หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: บัตรเครดิตกรุงศรี อย่างนี้ต้องโทษใคร?  (อ่าน 833 ครั้ง)
Guest
บัตรเครดิตแย่ๆ
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 พ.ย. 10, 01:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
เรื่องนี้ยาวหน่อยนะคะ แต่เราอยากให้เพื่อนๆ ได้รับรู้บ้าง
คือเรา ไ่ม่รู้หรอกว่าเค้าผิด หรือเราก็ผิด แต่เราแค่อยากจะบอกว่ามันเสียความรู้สึกมาก


ช่วงเดือนเมษายน 2553 เราได้สมัครบัตรเครดิตกับธนาคารกรุงศรี ซึ่งเป็นบูธที่มาตั้งรับสมัคร ไม่ได้สมัครที่สาขาของธนาคาร พอถึงเวลาที่บัตรได้รับการอนุมัติ และกำลังจะจัดส่ง ช่วงเดือนพฤษภาคม เจ้าหน้าที่ของบัตรเครดิตได้โทร.มาสอบถามเราว่าต้องการให้จัดส่งบัตรไปยังที่ทำงานหรือที่บ้าน ตอนนั้นเราตัดสินใจให้ส่งบัตรเครดิตไปที่ทำงานเพราะต้องทำงานต่างจังหวัดและอาจไม่มีโอกาสได้กลับมารับบัตรที่บ้าน แต่ระหว่างทำงานเราได้เปลี่ยนที่ทำงานกะทันหัน (ลาออกจากที่ทำงานเดิมเพื่อทำงานในที่ใหม่) ซึ่งที่ทำงานใหม่อยู่ในกทม. ใกล้บ้าน ยังไม่ทันที่เราจะได้รับบัตรเครดิต

ติดเรื่องงานยุ่งๆ พอมีเวลาว่าง เดือนกรกฎาคม เราจึงแวะไปที่ธนาคารกรุงศรีฯ ตรงสี่แยกศาลาแดง เพื่อสอบถามว่าถ้ามีการย้ายหรือเปลี่ยนที่ทำงานจะต้องขอรับบัตรใหม่อย่างไร เจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงรายละเอียดว่าให้โทร.ไปที่เบอร 026463000 (Credit Card Call Center) แล้วกดต่อไปเรื่อยๆ ตามเบอร์ที่เขาให้มา (เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติน่ะค่ะ) เราได้โทร.ไป ครั้งแรกกด 1 บัตรเครดิตกรุงศรี ต่อไปกด 1 เลือกภาษาไทย กด 1 อีกที เพื่อเข้าสู่เรื่องการแจ้งบัตรหาย หรือไม่ได้รับบัตร แล้วกด 2 ไม่ได้รับบัตร จากนั้นก็รอสายเจ้าหน้าที่ รอสายอยู่ไม่นานมาก เจ้าหน้าที่คอลฯ แจ้งว่าให้เราแฟกซ์สำเนาบัตรประชาชนไปให้พร้อมระบุด้วยว่าให้ออกบัตรให้ใหม่เนื่องจากย้ายที่อยู่ ส่งถึงคุณนันทิดา หลังจากนั้นทางกรุงศรีฯ จะดำเนินการต่อให้

แฟกซ์ไปครั้งแรก...เจ้าหน้าที่โทร.กลับมาแจ้งว่าเอกสารที่ส่งไปหมึกดำมาก อ่านรายละเอียดไม่ได้ รบกวนแฟกซ์ไปให้ใหม่อีกครั้ง (เค้าแจ้งว่ากว่าจะแกะเบอร์โทร.ของเราออกมาได้ก็นานอยู่เหมือนกัน) เราจึงแฟกซ์ไปใหม่

ครั้งนี้...เงียบหายไปเลย โทร.ไปสอบถามที่เบอร์คอลฯ (รู้สึกว่ารอนานมาก) ได้รับทราบว่าเอกสารที่ส่งไปรายละเอียดไม่ชัดเจน เหมือนว่าหมึกมันดำไปหมด จึงอ่านไม่ได้ ส่วนบัตรเจ้าปัญหานั้นถูกตีกลับผู้ส่งเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าสะดวกแฟกซ์วันนี้เลยไหม (วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ เข้าเดือนตุลาคมแล้ว) เราบอกว่าเราไม่สะดวก เค้าแจ้งว่าถ้าอย่างนั้นฝากเอกสารให้เจ้าหน้าที่ของธนาคารสาขาไหนก็ได้แฟกซ์มาให้ แล้วโทร.มาสอบถามอีกทีว่าได้รับแฟกซ์รึเปล่าเพื่อความแน่ใจ (ยังต้องโทร.เข้าไปฟังระบบตอบรับเหมือนเดิม) เราเลยไปที่สาขายูเนียนมอลล์ เค้าก็รับสำเนาบัตรประชาชนเราไว้ เขียนเบอร์แฟกซ์ไว้ ส่งถึงคุณนันทิดา เจ้าหน้าที่บอกว่าจะแฟกซ์ให้ในวันจันทร์

