ต่อครับ ยังไม่ได้ตรวจสอบตัวเครื่องเลยว่ามีอาการอะไรอีก เด๋วขอเวลาตรวจสอบเพิ่มเติมนะคะ...... แล้วก็วางสายไป
อ่าวววววว แล้วทำไมคุณไม่ตรวจสอบให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยโทรมาบอก นี้ตรวจแค่แบตอย่างเดียว ถ้าเกิดเครื่องดับเพราะสาเหตุอย่างอื่น ลูกค้าก็ต้องเสียเวลาย้อนไปย้อนมาซิครับ หรือเพราะแค่ผมไม่ซื้อแบตราคา 900 บาท คุณเลยทำกับดาวแบบนี้ ???
วันจัทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2555
เวลาประมาณเที่ยงผมโทรไปสอบถาม 0 ฟอร์จูนว่าสรุปเครื่องเสียเพราะอะไรกันแน่ ??? แบตเสื่อม ? บอร์ดพัง ?
โทรไปครั้งที่ 1 ไม่มีคนรับ.....
โทรไปครั้งที่ 2 มีเสียง ตื๊ดดดด แล้วสายก็ตัดไป.......
โทรไปครั้งที่ 3 ก็ตื๊ดดดดดดดดดด จากนั้นสายก็ตัดไป..........เลยคิดว่าถ้าโทรไปครั้งที่ 4 ก็คงให้ทุกท่านย้อนกลับไปอ่านข้อ 2 กับข้อ 3 วันลูปไปเรื่อย ๆ
ผมจึงตัดสินใจโทรไป Call Center ของทาง
Samsung โดยตรง น้องพนัก
งานก็บอกว่าไม่ทราบเหมือนกันว่าซ่อมเสร็จหรือยัง จะประสานงานกับทาง 0 ฟอร์จูนเพื่อที่จะเช็ตสถานะการซ่อมให้ และจะติดต่อกลับมาทางเบอร์แฟนผม
ทำไงได้ ?? คงได้แต่รอ......ระหว่างนั้นก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจาก Samsung แม้แต่นิดเดียว.......ไม่เป็นไร....บอกแล้วรอได้ เขาขอเวลาตั้ง 7 วันในการซ่อม เราให้เขาได้ แต่ที่โทรไปตามเพราะแค่สงสัยว่าสรุปอะไรเสียกันแน่ ??
วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน
ครบ 7 วันพอดี เงียบ.....ไม่มีใครโทรกลับมา.....
ประกอบกับแฟนผมช่วงนี้งานเยอะมาก เขาเลยบอกไม่เป็นไร ต่อให้ซ่อมเสร็จวันนี้ก็ไม่ว่างไปเอาอยู่ดี รองานที่ทำอยู่เสร็จเมื่อไหร่ค่อยไปเอาก็ได้
วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2555
วันนี้แฟนผมทำงานเสร็จแล้ว..... แต่ก็ไม่มีมนุษย์ท่านใดจาก Samsung โทรมาเลยช่วงเที่ยง ๆ แฟนผมจึงโทรไป 0 ฟอร์จูน แน่นอนขอให้ทุกท่านย้อนกลับไป ข้อ 2-3 ข้างบนอีกรอบแล้ววนลูปไปเรื่อย ๆ ครับ มันเงียบกริบดีจริง ๆ......
แฟนผมจึงโทรไป Call Center Samsung ก็ได้คำตอบเหมือนเดิม
จะประสานงานกับทาง 0 ฟอร์จูนเพื่อที่จะเช็ตสถานะการซ่อมให้ และจะติดต่อกลับมาทางเบอร์แฟนผม
ผลเหมือนเดิม.........เงียบยิ่งกว่าป่าช้าไม่มีสัญญานตอบรับจากมนุษย์ท่านใดเลย
วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2555
เป็นเวลา 11 วันแล้วที่ Galaxy Note ของแฟนผมไปนอนเล่นอยู่ใน 0 ฟอร์จูนโดยไม่รู้ว่าสรุปอาการที่เสียคืออะไรแน่ แฟนผมจึงลองโทรไป 0 ฟอร์จูนอีกรอบ กะว่าถ้ารอบนี้ถ้าโทรไม่ติดจะบุกไปที่ 0 เลย
เหมือนถูกหวย !!! แฟนผมโทรติดภายในครั้งเดียว ตู๊ดเดียว โดยพนักงานหญิงท่านนึงเป็นผู้รับสาย ไม่รอช้าแฟนผมจึงแจ้งชื่อ หมายเลขส่งซ่อม และสอบถามว่าสรุปเครื่องเป็นอะไร ? จะไปรับได้ยัง ???????
พนักงานท่านนั้นบอกขอเวลาซักครู่และ.......หายไป 5 นาทีโดนแฟนผมก็ถือสายรอ
ครบ 5 นาที พนักงานท่านนั้นกลับมาบอกด้วยคำสั้น ๆ ว่า
ทางเราจะติดต่อกลับนะคะ ตอนนี้ "ช่าง" ไปเข้าห้องน้ำ........
...................เห้ยยยยยยย !!! มันหมายความว่าไง ? ถามว่าซ่อมเสร็จหรือยัง ?? เกี่ยวอะไรกับช่างไปเข้าห้องน้ำ ?????? เช็คซิครับว่าสถานะการซ่อมเป็นยังไงคุณคีย์ลงระบบน่า ผมก็เห็น ๆ อยู่ เฮ้ออออ ประสาทจะกิน
จากนั้นอีก 10 นาที่ต่อมา ทางนั้นก็ใช้เบอร์ 08x-459-2x29 โทรติดต่อกลับมาบอกเครื่องซ่อมเสร็จแล้ว มารับได้เลยนะคะ
แฟนผมจึงโทรตามผม บอกให้ไปรับเครื่องเป็นเพื่อนหน่อย ผมก็บอกดีเลย จะได้ไปถามพนักงาน ว่าสรุปเอาเครื่องไป 11 วัน อะไรเสียกันแน่ ??????
ไปถึงที่นั้น ผมก็กดบัตรคิวรอรับของ ซักพักมีน้องผู้หญิงคนที่ 1 มารับเรื่องและนำเครื่องออกมาให้
ผมจึงถามน้องเขา
ผม : สรุปอะไรเสียครับ ? และทำอะไรกับเครื่องผมไปบ้าง
น้อง 1 : (หยิบใบรับงานมาดู) อ่อ ช่างสรุปอาการว่าแบตเสื่อมคะ และทางลูกค้าได้ขอให้ช่างลง Software N7000 ธรรมดาคะ...ถูกต้องไหมคะ ?
ผม : ใช่ครับ แต่กะอีแค่แบตเสื่อมนี้ประเมินอาการถึง 11 วันเลยหรอครับ ? มันนานไปไหม ? แล้วลง Rom N7000 เนี่ยลงเป็นวันเลยหรอครับ มันยากขนาดนั้นเลยหรอครับ ? ทำไมไม่มีใครติดต่ออัพเดตให้ผมทราบเรื่องบ้างเลย นี่รอตั้ง 11 วัน คุณให้รอได้ไงเนี่ย ??? ลูกค้าไม่มี
มือถือใช้มันเดือดร้อนนะ
น้อง 1 : (นิ่ง เงียบ ก้มหน้าเสียงเริ่มสั่น หันหน้าไปมองน้องผู้ชายอีกคนนึง น้องผู้ชายหันมายิ้มให้ผมนิดนึง ก่อนเดินหลบฉากไปยังห้อง St
aff Room) ทะ ทะ ทางเรา ตะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ ทางเรา..........................
ฉับพลันที่น้อง 1 ยังพูดไม่จบ ก็มีตัวละครโผล่มารับช่วงต่อแทน ผมขอเรียกน้อง 2 ละกัน น้อง 2 เป็นพนักงานหญิงที่ประจำเคาร์เตอร์หมายเลข 1 ผอม สูง ผิวสีดำแดง ไฮไลท์ผมสีทอง