หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: บาคาร์ดี เปิดตัวเว็บไซต์และแอพสอนผสมค็อกเทล  (อ่าน 41 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 6 พ.ค. 14, 12:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

บาคาร์ดี บริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของเอกชนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มุ่งนำเสนอวิธีการผสมค็อกเทลอย่างง่ายดายด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์และแอพใหม่เพื่อสอนให้คุณสร้างสรรค์ค็อกเทลด้วยตัวเอง โดยบาคาร์ดีและเจมี่ โอลิเวอร์ กรุ๊ป (Jamie Oliver Group) ได้ร่วมมือกันนำเสนอศิลปะของการผสมค็อกเทลสู่ผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารและเครื่องดื่ม และต้องการเรียนรู้สูตรการทำค็อกเทลสุดโปรดด้วยตัวเองที่บ้าน จากนี้ไปคุณจะสามารถรังสรรค์ค็อกเทลสุดโปรดได้อย่างมืออาชีพด้วยปลายนิ้ว เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ MixedCocktails.com และแอพ Bacardi Mixed Cocktails

เครื่องดื่มยอดนิยมอย่างรัม BACARDI(R), วอดก้า GREY GOOSE(R), สก็อตช์วิสกี้ผสม DEWAR'S(R), จิน BOMBAY SAPPHIRE(R) รวมถึงเวอร์มุทและสปาร์คลิงไวน์สัญชาติอิตาลี MARTINI(R) จะปรากฏอยู่ในสื่อของเจมี่ โอลิเวอร์ กรุ๊ป รวมถึงร้านอาหารอิตาลีของเจมี่ และใน Drinks Tube ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่

“บาคาร์ดีตั้งใจที่จะให้ทุกคนได้รับความรู้ สิ่งที่จำเป็น และแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ค็อกเทลรสเลิศด้วยตัวเองที่บ้าน โดยใช้เครื่องดื่มแบรนด์โปรดเป็นส่วนผสม” แอนดี้ กิบสัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของบาคาร์ดี และกรรมการผู้จัดการของบาคาร์ดี โกลบอล แบรนด์ส กล่าว “ปกติคนเราสังสรรค์อยู่ที่บ้านมากกว่านอกบ้าน เราจึงอยากให้ทุกคนได้มีประสบการณ์ที่สนุกสนานมากขึ้นและถูกปากมากขึ้นด้วย”

บาคาร์ดีและเจมี่ โอลิเวอร์ กรุ๊ป

ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา เจมี่ โอลิเวอร์ เชฟหนุ่มนักรณรงค์ ได้ช่วยให้พ่อครัวแม่ครัวตามบ้านสามารถทำอาหารรสเลิศระดับเชฟดังได้ โดยสอนทำอาหารผ่านทางรายการโทรทัศน์ ตำราอาหารขายดี นิตยสาร Jamie Magazine และล่าสุดทาง FoodTube บนโลกออนไลน์ ตอนนี้เขาเริ่มหันมาสนใจเรื่องการผสมค็อกเทล จึงได้ร่วมมือกับบาคาร์ดีเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมการผสมค็อกเทลที่กำลังเติบโต พร้อมกับนำเสนอศิลปะการผสมค็อกเทลสู่ทุกครัวเรือนทั่วโลก

ผลพวงแรกที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างบาคาร์ดีกับเจมี่ โอลิเวอร์ กรุ๊ป คือการเปิดตัว DrinksTube ซึ่งเป็นยูทูบแชนแนลลักษณะเดียวกับ FoodTube โดยบาคาร์ดีรับบทบาทเป็นพันธมิตรเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รายเดียวของ DrinksTube และจะมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์คอนเทนท์ที่นำเสนอโดยทูตของบาคาร์ดี นักผสมค็อกเทล และบาร์เทนเดอร์มากมายหลายท่าน กลุ่มเป้าหมายของ DrinksTube คือผู้บริโภคที่หาข้อมูลและแรงบันดาลใจในการผสมค็อกเทลจากอินเทอร์เน็ต โดยจะมีการเปิดเผยสูตรค็อกเทลใหม่ทุกวันศุกร์ เช่นค็อกเทลสุดคลาสสิกอย่าง espresso martinis และ margaritas ไปจนถึงค็อกเทลตามฤดูกาลอย่าง GREY GOOSE(R) Chocolate Cocktail ซึ่งสร้างสรรค์โดยซิโมน คาโปราลี บาร์เทนเดอร์ระดับแนวหน้าของบาคาร์ดี

นอกจากนั้นบาคาร์ดีจะได้นำเสนอคอนเทนท์ต่างๆ ผ่านทางนิตยสารรายเดือน Jamie Magazine และทางเว็บไซต์ jamieoliver.com เริ่มด้วยสูตรค็อกเทลตำรับอิตาลีจากกุยเซปเป กัลโล ทูตแบรนด์ MARTINI ของบาคาร์ดี ขณะเดียวกันเครื่องดื่มของบาคาร์ดีจะอยู่ในเมนูค็อกเทลใหม่ในร้านอาหารอีตาลีของเจมี่ 33 สาขาในอังกฤษ และอีก 5 สาขาทั่วโลก ซึ่งจะทำให้เครื่องดื่มมากมายของบาคาร์ดีได้ไปอยู่บนเมนูและเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น

“การสร้างความร่วมมือกับบาคาร์ดีทำให้เราได้รับโอกาสพิเศษ แบรนด์บาคาร์ดีอันเป็นเอกลักษณ์จะปลุกให้โลกได้รับรู้ว่าการผสมค็อกเทลคุณภาพทำได้ง่ายแค่ไหน ทั้งค็อกเทลแบบคลาสสิกและแบบใหม่” เจมี่ โอลิเวอร์ กล่าว “เราอยากให้ทุกคนมีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆที่บ้านตัวเอง และรับรู้ว่าเราทุกคนสามารถเป็นนักผสมค็อกเทลที่บ้าน พร้อมทั้งสนุกสนานไปกับส่วนผสมและรสชาติของค็อกเทลได้”

กิบสันกล่าวเสริมว่า “การสร้างความร่วมมือกับเจมี่ โอลิเวอร์ กรุ๊ป จะทำให้ภารกิจนี้เป็นความจริง ด้วยการนำเสนอคอนเทน์ต่างๆให้แก่ผู้บริโภคผ่านทางโซเชียลมีเดีย นิตยสาร Jamie Magazine รวมถึงร้านอาหารในเครือของเจมี่ วิธีการทำอาหารของเจมี่ซึ่งสามารถทำได้จริงและไม่ไร้สาระ ผสานกับความเชี่ยวชาญด้านค็อกเทลของนักผสมค็อกเทลระดับแนวหน้าของบาคาร์ดีซึ่งนำเสนอผ่านแอพใหม่ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนลองผสมค็อกเทลสูตรใหม่เองที่บ้าน หรือหัดผสมค็อกเทลสูตรคลาสสิกได้อย่างสมบูรณ์แบบและง่ายดาย”

สูตรผสมค็อกเทลในเว็บไซต์และแอพ

บาคาร์ดีได้จับมือกับเจมี่ โอลิเวอร์ เปิดตัวเว็บไซต์ Mixedcocktails.com และแอพสำหรับระบบปฏิบัติการ iOS* เพื่อนำเสนอเคล็ดลับการสร้างสรรค์ค็อกเทลคุณภาพเยี่ยมที่สั่งสมมานานกว่า 150 ปีสู่ผู้บริโภคทั่วโลก

ด้วยสูตรกว่า 400 สูตร รวมถึงวิธีการผสมที่เข้าใจง่าย และขั้นตอนที่สร้างแรงบันดาลใจ บาร์เทนเดอร์จำเป็นจึงสามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผสมค็อกเทลได้ในเวลาไม่นาน ผู้ใช้เว็บสามารถค้นหาสูตรที่ต้องการ เซฟข้อมูลเครื่องดื่มโปรด และเก็บรูปภาพเครื่องดื่มที่ผสมเองได้ในฟีเจอร์ My Bar และสำหรับผู้ที่กรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์จะสามารถปลดล็อกฟีเจอร์พิเศษ แบ่งปันสูตรเครื่องดื่มของตนเองกับเพื่อนๆ และรับเครื่องหมายรางวัลทุกครั้งที่ทำอะไรสำเร็จ โดยเครื่องหมายรางวัลดังกล่าวมีมากมายหลายแบบ เช่น “Whisky Whiz” และ “Magnificent Mojito” ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสนุกสนานและสร้างความภูมิใจให้กับนักผสมค็อกเทลเองที่บ้าน

Mixed Cocktails จะอัพเดทข้อมูลเป็นประจำ โดยจะคัดสูตรต่างๆมาจาก DrinksTube สำหรับแอพสำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์จะเปิดตัวภายหลังในปีนี้



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  บาคาร์ดี เปิดตัวเว็บไซต์และแอพสอนผสมค็อกเทล 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม