หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เราเหล่าผู้บริโภคจะทำยังไง  (อ่าน 1897 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 26 มิ.ย. 13, 12:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ข่าวประเด็นที่ว่า อสมท จะซื้อ EPL ต่อจาก CTH ยังไงกันแน่ ต้องเลื่อนติดตั้งไปรึป่าว ทำไมไม่แจ้งลูกค้าเลย q*078

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มิ.ย. 13, 13:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อย่างงี้คนที่คิดจะติด CTH เพื่อดู EPL ก็ต้องระงับก่อนสิครับ กระแสมาแรงเหลือเกิน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มิ.ย. 13, 13:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เค้าจะยังไงกันไม่รู้เลยคับกลัวโดนหลอกให้ติด ผมลงทะเบียนติดตั้งไปแล้วด้วย โทรไปยกเลิกก่อนดีกว่า กลัวดูในฟรีทีวีได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มิ.ย. 13, 13:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

CTH หลอกขายกล่องเหมาจ่ายรายปีกับลูกค้า แล้ว ยังมางุ้งงิ้งกับ MCOT
อีก q*038 กำ

แล้วลูกค้าได้อะไร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มิ.ย. 13, 14:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่ผมได้ยินมา MCOT เค้าไม่ได้ฉายทุกคู่นี่ครับ คู่หลักๆยังฉายที่ CTH นะครับ อย่าเพิ่งกระต่ายตื่นตูมกันครับ รอฟังแถลงให้ชัดๆกันก่อนดีไหมครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มิ.ย. 13, 14:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คงไม่ถึงขนาดหลอกให้ติดรึป่าวครับ??????
ของทรูตอนยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลึค ช่อง 9 ก็มาซื้อทรูเหมือนกัน แต่ก็เห็นฉายแต่คู่ห่วยๆ
ดูๆแล้วก็ไม่เห็นจะแตกต่างกับที่ CTH ทำซักเท่าไหร่นะฮะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 มิ.ย. 13, 14:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้า mcot ได้ฉายคู่เด่น ๆ คนติด CTH ไปแล้วก็เซงเลยอ่าสิ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 ก.ค. 13, 12:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เรื่องอุปกรณ์ ของ CTH เข้า ก็เริ่มมีปัญหา รีโมทย์ กับ กล่อง อ่าครับ
ลูกค้าบ่นเยอะมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 ก.ค. 13, 11:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ความหวังใหม่ในการดู EPL ฟรี ครับ เอามาแชร์ต่อคับ q*070



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 1 ส.ค. 13, 02:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโทรไปถามเรื่องความต่างของเคเบิ้ลกะจานเค้าก้อไล่ให้ไปเช็คในเว็ป
บริการไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ
ไหนจะเรื่องเหมาจ่าย เรื่องจุดอะไรต่างๆ ให้ข้อมูลไม่ได้แบบนี้ บิลเรียกเก็บมาทีนี้เป็นหมื่น ใครจะรับผิดชอบล่ะ . .

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 1 ส.ค. 13, 03:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แต่ที่แน่ๆ บริการไม่ค่อยประทับใจเลย ขนาดโทรไปถาม Call Center ก็ไม่รู้เรื่องอะไรซักอย่าง เอะอะก็ไล่ไปดูในเว็ป นัดช่างไว้ก็ไม่มา ต้องจองใหม่เสียเวลาไปอีก 35วัน
แค่ติดตั้งยังไม่ใส่ใจกันขนาดนี้ แล้วถ้าบริการหลังการขาย คงจะไม่ต้องจุดธูปกราบเลยเหรอ ?

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  ผู้บริโภค 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม