู่ในรถเพราะมีของหลังกระบะและเราก็ต้องลงไปแทนเราก็พึ่งหายป่วย ปรกติไม่ชอบแต่งหน้าและวันนั้นก็จะมืดแล้วหน้าก็คงโทรม เราเอาเช็คบัญชีกระแสของแฟนเราไปเบิกเข้าออมทรัพย์ของแฟนเราเองชื่อเดียวกันแบบควิกเช็ค 50,000 บาท รอคิวนานซัก 20 นาทีพอถึงคิวเจ้าหน้าที่บอกลายเซ็นไม่เหมือนทำท่าคิดหนัก แล้วหันไปถามเพื่อนพนักงานข้าง ๆ เพื่อนก็บอกว่านิดหน่อย เราก็ถามแบบหวังดี ว่าไม่เหมือนเหรอค่ะ สงสัยพี่เค้ารีบเพราะเซ็นในรถ เดี๋ยวเอาไปให้พี่เค้าเซ็นใหม่ไหมค่ะเพราะพี่เค้าอยู่ในรถ พนักงานก็ทำท่าทางคิดหนักแถมมองแบบพิจารณาจากหน้าตาเราและการแต่งกายของเราที่ใส่เสื้อยืด แล้วบอกรอซักครู่และเดินไปหาผู้ชายคนนึงให้ช่วยดูลายเซ็นอีก ทีเราโกรธเพราะนานมากเธออาจจะหาว่าเราแอบเอาเช็คมาแล้วปลอมลายเซ็นเองมั้งแต่เราก็ถามแล้วว่าให้เซ็นใหม่ไหมก็ไม่เอา เราเลยไปหาแฟนเราที่รถและบอกให้ไปเคลียร์เอง แฟนเราไปถึงเคาน์เตอร์เธอยังไม่มาเลยกว่าจะได้ ถ้าให้เซ็นใหม่ตั้งแต่แรกเสร็จตั้งนานแล้วค่ะ ไม่รู้จะเอาหน้าไปถึงไหน ขอโทษที่ทำให้สาขาเสียหายแต่อยากให้ปรับปรุงค่ะเพราะเมื่อก่อนชมกับแฟนเสมอว่าที่นี่ดีที่สุดพนักงานดีมากและใช้บริการมาตลอดสงสัยจะมีแต่เธอคนนี้แหละที่ชอบดูถูกคนอื่น แต่ตอนนี้ก็ทยอยศึกษาแบงค์อื่นทำให้รู้ว่ามีดีเหมือนกัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ไม่มีชื่อ
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 14:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ตายแล้ว...มากมาย มากมาย ...

1.) ดิฉันจะซวยมั้ยเนี่ย บังคับพนักงานไปเปิดบัญชี ธ. กรุงเทพ เท่านั้น ...จ่ายเงินเดือน เพราะว่า ประทับใจ พนักงานและ ผจก. สาขาสุรวงค์ มากมาย.. พี่เค้าช่วยเหลือดีมาก ไม่เช่นนั้น ดิฉันคงโดนพนักงานถล่มหาชีวิตไม่ได้แล้วหละ ... ขอบคุณมา ณ. ที่นี้ด้วยค่ะ คนทำดีก็ต้องว่าไปตามจริงนะคะ

2.) ดิฉันมีปัญหาว่าเงินโดนตัดหายไปไหน ทาง I banking ..โทรไปขอความช่วยเหลือจาก Call Center BBL ดีมากค่ะเขาก็ขอเวลา แล้วโทรมาแจ้งดิบดี ไม่ทราบหรอกค่ะ ว่าหายไปไหน เพราะว่า ดิฉันทำรายการหักอัตโนมัติไปหลายรายการ ไม่มากหรอก เจ้าละ 1-500 baht มีโหลดไปเป็นพันๆ บ้างบางครั้ง .. ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ตอนนั้น เกิดจากรายการหัก ทรูผิด Transaction ทรูเนี่ยแหละ ตัวดี.. เปิดช่องบัญชีมากมาย Bank และ ลูกค้าเอาไม่ทัน..


งงครับ อ่านไม่รูเรื่อง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 14:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
พึ่งรู้หรือว่า ธ.นี้เขาเป็นกันแบบนี้
ทำงานกันอย่างข้าราชการสมัยก่อน
เจ้ายศเจ้าอย่าง (โดยเฉพาะพวกที่อยู่มานานแล้ว)
ทำยังกะเงินของเราเป็นเงินของมัน
เรื่องมาก ช้า ขณะที่ทำรายการอยู่มักคุยกันไปคุยกันมา
โอ เค เข้าใจ เรื่องงานก็เถอะ คนนั้นไม่เป็นงาน มาถามคนนี้
แต่เร่งคิวเราให้เสร็จก่อนได้ใหม...

มีไรมะ..?

เห็นด้วยอย่างยิ่ง
ทำงานเหมือนข้าราชการสมัยก่อน ยิ่งพวกอยู่มานาน ด้วย ยิ่งแล้วใหญ่
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนเคยโดน
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 14:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโดนมาเหมือนกันครับ นอกจากบริการช้ามา..ก..ก ไม่รู้พวกเธอจะคุยกันเองไปถึงไหนแล้ว เผลอๆ โดนแซงคิวซะงั้นคือพนักงานด้วยกันเอาสมุดใครก็ไม่รู้มาส่งที่เคานเตอร์เธอก็ทำรายการให้ก่อนเฉยเลย เวลาไปขอรายการเดินบัญชีก็หน้าหงิกหน้างอ งงอ่ะ กับ ธ.กสิกร ที่บ้านมีกี่บัญชีพิมพ์ให้หมดเลย บริการคนละเรื่องเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กลัวเลย
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 14:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อันนี้แรงน่ะ เอาเช็คลูกค้าไปเข้าตั้งแต่เดือน 6 แล้วเช็คเด้งด้วยน่ะ พนักงานก็ไม่โทรแจ้ง เราก็นึกว่าผ่านแล้วก็แล้วกัน พอเดือน 9 เค้าโทรมาบอกว่าเช็คเด้ง เราก็ค้นแทบตายก็ไม่เจอยอด จนถามรายละเอียดเช็คถึงกระจ่าง เค้าบอกแค่ว่า อ๋อ! น้องเค้าดูวันที่ผิด ง่ายๆ แค่เนี้ย นี่ถ้าลูกค้าเค้าปิดกิจการไป ไม่รู้จะไปเอแาเงินจำนวนนี้จากใคร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เห็นด้วย
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 14:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 


เห็นด้วยนะ ที่ว่าไม่ใช่แค่ธนาคารที่เป็น หน่วยงานราชการก็เป็นแบบนี้ทั้งนั้น และไม่ใช่แค่ ธ.กรุงเทพ ครับ ธนาคารอื่นก็เป็นครับ ผมเจอที่กรุงไทย สาขาอโศก แต่ก็ไม่ขนาดด่ากันหรอกนะครับ แค่พนักงานแสดงความรู้สึกมากเกินไป จนบางทีเราอึดอัด เช่น ไปปิดบัญชีแต่เงินเหลือค้างแค่ 1000 บาท พนักงานก็บอกว่า จริงๆแล้วถ้าไม่ได้ใช้บัญชีและเงินในบัญชีหมดมันก็จะตัดเองไม่ต้องเสียเวลามาแจ้งปิดบัญชี ผมก็นึกในใจว่า ผมมาแจ้งปิดบัญชีเพื่ออำนวยความสะดวกให้ธนาคารขนาดนี้ยังโดนว่าอีก แต่ก็ไม่อยากพูดอะไรครับ จะต่อความยาวสาวความยืดเปล่าๆ ได้แต่นั่งนับ หนึ่ง ถึง ร้อยในใจ แต่ก็พยายามเข้าใจว่าเขาต้องพบปะผู้คนเยอะในแต่ละวัน และทำงานภายใต้ความกดดันต่างๆ ผมก็เลยให้อภัย

ป.ล. ครั้งต่อไปถ้าคุณจะไปธนาคาร คงต้องนับ หนึ่ง ถึง สิบ หรือ ท่องสูตรคูณในใจ จะได้มีอะไรแก้เซ็ง ระงับอารมณ์ได้บ้าง

ขอบคุณที่เอามาตีแผ่
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนไทยรักในหลวง
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 16:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราเคยมีปัญหากับ ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาร่มเกล้า เคยเข้าไปขอกู้เงินเพื่อซื้อบ้าน เราเองก็เข้าไปถามข้อมูลว่าถ้าจะขอกู้เงินเพือขอซื้อบ้านสามมารถกู้ได้เท่าไหร่
กี่% และมีเจ้าหน้าที่ ธ. ขอดูเอกสาร ดูไม่ถึง 5 นาที และบอกว่ากู้ได้แค่ 70% ก่อนหน้านี้เราก็ไปขอกูกับทาง ธ.กรุงไทย มาแล้วเข้าให้เรากูได้ 80%
แต่เราเองคิดว่าถ้า ธ.ไทยพาณิชย์ให้กู้ได้ 80% ก็จะกู้ที่ ธ.ไทยพาณิชย์ เพราะเรามีบัญชีเงินฝากที่นั้น แต่คำตอบที่เราได้กับทาง ธ.ไทยพานณิชย์กับเป็นว่า
" ธ.ไหนให้มากกว่าคุณไปธนาคารนั้นได้เลย โดยที่ไม่สนใจลูกค้า ทำยังกะเราไปขอเงินเค้าฟรี ๆ อย่างนั้นแหล่ะ " ตั้งแต่นั้นมาเราไม่เข้า ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาร่มเกล้าอีกเลย "

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
typhoon
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 16:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมก็โดนคับ เปิดบัญชีที่สระบุรี ไปใช้สาขาไอทีสแควร์จะขอ statment***ให้ไปติดต่อขอ statment ที่สระบุรี ง่ายๆครับ เลิกใช้ ไปใช้ไทยพานิชย์ บริการดีมาก พูดจาดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
jai
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 17:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่เห็นด้วยค่ะ บริการห่วยมาก
พนักงานก็แก่ด้วย
ห่วย+ช้า+เรื่องมาก+บริการไม่ดีจริง
บริการดีแต่คนมีเงินมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
bad service bank
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 17:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่เห็นด้วยค่ะ บริการห่วยมาก
พนักงานก็แก่ด้วย
ห่วย+ช้า+เรื่องมาก+บริการไม่ดีจริง
บริการดีแต่คนมีเงินมาก
you can get bad service at the Bangkok banks

i think so q*011q*011

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
อดีตแบงค์บัวกลวง
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 18:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นอดีตพนักงาน แบงค์กรุงเทพฯ สนญ.สีลม ขนาดเป็นพนักงานด้วยกันก็ยังโดนเลย พอให้เป้าหาเงินฝาก ก็มาขอให้ช่วยเลยตอกกลับให้เสียเลย ออกมาแล้วเม่มีความผูกพันเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
อย่าลืมกันอีกนะ
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 18:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอแนะนำเพื่อนๆทุกคนว่า
หากเจอเหตุการณ์แบบนี้ ให้จดจำชื่อพนักงานเอาไว้ โดยจดในกระดาษทันทีให้เค้าเห็นๆว่าเราจดชื่อเพื่อเอาเรื่องแล้ว หรือถามแนวรุกว่า โทษนะครับ คุณชื่อนี้ใช่แน่นะครับ แล้วนำรายชื่อไปหาผู้จัดการสาขาทันที บอกว่าโดนดูถูกและบริการเลวมาก ไม่ต้องกลัว ใส่เสียงดังไปเลย และหากเพิกเฉย คุณพูดไปเลยว่า จะไปร้องเรียนที่สำนักงานใหญ่ทันที
รับรอง พนักงานคนนั้นโดนไล่ออกหรือเล่นงานหนักแน่นอนครับ
พนักงานแบบนี้ เค้าเรียก พนักงานเชิงลบ แบ๊งค์ไม่เลี้ยงไว้ให้ซวยหรอกครับ ได้ผลดี ฟันธงควั่บๆๆๆ ครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้าคนนึง
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 19:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อ่านรึป่าว ว่าไปเปิดบัญชี เค้าทำกันที่ ตู้ Deposit ได้รึ แล้วคุณที่ถ่ายเอกสารน่ะ รายละเอียดเหมือนขอ Statment จากแบงค์ไหม ประหยัด 200 แล้วเรื่องไม่ผ่านต้องเสียเงินยื่นเรื่อง 4,500 มันคุ้มกันไหม
โห...เดือดกันขนาดนี้เชียว บางทีคนตังน้อยก็คิดมากนะ q*020
ถ้าเป็นเรื่องเปิดบัญชีนะ เราจะบอกว่า ธนาคารไหนก็เป็นเหมือนกัน รับลูกค้าเงิเข้าก่อน
(ถ้าเค้าเตอร์ ร่วมน่ะ)รู้จักปะ คือเค้าเตอร์นึงทำทุกหน้าที่
มันเป็นธนาคารย่อยน่ะ(สาขาในห้างนะล่ะ) ถ้าอยากได้เร็วก็ต้องธนาคารสาขาใหญ่ที่มีเค้าเตอร์เปิดบัญชีโดยเฉพาะ
เพราะกว่าจะเขียน เซ้น ถ่ายบัตรประชาชนฯลฯ นานมาก

คือถ้าคุณเปิดโลกกว้าง
ได้ไปหลายธนาคาร หลายสาขา หลายห้าง จะเข้าใจน่ะ
เพราะอย่างเราเวลาเอาเงินไปเข้า เราก็ไม่เห็นได้แซงใครนะ ..เงินก็พอๆบางทีก็มากกว่า กับคนที่ที่คุณเล่าน่ะล่ะ
ลูกค้าประจำเหมือนกัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้าคนนึง
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 19:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อย่าเข้าข้าง ถ้าทุกคนสามารถทำทุกอย่างที่คุณพูดได้ทุกคนไป โลกนี่คงไม่มีคำว่า ....... ในโลกหรอก ถ้าคิดจะเลือกเขา ไม่ต้ำกว่าห้าพัน แม้แต่เข้าแค่ 50 บาท คุณก็ต้องบริการ อย่า***ใสหรือเลือก มันเป็นแทบทุกสาขาที่คนมีเงินที่เป็นขาประจำมาโดยไม่ต้องต่อคิว ได้โอกาศก่อนเสมอหละ
โอยไม่ได้เข้าข้าง แต่ว่า คุณไม่เคยหรือไม่รู้จัก
ธนาคารในห้าง กับธนาคารสาขาใหญ่มากกว่า
การทำงานจะต่างกันเพราเค้าเตอร์มีจำกัด คนมีจำกัด
แล้วเงิย หลักพันน่ะ อย่าไปเข้าเลย ไม่งั้นจะมีตู้ deposit ไว้ทำไมล่ะ
เราเป็นคนนึงที่ไม่ได้เคยแซงใครเลย ไม่ได้เข้าข้าง เราไปธนาคารทุกวัน
เกือบทุกธนาคาร (สงสัยเป็น แมสเซนเจอร์) ได้เปรียบเทียบกันว่า การทำงานเป็นยังไง
เราเคยร้องเรียน จน ผู้จัดการสาขา นั้น ต้องมาขอโทษถึงร้านเลย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 19:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
โห...เดือดกันขนาดนี้เชียว บางทีคนตังน้อยก็คิดมากนะ q*020
ถ้าเป็นเรื่องเปิดบัญชีนะ เราจะบอกว่า ธนาคารไหนก็เป็นเหมือนกัน รับลูกค้าเงิเข้าก่อน
(ถ้าเค้าเตอร์ ร่วมน่ะ)รู้จักปะ คือเค้าเตอร์นึงทำทุกหน้าที่
มันเป็นธนาคารย่อยน่ะ(สาขาในห้างนะล่ะ) ถ้าอยากได้เร็วก็ต้องธนาคารสาขาใหญ่ที่มีเค้าเตอร์เปิดบัญชีโดยเฉพาะ
เพราะกว่าจะเขียน เซ้น ถ่ายบัตรประชาชนฯลฯ นานมาก

คือถ้าคุณเปิดโลกกว้าง
ได้ไปหลายธนาคาร หลายสาขา หลายห้าง จะเข้าใจน่ะ
เพราะอย่างเราเวลาเอาเงินไปเข้า เราก็ไม่เห็นได้แซงใครนะ ..เงินก็พอๆบางทีก็มากกว่า กับคนที่ที่คุณเล่าน่ะล่ะ
ลูกค้าประจำเหมือนกัน



คุณ ทำเหมือนคนอื่นโง่อะนะ ที่ไม่รู้ว่าการให้บริการของธนาคารเป็นงัย อย่าคิดว่าตน ฉลาดกว่าผู้อื่น

หากบ้านอยู่ไม่ไกล ก็ลองมาที่ ธ.กรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 4 ดูนะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
T"
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 20:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พนักงานสาว ธนาคารกสิกรไทย สาขาพารากอน ชั้นล่าง

ดิชั้นจะไปแลกเงินปอนด์ ตัดสินใจว่า จะแลกยังไงดี เพราะจำนวนเงินที่ต้องการ ...ธนาคารมันมีเหรียญ กับแบงค์ปอนด์ไม่เท่าจำนวนที่มี..


ดิชั้นเป็นลูกค้า ..ควรมีสิทธิตัดสินใจ รับรองว่าไม่เกิน 5 นาที ที่นั่งอยู่หน้าผู้หญิงคนนี้..


หล่อนทำหน้าแบบ...ไม่ต้อนรับแขก เลยยยยยยยยยย

ถ้าเป็นผู้ชาย ...คงอยากให้นั่งจนถึงเช้า


วันต่อๆไป ใครเจอบริการแย่ๆของธนาคารอื่นๆก็มาลงกันนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
kki
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 20:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มีโอกาสไปใช้บริการธนาคารกรุงเทพฯสาขาโลตัสอุบล โดยเฉพาะพนักงานหญิงที่อายุมากกว่าเพื่อน...ไปขอstatement แค่เดือนเดียวพนักงานอาวุโสหญิงท่านนี้แจ้งว่าทำให้ไม่ได้ต้องไปขอที่สาขาเปิดบัญชีมีด้วยหรือ....บริการแย่มากมากนึกว่าอยู่นานจะบริการดี...กลับแย่แย่สุดสุด...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
พีชญา
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 21:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ธ.กรุงเทพ สาขาอุตรดิตถ์ก็เหมือนกัน มองคนแบบดูถูก พูดจาก็ไม่ดี ใครมีตังเยอะ ไม่ต้องเข้าคิว พนักงานออกมาจากเคาร์เตอร์ แถบอุ้มให้ไปน่งเลย ไม่น่าเชื่อจะเป็นเหมือนกับสาขาอื่น สู้ไทยพาณิชย์ก็ไม่ได้ พูดจาดี เงินเล็กน้อย ก็บริการเท่าเทียมกัน ผู้บริหารควรพิจารณา มีแต่ผู้สูงอายุ วาจาเลยสูงตามอายุไปด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เคยใช้บริการ
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 22:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยไปใช้บริการธ.กรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้้น 4 มาเหมือนกันค่ะ แต่ความรู้สึกอาจจะแตกต่างกันนะคะ เพราะไปใช้บริการบ่อย(บ้านอยู่แถวนั้น) พนักงานให้การบริการดีมาก ๆ ไม่ว่าจะไปเปิดบัตรเครดิต โอนเงิน ฝากเงินหรืออีกหลาย ๆ อย่างก็ทำมาหมดแล้ว ดิฉันก็ไม่ได้เป็นคนรวยมีเงินเป็นแสนด้วย แปลกเนอะ ของอย่างนี้คงแล้วแต่ดวงมั้งคะว่าจะไปเจอพนักงานที่บริการแย่ ๆ แบบไหน เพราะพนักงานที่นิสัยแย่ ๆ คงมีอยู่ทุกธนาคารและค่ะ ตามที่ทุกท่านได้ comment กันมา ขึ้นอยู่กับว่าจะเจอมั้ย (ดิชั้นไม่ได้เป็นพนักงานที่นั่นนะคะ อย่าเข้าใจผิด)

แต่ขอชมอีกอย่างนึงพนักงานธ.ไทยพาณิชย์บริการดีมาก ๆ ทุกสาขาเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
yoohoo
เรทกระทู้
« ตอบ #44 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 22:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทางธ.กรุงเทพ ควรปรับปรุงอย่างมากเลยค่ะ แทบทุกสาขา พนักงานหน้าตาไม่ต้อนรับแขก โดยเฉพาะหน้าเคาน์เตอร์ มีแต่พนักงานที่มีอายุมากซะส่วนใหญ่ ไม่ปรับปรุงบุคคลากรเลย และทำท่าดูถูกคนมาก โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1 2 3 4

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม