หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ศูนย์บริการที่แย่มาก  (อ่าน 340 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 26 ส.ค. 12, 22:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

วันที่ 6/8/12 เอารถมอเตอร์ไซด์รุ่น HONDA WAVE110i เข้าศูนย์บริการชื่อว่า สหรุ่งทวีพัฒนา (1990) อยู่ข้างๆบิ๊กซีเพรชเกษม ตรงข้าม สน. หลักสอง เพราะเครื่องเร่งไม่ขึ้น เสียงดังมาก ก็เข้าไปเช็ดปกติ แบบว่าไม่รีบนะครับ ค่อยๆซ่อมไป ได้แล้วค่อยเรียก เสียตังไป 300 กว่าบาทบอกว่าเป็นเพราะน้ำมันเครื่องที่ใช้ ไม่ใช่ของศูนย์ (ใช้ ปตท.ชาเลอร์เจอร์ 4T-IT) ส่งผลให้น้ำมันเครื่องไปจับคลัชทำให้เร่งไม่ขึ้น จากนั้นวันที่ 10/8/12 ก็เข้าไปเอารถ พอขับไปสักพัก ก็เป็นเหมือนเดิม เร่งไม่ขึ้น
เข้าอีกที่วันที่ 16/8/12 บอกว่าอาการเดิมยังไม่หายคราวนี้แฮนด์สะท้านเลย คราวนี้เปลี่ยนชุดโซ่ราวลิ้นทั้งหมด เสียตังอีกแล้ว 500 กว่าบาท พอถามเอ้าพี่ทำไมถึงเสียตังละ ยังไม่หมดประกันเลยไม่ใช่หรอ (3ปี หรือ 3 หมื่นกิโล)รถมอเตอร์ไซด์ 27400 หัวหน้าช่างบอกว่า เป็นผลมาจากการใช้น้ำมันเครื่องอื่นหรือ พูดง่ายๆ มันโยนความผิดให้ทางปตท. ซึ่งไม่น่าจะเกี่ยวกับการเร่งไม่ขึ้น อ่ะก็ยอมเสียตังไป เราผิด เรายอมรับอ่ะ พอเอาออกมาเป็นเหมือนเดิมอีกละ
เข้าอีก 23/8/12 เพราะว่าอาการเดิมไม่หายแถมมีอาการใหม่เข้ามาอีกคือมีเสียงดังเหมือนลูกปืนในเครื่องจะหลุดหัวหน้าช่างก็บอกเหมือนเดิมว่าผลต่อเนื่องจากน้ำมันเครื่องที่ใช้ โอเคเลยขอเอกสารรับรองการซ่อมว่าเกิดจากน้ำมันเครื่อง (จะร้องเรียน ปตท.) ทางศูนย์บอกไม่ได้ไม่เคยทำ แต่โทรหาทาง AP HONDA บอกว่าทางศูนย์บริการออกให้ได้ คราวนี้เจ้าของมันบอกว่าหัวหน้าช่างไม่รู้ปัญหาที่แท้จริงจนทำให้วิเคราะห์ปัญหาผิด เอ้าสาด คุณเป็นถึงหัวหน้าช่าง ทางเจ้าของดันบอกว่าช่างไม่รู้ถึงปัญหา แล้วช่างที่มาซ่อมไม่มีการอบรมก่อนหรือไง หรือเอาช่างที่ไหนมาซ่อมก็ได้หรอ เลยอยากจะให้แชร์ๆ กันหน่อยครับ เพื่อมีเพื่อน พี่ป้า น้า อา ที่กำลังจะซื้อรถแล้วพอดีไปดูที่ศูนย์บริการฮอนด้า สหรุ่งทวีพัฒนา (1990) ที่อยู่ข้างๆบิ๊กซีเพรชเกษม หรือตรงข้ามกับสน.หลักสอง แนะนำนะครับไปซื้อร้านอื่น หรือซ่อมร้านอื่น ร้านนี้ราคาถูกจิง ไม่ว่าจะเป็นราคารถหรืออะไหล่ แต่ช่างบริการไม่ได้เรื่องเลยประมาณว่ากูเน้นที่จะขายต่ำกว่าที่อื่นอย่างเดียว เรื่องอื่นช่างมัน ที่นำมาโพสเนี้ยนะ เพราะว่าซ่อมแล้วไม่จบเข้าแล้วเข้าอีก คุณที่บอกว่าหมดประกันเพราะว่าเราใช้น้ำมันเครื่องที่อื่นอ่ะ โอเคเรายอมจ่ายตังได้แต่นี้ซ่อมแล้วซ่อมอีก จนเครื่องจะช้ำหมดละ รื้อตลอดเลย คิดดูแค่อาการเดียว เกือบเดือน ฝากเพื่อนๆ ช่วยๆกันแชร์หน่อยครับ เผื่อว่าบ้างทีทางเจ้าหน้าจะได้รับรู้สะบ้าง



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Guest
mhashi
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 ส.ค. 12, 12:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*011เช้าวันที่ 29 ส ค 55 รถ จยย wave 110i มีอาการสตาร์ทไม่ติด (รถซื้อมาจากศูนย์ HONDA สนามจันทร์ สาขาศาลายา เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ) บิดกุญแจไม่มีเสียงปั๊มติ๊กทำงานเหมือนเช่นเคย เคาะยังไงก็ไม่ติด สตาร์ทก็ไม่ติดเลยตัดสินใจเข็นจากหมู่บ้าน อรุณทอง4 ไปที่ศูนย์บริการ Honda สหรุ่งทวีพัฒนา (1990) หน้าบิ๊กซีเพชรเกษม เป็นระยะทาง 4 ก ม เพื่อเข้าใช้บริการ และด้วยความเชื่อมั่นในบริการของ Honda แต่แล้วก็ต้องเสียความรู้สึกอย่างแรงเมื่อไปถึงศูนย์บริการ เรื่องมีอยู่ว่า กระผมได้ไปติดต่อพนักงานรับรถและแจ้งอาการรถสตาร์ทไม่ติด พนักงานเขียนใบรับรถแต่ไม่ได้ถามว่าซื้อมาจากที่ไหน ผมจึงถามค่าใช้จ่าย พนักงานผู้ ญ คนนั้นแจ้งว่า 1850 บาท เป็นค่าปั๊มติ๊ก ระยะเวลาในการซ่อม 30 นาที ผมนึกขึ้นได้ว่าอยู่ในระยะการรับประกัน จึงแจ้งขอเครม พนักงานก็ถามหาสมุดรับประกัน และถามว่าซื้อที่ไหน ผมก็แจ้งไปว่า ซื้อมาจากศูนย์ HONDA สนามจันทร์ สาขาศาลายา หลังจากนั้นพนักงานก็ไปเรียกหัวหน้าช่างซ่อมมาคุย ได้คำตอบว่า รถไม่ได้ซื้อที่ศูนย์นี้ ต้องเสียเวลาเครมกับร้านที่ซื้อมา และทางศูนย์ขี้เกียจทำเรื่องให้และทางร้านไม่มีอะไหล่ ซึ่งตอนแรกตกลงว่าซ่อมเรียบร้อยไม่มีปัญหาเรื่องอะไหล่ไม่มี ป แต่พอบอกว่าไม่ได้ซื้อที่นั่นก็บอกให้ผมเข็นไปที่ศาลายา ระยะทางอีกประมาณ 15 กม ผมเลยถามไปตรง ๆ เลยว่า ถ้าไม่ซื้อที่ศูนย์ก็ไมเครมให้เหรอ ช่างตอบว่า ใช่
1 ผมอยากจะถามถึงบริการของศูนย์ Honda ทำถูกแล้วเหรอ ที่เลือกรับเฉพาะลูกค้าที่ซื้อกับร้านของเขาเท่านั้น
2 ผมไม่สามารถเข้ารับบริการใด ๆ จากศูนย์อื่นได้เลยหรือ เวลาเครมอะไหล่ ต้องอดทนเข็นรถต่อไปใช่ไหม
3 จรรยาบรรณ ของช่างผู้ให้บริการอยู่ตรงไหนเพราะเรื่องนี้ทำให้ผมเสียความรู้สึกและความมั่นใจในบริการเป็นอย่่างมาก
4 ในตอนที่พนักงานแจ้งระยะเวลาซ่อมแล้วแสดงว่าทางศูนย์มีอะไหล้ แต่ที่มาโกหกทีหลังว่าไม่มีแสดงว่าทางศูนย์ไม่อยากรับลูกค้าศูนย์อื่น
5 อยากให้ทางศูนย์ลองคิดดูว่าหากผมขับรถไปไกล ต่างจังหวัดแล้วเกิดเสียขึ้นมาอีก ไม่ต้องให้ผมเข็นกลับมาเข้าศูนย์ ศาลายา อีกเหรอ บอกตรง ๆ เลยศูนย์นี้โครตใจดำกันหมดเลย จะเอาแต่ตังค์ทำฟรีไม่ทำไม่สนใจลูกค้า
6 อยากถามถึงการอบรมการให้บริการของศูนย์ Honda ว่ามีมาตราฐานหรือไม่ และอยากให้ทาง Honda ตรวจสอบการให้บริการของศูนย์นี้หน่อย เพราะไม่มีอยู่ในเงือนไขว่าซื้อต่างศูนย์เครมไม่ได้
7 สุดท้ายผมอยากชมเชยการให้บริการของศูนย์บริการ Honda สนามจันทร์ สาขา ศาลายา ที่ทำการแก้ไขให้จนสามารถวิ่งได้เหมือนเดิม และยังต้อนรับลูกค้าดีกว่าที่ศูนย์ สหรุ่งทวีพัฒนา (1990) ที่ต้อนรับห่วยมาก จะเข้าไปนั่งรอ พนักงานในร้านมันก็นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ กับโทรศัพท์ หมดไม่มีที่นั่ง และไม่สนใจว่าลูกค้าไม่มีที่นั่ง

ชาตินี้จะไม่ไปใช้บริการมันอีกเลยใอ้ศูนย์ สหรุ่งทวีพัฒนา (1990)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  ศูนย์บริการห่วย 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม