หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: แซสซิสเปิดตัวในประเทศไทย นำเสนอทางออกใหม่ในการลงโฆษณาผ่านสื่อดิจิตัล  (อ่าน 59 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 เม.ย. 13, 08:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

นิวยอร์ก และ กรุงเทพฯ--(บิสิเนส ไวร์)--3 เมษายน 2556

พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบร่วมกับเอ็มอินเตอร์แอ็คชั่น เอเจนซี่ดิจิตัลในเครือกรุ๊ปเอ็ม

แซสซิส ผู้ให้บริการด้านการลงสื่อโฆษณาแบบเลือกผู้ชมรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศเปิดตัวการให้บริการในประเทศไทยแล้ววันนี้ โดยจับมือกับเอ็มอินเตอร์แอ็คชั่น เอเจนซี่ดิจิตัลในเครือกรุ๊ปเอ็ม แซสซิสจะให้บริการเต็มรูปแบบทั่วทั้งภูมิภาคผ่านเอ็มอินเตอร์แอ็คชั่นโดยตรง

“ตลาดในประเทศไทยเหมือนกับตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิค คือความพร้อมของสื่อและพฤติกรรมผู้บริโภคมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว” มิเชล เดอ ริจ์ค กรรมการผู้จัดการ บริษัทแซสซิส ภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิค กล่าว “ถือเป็นประเทศที่เหมาะสมกับแซสซิสซึ่งต้องการขยายการให้บริการมายังภูมิภาคนี้”

แซสซิสจะร่วมมือกับเอ็มอินเตอร์แอ็คชั่นในการให้บริการการซื้อสื่อในหลากหลายช่องทางและแพลตฟอร์ม

เควิน คลาร์ค ประธานบริหาร กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย กล่าวว่า “แซสซิสใช้เทคโนโลยีที่เหนือชั้นในการคัดสรรสื่อดิจิตัลแบบเลือกผู้ชม ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของเราสามารถเลือกใช้สื่ออย่างได้ประโยชน์สูงสุด”

“เอ็มอินเตอร์แอ็คชั่นรู้สึกตื่นเต้นที่ได้พันธมิตรอย่างแซสซิส ซึ่งถือเป็นตัวแปรสำคัญที่จะผลักดันให้เกิดสถิติใหม่ของการลงเงินกับสื่อโฆษณาออนไลน์ และยังช่วยให้นักการตลาดสามารถคัดเลือกกลุ่มผู้ชมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย” นิคลาส สตอล์เบิร์ก กรรมการอำนวยการฝ่ายปฏิบัติ บริษัทเอ็มอินเตอร์แอ็คชั่นกล่าว

ปัจจุบันแซสซิสให้บริการกลุ่มลูกค้ากว่า 1,000 ราย และสามารถลงสื่อเพื่อเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกหลายแสนล้านครั้งการรับชม (impression) ต่อปี โดยแพลตฟอร์มการเก็บและจัดการข้อมูลของแซสซิส (DMP) สามารถเก็บภาพรวมของผู้ชมสื่อออนไลน์ได้มากที่สุดในโลก และถือเป็นแพลตฟอร์มเดียวของโลกที่มีการเก็บรวบรวมพฤติกรรมของผู้ชมสื่อออนไลน์ทั่วโลกและไม่อยู่ภายใต้การจัดการของแบรนด์สินค้าใดๆ แพลตฟอร์มนี้จะช่วยให้นักการตลาดสามารถประเมินผลการลงสื่อโฆษณา ผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ข้อมูลเชิงลึกของผู้ชม และผลของการลงสื่อโฆษณาในแคมเปญดิจิตัลได้อย่างแม่นยำ

เกี่ยวกับแซสซิส
แซสซิส (Xaxis) เป็นผู้ให้บริการด้านการซื้อสื่อแบบเลือกผู้ชมรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยมีแพลตฟอร์มที่ช่วยให้นักโฆษณาสามารถคัดเลือกเข้าถึงผู้ชมสื่อดิจิตัลทั่วโลกผ่านระบบจัดการเพียงระบบเดียว ปัจจุบันแซสซิสให้บริการเอเจนซี่ในภายใต้กรุ๊ปเอ็ม ในเครือWPP ได้แก่ แม็กซัส เอ็มอีซี มีเดียคอม และมายแชร์ ในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ทั้งอเมริกาเหนือ ยุโปร และเอเซีย-แปซิฟิค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเวบไซต์ www.xaxis.com

เกี่ยวกับเอ็มอินเตอร์แอ็คชั่น
เอ็มอินเตอร์แอ็คชั่นเอเจนซี่ดิจิตัลอันดับหนึ่งของประเทศไทยในเครือกรุ๊ปเอ็มให้บริการให้คำปรึกษาและวางแผนโฆษณาผ่านสื่อดิจิตัลอย่างครบวงจรแก่ลูกค้าชั้นนำระดับโลกรวมถึงแบรนด์ชื่อดังต่างๆของประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเวบไซต์ http://www.minteraction.com

ติดต่อ:
Katy Saeger or Peter Epstein
Saeger Media Group / Xaxis
katy@saegermediagroup.com / peter@saegermediagroup.com
310-597-2337 / 323-251-3567

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  โฆษณา นำเสนอ ไทย เปิดตัว 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม