หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: การบินไทยบริการด้วยใจจริงหรือ  (อ่าน 3438 ครั้ง)
Guest
สายการบินไทย
เรทกระทู้
« เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 11:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

วันนี้ผมเดินทางไปออสโล เดินทางด้วยความยากลำบากเพราะเหตุภูเขาไฟระเบิด เมื่อขึ้นเครื่องบินก็ได้รับการบริการตามสมควร แต่พอลาลงมาที่สนามบินในออสโล ก็พบกะเทยแก่ที่คอยให้บริการคนไทย พูดจาดูถูกเหยียดหยามคนไทย ขอเตือนการบินไทย ผมจะประชาสัมพันธ์การบิริการของกะเทยคนนี้กับสายการบินนี้ พูดจาเหมือนคนโรคจิต คนไทยลืม โน๊ตบุ๊คในเครื่องก็ด่าเขา สงสัยอยากได้ของเขา แต่ต้องขอขอบคุณสายการบิน เอสเอเอส ที่ส่งคนมาช่วยคนไทยในต่างแดน (อยากให้สายการบินนี้บริการภายในประเทศไทยจริงๆ)ขอบคุณจริงๆ เดินทางไปไหนอุ่นใจกับการบินต่างประเทศ นี่หรือการบินไทยที่มีคนแบบนี้ในสายการบิน หาคนที่มีความพร้อมทางจิตใจมาบริการจะดี มิน่าหละการบินไทยบอกว่า ขาดทุน ท่านที่เข้ามากระทู้นี้ ข่วยกันประชาสัมพันธ์หน่อยว่า เดินทางแบบเจ้านายต้องสายการบินอื่น นอกจากสายการบินไทย............................สลดใจจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 15:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ ตอนนี้เวลาไปต่างประเทศ จะใช้แอร์ไลน์ ต่างประเทศค่ะ ถูกกว่า ดีกว่า
การบินไทยบริการแย่มาก แพง เครื่องเก่า ดิฉันว่าบริษัทมั่นใจในตัวเองมากเกินไปว่าเป็นสายการบินประจำประเทศไทย ไม่มีการพัฒนา คือเมื่อก่อนดีจริง ไม่เถียง แต่เดี๋ยวนี้ ฟ้ากับเหวเลยค่ะ
เลิกใช้ด่วน เวลาญาติมาจากต่างประเทศก็จะให้เลือกสายการบินอื่นหมดค่ะ ไม่เอาการบินไทย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 18:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

การบินไทยบริการแย่จริงๆครับ เสียชื่อที่เป็นสยามเมืองยิ้มขึ้นเครื่องการบินไทยน่าจะยิ้มเข้าไว้เพราะเป็นด่านแรกที่นักท่องเที่ยวเจอคนไทย ผมบินไปกลับญี่ปุ่นบ่อยมาแรกๆก็ขึ้น ไม่ยิ้มไม่ว่า ปุ่่มกดเรียกพนักงานไม่รู้มีไว้ทำไม ไม่เคยมีใครมาดูเลยเวลากดไป เห็นเป็นตั๋วถูกเลยไม่สนใจเหรอ เวลากดเรียกไปแล้วก็รอซักพักไม่มีใครมาเลย ซักพักมีพนักงานเดินผ่านนึกว่ามาถามว่าเอาอะไร เดินผ่านเฉย จนกดอีกรอบเสียงมันก็ดังไฟมันก็ขึ้นอยู่หน้าห้องก็ไม่มีใครโผ่มาดูซักคน จะขอน้ำกินยามันยากมากเลย ผมจะกลับเมืองไทยปีล่ะ3-4ครั้ง เดี๋ยวนี้นั่งANAหรือJALแล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ck1
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 05:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากโพสต์ข้อความนี้มานานแล้วคิดว่าตัวเองคิดมากหรือมองคนในแง่ไม่ดี แต่พอได้ฟังจากเพื่อนที่ใช้สายการบินนี้เขาเปลี่ยนไปใช้สายการบินอื่นแทนหมดแล้ว
แล้วต่อจากนึ้ไปดิฉันก็จะไม่ใช้สายการบินนี้อีก คนไทยแต่ดูููถูกคนไทยด้วยกันเองเอาใจแต่ชาวต่างชาติสงสัยอยากมีผัวฝรั่งมั้ง ถึงว่าขาดทุนก็เพราะคนไทยเขา
เปลี่ยนไปใช้สายการบินอื่นหมดแล้ว อย่านึกว่าเป็นแอร์แล้วจะใช้ภาษาเก่งฉันภูมิใจว่างั้นเหอะ แอร์ฝรั่งเขาเท่าเทียมโว้ย q*020q*020q*020

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 4 พ.ค. 10, 05:56 น โดย parkoa » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
neil
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 08:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วย อย่างยิ่งค่ะ พนักงงานรับโทรศัพท์ ก็พูดไม่เพราะ ทำอย่างกับเราจะไปขอตั๋วฟรี ๆ อยู่บนเครื่องหน้าพนักงานเวลาบริการกับชาวต่างชาติยิ้มแย้มสดใส แต่กับคนไทยด้วยกันเป็นอีกอย่าง ไม่เศร้า ไม่เสียใจ ไม่ผิดหวังที่ใช้บริการสายการบิน แต่ แซง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หนูหริง
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 09:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดีคะ ไปให้หมดเลยชอบบริการให้ฝรั่งค่ะ มากๆด้วย เห็นบ่นก็มาทุกที

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
nunong
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 10:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ตอนติดภูเขาไฟ อยู่ที่ฝรั่งเศส ดิฉันนั่งสายการบินสิงค์โปร์แอร์ไลน์ รับผิดชอบดีมาก ดิฉันติดอยู่ 3 วัน ทางSQ ออกค่าที่พัก และอาหารเช้าให้หมดเลย และแถมมีรถทั้งรับ ทั้งส่ง...แต่ได้ยินจากคนไทยที่นั่งสายการบินไทย บอกว่าการบินไทยไม่ช่วยเหลืออะไรเลย ทั้งๆที่เป็นสายการบินแห่งชาติ (ชาติไทยด้วย) น่าสงสารคนไทยกลุ่มนั้นมาก เพราะค่าที่พักที่ปารีสแพงมาก และไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร เราได้แต่เห็นใจ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนไม่เคยนั่งเครื่อง
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 11:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

การบริการก็ไม่ดี ค่าโดยสารก็แพง สมควรโดนด่า เห็นด้วยที่ไปขึ้นสายการบินอื่น ขึ้นแล้วสบายใจ ไชโย โห่ฮิ้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ปุ้ม
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 11:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อยากให้การบินไทยปรับปรุงทุกอย่างตั้งแต่บอร์ดไปจนถึงลูกเรือ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นี
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 12:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะ่...ฉั้นบินจากกรุงเทพไปเชียงใหม่..ลูกหลับ..แอร์เย็นมากลูกเราใส่เสื้อบางเราเองลืมเอาเสื้อหนาๆขึ้นไปด้วย..เลยขอผ้าห่มจากสจ๊วต..จะห่มให้ลูก...ขอไป 2 ทีแล้วก็ยังไม่ได้..ต้องรอจนเค้าเสริฟของว่างเสร็จ..ก็ปาไปครึ่งทาง...วันรุ่งขึ้นลูกเราเป็นหวัด....แต่ตอนที่เรานั่งชั้น บิซิเนสคลาสนะ่บริการดีจริง...คงเป็นอย่างนี้นี่เอง...ส่วนเส้นทางระหว่างประเทศ มีเพื่อนบอกว่าไม่ค่อยสนใจบริการผู้หญิงไทยเมียฝรั่งเท่าไหร่...มักมองออกไปทางดูถูก..เมียฝรั่งไม่ได้เป็นอย่างนั้นทุกคนนะ..ถึงบางคนจะเป็นเค้าก็ต้องซื้อตั๋วนะคุณแถมแพงอีกต่างหาก...ถ้ามีทางเลือกฉั้นก็เลิกใช้เหมือนกัน..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนไทยใจคน
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 13:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จะจริงเท็จอย่างไร ก็อยากให้การบินฟังเอาไว้ เราคนไทยก้อยากสนับสนุนธุรกิจที่เป็นของคนไทย แต่ก็ได้รับการปฏิบัติที่สมควรด้วยนะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ก็จริง
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 13:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

การบินไทยบริการแย่จริงๆ เดี๋ยวนี้ไม่ขึ้นการบินไทยแล้ว ไม่ประทับใจเลย แอร์มักจะมองคนไทยแบบเหยียดๆ ทีกับต่างชาตินะ พูดจาไพเราะซะ แต่กับคนไทยแทบจะจิกเลย (แบบจิกปากพูดด้วย)สงสัยมีบริการแบบ 2 มาตราฐาน ก็แค่เป็นอีกครอบครัวนึงที่ไม่ขอใช้บริการการบินไทยเท่านั้นเอง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
White
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 13:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

I don't think so, Do you know?, How many good customer get in the Airline? She working harded and was service all time. q*038

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
airmania
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 14:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

การบินไทยก็อยู่ในระบอบอำมาตย์ เกือบทุกคนในองค์กรนึกว่าตัวเองเป็นอาชีพที่เรอเลิศดั่งพญาหงส์/อำมาตย์ ทำตัวเกรดสูง ไฮโซ ทั้งๆที่ไม่มีเชื่อเจ้าแม้แต่ผงธุลี ไม่ทำไมหรอก มันก็เด็กฝากจากบิ๊กๆทัพอากาศแทบทั้งนั้น ส่วนพวกที่สอบเข้ามาเองไม่มีเส้นสายพวกนี้จะไม่ลืมตัว เข้าท่ากว่ากลุ่มเด็กเส้นเยอะ ลองไปสังเกตุเจาะนามสกุลดู ก็ญาติๆทัพฟ้าส่งมาทั้งนั้นที่ดูหยิ่งๆเก๊กๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สรุป
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 14:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่มีอะไรดีบ้างเหรอ อาหาร? ....???

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นททั
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 16:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เกลียดมากพวกสาวใช้ไฮโซที่แท้ก็เหม็นเหมือนกัน.ทำเป็นใส่แว่นตา กระเป๋า แบรด์เนม ทุเรศ.สนับสนุนอีกกระทู้ครับเกลียดบินไทย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 17:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
การบินไทยก็อยู่ในระบอบอำมาตย์ เกือบทุกคนในองค์กรนึกว่าตัวเองเป็นอาชีพที่เรอเลิศดั่งพญาหงส์/อำมาตย์ ทำตัวเกรดสูง ไฮโซ ทั้งๆที่ไม่มีเชื่อเจ้าแม้แต่ผงธุลี ไม่ทำไมหรอก มันก็เด็กฝากจากบิ๊กๆทัพอากาศแทบทั้งนั้น ส่วนพวกที่สอบเข้ามาเองไม่มีเส้นสายพวกนี้จะไม่ลืมตัว เข้าท่ากว่ากลุ่มเด็กเส้นเยอะ ลองไปสังเกตุเจาะนามสกุลดู ก็ญาติๆทัพฟ้าส่งมาทั้งนั้นที่ดูหยิ่งๆเก๊กๆ
เมากาวมาเหรอคับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ฅนไท
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 17:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พนักงานของการบินไทยส่วนใหญ่เป็นลูกหลานคนใหญ่โตทั้งนั้นจึงทำตัวเป็นนายไม่เหมาะสมกับการบรืการเป็นอย่างยี่ง แต่ก็ไม่เลวนะ ดีกว่าAir China, China Easten, CHina Southen, Viatnam อะไรจำพวกนั้น แต่อย่าไปเทียบกับSingapore หรือ United เลย ยกเว้นคุณนั้ง First Class นะพอจะทนได้บ้าง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ใจเย็น
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 17:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยขึ้นก็บริการดีนีค่ะ สงสัยคุณคงโชคไม่มีมั้ง เจอกระเทยแก่ จะเอาอะไรกับกระเทยคะ ก็เค้าไม่ปกติน่ะ คุณอย่าถือสาเลย ไม่มีอะไรดีไปซะหมด หรือแย่ไปสะหมด ไปนั้งสายการบินต่างชาติที่เห็นเราเป็นพวกหัวดำทำไม พูดภาษาเดียวกันน่ะดี เคลียง่าย บอกชื่อกับบริษัทไปเลยถ้ามันเป็นเรื่องจริง คนมีหลายแบบ เครื่องบินลำนึง มีคนมาอยู่รวมกัน ทุกคนก็มาจากที่ ที่ต่างกัน พนักงานก็มีทั่งดีและเลวนะ สาธุ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เรื่องจริง
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 19:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พนักงานไม่ได้เลวทุกคนน๊ะคุณ.....แต่ส่วนมากเลว เคยเจอตอนไปปารีส แล้วไปทรานสิตที่สต๊อกโฮม แล้วเครื่องเกิดปัญหาไม่สามารถบินต่อได้ ทั้ง ๆ ที่ขึ้นไปนั่งบนเครื่องแล้ว เสียเวลาบนเครื่องประมาณ สองชั่วโมง พอผูโดยสารทุกคนลงมา ก็ต้องไปแจ้งที่เคาเตอร์การบินไทย มีนังยักษ์ กราวน์โฮสเตสคนไทยของที่นั่น ออกมาบริการแต่ขอโทษเฉพาะฝรั่งและพวก สส เท่านั้น เพราะทริปนั้นมีสสใดนทางไปหลายคน.....พอถึงคิวเรา เราก็บอกว่าเราจะไปปารีส เพราะต้องไปทำงานในวันจันทร์ (วันนั้นเป็นวันเสาร์)อีนังยักษ์บอกว่า ฟอเก็ตอิท เราถามว่าหมายความว่าอะไร มันบอกว่า ไมมีเหตุผล เพราะยังไม่สามารถจัดทริปให้ได้ แต่พูดยังไม่ทันขาดคำ ก็หันไปบอก ส.ส.ว่าของท่านเรียบร้อยแล้วน๊ะค๊ะเดี๋ยวไปรอเรียกขึ้นเครื่องได้เลย เหตูผลที่ฟังจากส.ส.พูดกันเพราะกลัวไปเที่ยวไม่ทัน เราโมโหมาก เลยกระชากพาสปอรต์คืน เดินไปที่เคาเตอร์ มีพนักงานการบินไทย เป็นผู้หญิงฝัรั่ง เขารับพาสปอรต์ไป แล้วก็เช็คให้ แล้วเธอบอกว่า คงต้องรอนาน แต่เธอจัดไฟท์ให้เป็นออกเดินทางโดยสายการบินในประเทศไปลงที่แฟรงค์เฟริต แล้วต่อเครื่องจากแฟรงเฟริต์เข้าปารีส ส่วนกระเป๋า จะส่งไปก่อนแล้วให้เราไปติดต่อรับกระเป๋า เธอบอกว่านี่เป็นวิธีที่ดีที่สุด ไม่งั้นเราต้องเดินทางเช้าวันรุ่งขึ้น เราก็บอกว่าโอเค แต่มีคนลาวผู้ใหญ๋สองคน เขานั่งมาข้าง ๆ เรา แล้วพูดภาษาไม่ได้ แต่ลูกเขาจะมารอรับ ช่วยจัดการเรื่องไฟท์ให้เขาด้วย เธอบอกไม่มีปัญหา แล้วเธอยังบอกอีกว่าให้เอาบอรดดิ้งพาสต์เข้าไปทานอาหารได้ 2 มื้อ เราชึ้งที่เขาเป็นพนักงานการบินไทย ที่ไม่ใช่คนไทย แต่บริการคนไทยอย่างดีเยี่ยม ไม่เหมือนคนไทยด้วยกันเอง ยิ่งไปทำงานต่างประเทศก็คิดว่าตัวเองวิเศษ มันก็ขี้ข้าเขาทั้งนั้น นี่แหละที่ใคร ๆ บอกว่า คนไทยดีกว่าฝรั่ง ซึ้งก็จริง เพราะอี คุณ พนักงานบนเครื่อง ดูถูกคนไทยด้วยกันมาก เวลายกกระเป๋าเห็นมากับตา ว่า สจ๊วต สาว ทำท่าช่วยผู้โดยสารยกแต่จริงๆ แค่ช่วยแตะแขนเท่านั้น ไม่ได้ออกแรงยก นี่แหละการบินไทยถึงไม่ได้เจริญไปไหน แอร์สายการบินอื่น ๆ เขาดูแล ผู้โดยสารอย่างดี ไม่มี ตอ....พนักงานคนไทยเวลาไหว้ผู้โดยสารตอนจะออกจากเครื่องเธอเหล่านั้น ทำท่าพนมมือแล้วพูดเหมือนไขลาน ว่าขอบคุณค่า ขอบคุณค่า ตามองไปไหนไม่รู้ เผลอๆ เม้าท์หับเพื่อนสาว ไม่หยุด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 19:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จากประสบการณ์ส่วนตัว พนักงานไทย ดูคนไทย ดิฉันไม่เคยโดน แต่ทนไม่ได้ที่เห็นพนักงานเสริฟดูถูกสาวไทยที่แต่งงานกับต่างชาติ เพราะนั่งติดกัน เวลาถามว่าจะกินอะไร ถามแบบเสียไม่ได้

ที่ทนดูไม่ได้ต้องเขียนแจ้งเลยคือ ถ้าเป็นแขกต่างชาติยิ่งพวกหนุ่มๆ พอดีเจอหลายปีแล้ว เอาเบียร์มาเสริฟก้มลงคุยนานเลย ติดอยู่ตรงนั้น

พอคนไทยที่มากับลูกท่าทางดูออกว่าแต่งงานกับต่างชาติ ไม่ค่อยได้ขึ้นเครื่องบิน เพราะเอาลูกวางไว้ที่ถาดกินข้าวอันตรายก็เลยคุยด้วย

แต่พนักงานสาวเสริฟแบบเสียไม่ได้ ก็เลยต้องเขียนรายงานแทน

ตัวเองไม่เคยโดน แต่ไม่ชอบแบ่งแยก ดูถูกคนไทย เอาใจฝรั่ง

จ่ายเงินเหมือนกัน

ทำยังกับไปเป็นขอทาน ขอนั่งเครื่องบิน

เลิกใช้มานาน เพราะเครื่องเก่า และมารยาทไม่ดี มีแต่พวกอยากเบ่ง ไม่น่ามาทำงานเสริฟ เพราะหน้าที่คือ บริการ เสริฟอาหารเหมือนร้านอาหาร
เพียงแต่ย้ายไปเสริฟบนเครื่องบิน

น่าเสียดายสมัยก่อนใช้เป็นประจำ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนฝาง
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 19:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าเป็นฝรั่งหรือญี่ปุ่นนะ หลอน จะบริการดีมากกกกกกกกก ผม เคยเจอบ่อย แบบ ไม่พุดไทยกับเรานะ พอเราตอบเป็นภาษาไทย สายตาหลอน ก็มองเราอีกอย่าง แต่ที่ยังทนใช้อยู่ก็เพราะว่าอยากสนับสนุนกิจการของไทยนี้แหละ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนฝาง
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 20:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าเป็นฝรั่งหรือญี่ปุ่นนะ หลอน จะบริการดีมากกกกกกกกก ผม เคยเจอบ่อย แบบ ไม่พุดไทยกับเรานะ พอเราตอบเป็นภาษาไทย สายตาหลอน ก็มองเราอีกอย่าง แต่ที่ยังทนใช้อยู่ก็เพราะว่าอยากสนับสนุนกิจการของไทยนี้แหละ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
j_j
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 20:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เมากาวมาเหรอคับ

q*013q*013q*013
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
supaporn
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 20:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโดนเหมือนกันค่ะ
ตอนนั้นทำงานใหม่ ๆ เลย
เลยอยากไปเที่ยวกระบี่
เราแต่งตัวตามสบาย เสื้อยืด เกงขาสั้น เซอร์ ๆ เพราะไปทะเล
ไฟล์นั้นมีฝรั่งเกือบครึ่งลำเลยค่ะ
พวกแอร์บริการฝรั่งดีมาก
แต่พอเราขอเปลี่ยนหนังสือพิมพ์ทำเมิน
เราขอสองรอบ

โมโหอ่ะ

เพื่อน ๆ เราก็เจอกัน คนแล้ว คนเล่า

ตั้งแต่นั้นมาไม่ว่าจจะบินนอกหรือใน
จะเลี่ยงสายการบินไทย

สบายใจ ไต้องรู้สึกว่า ตัวเองเป็น เด็กบ้านนอกในสายตาพวกแอร์อีก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
right
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 21:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

การบินไทยควรรับไปคิดใหม่ด่วน อย่าผยองที่เค้ายังยอมขึ้นทั้งๆเพราะนึกว่าคุณบริการดี พนักงาน(หลายคน)มารยาทแย่ ทำหน้าเหมือนถูกกระซวกเวลาถูกเรียก ยิ้มบ้างก้อไม่มีใครว่านะครับ เผื่อหน้าตา(บางคน)ที่มันขัดกับอาชึพโดยสิ้นเชิง มันจะดูน่ารักขึ้นมาได้บ้าง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
รักคุณเท่านี้
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 21:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

การบินไทย ไม่ค่อยให้ความสำคัญการขายทางอินเตอร์เน็ตมากเวลาไปต่างประทศหาตั๋วยากมาก แต่ขึ้นครื่องแล้วที่ว่างมาก อยากรู้จริง ว่า ก๊กไว้ทำไม ต้องซื้อผ่านเอเจนซี่ราคาแพง ที่ขาดทุนไม่จริงใจในการขายตั๋ว และล่าสุดก็คงเรื่องบริการเวลาพูดกับคนต่างก็ช่วยดีแต่กับคนไทย ไม่ได้ เรื่อง ในโลกของการแข่งขัน ยังมีความคิดเช่นนี้อยู่หรือ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หิวขนม
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 21:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บริการห่วยแตก พนักงานบางคนสายตามองดูถูกผู้โดยสาร ถ้ารวยแล้วก็ไม่ต้องมาทำ ทำยั่งกับเค้าขอคุณขึ้นฟรี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
th
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 4 พ.ค. 10, 23:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอเหมือนกันค่ะ ตอนไปยุโรป เหมือนกับบริการดี แต่ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอย่างไรดีนะคะ โยนดอกไม้มาตอนเรากำลังนอนหลับ เสียมารยาทอย่างแรง เราเองกำลังเป็นหวัด ทานยา สะดุ้งตื่นทันที เพราะว่าดอกไม่ที่ชีโยนมามันเปียกน้ำด้วย พอเรามองชีก็ยิ้ม ๆ แล้วเดินไป ไม่รู้จะเรียกชีว่าอะไรดี แถมเวลาจะเสิร์ฟอาหาร ชีก็จะถามต่างชาติด้วยกริยา เหมือนจะทำตามหน้าที่ พอบริการคนไทย ก็แบบขอไปที ไม่รู้ว่า พวกนี้เขามาทำอาชีพรับใช้บนเครื่องบินทำไม อยากทำ แต่ทำไม่ได้ ก็อย่ามาสมัครเลยนะคะ เพราะว่า ทุกอาชีพ เขามีการศึกษา และมีการอบรม ก่อนจะมาทำอาชีพรับใช้บนเครื่องบินเนี่ย ก็ไม่ต่างอะไรกับแม่บ้าน หรอกนะคะต่างแค่ว่า อยู่บนฟ้าได้เงินเยอะ กับบนดินได้เงินน้อย ต้องทำความสะอาดบ้าน แต่คนรับใช้บนดิน ที่ทำความสะอาดบ้าน แม่บ้านเนี่ย เขามีมารยาทมากกว่าพนักงานต้อนรับ (คนรับใช้เบนเครื่องบินแบบพวกคุณมาก)เท่านั้น เสียดายการศึกษา และมารยาทที่เขาอบรมก่อนมาเป็นพนักงานต้อนรับ แต่ก็ไม่ทั้งหมดหรอก บางคนก็บริการคนไทยดี แต่ทีเจอล่าสุด เสียความรู้สึกมากเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนบริการ
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 5 พ.ค. 10, 01:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ดีคะ ไปให้หมดเลยชอบบริการให้ฝรั่งค่ะ มากๆด้วย เห็นบ่นก็มาทุกที
เก็บมารายาทหน่อยครับ รู้ว่าโกรธ แต่เรามันอาชีพบริการ จะให้ถูกใจไปหมดก็ไม่ใด้ ขอให้พวกคุณทำให้ดีที่สุดก็พอ ยอมรับว่าเรื่องบริการบนเครื่องไม่เป็นรองใคร เพราะมีประสบการณ์นั่งมาหลายการบินแล้ว โดยเฉพาะทางอเมริกาแย่กว่าเราก็มีมาก สายการบินต่างชาติจะดีมากกว่าโดยเฉพาะทางเอเชีย ไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ ประเภทนี้แหละ ส่วนปํญหาทาง๓าคพื้นดินในต่างแดน ยอมรับว่าของเราด้อยกว่าเขามาก เพราะส่วนมากเราเช่าพื้นที่เขาแบบช่วงสั่น เปิดบริการก่อนขึ้นแค่ สอง สามชั่วมองก่อนบิน เลยเรียบเร่งกันใหญ่ทั่งสองฝ่าย ปัญหาการตกเครื่อง หรือกับระบบการบิน การช่วยเหลือของต่างชาติจะดีกว่า เพราะเครือข่ายเขากว้าง ของเราพอแอร์ลงก็วิ่งตั่งหน้าตั่ตาจะกลับที่พักอย่างเดียว ใจก็กลัวตกรถ ใจก็ลัวไปชอปไม่ทัน อีกใจก็อยากช่วย แต่ก็ทำอะไไม่ใด้ เพราะระบบเราขึ้นอยู่กับระบบนายใหญ่ยังเดี่ยว เอาปํญหาไปให้อาจจะถูกเพ่งเล็งเอาใด้ ระบบต่างชาติเขามีแบบเชื่อมต่อกัน การบริการจึงดีกว่าเราหลายเท่ตัว คือช่วยใด้ทุกจุด กรรมใครกรรมมันก็แล้วกัน ชอบแบบไหนใช้แบบนั้น ส่วนของไทยก็ต้องเอาไปพิจารณาแก้ไขส่วนที่บกพร่องก็แล้วกัน เอาใจเขามาใส่ใจเราเยอะ ผู้รับบริการก็ปิดตาสักข้างจะใด้สบายใจ เพราะจุดหมายอยู่ที่ปลายทางมิใช่หรือ ทั้งปลอดภัยและใด้เจอหน้าตาพ่อ แม่ เพือนฝูงและคนรักกับความนุกข้างหน้า
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนไทยแท้ๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 5 พ.ค. 10, 03:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วย..หลังๆบริการไม่ค่อยดีเหมือนก่อน

ดูโฆษณา กับ ใช้บริการจริง ไม่ค่อยเหมือนกัน

ทำไมการบินไทยถึงดูถูกคนไทย... ไม่เข้าใจ

คนไทยขึ้นของไทย น่าจะดีใจ และได้ราคาถูกนะ ว่ามั้ย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้เดินทางหลายหมื่นลี้
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 5 พ.ค. 10, 10:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ข้อความที่5 สงสัยเป็นพนักงานบนเครื่องแหง๋ๆ แสดงออกถึงธาตุแท้ของพนักงานบริการบนเครื่องการบืนไทย จริงอยู่ที่ว่า บางคนยังพอมีใจให้บริการอยู่บ้าง แต่ในเมื่อคุณอยู่ในองค์กรเดียวกันแล้ว จะบอกว่าเรื่องของเขาฉันไม่เกี่ยวไม่ได้ ปลาเนาหนึ่งตัวก็เหม็นไปหมดนั้นแหละ ตราบใดที่พนักงานบนเครื่องไม่ใช่ได้งานจากความสามารถจริงๆ แต่ได้งานเพราะความสามารถที่มีคนใช้เส้นสายฝากงานให้ (ขอย้ำว่าบางคนนะครับ แต่ดันเป็นส่วนใหญ่เสียด้วย)ตราบนั้นคุณๆทั้งหลายก็คงต้องทำใจว่า อยากได้การบริการแบบไทยๆ เพื่อคนไทย จากใจจริงของพนักงานบนเครื่องการบินไทย คงต้องรอพระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันตกก่อนนั้นแหละครับ รอก่อนนะคร๊าบ
ปล.ขอแนะนำและโฆษณาให้เขาฟรีๆเลยว่า ลองสายการบินสิงค์โปร์ดูซิครับ แล้วคุณอาจจะลืมไปเลยว่า ในโลกนี้ยังมีการบินไทย q*007
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 5 พ.ค. 10, 11:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยอีกเสียงคะ แต่ยังไม่เคยเจอเองกับตัว เห็นผู้หญิงไทยกับต่างชาตินั่งคู่กัน ดิฉันขอฯลฯได้ครบพอทีผู้หญิงคนนั้นขอคุณแอร์กลับชักสีหน้าทันที
แถมพูดจาแบบแหนบๆอีกนะ เห็นใจเธอจริงๆผิดที่มีสามีต่างชาติหรือผิดที่พนักงานไร้มารยาทก็ไม่รู้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ก็เคย
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 5 พ.ค. 10, 13:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอนพนักงานมาเสริฟอาหารเค้าบอกเรากับเพื่อนว่า "ไม่มีอาหารให้เลือกนะเพราะว่าเรากับเพื่อนนั่งแถวหลังสุด" อ้าว!!!นั่งแถวหลังสุดก็ผิดด้วยเหรอ??? แทนที่จะขอโทษเรากลับมาโยนความผิดให้เราซะนี่ อีกหนึ่งในบริการสุดประทับใจของการบินไทย "รักคุณเท่าฟ้าาาาาาา"
อีกประเด็นที่อยากตีแผ่
ในประเทศบังคลาเทศมีการจัดงาน Dhaka International Trade Fair 2009 งานนี้่ึคนไทยและคนบังคลาเทศลงขันกันสร้างไทยพาวิลเลี่ยนโดยมีสถานฑูตและกรมส่งเสริมการส่งออกของไทย สำนักงานในประเทศบังคลาเทศ (DEP)เป็นผู้ให้การช่วยเหลือในการประสานงาน การบินไทยได้รับเกียรติโดยตรงจาก DEP ณ บังคลาเทศ (เนื่้องจากความสัมพันธ์ส่วนบุคคลระหว่างเจ้าหน้าที่ของสองสำนักงาน) ให้เป็นสปอนเซอร์แก่ไทยพาวิลเลี่ยน มีคนไทยบางส่วนที่เป็นเจ้าของร้านค้าได้ซื้อตั๋วเครื่องบินในราคาเต็ม ไม่มีการให้น้ำหนักเพิ่มในการส่งของเกินอัตราที่การบินไทยกำหนด ไม่มีการให้ราคาพิเศษต่อการส่งสินค้า (ไม่รู้เป็นสปอนเซอร์ได้งัย) เมื่อทางเจ้าของงานได้มีการต่อระยะเวลางานแฟร์ออกไปอีก 7 วัน เจ้าของร้านค้าที่ได้ซื้อตั๋วเดือนในการเดินทางในครั้งนั้นเกิดปัญหาจะต้องอยู่ต่องานโดยตั๋วเครื่องบินหมดอายุ ทั้งหมดได้ติดต่อขอความช่วยเหลือจากสำนักงานการบินไทยในบังคลาเทศ ก็ได้รับการปฏิเสธในการให้ความช่วยเหลือโดยมิได้มีการทบทวนว่าตนเองเป็นสปอนเซอร์อยู่
นั่นก็เป็นตัวอย่างเล็ก ๆ จากประสบการณ์ในการบินไปกับการบินไทย "รักคุณเท่าฟ้า"

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
staff TG
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 5 พ.ค. 10, 14:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นพนักงานฯ คนหนึ่งค่ะ ดีใจที่ได้ฟังความคิดเห็นของผู้โดยสารบ้างค่ะ พนักงานท่านอื่นอ่านจะได้ทราบความในใจของระดับการบริการของเราบ้าง เพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุง และที่สำคัญตอนนี้ครบรอบ ห้าสิบปีแล้ว อยากให้อยู่ไปอีกเป็นร้อยปีค่ะ ขอขอบคุณทุกความเห็นนะค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนไทยต่างแดน
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 5 พ.ค. 10, 15:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยค่ะ การบินไทยเดี๋ยวนี้ บริการแย่กว่าเมื่อก่อนเยอะ การขับเครื่องก้อไม่นิ่ม สู้ของสิงคโปร์ไม่ได้ ราคาก้อต่างกันไม่เท่าไหร่ ถ้าซื้อตั๋วคู่ก้อจะยิ่งถูก เพราะมีโปร สำหรับเดินทาง 2คน ขึ้นไป เครื่องก้อใหม่กว่าดีกว่า อาหารก้ออร่อยกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 5 พ.ค. 10, 16:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่รู้สิ

ไม่ได้สังเกตสีหน้าเค้าเท่าไหร่

เพราะเคยขึ้นแค่ภายในประเทศ

เดี๋ยวเดียวก็ลงแล้ว...... q*006q*031

แต่ก็ไม่น่าทำอย่างั้นเลยนะ ไม่ดีๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้หนึ่ง
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 5 พ.ค. 10, 18:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อันนี้มีเพื่อนเป็นแอร์ สจ๊วตสาวเยอะ เวลาที่โดนผู้โดยสารไทยที่ไปขอโน่น ขอนี้จกจิกจู้จี้กับเธอมาก ๆ นังพวกนี้ก็เอาผ้โดยสารนั้นเข้าไปด่าในครัว นี่ดีนน๊ะที่เครื่องดื่มเป็นกระป๋อง ไม่งั้นเวลาไปจู้จี้กับมันมาก เดี๋ยวมันถุยน้ำลายใส่ จำไว้ถ้าเกิดไปจู้จี้กับพวกนี้มาก ๆ เวลาขอเครื่องดื่ม ขอเป็นประเภทขวดหรือกระป๋องหรือให้รินต่อหน้า ถ้ายกมาเสริฟแก้วเดียว อย่ากินดื่มไปล่ะ อันนี้เรื่องจริง โดยเฉพาะพวกสจ๊วตที่รองพิ้นด้วยแป้งทูเวย์หนา ๆ ระวังปากเธอให้ดี เคยเดินทางไปปารีส ขากลับ หลังจากเสริฟอาหารเรีรบร้อย มีสจ๊วตสาวเดินมาถามว่า จะไปไหนหรือครับ เราบอกว่ากลับกรุงเทพ เธอบอกว่า นึกว่าไปลาว แล้วก็เดินไป เราเดินตามไปในครัวเลย ถามว่าเมื่อกี้พูดว่าอะไร ฉันไม่เคยรู้จักเธอและไม่ได้แสดงกิริยามารยาทแบบไหนใส่เธอ มีสิทธิอะไรมากัดชั้น นางนั้นก็เงียบ (เราเองทำงานทำการดี มีคนรู้จักมากมาย แต่งง งง กับมารยาทแบบนี้) ก็เลยจดชื่อมา และจดไฟท์ เวลา และเขียนคอมเม้นท์ถึงบริษัท และพอดีเจอเพื่อน ซึ่งเป็นเพอร์เซอร์ในไฟท์นั้น ก็เล่าให้เค้าฟัง เค้าก็หายไปพักใหญ่ แล้วบอกว่าจะให้น้องเขามาขอโทษ เพราะปากเปราะไปหน่อย เราบอกไม่ต้อง เราจะเอาเรื่องที่สุด ปรากฏว่า หลังจากนั้น นางผู้นั้น โดนเปลี่นไม่ให้มาเสริฟ์โซนนี้ เป็นคนอื่นมาแทน เราเอาใบคอมเม้นท์ไปหยอดตู้เองในสนามบิน กลัวไม่ถึงมือผู้บริหาร อีกที่นึง เพื่อนเราเป็นนางแบบ มีชื่อเสียง เขาแต่งงานกับนักธุรกิจชาวฮาวาย บินจากอเมริกามาไทย เพื่อนเขาเหนื่อย ๆ ก็นอนหลับ แอร์ก็พยายามวนเวียนมาเสริฟ์อาหารบ้าง เครื่องดื่มบ้างกับสามีเค้า นางอาจจะไม่รู้ว่าเขามาด้วยกัน หนัก ๆ เข้าก็มานั่งคกเข่าคุยด้วยแล้วเอานามบัตร พร้อมเบอร์โทรศัพท์ให้สามีเค้า มาสีเค้าก็เอาให้เพื่อนเราดู เพื่อนเขาก็เฉย ๆ แต่ในใจเขาโกรธแอร์ แต่หลังจากให้นามบัตรไปแล้ว เธอผู้นั้น ก็เดินเสริฟ์แบบปกติเหมือนไมมีอะไรเกิดขึ้นกะว่าถ้าผู้ชายไปถึงโรงแรมแล้วเดี๋ยวคงโทรหาเธอเอง รอไปเถอะจ๊ะ ผู้ชายมีหลายอย่างชอบของฟรีก็มี รักเมียเขาก็มี มีครบรสและ สจ๊วต แอร์ สจ๊วตบางนางเวลาไป ซิดนีย์ เอากระเป๋าโยนเข้าห้องแล้วก็เข้าซาวน่าแล้ว บางนางไปดูไป พอไปถึงก็แต่งตัวสวยไปที่ห้างสรรพสินค้า ไปเตร่แถวหน้าห้องน้ำ เดี๋ยวก็มาแล้ว นี่เรื่องจริงจากปากของนางทั้งหลายที่เม้าท์กันอย่างภาคภูมิใจ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คจร.
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 5 พ.ค. 10, 22:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เกลียดนัก พวกผิดเพศเนี่ย q*028q*028q*028

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนไทยแดนไกล
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 5 พ.ค. 10, 22:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเดินทางปีละ 3-4 ครั้ง ไม่ได้ใช้การบินไทยมานานแล้ว เพิ่งมาใช้ปีนี้เอง บินจากดูไบ คิดว่าการบริการดีขึ้นกว่าเที่ยวบินไปแอลเอ ผมไม่จู้จี้มากนักตามแบบผู้ชายทั่วไป แต่ก็สังเกตุว่าเวลาลงจากเครื่อง เขามักจะไหว้และขอบคุณฝรั่งซะมากกว่า กับคนไทยจะทำเป็นมองไม่เห็น สภาพเครื่องภายในดีขึ้นพอแข่งขันกับอิมิเรทและอีทิฮัทได้ ดีกว่าสายการบินอเมริกันมาก แต่ผมชอบไชน่าแอร์ไลน์ บริการดีและราคาถูกกว่าด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ไม่รู้สิ
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 5 พ.ค. 10, 23:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้การบินไทยเพราะไมล์สะสม ถ้าสำรองที่นั่งไม่ได้ต้องจ่ายเงินเองเต็มๆ ก็ไปใช้สายการบินอื่นครับ q*013q*013q*013

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
น้องสาว
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 11 พ.ค. 10, 10:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สายการบินในประเทศ เราจะเลือกนั่งของ วันทูโก กับบางกอกแอร์เวย์เท่านั้น

วันทูโก ถึงเครื่องจะเก่า แต่เราก็มั่นใจในการบริการของ สจ๊วส และแอร์ บริการดีมาก ถึงเครื่องจะดีเลย์ ก็มีการโทรบอก ก่อนล่วงหน้า

บางกอกแอร์เวย์ ถึงจะเป็ฯสายการบินไม่ใหญ่มากๆ และตั๋วแพง แต่บริการเค้าเริ่ดจริงๆ เริ่ดกว่าการบินไทยอีก

สายการบินต่างกระเทศ เราจะเลือก บางกอกแอร์เวย์ คาเธ่แปซิฟิก โอเรียนไทย สิงคโปรแอร์ลาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สาวใต้
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 4 เม.ย. 11, 16:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สายการบินประจำชาติ แต่อาหารบนเครื่องรสชาดแย่

เสียดายวัตถุดิบ

เสียของ !!

ถ้าเลี่ยงได้ก็ไม่บินกับทีจีแล้วค่ะ

สายการบินสร้างภาพแบบสุดขั้ว

มีเคล็ดลับจะบอกสำหรับคนที่โดยสารทีจีแล้วเจอพนักงานอาการหรือมารยาทแย่ๆ เหล่านี้ คุณอย่าไปเสียงอ่อนเด็ดขาด

เราจ่ายเงินเพื่อรับบริการ ไม่ใช่ซื้อตั๋วไปนั่งบนเครื่องแล้วเป็นที่รองรับอารมณ์โรคจิตของพวกเขาเธอเหล่านั้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม