หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: “Peak” บุกไทม์สแควร์ นิวยอร์ก เปิดตัวโฆษณาใหม่ขึ้นแท่นแบรนด์ระดับนานาชาติ  (อ่าน 38 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 8 ม.ค. 14, 09:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา “PEAK” เปิดตัวโฆษณาชิ้นใหม่ที่ไทม์สแควร์ นิวยอร์ก นับเป็นแบรนด์ชุดกีฬาของจีนรายแรกที่เข้ามาเปิดตัวในนิวยอร์ก พีค (PEAK) ได้เปิดตัวโฆษณาใหม่ภายใต้วิสัยทัศน์ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นแบรนด์ระดับสากล โดยโฆษณาชิ้นใหม่นี้มี โทนี่ ปาร์คเกอร์ (Tony Parker) และเชน แบตเทียร์ (Shane Battier) สวมใส่ชุดจีนแบบโบราณร่วมส่งมอบคำอวยพรปีใหม่ โฆษณาดังกล่าวจะปรากฎสู่สายตาชาวนิวยอร์ก และนักท่องเที่ยวนับพันจากทั่วโลกที่เดินทางผ่านมาที่ไทม์สแควร์ไปจนถึงวันตรุษจีน ซึ่งตรงกับวันที่ 31 มกราคม 2557

พีค ได้จัดงานเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 25 ปีของบริษัท ก่อนหน้าที่จะเผยแพร่โฆษณาชิ้นใหม่ 1 วัน นายจิงหนาน ซู (Jingnan Xu) ผู้ก่อตั้งบริษัท พีค กล่าวว่า "ปี 2557 เป็นปีที่พีคจะทำให้วิสัยทัศน์ระดับโลกเป็นจริง"

ภายหลังจากที่ได้มุ่งมั่นอย่างหนักมาเป็นเวลา 25 ปี พีคได้บรรลุเป้าหมายเบื้องต้นที่สำคัญมาแล้วมากมาย อาทิ การตั้งชื่อ การจดทะเบียนการค้า การยกระดับมาตรฐานด้านคุณภาพ การสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ การสร้างแบรนด์ระดับสากล หลังประสบความสำเร็จในเอ็นบีเอ (NBA) พีคได้ขยายกิจการ และเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของสหพันธ์บาสเกตบอลนานาชาติ (FIBA), สมาคมเทนนิสอาชีพหญิง (WTA) และผู้จัดการแข่งขันกีฬาชื่อดังระดับโลกรายอื่นๆอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น พีคยังร่วมลงนามในสัญญาการเป็นผู้สนับสนุนให้กับผู้เล่นเอ็นบีเอกว่า 10 คน อาทิ โทนี่ ปาร์คเกอร์, เชน แบตเทียร์ และนักเทนนิสจาก WTA เกือบ 30 คน อาทิ กาลิน่า โวสโกโบเอวา เป็นต้น

ปัจจุบัน ตลาดต่างประเทศของพีคครอบคลุมกว่า 80 ประเทศ อาทิ สหรัฐ เยอรมนี และออสเตรเลีย ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนยอดขาย 14.8% ของยอดขายสุทธิในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2556 ส่งผลให้พีคขึ้นแท่นบริษัทชุดกีฬาชั้นนำในจีน เมื่อประเมินจากยอดขายในต่างประเทศ

เกี่ยวกับ พีค สปอร์ต โปรดักส์ จำกัด

พีค สปอร์ต โปรดักส์ จำกัด (Peak Sport Products Co., Limited) (Stock Code: 1968.HK) เป็นบริษัทชุดกีฬาชั้นนำในจีนซึ่งจดทะเบียนบนกระดานหลักของตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2552 บริษัทในเครือพีคได้ออกแบบ พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายอุปกรณ์กีฬา (ประกอบด้วยรองเท้า ชุดกีฬา และอุปกรณ์เสริมต่างๆ) สู่ตลาดภายใต้แบรนด์ “PEAK” ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2556 พีคมีร้านค้าปลีกในจีนรวมทั้งสิ้น 6,194 ร้าน พีคใช้กลยุทธ์มุ่งเน้นเพื่อการสร้างแบรนด์ทั่วโลก และเป็นพันธมิตรทางการตลาดอย่างเป็นทางการของเอ็นบีเอ (NBA) ในจีนมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2550 พีคได้คงความสัมพันธ์ด้านความร่วมมือในระยะยาวกับบรรดาผู้จัดการแข่งขันกีฬาชื่อดัง อาทิ สหพันธ์บาสเกตบอลนานาชาติ (FIBA), สมาคมเทนนิสอาชีพหญิง (WTA) และสแตนโควิค คัพ

แหล่งข่าว: พีค สปอร์ต โปรดักส์ จำกัด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม