บริษัท รีดเดอร์ส ไดเจสท์ เอเชีย จัดงานประกาศรางวัลการสำรวจแบรนด์ที่เชื่อมั่นได้ครั้งที่ 14 ประจำปี 2555 หรือ Trusted Brand 2012 เผยผลการสำรวจ คนไทยมีความเชื่อมั่นและภักดีต่อแบรนด์สินค้าในประเทศมากที่สุดในเอเชีย ส่งผลให้แบรนด์สินค้าของประเทศไทยได้รับรางวัลถึง 38 แบรนด์จาก 59 แบรนด์และปีนี้ยังได้เพิ่มประเภทสินค้าและบริการในการสำรวจแบรนด์อีก 2 หมวดได้แก่ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (Internet Service Provider) และโทรศัพท์มือถือ/สมาร์ทโฟน (Smart Phone) เพราะเป็นธุรกิจที่กำลังมีการแข่งขันในตลาดสูง ผู้บริโภคจึงต้องการข้อมูลที่เชื่อมั่นได้สำหรับการอ้างอิงและตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการดังกล่าว ทั้งนี้เป็นที่ยอมรับกันทั่วไปในหมู่ผู้บริโภคว่าผลการสำรวจรางวัลแบรนด์ที่เชื่อมั่นได้ หรือ Trusted Brand ได้รับความเชื่อมั่นมากที่สุดในเอเชีย
ซู คาร์นีย์ บรรณาธิการอำนวยการเอเชียแปซิฟิกของนิตยสารรีดเดอร์ส ไดเจสท์ กล่าวในงานประกาศรางวัล แบรนด์ที่เชื่อมั่นได้ (Trusted Brand 2012 ) ครั้งที่ 14 ประจำปี 2555 ว่า การสำรวจแบรนด์ที่เชื่อมั่นได้เป็นงานสำคัญของรีดเดอร์ส ไดเจสท์ ในฐานะบริษัทผลิตสื่อและการตลาดระดับโลก ซึ่งมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจเพื่อให้ความรู้ ความบันเทิงและเชื่อมโยงผู้อ่านทั่วโลก ตลอดจนใช้ทักษะด้านการตลาด เพื่อส่งเสริมแบรนด์สินค้าที่มีความโดดเด่นในตลาดของแต่ละประเทศให้เป็นที่ยอมรับมากขึ้น
รายละเอียดเพิ่มเติม
http://www.thaibusinesspr.com/trusted-brand-2012/