แคมเปญระดับโลกแคมเปญแรกในประวัติศาสตร์ของ PayPal
PayPal ผู้ให้บริการชำระเงินชั้นนำรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เปิดตัวแคมเปญระดับโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของบริษัท เพื่อแสดงให้เห็นว่าบริษัทมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่า ผู้คนคิดเรื่องเงินอย่างไรและมีพฤติกรรมการใช้เงินอย่างไร
แนวคิดที่สำคัญของแคมเปญนี้คือ ปัจจุบันผู้คนมีอำนาจมากขึ้นในการสร้างสรรค์ช่องทางใหม่ๆ เพื่อติดต่อ ชำระเงิน และทำธุรกรรมตามเงื่อนไขที่ตนเองกำหนด และ PayPal ก็เป็นผู้นำการเคลื่อนไหวนี้ด้วยการช่วยให้ทุกคนชำระเงินได้ง่ายขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น และรวดเร็วขึ้นในทุกที่ทุกเวลา
แคมเปญระดับโลกของ PayPal ในชื่อ “Powering The People Economy” ได้รับการพัฒนาโดย Havas Worldwide และจะมีการเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อดิจิตอล สื่อนอกอาคารสถานที่ การตลาดเชิงประสบการณ์ สื่อในร้านค้า และสื่อสังคมออนไลน์ โดยสปอตโฆษณาทางโทรทัศน์จะออกอากาศครั้งแรกในประเทศเยอรมนี สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา
“PayPal มีพันธกิจและมีโอกาสช่วยเหลือทุกคนให้สามารถควบคุมและใช้เงินของตนเองได้ตามที่ต้องการอย่างมีความสุขและไร้อุปสรรค” เดวิด มาร์คัส กรรมการผู้จัดการของ PayPal กล่าว “แคมเปญ Powering The People Economy แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ลูกค้าสามารถคาดหวังและเรียกร้องจากเราได้ ทั้งความปลอดภัย ความง่ายดาย และความสะดวกสบายในการชำระเงิน ซึ่งช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงสิ่งที่ต้องการได้มากขึ้น”
“PayPal เชื่อมั่นในเรื่องของการทำงานเพื่อทุกคน ไม่ใช่ทุกคนต้องทำงานเพื่อเรา” คริสติน่า สเม็ดลีย์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายแบรนด์โลกของ PayPal กล่าว “เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อทำให้ชีวิตของทุกคนดีขึ้นอย่างแท้จริงและทำได้จริง พร้อมกับสร้างสรรค์โลกที่ทำให้ทุกวันเป็นเรื่องง่ายและเรียบง่ายขึ้นสำหรับทุกคน โดยสรุปแล้ว สาระสำคัญของแคมเปญนี้คือ การให้ความสำคัญกับคนเป็นอันดับหนึ่ง ไม่ใช่ตัวองค์กร”
แมตต์ ไวส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดโลกของ Havas Worldwide กล่าวว่า “จุดมุ่งหมายของเราคือการเป็นกระบอกเสียงให้กับแบรนด์ที่ทำสิ่งมหัศจรรย์มากมายให้กับทุกคน และแทนที่จะแจกแจงประโยชน์ต่างๆให้ทุกคนได้รับทราบ เราตัดสินใจเน้นไปที่สิ่งที่ PayPal ทำเพื่อทุกคนในภาพรวม เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราท้าทายและเปลี่ยนแปลงกฎเกณฑ์เดิมๆอย่างไรบ้าง ซึ่งแคมเปญ Powering The People Economy ก็ถือกำเนิดขึ้นจากแนวคิดนี้”
เพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับ PayPal เราจึงเตรียมเผยแพร่โฆษณาทางโทรทัศน์ตามรายการต่างๆของเครือข่ายโทรทัศน์รายใหญ่ในหลายประเทศ รวมถึงเผยแพร่ผ่านทางสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อดิจิตอลตลอดฤดูร้อนไปจนถึงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้
แคมเปญใหม่ของ PayPal ไม่ใช่แค่แคมเปญการตลาดทั่วไปเท่านั้น แต่ยังมีการนำเสนออัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์และโลโก้ที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งออกแบบโดย fuseproject โลโก้ใหม่มีลักษณะที่ทันสมัยมากขึ้นและเน้นถึงการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือมากขึ้น โดยอัตลักษณ์ใหม่นี้จะเริ่มปรากฏโฉมตามผลิตภัณฑ์ การสื่อสารการตลาด และช่องทางออนไลน์อันหลากหลายของ PayPal อาทิ PayPal.com และ PayPal-Forward.com ตลอดจนสื่อสังคมออนไลน์อื่นๆ
สามารถชมตัวอย่างสปอตโฆษณาใหม่ได้ที่ http://bit.ly/PPEvideo และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/PPFbrand
เกี่ยวกับ PayPal
PayPal ทำทุกสิ่งทุกอย่างโดยมีผู้คนเป็นศูนย์กลาง เราอยู่ในแถวหน้าของการปฏิวัติวงการชำระเงินแบบดิจิตอลนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทขึ้นในปีพ.ศ.2541 โดยช่วยให้ทุกคนสามารถควบคุมเงินของตนเองได้โดยตรง นวัตกรรมมากมายของเราช่วยให้ลูกค้ากว่า 148 ล้านรายที่ใช้ 26 สกุลเงินใน 193 ประเทศมีชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการให้บริการชำระเงินกว่า 9 ล้านรายการในแต่ละวัน ทั้งนี้ PayPal ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ eBay Inc. (NASDAQ: EBAY) ได้ให้บริการชำระเงินและรับเงินที่รวดเร็วกว่าและปลอดภัยกว่า ช่วยให้ลูกค้าชำระเงินได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเปิดเผยข้อมูลการเงินของตนเอง และเลือกได้ว่าจะชำระเงินผ่านทางบัญชี บัญชีธนาคาร หรือบัตรเครดิต
กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.paypal-media.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทาง Twitter, Facebook, YouTube, LinkedIn และบล็อก PayPal-Forward
ติดต่อ
PayPal
Pablo Rodriguez
โทร. 917-286-8396
อีเมล: PabloRodriguez@paypal.com
หรือ
Grayling
Martha Shaughnessy
โทร. +1 415-593-1400 ต่อ 2220
อีเมล: Martha.Shaughnessy@grayling.com