หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ผลวิจัยเผยผู้บริโภคชาวเอเชียซื้อสินค้าออนไลน์พุ่งขึ้นถึง 257%  (อ่าน 46 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 ม.ค. 14, 16:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

สิงคโปร์--22 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

คอนเทนท์มีความสำคัญ: ผลการศึกษาเรื่องผลกระทบของการทำตลาดคอนเทนท์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคฉบับใหม่จากบริษัท Waggener Edstrom
บริษัท Waggener Edstrom Communications (WE) บริษัทผู้ให้บริการด้านการสื่อสารครบวงจร เปิดเผยผลการศึกษาวิจัยฉบับใหม่ของบริษัทเกี่ยวกับผลกระทบของดิจิตอลคอนเทนท์ และการถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ออนไลน์สำหรับแบรนด์ต่างๆทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ผลการวิจัยดังกล่าวใช้ชื่อว่า คอนเทนท์มีความสำคัญ: ผลกระทบจากการเผยแพร่แบรนด์ออนไลน์ในปี 2557
ผลการวิจัยระดับภูมิภาคฉบับใหม่นี้เปิดเผยให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างการถ่ายทอดเรื่องราวแบรนด์ออนไลน์ และพฤติกรรมที่สำคัญๆของผู้บริโภค อาทิ การสนับสนุนแบรนด์ การใช้จ่าย และความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจ 6 ประเภทในตลาดเอเชียทั้ง 10 แห่ง
การศึกษาดังกล่าวได้สำรวจกลุ่มผู้บริโภคจำนวนกว่า 2,200 คน ที่มีอายุระหว่าง 15-60 ปี ในออสเตรเลีย จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และเวียดนาม นอกจากนี้ การวิจัยดังกล่าวยังได้เปิดเผยข้อมูลการสำรวจในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วยเช่นกัน
สตีเฟน เทรซี (Stephen Tracy) หัวหน้าฝ่ายเอเชียแปซิฟิค (APAC) ฝ่ายข้อมูลเชิงลึกและวิเคราะห์ของบริษัท Waggener Edstrom กล่าวว่า "ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดต่อสื่อสารจากทั่วเอเชียพบว่า ตนเองอยู่ภายใต้แรงกดดันมากขึ้นเรื่อยๆในแง่ของการวัดผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ในกิจการดิจิตอลคอนเทนท์ ผลการศึกษาวิจัยล่าสุดนี้บ่งชี้ถึงความสัมพันธ์ระหว่างการถ่ายทอดเรื่องราวแบรนด์ออนไลน์ ตลอดจนการใช้จ่าย การอ้างอิง และการมีส่วนร่วมที่สูงขึ้นของผู้บริโภค พูดง่ายๆก็คือผู้บริโภคเชื่อมั่นในคอนเทนท์ของแบรนด์มากเท่าใด ผู้บริโภคก็จะซื้อสินค้าแบรนด์นั้นๆมากยิ่งขึ้น"
ผู้ตอบแบบสำรวจต้องตอบคำถาม 1 ชุด ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับปฏิกิริยาตอบโต้ของผู้ตอบแบบสำรวจที่มีต่อแบรนด์ต่างๆในภาคธุรกิจที่มีความแตกต่างกันไป อาทิ ธุรกิจท่องเที่ยวและการเดินทาง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และเครื่องใช้ต่างๆ (ไม่รวมอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ) ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตนเอง และการดูแลสุขภาพ
“ผลการวิจัยครั้งนี้ชี้ว่า ในปี 2557 นั้น การถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ผ่านทางสื่อดิจิตอลนั้นเป็นหัวใจของความสำเร็จในการสื่อสาร เนื่องจากเหล่าผู้บริโภคนั้นต่างต้องการที่จะมีส่วนร่วมกับแบรนด์บนอินเทอร์เน็ต” นายแมททิว แลคกี้ รองประธานอาวุโสของ Waggener Edstrom กล่าว “เรามองว่า บรรดาบริษัทแบบ B2B และ B2C นั้นจะได้รับผลประโยชน์ที่ดีในปี 2557 เมื่อผู้บริโภคมีการใช้จ่ายและมีส่วนร่วมกับแบรนด์มากขึ้น ตลอดจนจำนวนผู้สนับสนุนแบรนด์ที่เพิ่มขึ้น หากบริษัทเหล่านั้นมีการถ่ายทอดคอนเทนท์ที่ดี”
เครื่องหมาย Waggener Edstrom(R), Innovation Communications(R), twendz(TM), WE Studio D(TM) และเครื่องหมายการค้าอื่นๆในข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ เป็นเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนหรือไม่ได้รับการจดทะเบียนของ Waggener Edstrom Worldwide Inc. ในสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่นๆ สำหรับรายชื่อองค์กรและผลิตภัณฑ์อื่นๆที่มีการระบุในข่าวชิ้นนี้ อาจได้รับการจดทะเบียนการค้าหรือไม่ได้รับการจดทะเบียนการค้าของบริษัทผู้เป็นเจ้าของ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์หากมีผู้นำเครื่องหมายการค้าไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:

จอร์ดิน ฮิลล์
บริษัท Waggener Edstrom
โทร. +65-9873-3121
อีเมล: jhill@waggeneredstrom.com

แหล่งข่าว: Waggener Edstrom Communications

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม