ใครเป็นอย่างฉันบ้าง!! ซื้อ Sumsung galaxy tab2 7.0 ได้ 9 วัน พัง
“มันขึ้นเส้นสีดำ สลับ หายๆ ขาดๆ หน้าจอเดี๋ยวมืด เดี๋ยวสว่าง”
ซื้อมาวันที่ 11 มี.ค.56 ที่ศูนย์ซัมซุงซีคอน ชั้น 1 ราคา ก็ประมาณ 11,900 บาท ลด3% เพราะจ่ายเงินสด (รักษายิ่งชีพค่ะ ยุ่งไม่ให้ไต่ ไล ไม่ให้ตอม รอยขีดสักอันยังไม่มี ของมันแพงค่ะ ต้องถนอมหน่อย)
ใช้งานไปได้ 9 วัน มันก็ขึ้นเส้น สีดำๆ สลับกันไปมา หน้าจอเดี๋ยวมืด เดี๋ยวสว่าง ออกลวนนิดๆๆ เพื่อนบ้างคนก็บอกว่า tab แก “ของปลอมป่าววะ ฉันเลยเถียงเพื่อนว่า “มันจะปลอมได้ไง ก็ ฉันซื้อที่ศูนย์” และที่ฉันซื้อที่ศูนย์ก็เพราะฉันกลัวเจอ “ของปลอมนี่แหละ” หรือว่า “ศูนย์มันจะเอาของปลอม มาหรอกขายฉันวะ”
ตอนไปที่ศูนย์ เขาบอกว่าเกิน 7 วัน แล้วลูกค้าเปลี่ยนเครื่องไม่ได้นะค่ะ (ฉันก็คิดในใจ ถ้าเลือกได้นะ ฉันก็อยากให้มันพังตั้งแต่ 2-3วัน ที่ซื้อแล้วแหละ นี่ส่งเครื่องซ่อมจะอาทิตย์แล้วยังไม่ได้เครื่องเลยนะ เซ็งที่สุด...
-ปกติฉันก็ใช้แต่ Nokia และก็ไม่เคยมีปัญหา แต่พอดีว่าอยากได้ Tab สักเครื่องให้ลูกสาว (Nokia ก็ไม่รู้จักผลิต Tab นะ) พอดีเพื่อนที่โรงงานก็เลยแนะนำว่า Sumsung “ ดี เป็นที่นิยม” ก็เลยซื้อมา แต่มาเจอเหตุการณ์นี้มันเสียความรู้สึก
-สิ่งที่เสียความรู้สึกนะ “อุตส่าห์จ่ายเงินสด แต่กลับไม่ได้ใช้เครื่อง ซื้อมายังไม่ถึงเดือน ก็มาพัง ไม่มีคุณภาพ ไม่รู้ ฝ่าย QC ปล่อยเครื่อง แย่ๆ แบบนี้ออกมาได้ไงก็ไม่รู้ “สมควรไล่ออกให้หมด” จิงปะ เหอะๆๆๆ เครื่องก็ราคาแพงกว่าจะเก็บเงินซื้อได้แถบตาย (มนุษย์เงินเดือนค่ะ)
-จิงๆ แล้วฉันคิดว่าเขาควรเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้าใหม่ เพราะมันไม่ใช่ ความผิดลูกค้า ก็ของๆคุณมัน “ห่วย ไม่ได้คุณภาพเองนี่หนา ทางร้านควรรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น” ทำไมถึงเปลี่ยนไม่ได้ก็ไม่เข้าใจ แล้วนี่ซ่อมไปไม่รู้จะใช้งานได้ดีหรือป่าว กลัวจะพังอีก ขี้เกียดมานอนรอกว่าจะซ่อมเสร็จ เป็นชาติ......
คงเข็ดและไม่กล้าซื้อ ไปอีก นานละ ค่ะ ยี่ห้อนี้ “ Sumsung”
“อ่านแล้ว ถ้ายังอยากจะซื้อมาใช้ก็เชิญตามสะดวกนะค่ะ”