วันอังคาร เราโทร.กลับไปเช็คอีกที รอสายอยู่ไม่นานมาก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้และบอกว่าได้รับแฟกซ์แล้ว ให้รอเอกสาร (หรือบัตรใหม่เนี่ยแหละ) จะส่งไปให้ภายใน 1 สัปดาห์ เราก็คิดว่าถ้าเป็นบ้านเราอาจจะเกินนั้นอยู่แล้วไม่เป็นไร เพราะบ้านเราไม่ค่อยมีใครอยู่บ้านตอนไปรษณีย์มาส่งจดหมาย อาจจะต้องไปรับเองที่ที่ทำการฯ ก็โล่งใจว่าโอเค ในที่สุดก็เรียบร้อย

ผ่านไป 2 สัปดาห์ เข้าสัปดาห์ที่สาม ไม่มีแม้แต่บัตร หรือเอกสาร หรือจดหมายจากเครดิตกรุงศรี เราเลยโทร.ไปถามเค้าที่เบอร์เดิม คราวนี้เริ่มโทร.ไม่ติด เราอัดเสียงไว้ด้วยค่ะ โทร.ไปแต่ละครั้งไม่เคยได้คุยกับคนเลย คุยกับเครื่องตลอด คือปกติพอกดไปว่าไม่ได้รับบัตรเค้าจะแจ้งว่าให้รอเจ้าหน้าที่ คราวนี้เครื่องมันก็แจ้งว่าให้รอเจ้าหน้าที่ค่ะ แต่พอแจ้งเสร็จ ก็เป็นอีกเครื่องนึงพูดว่า ขออภัยค่ะ เนื่องจากขณะนี้มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก กรุณาติดต่อกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วก็ตัดสายไปเลย เราเฝ้าโทร.อยู่ทุกวัน เป็นเวลา 3 วัน ก็ยังไม่ได้พูดกับคน ค่าโทรศัพท์ก็เท่าไหร่แล้วไม่รู้

วันสุดท้ายวันที่สาม คราวนี้โทร.ติดค่ะ ก็เป็นเสียงเพลงรอสาย รออยู่ 10 นาที เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่รับ ตัดสินใจกดวางหู แล้วโทร.ใหม่ คราวนี้เจอเครื่องตัดสายก่อนเหมือนเดิม “ขออภัยค่ะ...” อยู่เรื่อยๆ พออีกครั้งนึงก็ติดเป็นเสียงเรียกรอสาย ทีนี้เราวางมือถือทิ้งไว้แล้วไปทำธุระ ไปเข้าห้องน้ำ กลับมามันยังเป็นรอสายอยู่เลยอะ ระหว่างมีเสียงรอสายก็จะมีเสียงเทปพูดตลอดว่า ขออภัยค่ะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ กรุณาถือสายรอสักครู่ ฟังไปเรื่อยๆ จนจบเพลง 2 เพลง รวมเวลารอสาย 20 นาที ทนไม่ไหวแล้ว เลยตัดสายแล้วโทร.เข้าไปใหม่

คราวนี้ไม่กดว่าไม่ได้รับบัตรค่ะ เราเลือกกด 1 แจ้งบัตรหาย รอไม่ถึงนาทีก็มีเจ้าหน้าที่รับสาย “ศูนย์แจ้งบัตรหายสวัสดีค่ะ” เราเลยบอกว่า ขอโทษนะคะ ไม่ได้จะแจ้งบัตรหาย จะแจ้งว่าไม่ได้รับบัตร แต่โทร.ไม่ติดซักที เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ แจ้งเลขที่บัตรประชาชนมาได้เลย แล้วก็ขอเวลาตรวจสอบ เสร็จแล้วเค้าบอกว่าเดี๋ยวจะโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ กรุณาถือสายรอสักครู่นะคะ (อะไรฟระ) คราวนี้ก็เป็นเพลงรอสายเหมือนเดิม รอ 10 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเหมือนเดิม ตัดสายแล้วโทร.ใหม่

“ศูนย์แจ้งบัตรหายสวัสดีครับ” เจ้าหน้าที่คนละคนค่ะ จึงแจ้งไปว่าไม่ได้รับบัตร ตะกี้ติดต่อมาแล้วทีนึง เค้าโอนสายไปให้ แต่รอแล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเลย คราวนี้เค้าบอกว่าโอเค แจ้งเลขที่บัตรประชาชนนะครับ แล้วเดี๋ยวผมจะโอนเข้าสายตรงให้เลย (เฮ้อ...)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Guest
เลดี้เกิน
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 พ.ย. 10, 19:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ติดต่อกับ call center แต่ละครั้ง นานมาก บอกให้กดหมายเลขต่างๆมากมาย เราก็ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง แต่สุดท้ายก็แค่จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่
ทำไมไม่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยทีเดียวตั้งแต่แรก เรื่องมันก็จะจบเร็วขึ้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม