
กรุงเทพฯ- 07 กุมภาพันธ์ 2556-บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งของธุรกิจขนมขบเคี้ยวในประเทศไทยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ซันไบทส์ใหม่ ผสมไฟเบอร์” เพื่อตอบโจทย์สำหรับคนทำ
งานยุคใหม่ ที่แม้จะมีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ แต่ยังคงฉลาดเลือกและใส่ใจในสุขภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์ขนมอบกรอบที่ผลิตจากธัญพืชหลากชนิด (หรือมัลติเกรน) ผ่านกรรมวิธี อบแทนการทอดพร้อมเพิ่มคุณค่าด้วยการผสม “ไฟเบอร์” ซึ่งยังคงคุณค่าของสารอาหารจากธรรมชาติและมีปริมาณไขมันที่น้อยกว่า พร้อมคงความอร่อยด้วย 4 รสชาติหลัก คือ รสออริจินัล รสบาร์บีคิว รสสาหร่าย และรสน้ำสลัด
“ซันไบทส์ใหม่ ผสมไฟเบอร์ ยังคงคุณภาพขนมขบเคี้ยวรสอร่อยสำหรับผู้ใส่ใจสุขภาพเช่นเดิม เข้าใจผู้ที่ชอบรับประทานขนมขบเคี้ยวระหว่างวันเป็นอย่างดี และครั้งนี้ยังผสมไฟเบอร์มากขึ้นด้วย นับเป็นหนึ่งในผู้นำนวัตกรรมด้านขนมขบเคี้ยวที่ผสมคุณค่าไฟเบอร์และใช้วิธีการอบแทนการทอด ที่ยังคงคุณค่าสารอาหารครบถ้วนจากธรรมชาติและให้ปริมาณไขมันน้อยกว่า เหมาะสำหรับสาวทำงานที่เร่งรีบ แต่ยังคงใส่ใจสุขภาพและรูปร่าง” นายจักรพันธ์ ดาวมุกดา ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ ซันไบทส์ บริษัทเป๊บซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าว
นอกจากนี้ยังได้สาวเก่ง หุ่นดีอย่าง “คริส หอวัง” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 3 เพราะเธอคือตัวแทนของผู้หญิงทำงานยุคใหม่ที่มีบทบาทหลากหลาย ทั้งนักแสดง นักร้อง พิธีกร นางแบบ และครูสอนเต้นรำ ซึ่งแม้จะทำงานหนักขนาดไหนก็ตามแต่เธอก็ไม่เคยลืมใส่ใจสุขภาพและรูปร่าง ด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยน์ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย “คริสเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่สนุกกับการทำงานแข่งกับเวลาเสมอ แต่ก็ไม่ลืมที่จะใส่ใจตัวเองด้วยการเลือกรับประทานสิ่งที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายด้วย เลือกสิ่งที่ให้คุณค่าสูงอย่างซันไบทส์ใหม่ ผสมไฟเบอร์ ยิ่งรับประทาน ยิ่งมั่นใจในรูปร่าง พอรูปร่างดี สิ่งดีๆ ก็จะตามมาค่ะ” คริส หอวัง พรีเซ็นเตอร์ซันไบทส์ใหม่ กล่าวเผยเคล็ดลับ
ภายในงาน ยังได้เชิญ “คัตโตะ” และ “แทน” ดูโอ้อารมณ์ดีจากวงลิปตามาร่วมสร้างสีสันด้วยบท
เพลง “เธอเป็นเธอ ไฟเบอร์เวอร์ชั่น” ที่ทั้งคู่ร่วมกัน
แต่งและร้องเป็นพิเศษเพื่อ “ซันไบทส์ใหม่ ผสมไฟเบอร์” โดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ สาวคริสยังได้ชวนสองหนุ่มแห่งวงลิปตา และแทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ดาราหนุ่มหุ่นเฟิร์มมาร่วมกิจกรรม “ไฟเบอร์ แดนซ์” บนเวที โดยแนะนำท่าเต้นน่ารักประกอบเพลง “เธอเป็นเธอ ไฟเบอร์เวอร์ชั่น” ที่เหมาะกับสาวๆ ที่มีเวลาน้อยได้สนุกสนานไปกับการออกกำลังกายท่าเต้นง่ายๆ
เกี่ยวกับเป๊ปซี่โค
เป๊ปซี่โค คือ ผู้นำระดับโลกในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งมีรายได้สุทธิกว่า 65,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และเป็นเจ้าของ 22 แบรนด์ชั้นนำที่สร้างยอดขายรวมมูลค่ากว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี โดยธุรกิจของเรา ซึ่งประกอบด้วย 5 แบรนด์หลักอันได้แก่ เควกเกอร์ ทรอปิคานา เกเตอเรด ฟริโต-เลย์ และเป๊ปซี่-โคล่านั้น ครอบคลุมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มนับร้อยชนิดที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ทั้งนี้ ถือเป็นพันธสัญญาร่วมกันของพนักงานเป๊ปซี่โคทุกคนในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจ ควบคู่ไปกับการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภค และการคำนึงถึงโลกและส่วนรวม ซึ่งเราเชื่อว่าจะส่งผลต่อความสำเร็จของเป๊ปซี่โคในอนาคต โดยพวกเราเรียกเป้าหมายดังกล่าวว่า “Performance with Purpose” ไม่ว่าจะเป็น การนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายโดยปรับรสชาติให้ถูกปากผู้บริโภคในแต่ละท้องถิ่น การนำนวัตกรรมต่างๆ มาใช้เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งการลดปริมาณการใช้น้ำ พลังงาน และบรรจุภัณฑ์ การสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีภายในที่ทำงาน ตลอดจนการเคารพ สนับสนุนและลงทุนในชุมชนท้องถิ่นที่เราดำเนินธุรกิจ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pepsico.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่่อ:
คุณกิตติมา เศรษฐี +66 81 826 2399 kittima@brandnow.asia และ สุภาวจี กุณธูป supawajee@brandnow.asia
บริษัท แบรนด์ นาว จำกัด
โทร: +66 2 662 5622