หน้า: 1 2  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เคยถูกเครื่องฝากเงินอัตโนมัติอมเงินไหม?  (อ่าน 26632 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 18 ส.ค. 10, 11:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

q*001ดิฉันไปฝากเงินที่ตู้ฝากเงินอัตโนมัติธนาคารทหารไทยสาขาในห้างดังอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคา 2553 เป็นตอนหลังเลิกงานประมาณ19:00 น. ขณะกำลังฝากเพิ่มเงินเครื่องฝากอัตโนมัติมีข้อความ งดบริการชั่วคราว และมีสลิปออกมา ข้อความพิมพ์ว่ารายการไม่สำเร็จ โปรดนำใบบันทึกรายการนี้ไปติดต่อธนาคาร และสลิปใบนั้นแจ้งเฉพาะวันที่ เวลา เท่านั้น เลขที่เครื่องฝากไม่มี เลขที่บัญชีที่ฝากไม่มีขึ้น ชื่อบัญชีเลขที่ไม่ขึ้น ดิฉันตกใจมากเงินไม่ใช่น้อย วิ่งเข้าไปในสำนักงานธนาคารดังกล่าว เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ ขอสมุดบัญชีนาคาร ดิฉันถามว่ากี่วันจะได้เงินคืน และแจ้งดิฉันว่าขอตรวจสอบก่อน ดิฉันบอกว่าดิฉันจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนี้ และเครื่องฝากเงินมีกล้องวงจรปิด ตรวจสอบได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องให้กรรมการสั่งให้เปิดเครื่งได้จึงสามารถเปิดเครื่องได้ ดิฉันต้องรอไปอีกกี่วันแถมเป็นวันหยุดติดต่อกันหลายวัน กลับไปบ้านนอนไม่หลับเกรงว่าจะทำให้คนอื่นเดือดร้อน ดิฉันเสียสุขภาพจิต คนใกล้ชิดเสียสุขภาพจิตตาม เสียความรู้สึกเนื่องจากเป็นลูกค้าของธนาคารนี้มานาน ต้องใช้เงินในการดำรงชีวิต ซื้ออาหาร เติมน้ำมันรถยนต์ ในช่วงหยุดหลายวัน ต้องประหยัดมาก ๆ กับเงินอันจำกัด วันหยุดไปเที่ยวไม่ได้ เพราะต้องใช้เงินจำนวนนี้ด้วย ต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่ธนาคารหลายครั้ง หลายหน วันเสาร์ทั้งวันเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายทั้งค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำมันรถยนต์ ที่ต้องไปติดต่อด้วยตนเอง แถมเสียความรู้สึกมาก ๆ และวันจันทร์ทั้งวันโทรศัพท์สอบถาม กว่าจะได้รับเงินโอนจากสำนักงานใหญ่ หลัง หกโมงเย็นแล้ว ไม่เห็นผู้จัดการสาขาออกมารับผิดชอบในเรื่องนี้เลยคะ อยากให้ตรวจสอบเครื่องฝากเงินอัตโนมัติเครื่องนี้ด้วยคะ ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกหรือไม่ ถ้าดิฉันไม่โวยวายคงจะต้องเสียเวลาในการตรวจสอบ 3 - 5 วันเป็นแน่ เพราะเป็นกรณีเร่งด่วน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Guest
คนถึงคราวซวย
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 11:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยฝากเงินตู้ ADM ของกรุงไทย ใส่ไป 100,000 บาท เครื่องแจ้งยอดเงิน 68,000.- ตกใจมาก
รีบกด ยกเลิกรายการ มีเงินกลับคืนมา 69,000.- บาท หายไป 31,000.- บาท แต่เราก็สะเพร่า
ที่ก่อนใส่เงินในตู้ไม่ได้นับเงินก่อนอีกที หน้าตู้ เพราะนับไปจากบ้านแล้ว แต่วางเงินไว้ในห้อง ไม่รู้ว่า
ที่เงินหาย ไปหายที่แบงค์ หรือเด็กที่ทำความสะอาดห้องมาขโมยไป แต่ช่วงเวลาที่นับเงินแล้วออก
จากห้องมาทำธุระประมาณ 30 นาที แล้วกลับเข้าห้องไปเอากระเป๋า ไปแบงค์เลย มันไม่น่าจะหายได้
ตอนเกิดเรื่องก็โทรแจ้งทางศูนย์บริการลูกค้า เนื่องจากเป็นวันหยุด แล้ววันจันทร์ก็ไปติดต่อธนาคาร
ที่สาขาที่ฝากนั้น แต่พนักงานแจ้งว่าไม่มีเงินเกิน ดูกล้องแล้วก็ไม่มีอะไรผิดปรกติ เราจึงสูญเงิน
ได้แต่ทำใจเพราะคิดว่าเราสะเพร่าเอง ติดใจนิดหน่อยว่า ทางศูนย์บริการลูกค้าแจ้งว่า เวลาเอาเงินเข้า
เครื่องฝาก ไม่ควรใส่ธนบัตรเกิน 30 ใบ แต่ตรงที่แนะนำวิธีใช้ บอกว่าใส่ได้ไม่เกิน 100 ใบ แล้ว
เราก็เคยฝากเงินทีละ 100,000.- ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร ถ้ารู้ว่าต้องใส่ธนบัตรทีละน้อย ๆ คงจะ
ระมัดระวังให้มากกว่านี้ สุดท้ายก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ขอชี้แจงครับ
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 12:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จะเรียนให้ทราบว่า เครื่องฝากอัตโนมัติอาจจะมีอาการเงินติดในสายพานบ้าง เป็นเรื่องธรรมดาครับ ยิ่งเงินจำนวนมากโอกาสติดก็มีสูง แต่การที่จะให้พนักงานออกมาแก้ไขเลยนั้น เป็นไปไม่ได้ครับ เนื่องจากการจะตรวจสอบนั้นจะต้องมีเจ้าหน้าที่ระดับอาวุโส หรือ ผู้จัดการสาขา อนุมัติให้เปิดได้ ซึ่งหาพนักงานเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาติ ก็จะมีความผิด และอีกอย่างคือ ติดวันหยุดหลายวัน การจะให้ธนาคารดำเนินการให้ทันทีนั้นเป็นไปได้ยากครับ เพราะการนำเงินจากตู้ฝากเงินออกมานับ ยังต้องมีกรรมการหลายคน มันเป็นระเบียบของธนาคาร อยู่กับเงินๆ ทองๆ นี่มันลำบากครับ ต้องเห็นใจพนักงานเขาหน่อย และอีกอย่างถ้าสมมุติต้องนำเงินเข้าธนาคารจำนวนมากๆ แนะนำให้ไปฝากที่เคาร์เตอร์ธนาคารดีกว่าครับ ชัวร์ สุดๆๆ ถ้าเป็นวันหยุดก็ไปสาขาที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าก็ได้ เดี๋ยวนี้มีอยู่เกือบทุกห้างแล้ว ลูกค้าก็ควรเซฟ ตัวเองด้วยครับ เพราะถ้าหากเกิดปัญหาขึ้นหา ก็ต้องใช้เวลาตรวจสอบหน่อย เห็นใจคนทำงานธนาคารเขาด้วย ทำดีก็เสมอตัว ไม่ถูกใจลูกค้าก็โดนด่า จาก คนทำงานธนาคาร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เกือบเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 12:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเหมือนกัน เพราะฝากเงินเย็นวันศุกร์ (ฝากแค่ 5000 บาท) จะโอนไปให้น้องเค้าต้องใช้ด่วนประมาณนั้น อาจจะเป็นเพราะ เงินมีลอยยับหรือไงไม่แน่ใจเพราะวางเงินในช่องมันก็นับอยู่นานผิดปกติ แล้วตู้ฝากก็บอกระงับบริการชั่วคราว สลิปก็ไม่ออก ตกใจมาก โทรแจ้งสายด่วนให้เค้ารับเรื่องไว้บอกหมายเลขบัญชี จำนวนเงิน และช่วงเวลาที่ฝาก แจ้งธนาคารและสาขาของตู้ที่ฝาก โอยถ้าเงินโดนอม ทุกข์ไปอีกหลายวันเลยเรา แต่ก็ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทันทีในวันจันทร์ โชคดีที่เจ้าหน้าที่แก้ไขให้ และไม่โทษว่าเป็นความผิดเรา แต่เราก็คิดว่าตัวเองคงมีส่วนผิดที่อาจจะรีดแบงค์ไม่เรียบร้อยอะไรประมาณนั้น ทำให้ติดเครื่อง แหะ แหะ ขออย่าให้เกิดกับใครอีกเลยนะเจ้าค่ะ เรื่องเงิน ทอง เนี่ยะ มันทำให้เครียดมากๆ เลยเชียว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
PPP
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 12:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเหมือนกันคะ ฝากอัตโนมัติภายในห้าง ฯ อยู่ดี ๆ ก็คืนเงินให้บอกว่า ไม่รับแบงค์ พอใส่เข้าไปใหม่ ตู้ปิดเองเฉยเลย งดให้บริการชั่วคราว ล่ะ
บอกว่าให้ติดต่อธนาคาร พอเข้าไปบอกที่หน้าเคาน์เตอร์ เขาก็ให้โทร ฯ ไปแจ้งกับ call center ทาง call center เขาก็จะรับเรื่อง
เอาไว้ บอกว่าขอเวลาตรวจเช็ค 3 วัน แล้วจะโอนเงินเข้ามาให้ทางบัญชี แล้วแจ้งมาทาง SMS ให้เราทราบ

ดีนะ ที่ฝากอัตโนมัติเป็นเงินจำนวนน้อย ถ้าฝากเงินหลาย ๆ หมื่น ก็น่ากลัวเหมือนกัน เพราะไม่มีเงินที่จะสำรองเอาไว้ใช้ช่วงที่รอทาง bank
เขาติดต่อมาน่ะ

เดี๋ยวนี้ทำธุรกรรม กับทาง bank ก็อันตราย ทางที่ดีถ้าจะโอนเงินจำนวนเยอะ ๆ ไปฝากหน้าเคาน์เตอร์ ดีที่สุด คะ
บางครั้งเราอาศัยความสะดวก สบาย ก็ต้องทำใจนิดนึ่ง กับ ปัญหาของเครื่องฝากอัตโนมัติ คะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กุมารเงิน
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 12:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คูณความเห็นที่2

ที่คุณพูดมามันก็จริงนะครับไม่มีใครเถียงคุณได้หรอก..ทุกคนเข้าใจแต่คุณอย่าลืมคำว่าผู้ให้บริการ..คุณเป็นผู้ให้บริการถ้ามันมีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นคุณหนีไม่ออกเรื่องความรับผิดชอบไปไม่ได้หรอก..โอเคว่าเราเข้าใจคุณใช้เวลาในการตรวจสอบ..แต่คุณจะให้คนอื่นเค้าเห็นใจแต่พวกคุณเหมือนคุณว่าคนอื่นสัพเพร่าแล้วไร้ความรับผิดชอบไปไม่ได้อย่าเข้าข้างพวกเดียวกันครับไม่ดี..คุณลองเป็นคนที่เค้าจำเป็นดูสิครับมันเดือดร้อน..อย่างน้อยมาตราการทางแบงค์หน้าจะมีอะไรที่ทำได้รวดเร็วกว่านี้..หรือไม่ถ้ามันช้าก็ออกมาขอโทษจะดีกว่าเพราะเรื่องมันเกิดจากเครื่องของแบงค์สัพเพร่า..หรือไม่ก็มีดอกเบี้ยให้ลูกค้าในขนาดที่บางครั้งเค้าต้องเสียโอกาศในการใช้เงินของเค้าเสียเวลาเสียความรู้สึก...ถ้าให้ไปฝากเคาร์เตอร์แล้วจะมีเครื่องออกมาทำไมเก็บไปเลยดีกว่ามั๊ย..

อยากได้ยินความว่าขอโทษจากใจเราชาวพนักงานแบงค์มากกว่า...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คิมหัน
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 13:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทางที่ ดีที่สุด ถ้าฝากเงินเป็นจำนวนมากๆๆ แนะนำไปฝากที่เคอร์เตอร์ครับ ได้รับเงินที่แน่นอน เชื่อผม ผมเรียนมา เครื่องรับฝาก อาจจะทำให้คุณรอเงินช้ากว่าเดิม เสียเวลาเดินเข้าไปนิดหน่อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ประชาชน
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 13:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันเคยค่ะ ธ.ไทยพาณิชย์ แต่ดิฉันได้เข้าไปติดต่อในธนาคารทันทีที่เครื่องมีปัญหา เจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการให้ดิฉันในทันทีเช่นกัน ไม่ต้องรอ 3- 5 วันเลยนะค่ะ และเจ้าหน้าที่อธิบายให้ฟังว่า สาเหตุที่เครื่องขัดคล่อง อาจเป็นได้ว่าแบงค์ติดกันค่ะ เจ้าหน้าที่จะถามว่าฝากเท่าไหร่, มีแบงค์อะไรบ้าง แล้วเค้าก็ไปเปิดเครื่องถ้าจำนวนเงินที่ค้างอยู่ตรงกันก็ไม่มีปัญหาค่ะ ได้คืนเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คิมหัน
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 13:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตู้ฝาก ใช่ว่าจะเร็วนะครับ ถ้าจะฝากเงินจำนวนมากๆๆ แนะนำไปฝากที่เคาร์เตอร์ของธนคารดีกว่าครับ เงินเข้าเร็ซแน่นอนกว่า ทั้งนี้ โทษเครื่องก็ไม่ได้ครับ ต้องดูธนบัตรที่นำเข้าเครื่องฝากด้วยครับ ว่าจะมีชำรุดหรือเปล่า เดินไปฝากแบงค์ดีกว่าอย่าขี้เกรียจหลาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คิมหัน
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 13:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไปฝากที่เคอว์เตอร์ชัวส์กว่า เชื่อผมๆเรียนมา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
diysms
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 13:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่เคยรู้ว่ามีแบบนี้ กลัวจัง ต่อไปต้องไปต่อ Counter แล้วหละ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คมกฤษณ์
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 14:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นพนักงานกินเงินเดือนครับ เงินโอนผ่านธนาคารกรุงไทย สาขาปากช่อง ได้ไปกดเงินเป็นจำนวน 5000 บาท แต่เงินออกมา 4500 บาทครับ

ก็เลยโชว์เงินที่กล้องวงจรครับ หลังจากนั้นก็แจ้งยามธนาคาร แล้วยามก็ให้ไปพบพนักงานธนาคารครับ พนักงานธนาคารก็บอกว่าเดี๋ยวจะตรวจเช็คให้ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ นี้ก็ข้ามมาประมาณ 2 เดือนแล้วครับ เพราะเงินคนใช้แรงมันน้อยหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แมงมุม
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 15:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็เคยเหมือนกัน ตู้กสิกร ที่อุดร เราเจอ 3 ครั้ง กิน 500 ก็มี 1000 ก็มี แต่แจ้งโทร ก็ไม่ได้คืน ทำใจค่ะ อย่างไงก็เสียเปรียบตลอดชาตินั่นแหละค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
kiat
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 15:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ธ.กสิกร /โดนเหมือนกัน เช้าวันที่12/8/53 แต่เช้าเลย 30,000บาทโทรหาธนาคารเขาบอกว่าต้องขอเวลาตรวจสอบ และจะได้เงินอีกที วันที่ธนาคารเปิดทำการ คิดดูว่าจะใช้เงินวันนี้ และได้แต่ใบเสร็จที่ไม่ยอดเงิน โอ๊ยเบาหวานขึ้นเลย
โอ้แม่เจ้า ธนาคารหยุดตั้ง 4 วัน 12-15 เปิดอีกที 16/8/53 ไม่ต้องไปเที่ยวไหนกันเลยครับท่าน ปวดหัว ทางธนาคารน่าจะมีระบบที่ว่าเงินติดมีพนักงานหรือหน่วนบริการด้านนี้โดยเฉพาะมาเปิดตู้ หรือ ไม่ก็มาตรวจสอบกับลูกค้าที่ตู้เพื่อมาเป็นพยานเป็นหลักฐานให้ลูกค้าและความสบายใจของลูกค้า ไม่ใช่ว่าพอโทรไปก็แจ้งกับลูกค้าว่าทางเรามีกล้องวงจรปิดตรวจสอบอยู่ ส่องเห็นแต่ตูดเงินในมือรู้ไหมว่ามีเท่าไหร่ ปวดหัวกับธนาคาร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
areedo
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 18:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโดนเหมือนกันเป็นของกสิกรไทยแบงค์ร้อยกับแบงค์พันใส่เข้าไปในช่องฝากพร้อมกันประมาณ2800บาทแต่ยอดแจ้งมาแค่1800บาทจึงฝากเพิ่มเข้าไปอีก5000บาทเพื่อจะดูว่ายอดเงินจะเพิ่มขึ้นมาเป็น7800บาทหรือเปล่า แต่เปล่าเลยยอดเพิ่มขึ้นมาแค่6800เองจึงคิดจะกดยกเลิกแต่ไม่ทันจะกด เครื่องก็ฝากเองแบบอัตโนมัติพร้อมกับมีใบเสร็จออกมาคิดในใจว่าเครื่องคงจะรวนเพราะใช้บริการมาก็หลายปีแล้วยังไม่เคยเจอปํญหาเลยจึงเข้าไปติดต่อกับพนักงานว่ายอดเงินหายไป1000บาท พนักงานบอกกับเราว่าให้มาดูพรุ่งนี้เพราะคนถือกุญแจเปิดตู้ยังไม่มา ผมก็เลยมาดูอีกทีตอนเช้าพนักงานบอกว่ายอดตัวเลขที่ฝากกับยอดเงินในตู้นับแล้วมีจำนวนเท่ากันไม่สามารถที่จะชดใช้ให้เราได้ และหาว่าเรานับเงินผิดเองก่อนที่จะฝากไม่นับเงินดูให้ดีๆ วันนั้นเรารู้สึกเซ็งมากเลยแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร และเช้าวันนั้นก็เห็นมีคนฝากเงินแล้วเครื่องขัดข้องเงินคาอยู่ในตู้จะเอาเงินออกมาก็ไม่ได้ต้องให้เจ้าหน้าที่ไขตู้มาเอาเงินออกให้ เห็นแล้วช่างหดหู่ใจเหลือเกินกว่าจะหาเงินมาได้ต้องมาถูกเครื่องฝากเงินอมตังค์อีก เวรกรรม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
จ๊อย
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 18:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมเคยเจอกับตัวเองมาแล้ว ฝันร้ายอยู่หลายวัน ฝากเงินกับ ธนาคาร hsbc สาขา amersham แบบอัตโนมัตินี่ละครับ มีสลิป ออกมาให้ตามจำนวนทุกอย่างถูกต้องหมด ผ่านไปสองอาทิตย์ไปกดเงินเพื่อใช้จ่ายแต่ปรากฏว่าไม่มีเงินในบัญชี ไปติดต่อกับธนาคารที่ฝากเงิน ได้รับคำตอบว่า ทางธนาคารได้เปฺิดซองดูแล้ว พบว่าเป็นซองเปล่าไม่มีเงิน ผมแทบลมจับ แล้วถามว่าผมต้องทำยังงัย เธอก็อธิบายซ้ำอีก บอกให้รอการตรวจสอบอีกสองอาทิตย์ ผมรอไม่ได้ เลยขอพบผู้จัดการ ผู้จัดการไม่ว่างต้องนัดพบล่วงหน้า ซึ่งต้องใช้เวลารออีกสี่วัน สี่วันก็สี่วันสิครับ เมื่อครบสี่วันก็ได้พบผู้จัดการ ซึ่งอธิบายยาวเหยียด จบลงที่ว่า ทางธนาคารได้รับซองเปล่าไม่มีเงิน ผมปี้ดเลยครับ บอกว่าจะแจ้งความ และขอดูกล้องวงจรปิดด้วย ทางผู้จัดการรีบออกตัวบอกว่า พรุ่งนี้ให้มาพบอีกครั้ง และระบุเวลาให้มาพบ ตกลงผมไม่แจ้งความ แต่รอจนถึงวันรุ่งขึ้น คราวนี้มาแปลก เชิญผมเข้าไปนั่งในห้องใหญ่มีเจ้าหน้าที่ประมาณห้าคน นั่งหน้าสลอน และแจ้งว่าทางธนาคารต้องขอโทษที่ต้องทำให้คุณเสียเวลา เงินจะเข้าบัญชีของคุณในวันพรุ่งนี้ งง เลยครับ ผมเลยตอบกลับไปว่า ผมเสียเวลามามากพอแล้ว ผมขอเงินของผมคืนภายในวันนี้ ถ้าคุณคิดว่าผมไม่ผิดก็คืนมา แต่ถ้าคุณคิดว่าผมไม่ได้ใส่เงินในซองจริงๆ ผมจะไปแจ้งความ และขอดูกล้องวงจรปิดด้วย ไม่รู้ว่าพวกฝร่ง นี่มันจะดูถูกคนเอเซียไปถึงใหน เห็นพูดภาษาไม่ค่อยได้ทำเป็นเหยียด
ตกลงว่าผมโชคดีได้รับเงินเต็มจำนวน แต่โชคร้ายที่ต้องมาเสียจริตกับเรื่องแบบนี้ หลอนไปหลายวันเลยครับ และขอเป็นกำลังใจให้กับอีกหลายๆ ท่านที่มีปัญหากับธนาคาร เก็บเอกสารทุกอย่างให้ดีๆ ครับอย่าทิ้งจนกว่าจะมั่นใจว่าไม่ได้ใช้จริงๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ดอกบัว
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 ส.ค. 10, 23:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ก็เคยเหมือนกันนะคับ เป็นธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาโลตัส สุราษฎร์ธานี ม๊าของผมเอาเงินใส่เข้าไปในตู้ 50000 แต่ยอดเงินปรากฏแค่ 48000 ดังนั้นม๊าจึงรีบแจ้งทางธนาคาร ธนาคารจึงให้มาเซ็นต์ใบอะไรสักอย่าง จากนั้นก้อทางเจ้าหน้าที่ธนาคารมาตรวจสอบ แต่ก้อแล้วเสร็จแค่ประมาณ 30 นาทีคับ ได้เงินคืนมา เจ้าหน้าที่ธนาคาร แจ้งว่า ธนบัตรใบละ 1000 จะมีรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ดังนั้นรุ่นเก่าบางครั้งเครื่องอาจจะไม่นับ แต่ก้อดีนะคับที่เจ้าหน้าที่ธนาคารรีบแก้ไขให้เรา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แนท
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 07:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากให้ธนาคารทุกธนาคารมีการปรับปรุงมาตรฐานการให้บริการที่รัดกุมมากขึ้นค่ะ และบริการอย่างรวดเร็วให้ทันกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น เพราะถ้าเกิดปัญหาแล้วยากมากที่จะติดต่อ เพราะบางทีโทรเขาศูนย์กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ต้องรอเสียงอัตโนมัตินานมาก บางทีรอจนค่าโทรศัพท์หมดไปหลายบาททีเดียว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนบางขุนเทียน
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 08:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโดนเหมือนกัน ธนาคารกรุงไทย สาขาบางขุนเทียนคะ ขอบอกว่านอกจากการพูดจาจะไม่เคยมีดีแล้ว การก็บริการก็ห่วยแตกสุด รับรองว่าถ้าไม่ใกล้บ้านแล้วละก็อย่าหวังเลยว่าเราจะใช้บริการ เพื่อนแถวบ้านก็พูดเหมือนกันหลายคนค่ะ อยากให้ผู้มีอำนาจน่าจะปรับปรุงการให้บริการให้ดีขึ้นได้แล้ว เราเข้าใจนะคะว่า คนเยอะคุณเหนื่อยแต่งานก็ต้องเป็นงาน คุณควรจะยิ้มรับกับความเหนือยนั้นแต่โดยดี q*013

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เบื่อเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 08:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เบื่อมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆกับบริการธนาคารก็คือ
เวลาจะนำเงินฝากครั้งละเกือบแสน แล้วกดคิวเพื่อจะฝากที่เคาน์เตอร์
จะมีพนักงานสาวสวย เดินเข้ามาสอบถาม ฝากเงินเหรอค่ะ ตู้ข้างหน้าก็ได้ค่ะ รวดเร็วกว่า
เราก็บอกว่าเงินเยอะนะ แล้วที่สำคัญไม่ใช่ของเรา เป็นค่าสินค้าที่ต้องโอนคืน
ถ้าหายใครจะรับผิดชอบ คุณเธอก็ชอบบอกว่า ไม่หายหรอกค่ะ
สงสัยจังเธอไม่เข้าใจคำถามหรือไง ว่าถ้ามันหายใครรับผิดชอบ ไม่ใช่ถามว่าจะหายไหม
แต่....ก็ไม่ฝากเครื่องหรอกถ้าเงินเยอะยืนยันว่าฝากเคาน์เตอร์ดีกว่า...ดูท่าทางแล้ว พนักงานที่บอกคงรับผิดชอบไม่ไหวหรอก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
kara
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 09:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
จะเรียนให้ทราบว่า เครื่องฝากอัตโนมัติอาจจะมีอาการเงินติดในสายพานบ้าง เป็นเรื่องธรรมดาครับ ยิ่งเงินจำนวนมากโอกาสติดก็มีสูง แต่การที่จะให้พนักงานออกมาแก้ไขเลยนั้น เป็นไปไม่ได้ครับ เนื่องจากการจะตรวจสอบนั้นจะต้องมีเจ้าหน้าที่ระดับอาวุโส หรือ ผู้จัดการสาขา อนุมัติให้เปิดได้ ซึ่งหาพนักงานเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาติ ก็จะมีความผิด และอีกอย่างคือ ติดวันหยุดหลายวัน การจะให้ธนาคารดำเนินการให้ทันทีนั้นเป็นไปได้ยากครับ เพราะการนำเงินจากตู้ฝากเงินออกมานับ ยังต้องมีกรรมการหลายคน มันเป็นระเบียบของธนาคาร อยู่กับเงินๆ ทองๆ นี่มันลำบากครับ ต้องเห็นใจพนักงานเขาหน่อย และอีกอย่างถ้าสมมุติต้องนำเงินเข้าธนาคารจำนวนมากๆ แนะนำให้ไปฝากที่เคาร์เตอร์ธนาคารดีกว่าครับ ชัวร์ สุดๆๆ ถ้าเป็นวันหยุดก็ไปสาขาที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าก็ได้ เดี๋ยวนี้มีอยู่เกือบทุกห้างแล้ว ลูกค้าก็ควรเซฟ ตัวเองด้วยครับ เพราะถ้าหากเกิดปัญหาขึ้นหา ก็ต้องใช้เวลาตรวจสอบหน่อย เห็นใจคนทำงานธนาคารเขาด้วย ทำดีก็เสมอตัว ไม่ถูกใจลูกค้าก็โดนด่า จาก คนทำงานธนาคาร
สนับสนุนความคิดนี้ค่ะ ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ของธนาคารแต่ทำงานบริการเหมือนกันต้องเจอกับลูกค้าหลายประเภท ลูกค้าบ้างคนจะเอาแต่ใจตัวเองสุดๆ โดยไม่มองถึงความเป็นจริง ว่ามันสามารรถที่จะทำให้ได้เดี๋ยวนั้นได้เลยหรือไม่ จะเอาแต่ได้อย่างเดี๋ยว พอไม่ได้ คนอยู่หน้างานโดนด่าเลอะ นี้แหละหนอ ลูกค้าคือพระเจ้า
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนแถวสะพานควาย
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 09:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โดนดูดเงินเช่นกันค่ะ ฝากไป 35,000 ที่ตู้อัตโนมัติธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสะพานควาย วันนั้นลูกค้าเยอะมากยืนต่อแถวยาวเหยียด
เราก็รีบไปธุระต่อหลายที่อีก ก็เลยไปฝากที่ตู้ อาการเหมือนกันฝากไปแล้วตู้ขัดข้อง โชคดีนะที่สลิปออกมา แต่เงินไม่เข้าบัญชีนะ
ก็เลยเข้าไปแจ้งธนาคาร พนักงานก็แจ้งสำนักงานใหญ่ แฟ๊กซ์เอกสารให้เค้า หลายวันกว่าจะได้คืน โชคดีที่มีบัญชีธนาคารอื่นสำรองไว้
แล้วคนที่เค้าจำเป็นต้องใช้เงินด่วนล่ะคะ จะทำอย่างไร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Jane Doe
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 10:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้บ่อยค่ะ ไม่เคยมีปัญหา สะดวกทุกประการ

ยอดเยอะก็บริการเคาท์เตอร์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 11:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอนนั้นก็โนเหมือนกันค่ะ แต่เป็นธนาคารไทยพาณิชย์ด้วยความขี้เกียจของเราเพราะที่เดอะมอลงามวงวานเขาจะมีธนาคารข้างในและตู้ข้างนอกวันนั้นคนเยอะมากเลยคิดว่าฝากกะตู้เร็วกว่าเพราะรีบ พอถึงคิวเราเราก็ฦากโดยไม่ได้นับก่อน ฝากครั้งแรกเครื่องนับให้สองหมื่นกว่าพอคราวที่สองละฝากเพิ่มซวยล่ะทีนี้มันดันกลืนเงินไปหมดแล้วบอกเครื่องระงับการทำงานชั่วคราวโปรดนำสริปติดต่อทางธนาคาร เราตกใจเหมือนกันเพราะเราไม่ได้นับจำนวน แต่รู้คร่าววว่าห้าหมื่นกว่าบาทไม่ถึงหกหมื่นแต่ไม่แน่ใจว่าเศาหกพันหรือเจ้ดพันเพราะไม่ได้นับนับแต่จำนวนเงินห้าหมื่นเท่านั้นที่เหลือจะเป็นเศษที่เราไม่ได้นับ เราเลยถือสริปเดินเข้าไปในธนาคารเขาก็ถามว่าจำนวนเงินเม่าไหร่ เราก็บอกแต่เขาบอกงั้นน้องต้องโทรไปที่คอนเซ้นเตอร์เพราะทางเราไม่มีหน้าที่เปิดตู้ให้ได้ ต้องรอเป็นวันถัดไปเพราะทางธนาคารจะมีเจ้าหน้าที่มาเปฺดตู้ทุกวันประมาณเวลานี้เวลานี้ เราเลยโทรไปคอลเซ้นเตอร์เพราะเราเป็นลูกค้าธนาคารนี้นานมากๆๆเป็นลูกค้าฝากแบบประจำด้วย แต่ทางเจ้าหน้าที่ก้ดีรับเรื่องงไว้และบอกว่าหากเจ้าหน้าที่เปิดตู้จะทำการโอนเงินเข้าบัญชีให้และจะโทรมาแจ้งให้ไปอัปยอดหรือถ้ามีปัญหาให้เข่ามาที่ธนาคารอีกครั้งสรุปนอนไม่หลับทั้งคืนกลัวไม่ได้ตามจำนวนสรุป เจ้าหน้าที่ก็โทรมาบอกจำนวนเงิที่เข้าก็ห้าหมื่นหกพันบาทถ้วนแต่เราก็ไม่แน่ใจแต่ก้เอาเหอะได้คืนมาเท่านี้ดีกว่าไม่ได้ตั้งแต่นั้นถ้าฝากเงินเป็นจำนวนมากจะยอมเสียเวลาเดินไปฝษกดีกว่า แต่ก็ยังดีที่แค่ข้ามคืนเดียวเท่านั้นที่รอ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
โบวี่
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 11:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แฟนเคยโอนเงินให้ค่ะ ใส่แบงค์พัน ไป 3 ใบ เครื่องนับแบค์ แต่เงืนคืนมาใบนึงแฟนก็ใส่ไปใหม่นึกว่าเบงค์ยับไม่เรียบร้อย ทีนี้พอกดเช็คเงิน ยอดเข้าแค่1000 เดียว คุณใบสุดท้ายนั่นแหละ ที่เข้าบัญชี ส่วนคุณ 2 ใบก่อนหน้า อมไปเฉยเลย ติดต่อธนาคารไปหลายครั้งก็บอกจะเช็คให้ สุดท้ายก็เงียบ เงิน 2000 พันก็จริงแต่ก้เสียดายนะ q*015

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เซง
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 11:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโดนธ.กสิกร/ยศเส คับ ฝากไป6000บาทแต่มีแค่ 5000 คับ และผมยังไม่ได้กดตกลงด้วยแต่เครื่องมันจัดการเองเลย พอไปแจ้งเจ้าหน้าที่กลับบอกเราว่า เครื่องมันไม่โกงหรอกค่ะ เซงเลยคับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
งง
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 12:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่บอกว่า "ต้องใช้เงินในการดำรงชีวิต ซื้ออาหาร เติมน้ำมันรถยนต์ ในช่วงหยุดหลายวัน ต้องประหยัดมาก ๆ กับเงินอันจำกัด วันหยุดไปเที่ยวไม่ได้ เพราะต้องใช้เงินจำนวนนี้ด้วย" แล้วจะเอาเงินไปฝากทำไมละคะ ในเมื่อมีความจำเป็นต้องใช้เงินมากมายซะขนาดนี้ ไม่เข้าใจจริงๆค่ะ คราวหน้าถ้ามีความจำเป็นต้องใช้เงินขนาดนี้ก็เก็บเงินไว้ที่ตัวนะคะ ไม่ต้องเอาไปฝาก เดี๋ยวจะไม่ได้ใช้เงินนะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 12:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สรุปเราผู้เป็นลูกค้่าซวยสุด ๆ เงินก็หายากอยู่แล้วยังมาโดนกันแบบนี้อีก เก็บไว้ที่บ้านก็ไม่ได้เดี๋ยวโจรขึ้นบ้านก็แย่อีก q*023
แต่ทางที่ดีถ้าฝากเยอะก็เคาน์เตอร์ดีกว่าค่ะq*023

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กุมารเงิน
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 12:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
สนับสนุนความคิดนี้ค่ะ ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ของธนาคารแต่ทำงานบริการเหมือนกันต้องเจอกับลูกค้าหลายประเภท ลูกค้าบ้างคนจะเอาแต่ใจตัวเองสุดๆ โดยไม่มองถึงความเป็นจริง ว่ามันสามารรถที่จะทำให้ได้เดี๋ยวนั้นได้เลยหรือไม่ จะเอาแต่ได้อย่างเดี๋ยว พอไม่ได้ คนอยู่หน้างานโดนด่าเลอะ นี้แหละหนอ ลูกค้าคือพระเจ้า

พูดไปแล้วนะครับ..คุณคือผู้ให้บริการ..ถ้าคุณรับไม่ได้ลาออกไป..ลูกค้าคือพระเจ้าถูกต้องที่สุด คุณต้องทำทุกวิถีทางให้รวดเร็วทันใจลูกค้าเพราะคุณต้องการลูกค้า..ถ้าคุณพูดแบบนี้คุณอย่ามาให้บริการทุกอย่างมันมีความจิงอย่าอ้างอะไรไร้สาระครับขอ..จบที่ไหนมาจะได้หมายหัวเด็กที่นี่เลยไร้สติปัญญา...อย่ามาออกความเห็นเลยยิ่งออกยิ่งโชว์ความ........
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
งงกว่า
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 12:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ที่บอกว่า "ต้องใช้เงินในการดำรงชีวิต ซื้ออาหาร เติมน้ำมันรถยนต์ ในช่วงหยุดหลายวัน ต้องประหยัดมาก ๆ กับเงินอันจำกัด วันหยุดไปเที่ยวไม่ได้ เพราะต้องใช้เงินจำนวนนี้ด้วย" แล้วจะเอาเงินไปฝากทำไมละคะ ในเมื่อมีความจำเป็นต้องใช้เงินมากมายซะขนาดนี้ ไม่เข้าใจจริงๆค่ะ คราวหน้าถ้ามีความจำเป็นต้องใช้เงินขนาดนี้ก็เก็บเงินไว้ที่ตัวนะคะ ไม่ต้องเอาไปฝาก เดี๋ยวจะไม่ได้ใช้เงินนะคะ

ก็มันเรื่องของเค้าครับ...ประเด็นเรื่องความผิดพลาดของเครื่องกับการบริการของธนาคาร..อยู่แบงค์ไหนเนี่ยสับสนอะไรในตัวเองหรือป่าว....
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 13:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเป็นช่างซ่อมตู้ ATM ซ่อมตู้พวกนี้
ก็เลยอยากบอกว่าอย่าไปโทษเจ้าหน้าที่ธนาคารเลยครับ
เครื่องพวกนี้เค้าก็ซื้อมาจากบริษัทอื่นอีกที
ธนาคารไม่ได้ผลิตเครื่องพวกนี้ขึ้นมาเอง

เครื่องพวกนี้เวลาอะไหล่มันเสีย ก็จะเอาอะไหล่เก่าไปซ่อมแล้วเอากลับมาใส่ใหม่ มันก็เลยแฮงค์บ่อย q*013
ดังนั้นถ้าฝากเงินเยอะ ๆ ก็ไปฝากที่เคาท์เตอร์ดีกว่า

ถ้าจำเป็นจะต้องฝากที่ตู้เพราะธนาคารปิด
ก็ดูตู้ที่มันใหม่ ๆ หน่อย แล้วก็อย่าใส่ที่เดียวพรวดหมดทั้งปึก
แบ่งฝากเป็นหลาย ๆ ครั้ง

เป็นช่างซ่อมตู้พวกนี้เอง รู้ระบบการทำงานของมัน เวลาฝากเงินเองยังต้องระวังเลย เพราะกลัวเครื่องแฮงค์เหมือนกัน q*013

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ตอบคุณ งง
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 15:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถือเงินสดไปเทียวมันไม่สดวกน่ะ เลยต้องฝากเพราะมีบัตร ธนาคาร คุณเข้าใจป่าว แล้วจะมีธนาคารทำไมละ เราฝากเราเสีย ภาษีน่ะเราก้อต้องการคาวมสดวกน่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นานาจิตตัง
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 16:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แฮะๆ นานาจิตตัง

มีเงินเอาเงินไปฝากเเบงค์ ถ้าฝากกับพนักงาน ยอดเงินไม่ตรง ก็ด่าพนักงานได้
ถ้าฝากกับตู้ (มันเป็นเครื่องยนต์ ทำงานอัตโนมัติ ) ยอดเงินไม่ตรง ด่าตู้ได้ (แต่คนจะหาว่าบ้า)

ยอดเงินเยอะๆ ก็คิดดูว่าจะฝากกับใคร แก้ที่ต้นเหตุคือตัวเราดีกว่า เพราะเท่าที่ด่ามา มันผิดที่ตู้ เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องก็คงคิดในใจว่า(เงินตั้งเยอะ แล้วทำไมไม่ฝากเคาเตอร์อ่ะ เสี่ยงทำไม)

พนักงานก็เครียด เพราะถ้าเจอแบงค์ปลอมก็ซวย โดนชดใช้อีก

เพราะฉะนั้น ฝากกับเคาเตอร์ดีกว่า เมื่อก่อนยังรอคิวได้เลย เพราะปัจจุบันทุกอย่างจะต้องรวดเร็ว เลยทำให้เราเป็นคนที่รอคอยไม่ได้ (ไม่ได้ว่าใคร เพราะตัวผู้เขียนเองก็เป็น ก็เป็นห่วงว่าเด็กๆ โตขึ้นมันจะเป็นยังไงกับเทคโนโลยี่ที่ต้องการแต่ความรวดเร็ว เมื่อก่อนเน็ต 256k ก็หรูแล้ว เดี๋ยวนี้่ปาไป10M นี่เเหละเทคโนโลยี เป็นห่วงเด็กๆจริงๆ)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
cham
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 17:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ถือเงินสดไปเทียวมันไม่สดวกน่ะ เลยต้องฝากเพราะมีบัตร ธนาคาร คุณเข้าใจป่าว แล้วจะมีธนาคารทำไมละ เราฝากเราเสีย ภาษีน่ะเราก้อต้องการคาวมสดวกน่ะ
q*020ถูกต้องค่ะ...คุณงงนี้ถ้าจะงงเข้าเส้น... q*001 ฝากถึงเจ้าของกระทู้ ยังงัยก็ใจเย็นๆนะค่ะ เก็บเอกสารไว้ให้ดีทางธนาคารต้องดำเนินการตรวจสอบให้คุณแน่ค่ะ...หรือถ้าคุณต้องการความมันใจก็ส่ง e-mai ลำดับเหตุการณ์ที่คุณประสพ เข้าระบบลูกค้าธนาคาร ดิฉัฉว่าน่าจะเร็วค่ะ....
ขอให้คุณโชคดีค่ะ q*060
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 18:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ประสพการณ์อีกแบบครับ

สมัยเรียนต่างจังหวัด ประมาณปี 2536-2540 ทุกเดือนแม่จะฝากเงินจากเมืองเลย มาให้ ผมใช้ที่ ขอนแก่น
ทุกครั้งต้องลงทุนนั่งรถ ไป ตัวอำเภอ และเข้าไปฝากกับ พนักงานในแบงค์กรุงเทพครับ
สาขาวังสะพุง คือใกล้สุดแล้ว
ทุกเดือนจะต้องส่งมาให้ผม แต่มี อยู๋ 2 ครั้ง ที่มีปัญหา

ครั้งแรก แม่ฝากวันที่ 1 ผม มากด เอาเงินใช้วันที่ 4 เงินไม่เข้า
เลยโทรไปบอกแม่ แม่ต้องตามไป ที่ธนาคารเอาสลิปไปโชว์ วันนั้น เงินถึงเข้าบัญชีผม
ข้ออ้าง บัญชีต่างสาขา ใช้เวลาโอนนาน บังเอิญว่าเป็นวัน ศุกร์เสาร์อาทิตย์ เลยพอฟังขึ้น
ไม่คิดไรมาก ยังโชคดี ใด้เงินคืน

ครั้งที่ 2 เหมือนเดิม สาขาเดิม เพราะไม่มีทางเลือกอื่นให้ใช้ ในสมัยนั้นครับ
แม่ฝากให้วันที่ 1 บังเอิญผมเดือนนั้น ใช้ตังน้อย กะมี เงินพอควร เลยไปกดเบิกใช้วันที่ 23 โดยประมาณ
เงินยังไม่เข้า โทรไปบอกแม่เหมือนเดิม แม่ตามไปเฉ่งที่สาขาที่เดิม ข้ออ้างเดิมๆ แต่ฟังไม่ขึ้น
ฝาก ต่างสาขา แต่ ยี่สิบกว่าวันเงินโอนไม่เข้า แถมผู้จัดการสาขา เป็นใจ
ขนาดโชว์สลิบ ให้ดู ยังอ้างไร ก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ไม่ได้ฝากเงินเป็นครั้งแรก แต่ได้ตังคืนตามสลิป เพราะแม่รอบคอบเก็บไว้หมด

มารู้ทีหลัง จากการปากต่อปากชาวบ้าน เป็นเทคนิกหาตังกินขนมของพนักงานแบ๊งค์
ใครฝากเงิน เข้าต่างสาขา จะโอนเข้าบัญชีที่เปิดไว้ก่อน ถ้ามาร้องเรียน
ถึงค่อยโอนเข้าบัญชีที่ร้องเรียน ตามหลักฐานสลิป มีอยู่คนโดน คือฝากเงิน 5000 บาท
พนักงานกดฝากเข้าให้ 500 บาท แล้ว เขารีบ เลยไม่ได้ดูสลิบ กับสมุดบัญชี
กลับบ้านไปถึงรู้ กลับมาที่ธนาคารไม่มีหลักฐานเพราะสมัยนั้นยังไม่มีระบบกล้องวงจรปิด ไม่ได้เงินคืน

คือยอมเสียหน้านิดนึง ก็ได้ดอกเบี้ยเงินฝาก หรือ อาจได้ฟรีๆ เลยถ้าไม่มีคนมาร้องเรียน
แถมหัวหน้าน่าจะทำด้วย เลย มีคนโดนเยอะเลย ช่วงนั้นครับ
ป่านนี้ไม่รู้ว่า เจริญขึ้น หรือ เจริญลง แล้วก็ไม่รู้ เพราะ ผม พยายาม
งดใช้ของธนาคารกรุงเทพมาเกิน 10 ปีแล้ว กลัวโดนอีก
ทำไงได้ บ้านนอกมีทางเลือกอื่นหรือครับ
ใครว่า เคาเตอร์ธนาคาร ไม่มีปัญหา ก็ โชคดีนะครับทุกท่าน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เคยเจอ
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 19:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอเหมือนกันแต่ของเราเป็นธนาคารกรุงเทพตอนไปแจ้งพนักงานเข้ามองเราตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยแล้วยังพูดอีกว่าเครื่องไม่เคยมีปัญหาแบบนี้มาก่อนแต่ก็ยังดีที่เขาดูให้เลย(แต่รอ3ชม.)และได้เงินคืนในวันต่อมาหลัง6โมงเย็นตอนที่นั้งรอเกือบร้องไห้ทั้งโกรธพนักงานทั้งกลัวไม่ได้เงินคืน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ขอบคุณค่ะกสิกรไทย
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 19:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เท่าที่อ่านมาก็โดนไปหลายคน อย่างนี้หรอที่ธนาคารบอกว่าเครื่องมันไม่โกงหรอก เครื่องจะไม่มีวันผิดพลาดเลยหรอ คุณเจ้าหน้าที่หรือคุณเจ้าของธนาคาร พวกคุณรับรองกันได้กี่เปอร์เซ็นต์กัน......ถ้าเครื่องมันมีความผิดพลาดได้ก็ยอมรับกันมาเถอะ.....
ส่วนตัวเคยโดนเครื่องฝากเงินกสิกรกินเงินไป ห้าพัน ร้องเรียนไป 2 สองเดือน ตามเรื่องทุกวัน สุดท้ายแค่บอกว่าเปิดเครื่องนัึบแล้วมันไม่ผิดพลาด
ขอบคุณมากเลย คำตอบนี้ซึ้งใจจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
tap
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 19:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราเป็นพนักงานแบงค์ แห่งหนึ่ง ความผิดพลาดของเครื่องอิเล็กทรอนิกส์มันเกิดขึ้นได้คะ
แต่รับรองว่าลูกค้าได้รับเงินคืนแน่อน และที่พนักงานไ่ม่สามารถคืนเงินได้เลยเื่นื่องจาก
เป็นกฎของทุกธนาคารว่าสำนักงานใหญ่ต้องเป้นผู้คืนเงินให้ และตรวจสอบรายการให้
และถ้าไม่ติดเสาร์อาทิตย์ ลูกค้าได้รับเงินเลยในวันรุ่งขึ้น แต่ต้องแล้วแต่ธนาคารนะคะ ระยะเวลาการคืนเงิน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
มนัส
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 20:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเหมือนกันคัป โดนกัย ธนาคาร กรุงเทพ กับ กสิกร พอฝากเสร็จ เครื่อง ก็ ปิดให้บริการ เลย พอเข้าไปถามพนักงาน ก็ให้ โท ที่ ศูนย์ โทไปเค้าก็ว่า ขอเช็ก 3 วัน เซ็ง ไม่คิดหรือว่า คนเค้า ต้องการใช้เงิน 3 วัน ก็ เงียบ ต้อง ตามงานเอง ได้วันที่ 4 เดี่ยวนี้ ฝาก 1000 ก็ ไปฝากกับพนักงาน พอไป ฝากเค้าถามว่า ฝากกับเครื่องเป็นไหม ที่หลังให้ฝากกับเครื่องนะ แสดงว่า พนักงาน มีหน้าที่ รับ แต่ พวกคน มีเงิน เยาะๆๆๆ มาที ยกมือไหว้ หรือ ผม คนหาเช้ากินค่ำ มันไม่มี ค่าหรือ สองมาตราฐาน งะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
be
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 21:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโดนธนาคารกรุงเทพ 2 ครั้ง กดเงินแล้วเครื่องค้าง หน้าจอนิ่งไปเลย เราก็รู้สึกเหมือนทำรายการไม่สำเร็จ กดยกเลิกไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอไปติดต่อธนาคารในวันรุ่งขึ้นเจอเจ้าหน้าที่รุ่นเก่า เก๋าเกมส์กว่า บอกว่าเครื่องไม่โกงหรอก ถ้าอยากรู้ต้องรอดูวันที่เค้ามาเปิดตู้ ถ้าเงินเหลือในตู้ก็ถึงจะได้ แล้วธนาคารก็ไม่ได้แสดงความสนใจว่าจะรับผิดชอบอะไร ถึงเงินจำนวนไม่มาก ครั้งละ 2,000 บาท โดนไป 2 ครั้ง เงินก็หายไปเฉยๆ ไปถามธนาคารก็โดนว่ากลับมา เลยเลิกใช้บริการธนาคารนั้นไปเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 22:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่เคยครับ เคยแต่ฝากเงินเข้าไปสองหมื่นบาท มันเด้งกลับบอกว่าเป็นแบ็งก์ปลอม
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
cham
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 31 ส.ค. 10, 23:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่เคยครับ เคยแต่ฝากเงินเข้าไปสองหมื่นบาท มันเด้งกลับบอกว่าเป็นแบ็งก์ปลอม
[size=medium เป็นลูกอิฉันละคุณ... q*049q*038q*049q*049q*049q*038q*038q*011
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เปียว
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 1 ก.ย. 10, 01:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โดนมาเหมือนกัน แบบเดียวกันเลย แต่โชคดีหน่อยอยู่ในธนาคารพนักงานอยู่กันเยอะ
แต่ดูเหมือนไม่มีใครสนใจ แต่ฉันก็แจ้งเขานะ เขาก็บอกว่าซักครู่ครับ ก็อุ่นใจหน่อย
หลังจากนั้นเข็ดเลย ฝากเคาร์เตอร์อย่างเดียวยอมรอนานหน่อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เห็นด้วย
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 1 ก.ย. 10, 01:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโดนที่เกาะช้าง จำไม่ได้แล้วว่าธนาคราร อยู่หน้าโรงพยาบาล พอดีเป็นบัตรต่างประเทศ กดไป 20000 บาท เครื่องเดินว่ากำลังจะมีเงินจ่ายออกมาให้แต่กลับว่าไม่มีอะไรออกมาเลย มีแต่สลิปเงิน ก็ไม่มีรายละเอียดอะไรมากในสลิป ตกใจมากเหมือนกัน รีบกลับโรงแรมมาเช็คอินเตอร์เน็ต ปรากฎว่าเงินกดออกไปจริงๆ แต่ไม่มีจำนวนเงินให้เรา ตราวนี้ก็เสียเวลา ค่าโทรศัพท์ทางธนาคารที่ประเทศไทยทำอะไรไม่ได้เลย ต้องให้เราติดต่อแบงค์ของเราเองที่ฮอลแลนด์ ก็จ่ายค่าโทรศัพท์เพราะเป็นมือถือ และโทรทางไกลด้วย กว่าจะได้เงินคืนเกือบสองเดือน ดีที่ว่ายังได้คืน แต่เสียความรู้สึกมากๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนมีเส้น
เรทกระทู้
« ตอบ #44 เมื่อ: 1 ก.ย. 10, 08:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่เคยเจอปัญหากับธนาคารไหนเลยแม้แต่ครั้งเดียวตั้งแต่เรียนจนจบ และทำธุรกิจตัวเองจนรวย ฝากเป็นสะดวกเรียบร้อยทั้งฝากเครื่องหรือเคาน์เตอร์ และถอนเป็นครบทั้งเครื่องและเคาน์เตอร์เช่นกัน

แปลกใจที่เห็นมีปัญหากันมาก คงสรุปได้สั้นๆ คือ ผมเป็นคนวาสนาดีน่ะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม