หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: มิตซู..จัดให้หนักจริงๆกับรถป้ายแดงคันนี้...  (อ่าน 33155 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 ส.ค. 13, 12:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ซื้อรถป้ายแดงมิตซู ไทรทันครั้งนี้ต้องยอมรับว่าทางมิตซูจัดให้หนักจริงๆกับโปรโมชั่นอันหนักอึ้ง q*069 โปรโมชั่นที่ว่านี้คือรถใหม่ป้ายแดงที่มาพร้อมกับปัญหานานานับประการ q*038 ใช้ไปได้เพียง2อาทิตย์พบข้อบกพร่องชำรุดถึง5จุดแต่ก็ยังดันทุรังจะให้ลูกค้าใช้ต่อไปโดยไม่ยอมเปลี่ยนคันใหม่ให้ q*027 อ้างแต่ว่าจะซ่อมให้เท่านั้น ความรับผิดชอบต่อตัวสินค้าของบริษัทมิตซูมีเพียงน้อยนิดเมื่อเปรียบเทียบกับขนาดของบริษัทที่ใหญ่โต..อย่างนี้ต้องเรียกว่าตัวโตแต่ใจปลาซิว...น่าจะเหมาะน่ะ...

มีที่ไหน(ที่มิตซูที่เดียวเท่านั่น )รถใหม่ป้ายแดงใช้งานไม่ถึง2อาทิตย์พบข้อบกพร่องชำรุดหลายจุดเริ่มตั้งแต่....

1.รถเกิดเสียงดังเพราะหม้อปรับความดันก๊าซไขน็อตมาไม่แน่น..ต้องเอารถกลับเข้าศูนย์ในวันแรกหลังออกรถมาได้20นาที กว่าช่างจะหาสาเหตุเจอก็ปาเข้าไปเกือบเย็น...อารมณ์เซ็งเกิดขึ้นตั้งแต่วันแรกที่ออกรถเลย...

วันต่อมาพบไฟ Engine โชว์

และภายใน 2 อาทิตย์ก็พบปัญหาอื่นๆตามมาดังนี้......... น้ำมันเครื่องรั่ว

ตามด้วย .....น้ำมันเกียร์มีสีดำสนิทโดยไม่ทราบสาเหตุ

และ .............น้ำมันเกียร์ซึม

ปิดท้ายด้วยการที่รถถูกรื้อ ถอด ล้อ เพลาชุดใหญ่ไป4รอบ (อ้างว่าเป็นขั้นตอนการการซ่อม แต่เรากลับมองดูว่าเป็นความไม่ชำนาญการของช่างเสียมากกว่าน่ะ)

ข้อมูลเพิ่มเติม

http://www.oknation.net/blog/nonglek/2013/03/27/entry-1

ปล. ใครที่กำลังคิดจะซื้อรถมิตซู กรุณาหาข้อมูลดีๆก่อนน่ะไม่งั้นอาจจะได้เจอโปรโมชั่นจัดหนักแบบนี้ได้.. q*026q*026
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 5 ส.ค. 13, 14:17 น โดย auntoneo » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กนก
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 2 ส.ค. 13, 13:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ยี่ห้อนี้ขอบายเลยครับ q*039q*039 ขึ้นชื่อเรื่องศูนย์บริการที่แย่มากๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 5 ส.ค. 13, 10:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ป้ายแดงแท้ๆ เป็นหนักซะขนาดนี้ถ้าบริษัทไม่รับผิดชอบก็คงเสียชื่อน่าดู ที่เห็นๆปัญหาก็น่าจะเกิดจากกระบวนการผลิตที่ไม่มีคุณภาพเพราะเร่งการผลิต แล้วอย่างนี้อาการเล็กๆแบบผมจะรอดไหมรอเคลมอะไหล่มา4เดือนแล้วยังเงียบกริบอยู่เลย q*038q*038

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
yutt
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 5 ส.ค. 13, 11:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เขาใช้กันเยอะแยะ ไปทำบุญเถอะคุณ q*038

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ron
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 5 ส.ค. 13, 12:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เค้าใช้กันเยอะแยะ เป็นบุญของคุณละครับที่เจอคันที่มีปัญหาครับ ส่วนว่าป้ายแดงไม่วาจะญี่ห้อไหนมีปัญหากันหมดทุกญี่ห้อละครับ ลองไปหาใน Google ดูมีทุกญี่ห้อ ผมใช้มาสองปีกว่าจะไม่มีปัญหาซ้อมเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เอก 1988
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 5 ส.ค. 13, 13:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าเป็นจริงก็ออกสื่อไปเลยสิครับ ไม่ใช่กุข่าว ผมไม่ได้แก้ตัวแทน ผมซื้อยี้ห้อนี้คันที่3เป็นไทตันพลัส4ประตู (ก่อนหน้านี้มีไทตันตัวแรก ตอนครึ่ง และก็มีนิว ปี2007) ล่าสุดก็ไทตันพลัส4ประตู ออกมาไม่มีลันอีนวิ่งอัดต่างจังหวัดเลยเพราะต้องทํางาน เท่าที่ใช้มาไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่คันอื่นเจอผมไม่รู้เพราะเท่าที่ใช้มาอึดใช่ได้ วิ่งหาดใหญ่ กทม ประจํา และผมก็ใช้ยี่ห้อนี้ตลอดเพราะผมใช้งานหนักต้องการรถอึด ไม่ต้องการรถบินได้ ^^

ถ้าจริงไม่ใช่ปันกระแส ก็แจ้สื่อ เอาใบเสร็จตรวจเช็ค รูปยื่นยันลงมั่งสิครับ แค่ตัวหนึงสือที่พิมมา มันบอกอะไรไม่ค่อยได้

ยี่ห้อในใจผม1 มิชซู 2 นิสสัน 3 มาสด้า 4 อีซุๆ 5 เชฟ ส่วนไอยี่ห้อ..... ไงก็ไม่เลือกไม่อยากบินได้เพราะเพื่อนผมรถควํ่าตาย (วิ่ง90-110เสียการควบคุมในโค้งหมุนแล้วพลิกควํ่าตกข้างทางไปอัดกับต้นไม้) ถามคนที่ใช้รถเป็นประจํา วิ่งทางใไกลบ่อยๆ ทุกคนเขาก็รู้กัน หรือไม่ก็มาตามอู่ซ่อมยี่ห้อไหนยอดหิดนอนกองในอู่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Top10
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 5 ส.ค. 13, 17:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมว่าเคสนี้ไม่ได้กุข่าวน่ะครับ ถ้าคุุณอ่านข้อมูลตามlinkดีๆ จะเห็นว่าเคสนี้ตอนนี้เรื่องอยู่ที่สคบ.ครับ และผมก็เห็นด้วยกับคุณVerasukน่ะ ว่าเคสนี้ปัญหาน่าจะเกิดจากความบกพร่องในการผลิตของบริษัทมิตซู ไม่มีรถใหม่ป้ายแดงดีๆที่ไหนหรอกครับที่มีปัญหาหลายอย่างแบบนี้ทั้งๆที่เพิ่งใช้งานไปแค่2อาทิตย์เอง นอกจากว่าจะเกิดความบกพร่องในการผลิตจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
km
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 5 ส.ค. 13, 23:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โตโยต้ามากกว่านี้อีก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
km
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 5 ส.ค. 13, 23:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โตโยต้ามากกว่านี้อีก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
nuntk123
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 08:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*069 ใช้ไทตันตัวแรกมา 7 ปีแล้วไม่ค่อยมีปัญหาเลยค่ะศูนย์บริการดีมากเป็นบางที่หรือเปล่าค่ะ นี้มาทำเปลี่ยนสายพานตอน100000โลค่ะ ขับมามีแค่ถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างเดียวจร้าอืมเปลี่ยนล้อด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซลส์
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 09:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถทุกรุ่นทุกยี่ห้อก็ต้องมีปัญหาด้วยกันทั้งนั้น ขึ้นอยู่กะเจ้าของรถจะไปเจอคันที่มีปัญหาจริงๆๆ และ การบริการหลังการขายแต่ละศูนย์บริการนั้นๆๆด้วย บางรุ่น บางยี่ห้อมีปัญหามากกว่านี้อีก แต่ไม่ได้มีการกระจายข่าวก็อาจเป็นได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โดน มิตซูหลอกเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 09:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มิตซู ห่วยขั้นเทพ q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
att
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 10:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้อยู่ไทรทัน ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย ออกป้ายแดงมา ตอนนี้ใช้มา 2 ปีแหละ ไม่พบปัญหาอย่างที่ว่าเลย ค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
วีออส
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 11:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*069 เราเจอวีออสตั้งแต่ป้ายแดงเลย เจอปัญหาระบบเบรค ต้องไปให้ช่างแก้ไขทุกอาทิตย์ เข้าออกศูนย์ทุกวันอาทิตย์ ไปให้ช่างตั้งระบบเบรคให้ ตั้งแล้วก็เป็นอีก (เบรคไม่อยู่-ไถล) ตั้งจนเบื่อ ช่างก็หาสาเหตุไม่ได้อ้างโน่นอ้างนี่ จนศูนย์บริการมันมารค์หัวไว้เลยว่า รถรุ่นนี้ เจ้าของชื่อนี้ ชอบอ้างว่ารถเบรคไม่อยู่ เข้ามาทำการแก้ไขอยู่บ่อย ๆ ถ้าเราเบรคอยู่เราจะเข้าศูนย์เสียเวลาไปทำไม...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
swiftป้ายแดง
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 13:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

suzuki swift glx ป้ายแดง เจอปัญหาเบรคแล้วรถดึงซ้าย บ.ก็ไม่รับผิดชอบเหมือนกันค่ะ มีใครใช้รุ่นเดียวกันแล้วเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั๊ยคะ จะได้รวมตัวกันไปฟ้องพร้อมกันทีเดียวเรื่องน่าจะจบง่ายขึ้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Dog Mama
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 13:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*031ใช้ไทรทัน ยกสูง สี่ประตู ซีเอ็นจี มาเกือบสองปีแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรใช้ดี ประหยัด วิ่งไกลหลายรอบแล้ว อาจเป็นบางคันเท่านั้น โชคไม่ดีนิดหนึ่งค่ะที่เจอปัญหา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พิเชษฐ สมบูรณ์
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 14:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้ไททันแค็บเตี้ย 195,000 กม. อายุ 7 ปี แย้ว ไม่มีปังหาเยย แรง ประหยัด หนึบ 180 กม./ชม. สบายๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผมเองแหละ
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 15:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์บริการดีมากเลย แอร์เย็น ไอติมวอลก็แจกให้กินฟรี โค้ก กาแฟ ขนม wifi ก็มี โต๊ะสนุกก็มีให้เล่น มิตซูจ.วินิต ควนลัง สบายมากๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 15:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*069 รถทุกยี่ห้อ มีโอกาสเหมือนกันหมด แต่ยอมรับในประสบการณ์ที่เคยอยู่บริษัท รถยนต์มาเกือบ15 ปี และเคยอยู่ฝ่าย เคลม Warrantyว่ามีโอกาสเป็นไปได้ ที่บางคัน มีการเสียหายตามลูกค้าร้องเรียน บางคันใช้ดีไม่มีเสีย ไม่มีเคลมรับประกัน เลย แต่บางคัน ไม่รู้ว่าอะไร โน่นเสีย นี่เสีย แต่จุดอ่อนคือรถเมื่อมีการขายให้ลูกค้าแล้ว ขับออกไปแล้ว การรับประกันคือซ่อมและประกันอะไหล่ฟรี เท่านั้น ยังไม่เคยเห็นเปลี่ยนรถให้ลูกค้าครับ ยกเว้นกรณีพิเศษ ที่ตัวแทนจำหน่ายสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าได้ขนาดไหน และเจ้าหน้าที่ได้สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าได้ดีแค่ไหน / ปัจจุบันผมเป็นลูกค้า Toyota ที่ภาคใต้ จ.สุ.. ไม่ได้รับการบริการที่ดีเลยเช่นกัน นับตั้งแต่ออกรถ(เงินสด)เจ้าหน้าที่ขาย วันปล่อยรถยังไม่ใส่ใจ จนปัจจุบัน 27,000 กิโล ก็ยังไม่เคยมีครั้งใดที่เขาเท็กแคร์ผมเลย ผมจดบันทึกไว้ทุกครั้งว่าผมไม่พอใจอะไรบ้าง วันไหนทำไร และจะไม่ไปใช้บริการต่ออีกที่ศูนย์นี้ (ถ้าในอดีตลูกน้องผมเป็นอย่างนี้ ผมประเมินผลไม่ผ่านสั่งย้ายแผนกอย่างเดียว)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
KrizyK
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 16:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*074 ไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่ผมออกไทรตันมา ไม่เห็นมีปัญหาอะไร เพิ่งครบปีไปไม่นาน ถ้ามันแย่เปลี่ยนศูนย์บริการเถอะครับ อย่าไปเหมารวมว่ายี่ห้อนั้น ดีร้อย หรือ แย่ร้อย มันก็ปนๆกันไป

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
yayee
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 16:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*078 เคยเข้าศูนย์อยู่ครั้งนึงให้ทางศูนย์สลับล้อ แล้วทางศูนย์ลืมไขน๊อตล้อกลับคืนให้แน่น ขับมาได้นิดนึงล้อส่ายน๊อตล่วงกราว ตกใจแทบแย่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เสก
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 ส.ค. 13, 20:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้อยู่ 2 คัน ไม่เห็นมีปัญหานะครับ q*026

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เห็นใจ
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 ส.ค. 13, 13:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มิตซูเค้าเน้นเรื่องการขายมากกว่าสิ่งอื่นใด... q*026q*026

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  รถมิตซู   mitsubishi triton ไทรทัน 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม