หน้า: 1 2 3 4

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: บริษัทอีซี่บาย ซิ แน่จริง คนน้ำท่วม ยังทวงหนี้ทุกวัน  (อ่าน 40601 ครั้ง)
Guest
คนเป็นหนี้
เรทกระทู้
« ตอบ #90 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 15:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ถ้ามันทวงมาก ๆ ก็ปล่อยมันไปถ้าจะยึดก็ให้มันยึดไปไม่สนใจรถก็ให้มันไปลากเอาลอยอยู่ในน้ำนั่นแหละในเมื่อมันไม่ลืมหูลิมตาดูสถาณการณ์บ้านเมืองคนเขาเดือดร้อนสิ้นเนื้อประดาตัวมันยังไม่สนใจ ถ้ามันเจอกับตัวมันเองหรือไม่กับคนรอบข้างมันบ้างก็แล้วไป..........

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
poochag@sanook.com
เรทกระทู้
« ตอบ #91 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 15:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทวงแบบสุภาพ..เราให้ ทวงแบบร๊าย ร้าย ..เราหนี ฮิฮิ q*073q*073

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
งง
เรทกระทู้
« ตอบ #92 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 15:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โห..เป็นหนี็หลาายคนนะเนี้ย..ทำไม่ชอบทำบัตรเครดิตกัน
ไม่สร้างหนี้ดีที่สุด..นะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พิมลพัชร์
เรทกระทู้
« ตอบ #93 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 15:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เมื่อกี้ของเราทาง กรุงศรีเฟิร์ส์ช้อย โทรมา
ถามข้อมูลลูกค้าในกรณีประสบปัญหาน้ำท่วม
ชื่อ พรรณิภา ดีมากกกเลยอ่ะ ประทับใจ
เป็นบัตรเครดิตแรกที่ทำให้วันนี้เรายิ้มได้
ขอยกย่อง และขอบคุณมากค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เห็นด้วย
เรทกระทู้
« ตอบ #94 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 15:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอนไม่เป็นหนี้ โอ้ยพูดดีโน้มน้าวจนเป็นหนี้ พอเป็นหนี้แล้ว ส่งเงินช้าเกินกำหนด โทรทวงเช้ากลางวันเย็น จากคนเคยเป็นหนี้บัตรเครดิต

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หัวอกเดียวกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #95 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 15:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จะเลิกใช้แล้ว อีซี่บาย ปล่อยให้มันทวงไป ไม่จ่าย โมโหมากโทรตามอยู่ได้ บอกไปไม่รู้กี่รอบแล้วว่าเดือดร้อนอยู่น้ำท่วม ... เฮ่อ ไม่เข้าใจกันบ้างเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ปลาทอง
เรทกระทู้
« ตอบ #96 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 15:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จริงๆ ภาครัฐน่าจะเข้ามาช่วยดูแลเรื่องส่วนนี้บ้างจะดีมาก..การพักชำระหนี้ให้กับประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม เพราะเชื่อว่าส่วนใหญ่ต้องสำรองเงินไว้ใช้ระหว่างน้ำท่วมและหลังน้ำท่วม หลายสถาบันการเงิน อาศัยช่วงนี้คิดดอกเบี้ยชำระเงินล่าช้า ซึ่งเหมือนเป็นการซ้ำเติมผู้ประสบภัยด้วย...หน่วยงานที่เกี่ยวข้องน่าจะเข้ามาช่วยดูแลหน่อยนะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผึ้ง
เรทกระทู้
« ตอบ #97 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 16:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จิงๆๆ ทวงอยู่นั่นแหละ โดนเหมือนกัน โทรจิกทุกวัน แถมขู่ว่าจะระงับการใช้บัตร เลยบอกว่าไม่ใช่แล้วไม่เหมือนธนาคารหรือเฟริสช้อยเลย บอกหนเดียวเอง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนรักแมวววว
เรทกระทู้
« ตอบ #98 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 16:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คือเลื่อนได้นะค่ะ แต่ต้องก่อนถึงกำหนดชำระ แจ้งเค้าไปว่า บ้านเราประสบภัยน้ำท่วมจิงๆ พี่ที่ทำงานที่บ้านอยู่ใน พื้นที่น้ำท่วมก้อสามารถเลื่อนได้ แต่ละธนาคารจะมีกำหนดเวลาซึ่งต่างกันไป 3 - 6 เดือน และมีออมสิน ที่ต้องไปกรองแบบฟอร์มขอพักชำระหนี้ค่ะ แต่เค้าจะตรวจสอบอีกที่ว่าบ้านคุณน้ำท่วมจิงมั้ย อิอิ อันนี้ก้อต้องความจิงนะค่ะ อย่ามั่วไป ไม่มีใครรับผิดชอบดอกกกกเบี้ยได้นอกจากตัวคุณเองงงง ^__^ ขอให้ทุกคนโชคดี ปลอดภัยจากน้ำท่วมนะค่ะ q*033

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Pooky
เรทกระทู้
« ตอบ #99 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 16:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถามสักคำอิซี่บายเจ้าของกิจการเป็นคนไทยหรือเปล่าคะ คำว่า"คนไทยไม่ทิ้งกัน" ยังใช้ได้อยู่หรือเปล่า ขนาดชาติอื่นที่เค้าไม่ใช่คนไทยเค้ายังเห็นใจ มีกะใจช่วยเหลือ แต่นี่เปล่าเลย เฮ้อ กรรมจริงๆ พักให้สักระยะนึงเหอะนะ ขอร้องหล่ะ อย่าโหดให้มากนัก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนมีหนี้
เรทกระทู้
« ตอบ #100 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 16:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราต้องไปกู้เงินร้อยละสิบ มาเพื่อปิดหนี้ อีซี่บาย เพราะจ่ายอย่างไร ต้นท่านก็ไม่เคยลด โหดกว่าหนี้บอกระบบ จริง ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พนักงานทวงหนี้สิ้นคิด
เรทกระทู้
« ตอบ #101 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 16:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คนที่ทวงหนี้ในสถานการณ์แบบนี้ เป็นคนสิ้นคิดจริง ๆ เห็นใจคนอื่นบ้าง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ประชาชนคนไทย
เรทกระทู้
« ตอบ #102 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 17:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมก็เข้าใจนะครับ.....แต่เราควรมองสองด้านนะครับปัญหาคือ
เราไปทำสัญญากับเขาเอง ชำระไม่ตรงตามสัญญาไม่ได้ครับต้องมีระเบียบ
ไม่งั่นอย่าไปทำเลยครับ q*039

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #103 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 17:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันขอแก้ต่างให้พนักงานอีซี่บายที่คุณด่าค่ะ เพราะว่าเพื่อนดิฉันทำงานอยู่ที่นี่ แผนกทวงหนี้ค่ะ ถ้าคุณจะด่า คุณต้องด่าเจ้าของค่ะ เพราะพนักงานทุกคนเค้าต้องทำตามที่เจ้านายสั่ง ถ้าไม่ คือไล่ออก เพื่อนดิฉันกลับมาบ่นให้ฟังทุกวัน ว่าอีซี่บายแล้งน้ำใจ ไม่เห็นใจคนที่น้ำท่วม ให้ทวงได้ทุกวัน แต่จะให้ทำยังไง เพราะมันก็คือ งานที่เราต้องทำ ทุกวันนี้เพื่อนดิฉันก็ฝืนทนทำงานที่นี่ และก็ต้องทนต่อไป เพราะงานเดี๋ยวนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะหาได้ง่ายๆ ทุกวันก็ต้องกินต้องใช้ ดิฉันก็อยากให้เจ้าของกระทู้หรือคนอื่นๆ ที่ได้อ่าน เข้าใจพนักงานค่ะ ว่าที่เค้าทำ เพราะ เจ้านาย สั่ง....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คุณแม่ลูกสอง
เรทกระทู้
« ตอบ #104 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 17:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็เจอเหมือนกันเมื่อตอนบ่าย เจ้าหน้าที่โทรมาถามว่าคุณได้ชำระเงินเข้ามารึยัง เราก้อบอกว่ายังค่ะ ทางบริษัทฯ เค้าออกเงินช้ากว่าปกติ เราก้อบอกว่าขอเลื่อนเวลาชำระออกไปหน่อยได้มั้ย เค้าบอกว่าไม่ได้วันนี้วันสุดท้าย มิฉนั้นจะโดนปรับอีก 200 บาท นั้นเดี๋ยวเรารองขอยืมเงินคนอื่นเพื่อมาจ่ายก่อนก็ได้ เค้าก็ไม่ว่าอะไรนะ แต่ลงท้ายว่าช่วงตอน 6 โมงเย็นจะโทรมาถามอีกที ดูดิไม่เห็นใจกันบ้างเลย กะว่าจะเอาเงินอย่างเดียว ทางสถาบันการเงินควรพิจารณาบ้างนะคะ ว่าช่วงนี้เดือดร้อนกันทั้งนั้น ถ้าพวกคุณไม่รู้จักเห็นใจกันเชื่อเถอะอีกหน่อยจะไม่มีใครอยากใช้บริการ EASY BUY q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #105 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 17:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทุกคนที่ประสบภัย ร่วมใจกันไม่ต้องจ่ายมันดูสิมันจะทำยังไงพวกมันพนักงานก็ต้องตกงานเหมือนพวกเรา ชีวิตประจำวันมันก็ต้องเปลี่ยนไปในทางแย่เหมือนกัน เราจะจ่ายจะคุยกับเจ้าหน้าที่และ แบงค์ที่คุยภาษาคนรู้เรื่องเท่านั้น โทษเราไม่ได้พวกมันบีบและกดดันพวกเราเอง เราเข้าใจนะว่าคนเป็นหนี้บัตรกันเยอะและโดนน้ำท่วมแบบนี้ ไม่มีใครจะใช้หนี้ได้หรอกแบงคืก็เดือดร้อน แต่ถ้าทวงไม่ดูเวล่ำเวลาแบบนี่ต่อไปเชื่อดิลูกหนี้หนีหมด ถ้ายืนกฎหมายก็คงต้องปล่อยให้ยื่นเพราะทุกคดีย่อมมีอายุความ เพราะฉนั้นตอนนี้แบงค์ควรให้โอกาสและทบทวนและกับไปฝึกอบรม เจ้าหน้าที่ซะใหม่ดีกว่าก่อนที่ลูกหนี้จะหนีและเบื่อเพราะพวกคุณทำตัวเอง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #106 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 17:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมจ่ายช้า3วันโดนปรับไป200ร้อยตัดใจเลยปิดบัญชีมันซะเลย หมดเวรหมดกรรม!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หนี้อิออน
เรทกระทู้
« ตอบ #107 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 17:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

หนี้อิออนดีมากคะ โทรไปเขาบอกว่าเลื่อนการชำระหนี้ให้5เดือน หรือ ถ้าสดวกก่อนก้อสามารถจ่ายได้โดยไม่คิดดอกเพิ่ม โล่งอกไปเลยคะ ......
ขอบคุณอิออนที่เข้าใจเราคะ.......

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #108 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 17:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เรามีอิออนแต่เค้าโทรมาถามก่อนว่าจะพักชำระหนี้(ช่วงน้ำท่วม)หรือจะจ่ายตามปกติ ก็ถือว่าดีนะที่สอบถามก่อน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
hnumtip
เรทกระทู้
« ตอบ #109 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 17:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อิอ้อนดีนะครับพักยอดหนี้ชำระให้5เดือนถ้าหลังน้ำลดเราสะดวกไปจ่ายที่หลังก็ได้ครับแต่ต้องโทรไปแจ้งที่อิอ้อนก่อนนะครับ q*062q*062q*062

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #110 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 18:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอแจง#103-*
โอเค เราเข้าใจว่ามันเป็นหน้าที่และเป็นนโยบายของบริษัท ชีวิตคนเราก็ต้องดิ้นรนกันไปตามสถานะครอบครัวและสถานการณ์ เคยได้ยินประโยคนี้มั้ย คนเราทำผิดได้ทุกคน แต่ถ้าคนนั้นทำในสิ่งที่ผิดและไม่เคยรู้ตัวเลยว่าผิด คนนั้นไม่ใช่คนเลว / แต่ถ้าคนนั้นทำในสิ่งที่ผิด และก็รู้ดีว่าตัวเองกำลังทำผิดหรือทำไปแล้วนั้นมันผิดละก้อ คนนั้นถือว่าเป็นคนเลวใช้ไม่ได้เอาเสียเลย ***ต่างคนต่างหน้าที่ต่างคนต่างรับผิดชอบงานกันไปแต่ควรใช้ภาษาหรือคำพูดให้มันมีมารยาทหรือมีศีลธรรมบ้างก็ดี คนเหมือนกันเน้อะเราก็ไม่อยากด่าใครหรอก เราก็ผิดที่เราสร้างหนี้แต่เราก็มีความรับผิดชอบที่จะใช้ไง เพราะฉนั้นอย่าทวงเราเหมือนเราไปขโมยมาทวงเหมือนดูถูกดูแคลน ถ้าเราเลือกเกิดได้คงไม่อยากเกิดมาจนหรอก ให้คนเขาดูถูกหรอก แต่ถึงเราจะจนเราก็มีมารยาทและจิตใต้สำนึก ฝากบอกเพื่อนหรือเจ้าหน้าที่บัตรหรือเจ้าของด้วย ทำอะไรให้มันมีขอบเขต ความอดทนของคนมีขีดจำกัด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
NONGDE@SNOOK.COM
เรทกระทู้
« ตอบ #111 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 18:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่นี่ก้อโทรมาทวงเหมือนกัน ก้อบอกไปดีๆว่ารอน้ำลดก่อนใด้มั้ย
เค้าบอกไม่ใด้ ก้อเลยบอกไปว่า ถ้างั้นจะให้เราลอยคอ ออกไปจ่ายเงินให้เหรอ เซเว่นก้อปิดหมดแล้ว ถ้าอยากใด้ให้มาเอาเอง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #112 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 18:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้ามันโทรมาอีกทำเหมือนผมบอกงวดนี้ไม่จ่ายเพราะน้ำท่วมขอผ่อนผันถ้ามันโทรมาอีกบอกว่าไม่จ่ายอยากได้ไปฟ้องเอาI ควาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เคยเป็นหนี้
เรทกระทู้
« ตอบ #113 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 19:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พวกพนักงานปากเสียทวงหนี้น่ะ
บอกไปเลยครับว่า ไม่จ่าย ฟ้องเอาเองแล้วกัน
ศาลน้ำท่วม คดีพวกนี้มีเป็นแสนครับ กว่าจะฟ้องก็เป็นปี
แล้วถ้าขึ้นศาลก็แจ้งไปเลยว่าน้ำท่วมตกงาน ไม่มีทรัีพย์สิน
แต่จะผ่อนชำระให้ ให้ได้เดือนละเท่าไรก็ว่ากันไป
ศาลท่่านปราณีอยู่แล้วครับ และยังให้ดอกเบี้ยเป็นไปที่ขั้นต่ำอีกด้วย
พวกนี้ไม่ค่อยชอบให้ขึ้นศาลหรอกครับ มันช้าแถมยังไม่ได้ผลงานอีกด้วย
เพราะทวงไม่ได้ ท้าพวกมันให้ฟ้องไปเลย เดี๋ยวมันก็เปลี่ยนคนมาคุยเอง
ถ้ามันทวงนักเลงนักก็ถามชื่อ แล้วท้าให้ฟ้อง เดี๋ยวก็จะมีพวกประณีประนอม
มาคุย อย่าไปกลัวมันขู่ครับ เพราะตอนนี้ถ้าไม่จ่ายมันก็ไปขึ้นเครดิตบูโรอยู่แล้ว อย่าไปกลัว ถ้าจ่ายหนี้หมดก็ติดอยูแค่สามปีแล้วจะหายไปเอง
ถ้ายังไม่พร้อมไม่ต้องจ่ายครับ มันจับเราเข้าคุกไม่ได้หรอก ทำได้เพียงแค่ฟ้องเท่านั้นเอง
ขึ้นศาลก็เรียนท่านตามตรง เดี๋ยวท่านก็ถามเองว่าจะจ่ายได้เท่าไร หนี้เป็นแสน จ่ายเดีอนละห้าร้อยยังได้เลย ถ้าท่านไม่มีจริงๆ
อย่าไปกลัวครับ เอาใจช่วยนะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนไม่รวย
เรทกระทู้
« ตอบ #114 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 19:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าพวกเรามีเงินมากมายพอที่จะจ่ายหนี้ให้หมดแล้วทั้งประเทศไทยไม่ต้องใช่บริการอีกพวกนี้นะ ให้มันโดนคว่ำบาตรไปเลย ทุกอย่างเราจะซื้อเงินสดให้หมด ทำไมโชคชะตาต้องเล่นแบบนี้ด้วยนะไม่เข้าใจจริง ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เป็นหนี้เหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #115 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 19:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บอกกับพนักงานเก็บเงินไปเลยว่ามีอะไรไปคุยกันที่ศาล ผมเคยพูดอย่างนี้มาแล้วกับพนักงานหรือทนายที่คอยแต่จะทวงเงิน สุดท้ายจริงก็ไม่เห็นใครฟ้องศาลสักราย คือไม่ใช่ว่าเราไม่จ่ายแต่บางครั้งก็มีเหตุจำเป็นจริงๆก็มีผ่อนช้าบ้างแต่คุยไม่รู้เรื่องจะเอาท่าเดียว เจาะคำนี้เข้าไปเค้ารู้เลยว่าเราคือหมูไม่กลัวน้ำร้อน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #116 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 19:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอเหมือนกันแต่ของ Bank กรุงเทพ เราไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ (ทางเขตให้เปลี่ยนเลขที่บ้าน แต่ที่อยู่บัตรเป็นเลขที่เก่า) โทรมาพูดจาห้วน ๆ จะจ่ายเมื่อไหร่? เงินเข้าวันนี้แน่นะ? สงสัยเคยทำอีซี่บายมาก่อน ตอนโทรมาขายบัตรเครดิตพูดเสียงอ่อนเสียงหวาน แต่จ่ายเลทแค่ 10 วันทำเป็นทวง มั่นใจประวัติดีมาตลอด วันนั้นเลยไปที่เคาท์เตอร์แบงค์และจ่ายทั้งก้อน หักบัตรให้พนักงานดูเลย ฝากบอกไว้ด้วยว่าไม่ต้องโทรมาขายอะไรให้ตรูอีกนะ q*075

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #117 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 20:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อย่าว่าแต่อีซี่บาย อีออนก็ทวงทั้งที่ก็แจ้งไปแล้วว่าขอเลื่อนไปก่อนเป็นเดือนหน้า สองวันโทรมาอีกเลยบอกไปว่าพายเรือมาเก็บเงินเองละกัน เพราะทั้ง 7-11 และ ธนาคารปิดทำการไปตั้งแต่น้ำท่วมแค่น่องตอนนี้เหนือเอวอยากมาๆเลยจะรอ ก็ให้ควายไปหนึ่งตัวไม่รู้ข่าวสารบ้างเลยข้าวสารอาหารแห้งที่ตรูตุ๋นไว้กะว่าพอสองอาทิตย์กินวันละสองมื้อไม่อยากไปแย่งที่อยู่ที่กินกับคนที่เดือดร้อนมากกว่าหันซ้ายหันขาวเพื่อนบ้านก็เดือดร้อนตรูยังต้องแบ่งให้เพื่อนบ้านกินด้วย ข้าวสักกล่องมีบ้างไหมไม่ได้บังคับแต่น้ำใจมีบ้างไหมพวกคุณน่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แดงจ๋า
เรทกระทู้
« ตอบ #118 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 20:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ปัญหาไม่ได้อยู่กับ สถาบันการเงินต่างๆหลอก แต่อยู่ที่ตัวคุณเองมากกว่า ถ้าไม่ไปกู้มัน ใช้เงินเกินตัว รูดปื๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ ก็ไม่มีหนี้ครับ ขนาดตึกที่ผมทำงานอยู่ มันเอามากแจกฟรีๆ ยุให้ทำบัตรเครดิต ยี่ห้อต่างๆ ผมยังไม่สนใจเลย ไม่มีก็ไม่ใช้ แค่นั้น จบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อออ
เรทกระทู้
« ตอบ #119 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 21:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อย่าไปเชื่อไรมาก แยกแยะ ใครก็ทวงหนี้คุณได้ ขอแค่มีเบอรโทรคุณ ผมก็ทวงคุณได้ คนไทยเราทุกวันนี้ ไม่ดีก็เยอะ ตรวจสอบเอาเอง อย่าพึ่งจ่าย บ้านเราคุณน่าจะรู้ หากินได้แค่แบบตัวเองไม่ลำบากมันก็พอ บาทเดียวมันก็เอาถ้าอยากรู้ว่าจริง ไม่จริง ลองไปขอน้ำดื่มจากคนข้างบ้านคุณซิ ในช่วงน้ำท่วม คงให้ ถ้าเจอคนใจดี q*069q*029

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนทวงหนี้
เรทกระทู้
« ตอบ #120 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 22:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*073 หนี้เสีย แต่บรูโร ยังติด อยู่ มันไม่ดี ต่อคุณเองนะ แต่ถ้า คุณ คิดว่า จะไม่ทำธุรกรรมทางการเงินไดๆๆ แล้ว คุณ ไม่ต้องจ่าย ก้อได้นะค่ะ
สำหรับลูกหนี้ที่เคนจ่ายมา ตลอด แล้ว ขอเลื่อ ซักเดือน มันก้อ ไม่เสียหาย แต่ ลูกหนี้ส่วนใหญ่ ไม่เคยจ่ายมาเลย เป็น 10 ปี มา เกิดเหตุน้ำท้วม ก้อเอามาอ้าง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าหนี้ ปิดเครื่องหนี้ตลอด ลองคิดดูละกัน ว่า ตัวคุณ อยู่ในกลุ่มไหน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นักเลงของประชาชน
เรทกระทู้
« ตอบ #121 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 22:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 



ช่วยถามชื่อ-นามสกุลคนทวง และผู้บริหารชั้นสูงให้หน่อยจะส่ง
ลูกน้องไปเยี่ยมมันที่บ้านแล้วจะดูหน้ามันว่าเวลาโดนกระทำบ้าง
มันจะทำอย่างไร
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #122 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 22:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อิออน ดีมากเลยค่ะ พูดดี เข้าใจ เห็นใจคนโดนน้ำท่วม เลื่อนไปอีก 6 เดือน ค่อยจ่าย แบบนี้ เป็นใคร ใครก็ยอมจ่ายอยู่แล้วค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนมีคุณธรรม
เรทกระทู้
« ตอบ #123 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 22:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราเห็นโฆษณาของ easy buy ที่คืนกำไรให้สังคม เรายังชื่นชมอยู่เลย
แต่พอเห็นกระทู้วันนี้ หมดศรัทธา สร้างภาพ น่าจะเห็นใจกันบ้างนะ ใครอยากจะให้เกิด.....มหาอุทกภัย..... เลิกเป็นลูกค้า!!!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อีซี่บายและไทยพาณิชย์
เรทกระทู้
« ตอบ #124 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 22:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บริษัทอีซี่บาย นี่สุดยอดโทรทวงมันไม่สนใจ ขนาดลูกค้าบอกว่าตอนน้าท่วมบ้านขอผ่อนผันก่อนได้ไหม มันบอกว่าถ้าไม่จ่ายวันนี้จะมีเบี้ยปรับ และบริษัทยังไม่มีนโยบายผ่อนผันให้ลูกค้าเรื่องน้ำท่วม

แต่ไทยพาณิชย์นี่สุดยอดกว่า พนักงานบอกว่าหากลูกค้าได้รับผลกระทบน้ำท่วมให้ติดต่อฝ่ายติดตามนี้เพื่อทำเรื่องปรับโครงสร้างนี้ เป็นไงครับ สุดยอดอยู่ดีๆ แนะนำให้ปรับโครงสร้างหนี้ทำให้ประวัติลูกค้าเสียซะงั้น ปรับโครงสร้างแล้วนี้ ลูกค้าจะไปขอสินเชื่อธนาคารไหนได้ใครเค้าจะให้ครับ ช่างแนะนำลูกค้าได้ประทับใจจริง กับพนักงานทวงหนี้สินเชื่อบ้านไทยพาณิชย์ลืมบอกไปบ้านผมอยู่พุทธมณฑล พนักงานมันไม่แหกหูแหกตาดูเลย อยากให้มันโทรไปทวงที่บ้านจัง จะได้มีแต่ผีครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หยุดจ่ายหมดทุกบริษัท
เรทกระทู้
« ตอบ #125 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 22:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมก็เคยโดนแต่คนละสถานะการณ์เท่านั้นเองตอนนั้น เหตุผลของผมคือ กำลังตกงานเลยขอเลื่อนจ่ายไป1เดือน ตกลงกันไม่ได้เลยหยุดจ่ายมันทั้งหมดเลย ทั้ง4 บริษัท ตอนนี้บอกได้คำเดียวว่า ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย จะฟ้องยังไงก็ไม่มีให้ละ แถมไม่มีทรัพย์ให้ยึดแล้วด้วย งานก็ไม่ทำมันละ อยู่บ้านมันเฉยๆๆนี้ละ เมียจ่ายให้วันละ50บาทก็พอใจละ q*070

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกหนี้
เรทกระทู้
« ตอบ #126 เมื่อ: 3 พ.ย. 11, 23:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ดิฉันว่าอีซี่บาย เค้าก็บริการดีนะค่ะ ดิฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ประสบภัยค่ะ พนักงานเค้าก็เจรจาดีนะค่ะ ให้คำแนะนำ ทุกเรื่อง พูดดีกว่าหลายๆๆที่นะค่ะ ดิฉันว่าเค้าพัฒนาพนักงานได้ดีค่ะ. ล่าสุดได้ข่าวดีค่ะ ว่าอีซี่บายจะลด ดอกเบี้ยและเลื่อนการชำระ. ของผู้ประสบภัย ไปถึงปีหน้านะค่ะ ใครว่าอีซี่บายไม่ช่าย ดิฉันขอค้านค่ะ........
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #127 เมื่อ: 4 พ.ย. 11, 00:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทวงมากไม่ต้องจ่ายครับ พวกนี้มันไม่สนใจหรอก ไม่ต้องกลัวเลย ผมเคยมาแล้ว พลาดไป วัน สอง วัน มันทวงพร้อมค่าทวงถามทุกเดือนเพราะเงินออกไม่ตรงครับ ผมเลยไม่จ่าย โทรมาผมด่ากลับ สุดท้าย ผมติดหนี้เค้า 8000 บาท ผมจ่ายค่า 4 พัน จบ แล้วก็เคลียแบ๊กลิส แค่นี้เอง ที่พูดมานี้ก็ไม่ได้อยากให้โกงพวกเค้าหรอกนะ แต่ การพูดจาของมันพูดดูถูกเกินไปเวลาทวง
ปล. ไม่จ่ายก็ไม่ติดคุกหรอกครับ q*073

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #128 เมื่อ: 4 พ.ย. 11, 01:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แนะนำ...ไม่ต้องจ่ายให้มันเป็นหนี้เสียไป ทนเอาไปขึ้นศาลให้ศาลสั่ง ขอศาลว่าภาระเยอะ จ่าย 500 ต่อเดือน หนี้บัตรเท่าไรก็เถอะ จำเอาไว้อย่างเดียวหนี้ไม่มีหลักประกัน เป็นหนี้ไม่ถึง 1 ล้าน ไม่โดนฟ้องล้มละลายหรอก เงินเดือนไม่ถึง 10,000 บังคับคดีลำบาก แต่คุณจะทำนิติกรรมเกี่ยวกับการเงินไม่ได้อีกเลย แต่ก็ดีคุณจะไ้ด้ไม่ต้องไปข้องเกี่ยวกับพวกสถาบันการเงินอีก ธนาคารสถาบันการเงินมันไม่ใช่มูลนิธิ คุณล้มหรือไม่มีกินมันไม่สนหรอกมันยึดทรัพย์ทุกอย่างที่เป็นชื่อคุณแม้กระทั่งค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนติดหนี้
เรทกระทู้
« ตอบ #129 เมื่อ: 4 พ.ย. 11, 08:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอเหมือนกันบางครั้งพนักงานพูดจาหยาบคายไม่รู้บริษัททวงหนี้รับมาได้ยังงัยหรือว่าเอาคนเหลือเดนหางานไม่ได้มานั่งทวงบนความทุกข์ยากของคนอื่นพวกปัญญาอ่อนทั้งหลายคงไม่มีปัญญาทำมาหากินอย่างอื่นแล้วชาตินี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ต้นไม้
เรทกระทู้
« ตอบ #130 เมื่อ: 4 พ.ย. 11, 08:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

การทวงหนี้ มันเป็นระบบของการทำงาน แต่ถ้าทวง ทวง
จนขาดมนุษยธรรม มันก็แย่นะ ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรา
อย่าเห็นแก่เงินมากนัก มองสถานการณ์ตอนนี้ว่าเป็นอย่างไร
อะไรที่พอช่วยได้ ก็ควรช่วย ถ้าไม่ได้ทรมานตัวเอง หรือทำให้ตัวเองลำบากมาก
q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เคย
เรทกระทู้
« ตอบ #131 เมื่อ: 4 พ.ย. 11, 08:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเหมือนกัน ครบกำหนดวันที่ 2 วันที่ 3 โทรมาทวงทันที ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นจ่ายตรงตลอด แต่เดือนนั้นออกต่างจังหวัดไม่ได้เอาบิลไป บอกมัน ก็ไม่สนฬงจะให้จ่ายให้ได้ กลับมาเอาเงินไปปิดมันเลย เลิกไม่ใช้มันอีกเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หัวอกพนักงาน
เรทกระทู้
« ตอบ #132 เมื่อ: 4 พ.ย. 11, 08:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ได้โปรดเถอะค่ะ ดิฉันเป็นพนักงานCall Center และที่บ้านก็น้ำท่วมเหมือนกัน แต่ด้วยหน้าที่ก็ต้องทำตามหน้าที่ เราเป็นแค่พนักงาน โปรดอย่าด่าพนักงานเลยนะค๊ะ เราก็หัวอกอันเดียวกัน ทุกข์เหมือนกัน แต่งานก็ต้องทำ ทุกข์จริงๆ เห็นใจก็เห็นใจ ด้วยหน้าที่จริงๆค่ะ ไม่งั้นก็ตกงาน ยิ่งทุกข์เข้าไปใหญ่ ไม่มีเงินซ่อมบ้านค่ะ...ขอความเห็นใจเถอะนะค๊ะ ถ้าได้ยินพวกดิฉันโทรไป กรุณาอย่าด่าเลยนะค๊ะ บอกดีๆก็ได้ ปรับทุกข์ซึ่งกันและกันนะค๊ะ เพราะเราก็โดนเหมือนกันค่ะ...ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ...ด้วยรักและห่วงใย.....จากใจพนักงานCall Centerค่ะ...ขอบพระคุณค่ะ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
civil disobedience
เรทกระทู้
« ตอบ #133 เมื่อ: 4 พ.ย. 11, 09:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอแจมด้วยละกัน ฝากถึงกรมการขนส่งทางบกด้วย ในสภาวะน้ำท่วมแบบนี้ คิดจะช่วยเหลือประชาชนหรือไม่อย่างไร ภาษีรถก็เก็บเขาไปทุกปี ช่วงนี้น้ำท่วมจะไปทำหน้าที่พลเมืองดีก็แสนจะลำบาก บ้านน้ำก็ท่วม ช่วงนี้รถก็ไม่ได้ใช้ รถก็ต้องเอาไปจอดหนึน้ำ บางคนโดนน้ำท่วมไปแล้ว ต้องเอารถไปตรวจสภาพ ไปทำ พรบ.ภาคบังคับ ต้องไปสำนักงานขนส่งฯเพื่อเสียภาษี ถ้าไปชำระภาษีเกินกำหนดระยะเวลา โดนปรับอีก 20% เซ็งชมัด ปกติเสียภาษีให้รัฐทุกปี ไม่เคยเบี้ยว น่าจะขยายระยะเวลาการชำระภาษีให้บ้าง เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนน่ะ หลังน้ำท่วมค่อยไปชำระ น่าจะคิดได้บ้างนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นู๋ดี
เรทกระทู้
« ตอบ #134 เมื่อ: 4 พ.ย. 11, 17:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ธนาคารเกียรตินาคิน ก็เหมือนกันเห็นว่ามีโครงการลดหย่อนการผ่อนชำระค่าสินเชื่อ( ค่างวดบ้าน ) ให้กับลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม ตอนแรกก็คิดว่าดีที่ไหนได้ค่ะลดหย่อนระยะเวลารักษาเครดิตไม่ให้เสียเฉยๆแต่ว่าดอกเบี้ยเดินทุกวัน สงสัยจัง มันช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วมยังงัยกัน เป็นไปได้อยากขายบ้านคืนให้มันไปเลย ก็รู้ว่าวิกฤตขนาดงานไม่ได้ทำบริษัทปิดแล้วจะเอารายได้ที่ไหนไปชำระมัน เชื่อเลย.. q*077q*077q*077 ถ้าเลือกได้อย่าไปใช้บริการมันเลยฮะ จริงๆๆๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม