
ลอนดอน--1 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/ อินโฟเควสท์
MUMM House of Champagne เปิดตัว
มิวสิควิดีโอแบบสองจอภาพ ตัวแรกของโลกเพื่อประกอบ
เพลง “Dangerous” โดยสร้างสรรค์ร่วมกับ David Guetta ดีเจชื่อดังระดับโลก นับเป็นครั้งแรกที่ MUMM ได้ร่วม
งานกับนักบุกเบิกของวงการเพลง มิวสิควิดีโอของเขาจะทำให้เราเข้าใจความตื่นเต้นและอารมณ์ความรู้สึกแห่งชัยชนะของการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน
(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20141120/717506-a )
(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20141120/717506-b )
มิวสิควิดีโอตัวนี้กำกับโดย Jonas Akerlund ผู้กำกับชาวสวีเดนเจ้าของรางวัลแกรมมี่ และนำแสดงโดย David Guetta ดีเจชื่อดัง, James Purefoy นักแสดงมากฝีมือ และ Romain Grosjean นักแข่งรถฟอร์มูล่าวันจากทีม Lotus และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ MUMM ทั้งนี้ MUMM ในฐานะสปอนเซอร์อันภาคภูมิของฟอร์มูล่าวันมาตั้งแต่ปี 2000 ได้จับมือกับ David Guetta สร้างสรรค์ประสบการณ์การรับชมรูปแบบใหม่ที่สามารถแสดงพลังของกีฬา ทักษะของผู้แข่งขัน และความรู้สึกของการเฉลิมฉลองชัยชนะได้อย่างเต็มอารมณ์
ผู้ชมสามารถใช้
โทรศัพท์มือถือเปิดวิดีโอได้ในแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยเมื่อใส่รหัสลงใน
มือถือ จะเกิดการเชื่อมต่อกับ
คอมพิวเตอร์ที่กำลังเล่นมิวสิควิดีโอดังกล่าว และปลดล็อกวิดีโอซึ่งทำขึ้นสำหรับเล่นบนสองจอโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ผู้ชมยังสามารถวางมือถือลงบนจุดฮอตสปอตหลายจุดบนหน้าจอแล็ปท็อปหรือแท็บเล็ต เพื่อเปิดฟีเจอร์แบบอินเตอร์แอคทีฟระหว่างทั้งสองจอได้
David Guetta กล่าวถึงมิวสิควิดีโอตัวนี้ว่า “เราทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างสรรค์สิ่งพิเศษและทำให้การรับชมมิวสิควิดีโอ “Dangerous” ออกมาเจ๋งสุดๆ เทคโนโลยีสองจอภาพแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนจะทำให้คุณเหมือนได้สัมผัสมิวสิควิดีโอโดยตรง ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับ MUMM เพื่อส่งเอ็มวีนี้ให้กับคนรักเสียงเพลงและแฟนฟอร์มูล่าวัน เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงและสัมผัสกับความรู้สึกของการเฉลิมฉลองด้วยตัวเอง”
Philippe Guettat ประธานและซีอีโอของ MUMM House of Champagne กล่าวว่า “แบรนด์ของเรามีประวัติความเป็นมาที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม และมีความทุ่มเทในการสร้างสรรค์ “สิ่งแรก” ของโลกอย่างแท้จริง การร่วมงานกับ David Guetta แสดงให้เห็นว่าเราพยายามแสวงหาสิ่งใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้ง เราปลื้มใจที่ได้ทำงานร่วมกับ David Guetta เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แฟนๆของเราเป็นครั้งแรก และใช้เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแท้จริง”
ชมมิวสิควิดีโอเพลง “DANGEROUS” และสัมผัสเทคโนโลยีสองจอภาพสุดพิเศษได้ดังนี้
1. คลิกที่ h
http://dangerous.dvmobile.fr/ บนเดสก์ท็อปหรือแล็บท็อปเพื่อดูรหัสผ่าน
2. เข้าเว็บ
http://dg.lc บนสมาร์ทโฟน
3. ใส่รหัสผ่านในสมาร์ทโฟน และทำตามขั้นตอนบนหน้าจอเพื่อเชื่อมต่อกับมิวสิควิดีโอ
4. กดปุ่มเพลย์บนสมาร์ทโฟน จากนั้นฉากพิเศษและคาแรกเตอร์ใหม่ๆที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนจะปรากฏขึ้นในมิวสิควิดีโอ
(เพื่อคุณภาพการรับชม กรุณาเชื่อมต่อกับ 4G/Wifi และใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชั่นล่าสุด)
เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ MUMM ขอเชิญชวนแฟนๆมาร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลเข้าชมการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน โมนาโค กรังด์ปรีซ์ ในปี 2015 เพียงแค่แชร์เรื่องราวชัยชนะอันยิ่งใหญ่ของคุณผ่านทาง http://www.ghmumm.com
ติดตาม MUMM ได้บนโซเชียล เน็ตเวิร์ก
ทวิตเตอร์:
twitter.com/GHMUMM เฟซบุ๊ก:
facebook.com/champagne.gh.mumm อินสตาแกรม:
instagram.com/ghmumm ยูทูบ:
youtube.com/ChampagneGHMUMM กรุณาเข้าชม MUMM Press room:
http://digitalpressroom.ghmumm.com เกี่ยวกับ David GUETTA
David Guetta เกิดเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ค.ศ.1967 และเป็นดีเจชาวฝรั่งเศสที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย เขาเริ่มอาชีพดีเจในช่วงยุคทศวรรษ 80 และ 90 ตามคลับใต้ดินหลายแห่งในบ้านเกิดที่ปารีส ก่อนจะกลายเป็นดาวเด่นของคลับใหญ่ที่สุดในปารีสอย่าง Le Palace และ Folies Pigalle เขาประสบความสำเร็จในระดับโลกในปี 2009 จากการเปิดตัวอัลบัม One Love ซึ่งมียอดขาย 3 ล้านชุดทั่วโลก เขาได้รับรางวัลด้านดนตรีมากมายนับไม่ถ้วน อาทิ Top EDM Artist (Billboard Awards) 2013, Best Remixed Recording (Grammy) ในปี 2010 และ 2011 รวมถึง MTV music award for Best French Act 2011 ปัจจุบันเขามีแฟนเพลงมากกว่า 57 ล้านคนบนเฟซบุ๊ก ขายอัลบัมได้มากกว่า 8 ล้านชุด และซิงเกิล 40 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก เขามียอดวิวบนยูทูบมากกว่า 2 พันล้านวิว มีผู้ติดตามทวิตเตอร์มากกว่า 16 ล้านคน และยังเป็นศิลปินที่มียอดดาวน์โหลดเพลงสูงที่สุดในยุโรป
เกี่ยวกับ Maison MUMM
MUMM เป็นแบรนด์ในเครือ Martell Mumm Perrier-Jouet ซึ่งเป็นธุรกิจคอนยัคและแชมเปญอันเลื่องชื่อของ Pernod Ricard ผู้ผลิตสุราและไวน์ชั้นนำระดับโลก ด้วยเกียรติประวัติที่สืบทอดมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ปีค.ศ.1827 ทำให้ MUMM เป็นแบรนด์แชมเปญชั้นนำในฝรั่งเศส และเป็นแบรนด์อันดับ 4 ของโลก* โบว์สีแดง (Cordon Rouge) บนฉลากขวดอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศนั้น เป็นเครื่องแสดงถึงความสมบูรณ์แบบของ MUMM ซึ่งโดดเด่นในเรื่องรสชาติที่เข้มข้นและสดชื่นตามแบบฉบับที่ปรมาจารย์ด้านการปรุงไวน์สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น * IWSR 2013
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
WWW.GHMUMM.COM โปรดดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ
ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อ
Talk PR / Nneoma Ulu และ Katerina Tillson
โทร: +44(0)20-7268-6100
อีเมล: nneoma.ulu@talkpr.com / katerina.tillson@talkpr.com
Maison MUMM / Stephanie MINGAM – ฝ่ายติดต่อสื่อสาร
อีเมล: stephanie.mingam@pernod-ricard.com
แหล่งข่าว: G.H. MUMM