เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อนำเสนอเนื้อหาและโฆษณา คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม‘นโยบายคุกกี้’ และ ‘นโยบายความเป็นส่วนตัว’
เรื่องล่าสุดของหมวด
ภาพจริง Nissan KICKS e-POWER รุ่น VL โฉมไมเนอร์เชนจ์ ตัวรองท็อปราคา 899,000 บาท
Nissan KICKS e-POWER 2022 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เพิ่มรุ่น AUTECH ราคาเริ่ม 759,000 บาท
สุดซี๊ด! “เซ็กซี่ คาร์วอช” ล้างรถยังไงให้แซ่บไฟลุกที่งาน Bangkok Auto Salon 2022
“NETA V” เอสยูวีไฟฟ้า 100% เคาะวันเปิดตัวในไทย 20 กรกฎาคมนี้
ภาพคันจริง Toyota YARIS 2022 รุ่น 60 ปี หุ้มสีเทา Laminated Grey จำกัดโชว์รูมละ 1 คัน
หมดอย่างไว! ORA Good Cat GT ถูกจองเกลี้ยงโควตา 500 คัน ในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง
รีวิว ORA Good Cat GT ใหม่ เวอร์ชันสปอร์ต 171 แรงม้า ออปชันแน่นกว่าเดิม
รีวิว All-new Toyota Veloz 2022 ใหม่ เอ็มพีวี 7 ที่นั่งคุ้มค่าเกินคาดกับราคา 875,000 บาท
รีวิว All-new Ford Ranger WILDTRAK 2022 ใหม่ แค่คำว่า “ดีที่สุด” ยังน้อยไป
รีวิว Mitsubishi Xpander 2022 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ใส่เกียร์ CVT ลื่นปรื๊ดกว่าเดิม
รีวิว Peugeot 2008 Allure ใหม่ รถยุโรปราคาเอื้อมถึงง่าย แค่ 1.249 ล้านบาท
รีวิว Mazda3 2.0 SP รุ่นปี 2022 ใหม่ เพิ่มออปชันหรูขึ้นในราคาเท่าเดิม
ข้อดี-ข้อเสียที่ต้องรู้ก่อนนำรถไปติดตั้งแก๊ส LPG
ขับรถชนคันที่ย้อนศรมา ใครผิด เคลมได้หรือไม่?
วิธีเช็กใบสั่งแบบออนไลน์ง่ายๆ ค้างกี่ใบรู้หมด จ่ายค่าปรับได้ทันที
รู้หรือไม่? "ดินน้ำมัน" ใช้ขัดคราบขี้นก-ยางมะตอยได้
“ยาง Slick” คืออะไร? ทำไมจึงห้ามนำมาใช้บนถนนโดยเด็ดขาด
ซื้อรถมือสอง ทำประกันแบบไหนดี?
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
หลังจากที่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้แนะนำ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ เข้าสู่ตลาดรถยนต์เมื่อเดือนกรกฎาคม 2554 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้า จึงได้แนะนำ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ซีเอ็นจี รถกระบะเชื้อเพลิง 2 ระบบ ที่ให้ความมั่นใจในคุณภาพด้วยการออกแบบ โดยเฉพาะระบบ CNG ที่ควบคุมการผลิตจากโรงงานโตโยต้าโดยตรง ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม ยิ่งวิ่งก็ยิ่งประหยัด ตอบโจทย์ความคุ้มค่าได้อย่างลงตัว พบกับไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ซีเอ็นจี รถกระบะเชื้อเพลิง 2 ระบบ ครั้งแรกจากโรงงาน 9 – 10 มิถุนายน นี้ที่โชว์รูมโตโยต้า ทั่วประเทศ ด้วยราคาเริ่มต้นรุ่น Standard Cab ราคา 622,000 บาท รุ่น Smart Cab ราคา 724,000 บาทภาพ/ที่มา http://www.auto-thailand.com/?lay=show&ac=article&Id=539534486&Ntype=13
หุหุหุ รอมานานแหละ VIGO CNG เครื่องเบนซิน จากโรงงาน เด่วต้องแวะไปโชว์รูมหน่อยแหละ ติดตั้งจากโรงงานมาด้วยแฮะ เหมือน Altis CNG เลย ราคา พอๆกับเอาไปติดข้างนอกเลย คิดว่ามาจากโรงงานน่าจะได้มาตราฐานกว่า
น่าสนใจแฮะ แต่ราคาสูงอยู่น่ะ
ตอบโจทย์ ได้มากเลยสำหรับผม เพราะ ไม่ต้องไปเสี่ยงติดแก๊สเอง แถมได้รับประกัน 3 ปี แสน โล เหมือนเดิม คิดว่าคุ้มครับ เอาเงินค่าน้ำมั้น มาผ่อนรถ น่าจะโอเค ส่วนเรื่องกำลัง คงไม่เท่าไหร่ หรอก ไม่เน้น ซิ่งอยู่แล้ว
ลองเข้าไปอ่านข้อมูลดูแล้ว มันเป็นรถที่ผลิกจากโรงงานเลย พวก วาวล์ พวกเครื่อง ถูกออกแบบให้ใช้ กับแก็ส เลย อ่ะ โหเจ๋งเลย แถมถังแก๊สใหญ่ด้วย วิ่งทีได้ตั้ง 300 โล ก็โอเค เป็นตัวที่น่าสนใจมากๆ
แล้วเคยมีประสบการณ์ในการรอเติม CNG ยัง
ที่บ้านใช้ Altis CNG จากโรงงานพี่โต้เลย เหยียบกระจายนึกว่าน้ำมัน อิอิอิอ ViGo2.7 CNG ก็ไม่น่าต่างกันนะครับเครื่องเบนซินเหมือนกัน พี่โต้เค้าจูนมาได้ดีจริง แถมทำเครื่องมาเพื่อรองรับ CNG กับน้ำมันโดยเฉพาะ
วันเสาร์นี้จะไปลอง testdrive แล้วครับ ต้องลองเองถึงจะรู้ ชวนเพื่อนไปลองด้วยกันนะครับ จะได้รู้ว่ามันเป็นยังไง
เครื่องแรงเปล่าพี่?
เรื่องปั๊ม ปัญหาช้าง
ผ่อนไหวป่ะเนียะ
เมื่อมีสถานีบริการฯทุกอำเภอก็อยากมีสักคัน
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี