หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: กินให้ผอม ใน 14 วัน! ลดน้ำหนัก ไม่ใช่เรื่องยาก  (อ่าน 361 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 21 ก.พ. 13, 15:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

กินให้ผอม ใน 14 วัน! ลดน้ำหนัก ไม่ใช่เรื่องยาก

ลดน้ำหนัก กินให้ผอม

แผนการกินเพื่อ ลดน้ำหนัก แบบด่วนๆ หุ่นเป๊ะทันใจไม่เสียสุขภาพนะจ๊ะถ้าคิดตั้งแต่ต้นปีมานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ว่า เดี๋ยวเถอะ เดี๋ยวฉันจะผอมให้ได้ แต่พออดหรือคุมอาหารได้สักพักก็ตบะแตกแล้วกลับมากินแหลกเหมือนเดิม เผลอแป๊บเดียวก็เดือนตุลาคม ใกล้จะหมดปีแล้วยังไม่ลดไปสักกิโลฯ มีแต่เพิ่มเอาๆ โอ๊ย…จะทำยังไงดีล่ะเนี่ย วันนี้ ขอนำเสนอสูตรอาหารเพื่อการ ลดน้ำหนัก แบบด่วนจี๋ 3.5 – 5.5 กก. ภายใน 14 วัน ให้คุณหุ่นเป๊ะทันตาเห็นผลทันใจไปเลย โดยสูตรนี้ปรับใช้ได้ตลอด จะกินแบบนี้ไปสักเดือนก็ไม่มีอันตรายอะไร

อาหารลดน้ำหนัก มื้อเช้า
ตลอด 14 วันที่คุณตั้งใจว่าจะต้องผอมให้ได้นี้ ขอให้กินมื้อเช้าเป็น ผักสด ผลไม้สด และน้ำผลไม้ เพราะเป็นอาหารที่ย่อยได้ง่ายที่สุด ทั้งยังมีไฟเบอร์เยอะจึงช่วยให้คุณอิ่มนานและดีต่อการลดน้ำหนักที่สุด

มื้อสาย
ยิ่งคุณพยายามอดอาหารคุณก็จะยิ่งหิว สุดท้ายก็ทนไม่ได้ แล้วก็กลับมากินมากกว่าเดิมเสียอีก ดังนั้น พอสายๆ สักหน่อยให้กินถั่วอบไม่ใส่เกลือ มะเขือเทศราชินี หรือไม่ก็เบเบี้แครอตสดๆ สักหน่อยก็จะช่วยคลายความอยากอาหารลงได้

มื้อเที่ยง
โยนพวกข้าวขาวหรือขนมปังขาวลงถังขยะไปได้ เลย เพราะคาร์โบไฮเดรตที่ขัดสีพวกนี้มีคุณค่าทางโภชนาการน้อย แล้วยังให้พลังงานแค่ในช่วงสั้นๆ เดี๋ยวคุณก็หิวอีกแล้ว ให้เลือกกินเป็นขนมปังโฮลวีตสักแผ่น หรือข้าวกล้องหนึ่งทัพพี กับรายการอาหารต่อไปนี้หนึ่งอย่าง อ้อ! แล้วอย่าลืมปิดท้ายด้วยสลัดผักสักถ้วยด้วยนะเกาเหลาเนื้อ/ไก่/ลูกชิ้นหมู

แกงเลียงกุ้งสด
ต้มยำปลาน้ำใส
แกงส้มปลา
แกงจืดตำลึงเต้าหู้หมูสับ

อาหารลดน้ำหนัก มื้อบ่าย
การกินอะไรสักหน่อยทุกๆ สองถึงสามชั่วโมง นอกจากจะทำให้เราไม่รู้สึกหิวมากจนซัดมื้อหลักอย่างไม่ยั้งคิดแล้ว ยังช่วยกระตุ้นให้ร่างกายมีการเผาผลาญตลอดทั้งวัน และลดน้ำหนักได้มากขึ้น แต่ช่วงบ่ายๆอย่างนี้กินอะไรหนักท้องเกินไปก็ไม่ดี ลองเลือกหยิบพวก มัลติเกรน สแน็ก หรือธัญพืชอบกรอบขึ้นมากินสักห่อสิ (ห่อเล็กๆ ก็พอนะ ถึงจะเป็นธัญพืชแต่ถ้ามากเกินไปก็ทำให้คุณอ้วนขึ้นได้เหมือนกัน)

มื้อเย็น
หลัง 6 โมงเย็นเป็นต้นไป อย่าได้ยอมให้คาร์โบไฮเดรตทุกประเภทเข้าสู่ร่างกายคุณเป็นอันขาด เว้นเสียแต่หลังอาหารเย็น คุณจะออกกำลังกายอย่างหนัก ชนิดที่มั่นใจว่าเผาผลาญพลังงานที่คุณกินเข้าไปจนหมดเท่านั้น พยายามกินเป็นพวกสเต็กปลา ปลานึ่ง อกไก่ย่างเลาะหนังออก หรือยำกุ้งสดเผ็ดๆ คู่กับสลัดผักชามใหญ่ หรือส้มตำสักจาน

ลดน้ำหนัก กินให้ผอม

Diet Tips:
ออกกำลังให้ได้อย่างน้อย 30 นาทีทุกวัน ยิ่งถ้าออกกำลังตอนเช้า ไขมันของคุณจะถูกเผาผลาญได้เร็วสุดๆ ไปเลย
ดื่มน้ำเปล่าอุณหภูมิห้องทุกสองถึงสามชั่วโมง จะช่วยให้กระบวนการเผาผลาญไขมันที่ร่างกายเก็บสะสมไว้ดีขึ้น

ขอบคุณบทความจาก : Lisaguru

ที่มา http://webboard.ladytips.com/topic/14239

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  ลดน้ำหนัก 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม