หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ทำไม call center CTH ทำกับเราแบบนี้ T_T  (อ่าน 2316 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 มิ.ย. 13, 22:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เราโทรไปถามข้อมูลกับ call center CTH เกี่ยวกับโปรโมชั่น แต่นางกลับตอบมาว่า "เข้าไปดูในเว็บไซค์เลยคะ" แล้วก็พูดแต่จะให้ลงทะเบียนอย่างเดียว เราอยากรู้ว่าตกลงนางขี้เกียจตอบหรือว่านางไม่มีความรู้เรื่องบริษัทตัวเอง งงไปสิ....!!!!! q*070q*031

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มิ.ย. 13, 17:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ประเด็น call center ก็ถูกพูดถึงเยอะนะครับสำหรับการบริการเนี่ย เอะอะก็ให้เข้า web แล้วจะโทรไปเพื่อ .... q*069
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มิ.ย. 13, 18:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พนักงานยังตอบข้อมูลบริษัทตัวเองไม่ได้เลย แล้วจะไว้ใจอย่างอื่นได้มั้ยเนี่ย q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 1 ก.ค. 13, 21:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอนนี้เถียงกันบ้านแตกแล้วค่ะกับพวกผู้ชายที่บ้าน คนนึงอยากดูบอล แต่เราอยากดู รายการของทรูต่อ ให้ยกเลิกแล้วเปลี่ยนมาดูบอลอย่างเดียว ฝันไปเถอะคร่าา ยังไงก็ไม่ยอม ไหนจะต้องจ่ายค่าผูกมัดตั้ง3ปี รายละเอียดอะไรก็ไม่ชัดเจน call center ก็คุยไม่ค่อยจะรู้เรื่อง
สรุปคือ ถ้าอยากดูบอลให้ไปดูข้างนอก หรือไม่ก็ดูผ่านเน็ตแทน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 1 ก.ค. 13, 21:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

นางคงมีหน้าที่แค่บอกให้ไปดูข้อมูลในเว๊ปล่ะมั้ง เพราะถ้าให้อธิบายเองคงกลัว อธิบายถูกๆผิดๆ เดี๋ยวจะโดนลูกค้าซักคำถามจนตอบไม่ได้ หรือจนลูกค้าไม่ซื้อแพคเกจ เพราะมันแพง จนแทบจะเป็นลม เลยเลี่ยงไปให้ดูในเว๊ป
เลี่ยงการสนทนา จะขายแพคเกจอย่างเดียว q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 4 ก.ค. 13, 13:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อ่านแล้ว น่าคิดดีนะครับ q*077



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 8 ก.ค. 13, 10:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สงสัย True จะโดนแบ่งส่วนแบ่งการตลาดไปเยอะนะคับ
ติ่งออกมาดิ้นกันเพียบๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 ก.ค. 13, 20:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นหลายๆคนบ่นเรื่อง call center เรื่องรายการใน CTH และค่าบริการ นี่ยังมีเรื่องช่างที่มาติดตั้งอีก ดูแล้วคงไม่ไหวมั้ง กลับไปดูเว๊ปเถอะ น่าจะดีกว่า จะได้ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับปัญหาอื่นๆอีก ดูท่าทางจะมีหลายเรื่องที่จะตามมา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม