หน้า: 1 2 3 4

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ชีวิตต้องเสี่ยงอันตราย เพราะศูนย์โตโยต้าไร้จิตสำนึก !!!  (อ่าน 52937 ครั้ง)
Guest
ไม่น่าใช้
เรทกระทู้
« ตอบ #90 เมื่อ: 2 ก.ย. 10, 09:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เบื่อนะ เราสีเงินแพงก็แพงให้ศูนย์ทำเพื่อความมั่นใจ แต่เดียวนี้ผมหาช่างข้างนอกทำดีกว่า ปลอดภัย ไม่มั่ว ไม่ต้องรอนาน ที่สำคัญไม่แพงเหมือนศูนย์ที่ว่า ผมมีรถ 2 คัน คนละศูนย์ ที่แรกก็ฟังคนอื่นว่าเวลาเข้าศูนย์จะถูกแต่ไม่จริงครับ ที่สำคัญงานออกมาแย่ครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ข้าพเจ้าคนคุ้นเคย
เรทกระทู้
« ตอบ #91 เมื่อ: 2 ก.ย. 10, 10:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โอ้พระเจ้า..ปัญหามากขนานี้เลยหร๋อ....จอง อัลติสตัวใหม่ไปแล้วนะนี่**********เรื่องเคลมไม่มีประสบการณ์อ่ะ...แต่ถ้าเรื่องจอง ในสัญญา...ต้องระบุไว้ชัดเจน..ถ้าดิลเล่อร์ผิดสัญญา เราก็สามารถเอาเงินจองคืนได้.....เรื่องของแถม ก็ต้องตามที่ระบุในสัญญาจอง...ไม่ได้ครบก็ไม่ต้องเอารถ...(สัญญาต้องเป็นสัญญา)..โตโยต้ามีเยอะแยะ....แต่พนักงานขาย...กินเยอะไปป่าว .(..แหมๆพอใกล้สิ้นเดือน..จะรีบตัดยอด..ชริ...มาเร่งลูกค้าให้จ่ายก่อน....อย่านึกว่าไม่รู้นะ..ถึงแม้จะไม่ใช่พนักงานขายรถ..ส่วนลดเท่านั้นเท่านี้..แต่ละที่ให้ไม่เท่ากันหรอก.....เวลาจะซื้อรถย่าจงใจไปที่ใดโดยเฉพาะ..สาขาอื่นเยอะแยะไป....เจอพนักงานขายไม่ดี...รู้สึกเหมือนกันไหมว่า..กรูไม่อยากได้รถแล้ว......เวลาอยากขายอ่ะน่ะ...โน่นนี่นั่น...พูดจาสนิท สนมมากมาย...... q*026..เอาเป็นว่า กก็เคยรู้สึกแย่กับโตโยต้าเกี่ยวกับการจองรถ..แต่ไม่รถ มาแล้ว..สรุปคือ ดิลเล่อร์ต้องการเงินมากกว่าลูกค้า..จบ ใครพร้อมจ่ายก่อนก็ได้รถไป....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนจะซื้อรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #92 เมื่อ: 2 ก.ย. 10, 12:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แล้ว ตู จะซื้อดีมั้ยเนีย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เด็กนนบุรี
เรทกระทู้
« ตอบ #93 เมื่อ: 6 ก.ย. 10, 21:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เรียกว่าเป็นกลโกงของศูนย์ที่เขาทำกับลูกค้า
ผมก้อเคยเจอเหมือนกัน
แต่ผมเจอกับสายน้ำพวงมาลัยนะไม่ได้รัดสายลัยให้ผมเลยนะผมหาเจอเอง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ท่าวังผา
เรทกระทู้
« ตอบ #94 เมื่อ: 7 ก.ย. 10, 10:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แค่ที่พวกท่านเขียนมายังถือว่าเด็กๆ วันหลังขอเชิญที่ศูนย์โตโยต้าน่านนะครับ ชุ่ยกว่านี้เยอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เข้ามาดู
เรทกระทู้
« ตอบ #95 เมื่อ: 7 ก.ย. 10, 13:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากจะบอกทุกคนครับว่าเท่าที่ดูและฟังมาเนี่ย ส่วนมากศูนย์จะไม่ค่อยได้สนใจคนที่เป็นลูกค้าเก่าเท่าใหร่น่ะ
สนใจแต่ลูกค้าใหม่ เคยได้ยินได้ฟังมาว่าบริษัทรถจากญี่ปุ่น มีบุญคุณกับรัฐบาลมาๆ มากจนสามารถทำให้บริษัท
ที่เป็นสัญชาติญี่ปุ่นทั้งหมดมีอภิสิทธิ์เหนือคนไทยที่อยุ่ในประเทศซะอีก เฮ้อคิดแล้วก็น่าเศร้าใจครับเมืองไทยของใคร ..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
earthkrab
เรทกระทู้
« ตอบ #96 เมื่อ: 19 ก.ย. 10, 19:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*035

ผมเคยทำงานบริษัทนี้มา เเต่รถส่วนตัวใช้รถเยอรมัน อย่างเดียว เห็นเเล้วไม่กล้าใช้

เวลาเป็นตัวเเทน บริษัท ไป สคป ต้องเอา ซี่รีย์ 5 ไปจอดไกลหน่อย เดี๋ยวเป็นพนักงาน เเต่ไม่ใช้รถ โต ใครจะกล้าใช้ เห็นทุกวัน

ไม่ใช้ รถโต ของเขา พลอยซวยงานไม่ก้าวหน้าอีก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนรักรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #97 เมื่อ: 3 ต.ค. 10, 19:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

[color=red]ผมเป็นคนรักรถมาก โดยเฉพาะ เน้นที่ระบบเครื่อง และช่วงล่าง จะเข้าศูนย์ บริการตลอด ล่าสุดเช็คที่90,000 km เปลี่ยนถ่ายนำ้มัน เครื่อง เกียร์ เฟืองท้าย ชุดกรองทั้งหมด แต่ขับแค่ 3,000 กิโล เช็คที่นำ้มันเครื่องอีกที ดำปี๋เลยครับ เลยสงสัยว่าศูนย์บริการเปลี่ยนให้หรือเปล่า และเปลี่ยนครบตามที่เก็บเงินกับเรามั๊ยครับ เพราะ เข้า 10 โมงเช้านัดรับรถ บ่ายสองโมง แต่โทรตามมารับรถเที่ยงเองครับ [/color]
q*050

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #98 เมื่อ: 7 ต.ค. 10, 15:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เรียน ท่านลูกค้าและบริโภคทุกคน เนื่องจากกระผมเคยเป็นคนบริการพวกท่านทั้งหลายที่ศูนย์ซ่อมรถยนต์ที่ท่านไว้วางใจ กระผมคิดว่าสังคมมีทั้งคนดีและคนเลวดังนั้นท่านทั้งหลายกรุณาใช้อารมย์เหนือเหตุผลในความคิดของท่านที่เจอมากับการบริการที่ท่านไม่ประทับใจ ถ้าสิ่งไหนที่พนักงานบริการทำให้ท่านไม่ถูกใจหรือบริการไม่ตรงกับใจท่านต้องการ อันนี้ต้องขอประทานอภัยมา ณ ที่นี้แต่เนื่องจากเราพนักงานบริการบางครั้งเราได้ทำง
านเต็มที่แล้วและก็คงไม่มีใครอยากทำเรื่องผิดพลาดให้ท่านๆทั้งหลายเคืองใจหรอกนะเพราะการทำผิดพลาดของการบริการที่เกิดขึ้นกับท่านท่านก็คงไม่ชมว่าเราทำงานดีหลอกใช่มั้ยครับ แต่ท่านจะออกอาการโวยวาย ด่าทอ และวิจารณ์ว่ามันห่วยอย่างนี้ได้ยังไง พวกกระผมไม่ใช่ทาส ไม่ใช่กระโถนมีหัวใจเหมือนกัน ท่านเคยคิดว่าบริการแย่ต้องด่ามัน ต้องร้องเรียน ต้องฟ้องร้องให้ถึงที่สุด ท่านลองมานั่งทำงานบริการตรงนี้บ้างเป็นไรแล้วท่านจะรู้สึกว่ามันไม่ง่ายอยากที่ท่านคิดเสมอไป ท่านเคยมีปัญหาภายในของระบบงานที่ทำงานท่านมั้ย ทุกอย่างในงานที่ท่านทำราบรื่นไม่สะดุดเลยใช่มั้ย ถ้าท่านตอบว่าใช่ท่านเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลก หรือท่านเป็นคนที่โกหกคนทั้งโลกได้แม้แต่ตัวเองเลือกเอาท่านเป็นคนแบบไหน เรื่องความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญที่เราหรือพนักงานทุกคนไม่อยากให้เกิดอันตรายกับพวกท่านเหมือนกัน(ไม่รู้จะแกล้งพวกท่านไปทำไม)เราก็ตระหนักดีเรื่องความปลอดภัยของท่านแต่เราไม่ได้ทำงานคนเดียวในสำนักงานของเรามันมีด้วยกันหลายฝ่ายเราเหมือนกับต้องสื่อสารกับท่านเพื่อให้ตรงความต้องการมากที่สุดแต่คนเราฉลาดและโง่ไม่เท่ากันในองค์กรคนฉลาดมี คนโง่ก็ย่อมมี แต่เวลาเกิดปัญหาท่านทั้งหลายด่าพวกเรารวมทั้งหมดอยู่แล้ว เราไม่ว่าอะไรท่านหรอกเรายอมรับความจริง แต่หลายครั้งทั้งหลายร้อยบิดาพันมารดาใครจะเอาใจท่านได้ตรงความต้องการทั้งหมด ยกเว้นท่านทำเองได้(แล้วทำได้มั้ย)ดังนั้น ข้อความฉบับนี้เขียนขึ้นเพื่อให้ท่านเข้าใจว่าคนทุกคน ทุกอาชีพ มีหัวใจ เขาก็คนท่านก็คนถ้าอภัยกันได้ก็จงอภัยเถอะ ถ้ามันไม่ไหวจริงท่านก็ใช้บริการที่นั้นเป็นครั้งสุดท้ายและไปเข้าที่อื่นหรือไปที่อู่ที่ท่านไว้ใจก็ได้ แต่ด้วยการที่ข้าพเจ้าอยู่กับอาชีพนี้มานานเราไปไหนกันไม่พ้นหรอกไม่วันใดวันหนึ่งเราก็ต้องกลับมาเจอกันอีกตราบใดที่ท่านยังใช้รถยนต์อยู่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ราเชน
เรทกระทู้
« ตอบ #99 เมื่อ: 14 ต.ค. 10, 00:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ เชฟโรเลต โคโลราโด่ ประหยัดเหมือน อีซุซุ แถมบริการดี อีกต่างหาก...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #100 เมื่อ: 15 ต.ค. 10, 21:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่เคยเข้าศูนย์เลยกัฟ น้ำมันเครื่องถ่ายเองตลอด ถ้าหนักกว่านั้นก็เข้าอู่ที่รุจัก ถูกกว่ากันคึ่งต่อคึ่ง ของแพงไม่ใช่ว่าดีเสมอไป q*060

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #101 เมื่อ: 16 ต.ค. 10, 17:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แล้ว 0 ฮอนด้า อุดรละเป็นไงมั้งน่าเข้าไหม จ่ายแพงเกินจิงไหม

ของคำปรึกษาที่กำลังจะเอารถไปเข้า 0

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าโตโยต้าน่าน
เรทกระทู้
« ตอบ #102 เมื่อ: 10 พ.ย. 10, 21:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยกับความเห็นคนท่าวังผา ที่ว่าการบริการโตโยต้าน่านชุ่ย เพราะเจอมาหลายครั้งแล้วเสียอารมณ์จริงๆ
1. เป็นลุกค้าโตโยต้า ตอนจะขายรถให้เรานี่ ดีมาก
2. นำรถเข้าไปเช็คครั้งแรก พนักงานรับรถหน้าไม่ค่อยอยากให้บริการเลย ทำงงกับคำพูดลูกค้า
3. รถเสร็จแล้วคิดเงินในส่วนที่นอกเหนือจากการให้บริการ ถามกันอยู่นั่นแหละจะรำคาญ
4. ครั้งล่าสุดนำรถไปเช็ค 30000 พอนำรถเข้าไปพอดีมัน11.00 น ถามว่าขอรับรถเที่ยงทันมั๊ย ศูนย์บอกไม่ทัน(เราก็ว่าไม่เป็นไร)แต่แฟนเราอยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดจากการใช้รถว่าทำไม เวลาที่เราเข้าโค้งและเป็นทางไม่ค่อยเรียบทำไมพวงมาลัยสั่น เด็กรับรถทำหน้างงอีก มาก้มตรงล้อรถแล้วก็ไม่ค่อยเต็มใจที่จะให้คำแนะนำเลย ถามหาหัวหน้าช่างก็บอกเข้ามาตอนเที่ยง แล้วพนักงานเขาก็ทิ้งเราเลย(คุณจะเอายังไงก็เอาประมาณนั้น)เสียความรู้สึกจริง เราจึงตกลงกันว่าเราจะไม่ใช้บริการศูนย์โตโยน่านอีก แล้วจะช่วยโฆษณาให้ถึงความไม่เอาไหนในการให้บริการ ในช่งที่รถออกใหม่ จะมีหน่วยติดตามลูกค้าโทรมาสอบถามเกี่ยวกับการใช้รถและตอบแบบสำรวจเราอุตส่าให้คะแนนซะสูงเลย แต่ถ้าสำรวจมาอีกเจอต่อว่าแน่ ถ้าหากผู้จัดการศูนย์ทราบไม่ว่าจะโดยทางใดก็ตาม อยากจะให้ Retraining พนักงานทุกหน่วยนำการให้บริการการต้อนรับที่ทันสมัยมาใช้และพัฒนา จะได้เจริญรุ่งเรือง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เนี่ยก็ต้องระวัง
เรทกระทู้
« ตอบ #103 เมื่อ: 4 ธ.ค. 10, 15:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ท่านที่จะต้องนำรถยนต์ของท่านไปใช้บริการศูนย์โตโยต้าเอกนิมิตร สาขาติวานนท์ (เมืองทอง) กรุณาตรวจสอบสิ่งของมีค่าที่อยู่ในรถของท่านอย่างละเอียดถี่ถ้วนมิฉะนั้นท่านอาจจะสูญเสียของมีค่า เนื่องจากกระผมเอารถยนต์ไปเข้าศูนย์บริการดังกล่าว(เพิ่งเข้าไปใช้บริการครั้งแรก) ซึ่งปกติก็จะไม่ค่อยเก็บของมีค่าเพราะไม่เคยมีปรากฎการณ์ว่าของหาย แต่พอไปเข้าศูนย์บริการแห่งนี้ผลปรากฏว่าหลังจากซ่อมเสร็จ กระผมตรวจสอบทรัพย์สินที่อยู่ในรถผลปรากฏว่ากล้องดิจิตอล พร้อมแท่นชาร์จ หายไป แต่แว่น Lay-Ban ที่อยู่ด้วยกันกับไม่หาย สอบถามเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่เห็น ดูกล้องวงจรปิดแล้วก็ไม่เห็น แล้วมันจะเห็นได้อย่างไรก็ช่างมันเข้าไปทำในรถยนต์นี ตอบแบบไม่รับผิดชอบ แต่ถ้าท่านหลีกเลี่ยงได้ก็ขอให้หลีกเลี่ยงนะครับ หรือไม่ก็ต้องตรวจสอบทรัพย์สินมีค่าของท่าน ห้ามทิ้งไว้ในรถยนต์เด็ดขาด หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม E-Mail mekkrajay***
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ซื้อรถกับtoyotaธนบุรี
เรทกระทู้
« ตอบ #104 เมื่อ: 23 ธ.ค. 10, 21:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

toyota ธนบุรี ที่นี่แย่มากๆๆ แม้กระทั่งสำนักงานใหญ่ พอกันทีกับดีลเลอร์นี้ q*018

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนจริง
เรทกระทู้
« ตอบ #105 เมื่อ: 6 ก.พ. 11, 03:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเข้าไปใช้บริการศูนย์โตดยต้าน่าน เมื่อเดือนมกราคม 2554 โคตรห่วย บริการแย่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คิดอยู่เหมือนกันว่าจะเข้าไปใช้บริการอีกมั้ย ไม่เหมือนศูนย์ต่างจังหวัดเลย ปรับปรุงหน่อยนะคับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Kaiden
เรทกระทู้
« ตอบ #106 เมื่อ: 26 พ.ค. 11, 01:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

More posts of this qaultiy. Not the usual c***, please

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Jonnie
เรทกระทู้
« ตอบ #107 เมื่อ: 26 พ.ค. 11, 03:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Hey, good to find semoone who agrees with me. GMTA.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Jennah
เรทกระทู้
« ตอบ #108 เมื่อ: 26 พ.ค. 11, 10:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Sdatns back from the keyboard in amazement! Thanks!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Lina
เรทกระทู้
« ตอบ #109 เมื่อ: 26 พ.ค. 11, 22:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

That's really tinihkng out of the box. Thanks!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Sagar
เรทกระทู้
« ตอบ #110 เมื่อ: 27 พ.ค. 11, 01:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

That's not just the best answer. It's the bsteest answer!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
mgrlsvh
เรทกระทู้
« ตอบ #111 เมื่อ: 28 พ.ค. 11, 22:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ZP6tVD piuolfggclbf

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบื่อโตโยต้าเอ็มไพรส์
เรทกระทู้
« ตอบ #112 เมื่อ: 19 ต.ค. 11, 15:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าอย่างนั้นก็ไม่ต้องบรรยายอะไรอีกแล้วเพราะถ้าใครมาถามว่าจะซื้อรถ
โตโยต้า ก็จะบอกว่าเปลี่ยนใจเถอะ บริการยอดแย่ ทุจริต คดโกงตลอด
ไม่มีอะไรจะบรรยายแล้ว ร้องเรียนไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เบื่อ สุด ๆๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #113 เมื่อ: 8 พ.ค. 12, 07:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โตโยต้าจอมบึงห่วย....รถมันก็ห่วย..อย่าไปใช้เลยยี่ห้อนี้ไปใช้ยี่ห้ออื่นเหอะ q*030q*030q*030

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
{บ}
เรทกระทู้
« ตอบ #114 เมื่อ: 6 มิ.ย. 12, 21:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราเข้าศูน เค มอเตอสะพานใหม่ หลังจากเข้าศูนย์ทุกครั้งจะมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรถามถึงความพึงพอใจในการใช้บริการทุกครั้งนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เด็กปัว
เรทกระทู้
« ตอบ #115 เมื่อ: 8 ส.ค. 12, 15:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยครับ ที่ว่าการบริการโตโยต้าน่านโคตรชุ่ยมากๆ ออกรถได้ไม่ถึงเดือน ก็เจอดีเข้าแล้วครับ เสียอารมณ์จริงๆ เป็นลุกค้าโตโยต้า ตอนจะขายรถให้เรานี่ ดีมาก แต่พอขายแล้วเซลล์จะไม่สนใจลูกค้าเลย เวลาเอารถเข้าศูนย์ก็ไม่มาดูแล เหมือนตอนอยากจะขายเลย เวลาเอารถไปซ่อมก็ทำออกมาได้ไม่ดีเหมือนสภาพเดิมจากโรงงานเลย q*078 q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนน่าน
เรทกระทู้
« ตอบ #116 เมื่อ: 23 ส.ค. 12, 13:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ชุ่ยจริงๆ ศูนย์น่าน จองรถวีออสเกียร์ออโต้ ผ่านไป 2 เดือนแล้ว ลูกค้ายังไม่รู้เลยว่าได้คิวที่เท่าไหร่ จะได้รถประมาณเดือนไหนยังไม่รู้ถามเซลบอกถ้ารถมาจะโทรบอก แต่พอโทรถามบอกจะโทรกลับแต่ก็ไม่โทรและไม่ยอมรับโทร(เซลผู้หญิง) ต้องโทรเข้าศูนย์ฝ่ายบริการบอกจะโทรกลับแต่ก็ไม่โทร แย่สุดๆ ห่วยจริงๆขอบอก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
You Suck
เรทกระทู้
« ตอบ #117 เมื่อ: 23 ส.ค. 12, 23:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*038
โตโยต้า ธนบุรี สาขาจรัญสนิทวงศ์ ห่วยแตกมาก จองรถน๊านๆ มากๆ ผมจองรถ วีออส สปอร์ติโว 2 ไปตั้งแต่วันที่ 21/04/55 ตอนนี้ยังรออย่างไม่มีกำหนด ตอนแรกเซลส์บอกว่ารอรถประมาณ 2 เดือน พอโทรไปถามบันบอกว่าต้องรอไปอีกอย่างน้อย 3 เดือน มันบอกว่ารถรุ่นนี้จะเริ่มประกอบเดือน ก.ค.55 (ทั้งที่คนอื่นเค้าขับกันเต็มบ้านเต็มเมืองแล้ว) พอครบ 3 เดือน โทรไปถามมันบอกว่า ต้องรอไปอีก 1 เดือน แล้วบอกว่าจะให้ Finance โทรมา คุณ Finance มันก็ไม่โทรมา ผมต้องโทรตามมันอยู่ 2-3 ครั้ง กว่าจะเสด็จมารับเอกสาร ตอนนี้ดก็ 4 เดือนแล้ว เซลส์มันยังไม่ติดต่อมาเลย แล้วมันก็ไม่เคยโทรมาหาผมเลยซักครั้ง ผมต้องเป็นฝ่ายติดต่อไปทุกครั้ง แล้วมันก็เงียบหายเหมือนเดิม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Candy
เรทกระทู้
« ตอบ #118 เมื่อ: 7 ก.ย. 12, 20:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อะไรก็ไม่ดีสักอย่างแหล่ะ ลองหันกลับไปมองคุณบ้างนะคะว่ามาซื้อรถหรือซื้อของแถม ลองคิดกลับกันถ้ามีคนไปใช้บริการคุณแล้วตวาดใส่หน้าคุณคุณจะรู้สึกอย่างไร พนักงายขายนะคะไม่ใช่โถ่ส้อม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ยิ้มค่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #119 เมื่อ: 2 ต.ค. 12, 16:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

หลานสาวจองรถวีออสกับเซลลที่นี่จ่ายไป200,000.00บาทเป็นเงินดาวนัดรับรถติดต่อเซลไม่ได้ไปที่โชว์รูมกลายเป็นว่าโดนหลอก
ทางผุ้จัดการฝ่ายขายบอกเซลคนนั้นไม่ใช่พนักงานของบริษัทไม่ขอรับผิดชอบไดไดเพราะคุณไม่ได้จ่ายเงินดาวน์ที่แคชเชียร์
(ดิฉันซื้อรถมาเป็นคันที่8แล้วไม่เคยจ่ายที่แคชเชียร์)
แปลกใจที่ไม่ใช่พนักงานบริษัทแล้วให้ใส่เสื้อและรับลุกค้าได้ไง
ดิฉันพาหลานไปแจ้งความและไปร้องเรียน ส. ค. บ เกี่ยวกับการหลอกลวงให้ลุกค้าชื้อรถแล้วเซลหอบเงินจองและเงินดาวน์หนีแล้วโชวรุมจะให้ความมั่นใจกับคนซื้อรถได้อย่างไรแล้วมีเซลไว้ทำไม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ยิ้มค่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #120 เมื่อ: 2 ต.ค. 12, 16:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

หลานสาวจองรถวีออสกับเซลลที่นี่จ่ายไป200,000.00บาทเป็นเงินดาวนัดรับรถติดต่อเซลไม่ได้ไปที่โชว์รูมกลายเป็นว่าโดนหลอก
ทางผุ้จัดการฝ่ายขายบอกเซลคนนั้นไม่ใช่พนักงานของบริษัทไม่ขอรับผิดชอบไดไดเพราะคุณไม่ได้จ่ายเงินดาวน์ที่แคชเชียร์
(ดิฉันซื้อรถมาเป็นคันที่8แล้วไม่เคยจ่ายที่แคชเชียร์)
แปลกใจที่ไม่ใช่พนักงานบริษัทแล้วให้ใส่เสื้อและรับลุกค้าได้ไง
ดิฉันพาหลานไปแจ้งความและไปร้องเรียน ส. ค. บ เกี่ยวกับการหลอกลวงให้ลุกค้าชื้อรถแล้วเซลหอบเงินจองและเงินดาวน์หนีแล้วโชวรุมจะให้ความมั่นใจกับคนซื้อรถได้อย่างไรแล้วมีเซลไว้ทำไม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
วรรณดี
เรทกระทู้
« ตอบ #121 เมื่อ: 17 ต.ค. 12, 21:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันซื้อรถป้ายแดงช่างที่ศูนย์โตโยต้าจัน สาขา คลองนาราย์ ช่างที่ศูนย์ทำความร้อนขึ้น ไฟฟ้าช็อค ไม่รับผิดชอบนี่เราซื้อรถป้ายแดงนะไม่ได้ซื้อมือสอง เสียหายมากมาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนที่เสียใจ
เรทกระทู้
« ตอบ #122 เมื่อ: 18 ต.ค. 12, 23:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โตโยต้าน่านห่วยอย่างสุดโค่ยย พึ่งใช้บริการสดสด พวกที่เขียนเข้าข้างศูนบริการก้อเป็นพวกเดียวกะมันนั่นแหล่ะ ขอถามหน่อย หัวใจของการบริการคืออะไร ไม่ได้ร่ำได้เรียนมาล่ะสิ ถ้าบริการไม่ได้ไม่ดีก็ลาออกไปสิ อยู่เป็นปลิงเจ้าของบริษัททำไม บริการควายๆๆ จะไม่ไปเหยียบอีกเลย โตโยต้าน่าน ไร้สำนึก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
วีออส น่าน
เรทกระทู้
« ตอบ #123 เมื่อ: 9 ธ.ค. 12, 07:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ติดฟิล์มรถยนต์ลามีน่า ที่ศูนย์โตโยต้าน่าน ได้ประมาณ 4 ปี แล้วที่นี้ฟิลม์ตรงหน้าคนขับเกิดเป็นฟองอากาศ เวลาขับรถที ตาลาย มองไม่ค่อยชัด และ ฟิล์มที่ติดด้านหลัง ก็ลอกออกมาตามเส้นลายของฟิล์ม อยากทราบกรณีนี้ ทางศูนย์ฯ จะเปลี่ยนใหม่ให้เราหรือป่าว เพราะเท่าที่ทราบมา ฟิล์มยี่ห้อนี้เขาจะรับประกัน 7 ปี รบกวนช่วยตอบด่วน เพราะวันจันทร์ 10 ธ.ค. 55 จะเข้าไปหาที่ศูนย์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เกด
เรทกระทู้
« ตอบ #124 เมื่อ: 14 ธ.ค. 12, 16:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แล้วจะไปเข้าศูนย์ไหนล่ะคะอยู่แถวสะพานพระราม5

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อัลติส
เรทกระทู้
« ตอบ #125 เมื่อ: 21 ธ.ค. 12, 11:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถยนต์โตโยต้าอัลติสที่ใช้อยู่ไม่เกิน 5 ปีวิ่งไม่เกิน 50000 กิโลเมตรนำเข้าเช็ค 50000 กิโลเมตรที่ศูนย์เคมอเตอร์รามคำแหง ซอย 38 ได้รับแจ้งจากช่างว่า แลคพวงมาลัยเสีย ค่าซ่อมอยู่ประมาณ 20000 บาท เป็นที่น่าสงสัยว่ารถใช้งานไม่นานแลคพวงมาลัยเสียง่ายขนาดนี้เลยหรือ รถคันเก่าๆ ที่เคยใช้โตโยต้ามาบางคันใช้ประมาณ 10 ปีจึงเปลี่ยน ไม่เคยพบว่าแลคพวงมาลัยเสียเลย เป็นที่น่าสังเกตว่า อุปกรณ์/อะไหล่ไม่ได้มาตรฐานมาตั้งแต่การประกอบรถ สอบถามรถคันอื่นๆก็ไม่มี. โทรถามทางบริษัทไม่มีใครรับผิดชอบแจ้งว่าจะโทรกลับก็ไม่โทร.ต้องโทร.ไปตาม 3-4 ครั้ง ได้คำตอบแบบกำปั้นทุบดินว่าเสีย มิได้อธิบายอะไรเพิ่มเติม เดี๋ยวนี้โตโยต้าบริการลูกค้าแย่มาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซ็ง
เรทกระทู้
« ตอบ #126 เมื่อ: 25 ธ.ค. 12, 20:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ระวังให้ดี ดี สุขาภิบาล 2 สวนสยาม หัวหน้าศูนย์บริการ รวมกับพวกหัวหน้าอะไหล่ รถใหม่มันบอกเปลี่ยนโน่น นี่ นั่น หลายรายการทั้งที่เป็นรถใหม่เพราะมันเอาเงินทีได้เข้ากระเป๋าตัวเองแบ่งกัน ลูกค้าก็ระวังรับซื้อของโจร ลูกน้องทั้งช่างใครจะกล้ากับมันก็มันใหญ่สุดในนั่น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ทำนอง
เรทกระทู้
« ตอบ #127 เมื่อ: 26 ม.ค. 13, 00:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ประกาศ ผู้จัดการโตโยต้า เอกนิมิตร สำนักงานใหญ่ ถูกกระทืบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
C
เรทกระทู้
« ตอบ #128 เมื่อ: 28 มี.ค. 13, 08:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เพิ่งเข้ามาเห็นกระทู้นี้ ขอแชร์ความน่าเกลียดของโตโยต้า นนทบุรี แผนกตัวถังและสีหน่อย แย่มากบริการไม่ได้เรื่อง หลายครั้งที่เอารถเข้าเคลม สองครั้งเสกิร์ตหน้า เอาของห่วยๆ มาเปลี่ยนให้ ใช้ๆ ไปขอบยางผลุบเข้าไปข้างใน ติดไม่แน่น โทรไปถามก็บอกว่าหมดระยะประกันแล้ว ก็ไม่เห็นจะมีใครบอกว่ามาซ่อมหรือเคลมประกัน มีการประกันให้ด้วย 6 เดือน จบไป 1 ครั้ง อีก 1 ปีเอาเข้าเคลมเสกิร์ตหน้า้หมือนเดิมชนฟุตปาทมา เลยเอาไปเคลม รอบนี้ยิ่งกว่าเดิม ติดไม่สนิท เป็นร่องรูเบ้อเริ่ม บอกให้แก้ไข เจ้าหน้าที่รับรถก็เรียกช่างมาแก้ให้ เราบอกว่าเสร็จแล้วโทรแจ้งด้วย สองชั่วโมงผ่านไปเห็นว่าจะห้าโมงแล้วไม่มีใครโทรมาบอกสักคน ต้องเดินไปถามเองเพราะไม่ได้นั่งรอที่ห้องตัวถังและสี แต่มานั่งรอตรงห้องที่บริการลูกค้าที่มารอรับรถแผนกที่เอารถเข้าศูนย์เพื่อเช็คระยะ ใกล้ห้าโมงเดินกลับไป ไม่แตกต่างจากเดิม แถมพอถา่าง ช่างบอกว่าก็อย่างว่า มันไม่ใช่ของแท้ก็เป็นแบบนี้แหละ เหวอเลย....สรุปเราผิดเองที่ไม่ติดของแท้ ประกันก็คงไม่ให้ ก็ไม่เข้าใจถ้าของมันห่วยขนาดนี้ทำไมศูนย์ฯ ยังจะเอาสินค้าของ sup. เจ้านี้มาทำ แถมวันนั้นพนักงานรับรถก็วางเอกสารเตรียมให้เซ็นต์รับรถอยู่ที่หน้ารถ แต่ไปถึงพนักงานรับรถมันถือกระเป๋าตูดปัดกลับบ้าน ดูแล้วกันหน้าก็หงิก ถ้าเอารถออกไปเลยไม่เซ็นต์รับรถให้มันจะทำยังไง สุดท้ายพนักงานคนอื่นมาทำแทนให้ ล่าสุดเมื่อวาน เจอเลยสดๆ ร้อนๆ เอารถเคลมกระจกข้าง คุยจนจบแล้วว่าเปลี่ยนทั้งแผง เอารถไปส่งแป๊บ โทรกลับมาบอกว่าเสร็จแล้ว ก็งงทำไมไวจัง ปรากฏว่า ไม่เปลี่ยนฝาครอบตัวใหม่ให้ เอาของเก่าติดให้ใหม่จับทีนึงก็โยก ไม่แน่น ก็เลยถามพนักงาน เค้าบอกว่ากลัวลูกค้าไม่มีรถใช้เลยทำแบบนี้ให้ก่อน แล้วตอนโทรมาบอกว่าเสร็จแล้วก็ไม่เห็นจะบอกเลยว่าเอาของเก่าติดให้ด้วย สักพักเค้าเรียกหัวหน้าช่างมา เค้าก็อ้างว่า ของใหม่ยังพ่นสีไม่เสร็จ พอบ่นๆหน่อย มันไปเอาของใหม่มาเปลี่ยนให้อ่ะ งงมากตอนแรกบอกว่าไว้วันหลังค่อยมาเปลี่ยนฝาครอบอันใหม่ สงสัยมันขี้เกียจทำ พอมันเปลี่ยนฝาครอบอันใหม่ให้ ขับรถมาจอดคืนเราจอดซะขวางทางรถเข้าออกบริเวณนั้น แล้วเดินตูดปัดไปเลย ไม่บอกไม่พูดไม่สนใจลูกค้า ทำงานบริการได้แย่มาก เลยบอกพนักงานคนที่รับรถเรียกผู้จัดการมาถามว่าพนักงานคุณทำไมเป็นแบบนี้ ก็แก้ตัวกันไป สรุปที่เป็นอย่างนี้ พนักงานไร้จิตสำนึก ขี้เกียจ ไม่มีความรู้สึกว่าอยากจะบริการ ถ้าเป็นอย่างนี้อย่ามาทำงานแบบนี้เลยดีกว่า แถมก็เพิ่งรู้จากผู้จัดการนะว่า รถที่เอาเข้าเคลมไม่ว่าอะไรก็ตามก็ต้องล้างรถให้ด้วย แต่ปรากฏว่า มันไม่ล้างให้ พอถามพนักงานรับรถเค้าก็บอกว่า เคยได้ยินช่างบอกว่าถ้าเปลี่ยนแค่นี้ไม่ต้องล้าง สรุปคิดไปเอง เลยถามว่าแล้วจะให้ทำยังไง ผจก.บอกเดี๋ยวล้างให้ ทั้งๆที่เค้าจะเลิกงานกันแล้ว ก็คงจะเสร็จลวกๆ อีกตามเคย นี่ยังดีที่ถ่ายรูปไว้หมดทุกอย่างก่อนส่งรถก็บอกพนักงานว่า ถ่ายรูปมั้ย พวกอะไหล่อยู่ในรถคงไม่หายนะ ถ้ามารับรถแล้วหายคุณต้องรับผิดชอบนะ เค้าก็เลยมาถ่ายไว้ แต่ตอนเรายังไม่มารับรถ ผจก.ก็บอกว่า เห็นพนักงานเขียนไว้หน้ารถว่า ห้ามขยับรถคันนี้ ห้ามทำอะไรในรถ ไม่ต้องล้าง ซึ่งความหมายเราไม่ได้หมายความว่า ห้ามทำอะไรทั้งนั้น แค่บอกว่าของห้ามหายเท่านั้น อีกอย่างเรื่องที่อ้างว่าลูกค้ารีบใช้รถ ขอยืนยันว่าไม่ได้เร่งเลย ส่งรถก็ 11โมง รับรถก็บ่ายสี่โมงครึ่ง เวลามีเยอะแยะ แต่พนักงานขี้เกียจทำ ให้มาเปลี่ยนฝาวันหลัง เสียเวลาที่สุด พูดไม่เป็นความจริง ชักสีหน้าไม่พอใจทั้งๆ ที่ตัวเองทำไม่ดี ไม่รู้เคยเจอแบบนี้บ้างหีือเปล่า ระวังไว้นะถ้าคิดจะเอาเช้าตัวถังและสี ที่ศูนย์นี้ นี่ยังเล่าไม่จบนะสามวันยังไม่จบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เจอกับตัวเอง
เรทกระทู้
« ตอบ #129 เมื่อ: 26 เม.ย. 13, 17:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอมากับตัวเองครับ เห็นแต่เค้าพูดกัน ว่าเอารถเข้าศูนย์ แล้วบิลออกมาว่าเปลี่ยนนู่น นี่นั้น แต่จริงแล้วไม่ได้เปลี่ยนเลย วันนี้เอาวีออสไปเข้าศูนย์
เพื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง พนักงานก็เอาบิลมาไห้ดู เพื่อไห้เซ็นเอกสาร
รายการเช็คระยะ 120000 โล เป็นเงิน 4,474 บาท ในรายการมีตรวจเซ็คทั้งหมด รายการที่ต้องเปลี่ยนมี น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกีย น้ำมันเบรก เปลี่ยนหัวเทียนและใส้กรองอากาส ระหว่างรอ นั่งดูในห้องแอร์ ว่าช่างจะเปลี่ยนอะไรไห้มั้ง เห็นมีไม่เปลี่ยนไห้อยู่2รายการ คือหัวเทียนและไส้กรองอากาศ เมื่อลงไปถามช่าง ว่าทำไมไม่เปลี่ยนไห้ ช่างก็บอกว่า ผมเปลี่ยนตามที่ แผนกอะไหล่เค้าเบิกมาไห้ แต่ในบิลกับมีรายการเขียนไว้ว่า เปลี่ยนหัวเทียนและใส้กรองอากาศ เมื่อขึ้นไปถามที่แผนกอะไหล่ ก็ตอบแบบวกๆวนๆว่า หัวเทียนกับไส้กรองอากาศ ถ้ามันยังดีอยู่ ก็ยังไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ พยามอธิบายโน้มน้าวว่า ถ้าพี่จะเปลี่ยนก็ต้องเสียเงินเพิ่ม ทั้งที่มันอยู่ในรายการ ที่ต้องเปลี่ยนอยู่แล้ว แต่เรากลับไม่ได้ของ แต่ต้องจ่ายเงินเต็มจำนวน ดูแวบเดียวก็รู้แล้วว่ามันเป็นการ ทุจริต แม้แต่ตัวช่างที่ทำงานเองก็ยังบ่นว่า ปัญหาแบบนี้มีบ่อยมาก ถ้ามีทางศูนย์โทรไปถาม ก็ไห้บอกหรือร้องเรียนไปเลย เค้าเองเป็นช่างคนทำก็พูดไม่ออก คือไม่ยอมจ่ายอะไหล่ ไห้ครบตามจำนวนในบิล แต่คิดราคาเต็ม ผมพึ่งเจอเข้ากับตัวเองก็วันนี้แหละครับเคยเห็นแต่เค้าลือกัน ลูกค้าที่ไปไช้บริการศูนย์ ก็เพราะไว้ใจ แต่หากไม่เคยได้รู้เลยว่า ตัวเองที่นั่งอยู่ในห้องแอร์นั้น กำลังโดนเค้าโกงอยู่ การตรวจเช็คระยะ เมื่อถึงระยะก็ต้องเปลี่ยน แต่ทางศูนย์กลับไม่เปลี่ยนไห้เราตามใบบิล แถมตอนจ่ายตั้งยังไปแก้บิล ออกไบบิลไหม่ไห้เราอีก โดยลบตรง เปลี่ยนหัวเทียนและใส้กรองอากาศ ออกไป แต่จำนวนเงินกลับไม่ลด โต้โยต้าครับพนักงานของคุณ เป็นโจรหมดแล้วครับ แย่มากๆ
ที่ศูนย์โตโยต้า ด่านช้าง สพรรณบุรีครับ พี่น้อง อย่ามัวนั่งมัวนอนในห้องแอร์ เพลินละครับ ลงไปดูบ้าง ว่าเค้าทำอะไร เปลี่ยนอะไรไห้รถเรามั่ง ในรายการบอกเปลี่ยน แต่ถ้ามันไช้ได้อยู่ก็ไม่เปลี่ยนไห้เรา แต่คิดเงินเราเต็มราคา+ค่าแรงนี่สิ แถมอะไหล่ ที่ต้องเปลี่ยน มันก็เอาไปขายต่ออีกที เลวจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จิระศักดิ์
เรทกระทู้
« ตอบ #130 เมื่อ: 12 พ.ค. 13, 13:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โตโยต้าเอกนิมิตร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าโตโยต้าเอกนิมิตร
เรทกระทู้
« ตอบ #131 เมื่อ: 12 พ.ค. 13, 13:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอวันนี้เลยครับ เอารถไปเช็คระยะตามปรกติ พอรับรถออกมาเบรคทีเดียวรถปัดเอียงซ้ายแบบเอาเกือบไม่อยู่เลย โทรไปถามศูนย์ว่าสลับยางหรือทำอะไรกับระบบเบรครึเปล่า คนรับสายบอกว่าไม่ได้ถอดล้อรถพี่เลย แต่พอเอารถเข้าไปเช็คถามอีกคนกลับบอกว่าแค่ถอดล้อมาเช็คผ้าเบรคอย่างเดียวไม่ได้ทำอะไรเลย เราฟังแล้วก็งง ไม่รู้ว่าตกลงแล้วเกิดอะไรชึ้น รู้ผลแล้วจะโฟสต์มาใหม่ แต่เชื่อได้เลยว่าไม่มีทางรับผิดแน่นอน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เหยื่อรายใหม่
เรทกระทู้
« ตอบ #132 เมื่อ: 11 มิ.ย. 13, 19:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โดนมาแล้วล่าสุดที่โตโยต้าบางกอก ดอนเมือง เอารถเข้าทำสีที่ขุดฟุตบาท แล้วรับรถกลับมาทำเบาะพัง ป้ายทะเบียนหลุด ที่สำคัญคือลืมหมุนน็อตแบตเตอรี่กลับเข้าที่เดิม ดีนะที่สตาร์ทรถติด ไม่ไหวเคลียร์แล้ว ยังไงผู้บริโภคอย่างเราระวังการเอาเปรียบแบบนี้ด้วย ส่วนโตโยต้า มอเตอร์ จะไม่รับรู้เรื่องพวกนี้เป็นไปไม่ได้ ตั้ง 50 ปี แล้วนะที่เปิดมา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบื่อศูนย์โตโยต้า
เรทกระทู้
« ตอบ #133 เมื่อ: 29 ส.ค. 13, 17:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอารถเข้าไปทำศูนย์โตโย้า สุราษฏ ห่วยมากๆๆๆนำรถเาไปทำวันที่28/8/56 นัดเสร็จเย็น 29/8/56โทรไปเช็คตอนบ่ายบอกกำลังทำอยู่พอสี่โมงโทรไปสรุปยังไม่ได้ทำเลย อยากรู้ว่าคุณไม่ทำแล้วเอารถตรูไปจอดไว้ทำญาติผู้ใหญ่คุณหรือเสียเวลาทำมาหาแดก เตือนเพื่อนๆที่อ่านอย่าเข้าไปทำมันห่วยมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ภคมน แซ่โค้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #134 เมื่อ: 15 ต.ค. 13, 10:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอารถเข้าถ่ายน้ำมันเฟืองท้าย อนิจจาช่างขันน๊อตไม่แน่น ขับรถไป อยู่ ๆ เสียงเริ่มดังจอดรถก้ มลงดูน้ำมันเฟืองท้ายไหลเกลี้ยง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม