หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เทพผดุงพร รุกตลาดเครื่องปรุงรสอาหารไทย  (อ่าน 53 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 29 มิ.ย. 16, 08:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เทพผดุงพร รุกตลาดเครื่องปรุงรสอาหารไทย แบรนด์แม่พลอย ขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ


เทพผดุงพรมะพร้าวเผยยุทธศาสตร์รุกตลาดเครื่องปรุงรสอาหารไทย ส่งแบรนด์แม่พลอยรุกตลาดเครื่องปรุงรสอาหารไทยในประเทศเต็มตัวพร้อมการขยายยอดส่งออกไปยังตลาดทั่วโลก เน้นการสร้างสัมพันธ์กับคู่ค้าและผู้บริโภค ตั้งเป้าสร้างธุรกิจอย่างยั่งยืน

นายเอกศักดิ์ เทพผดุงพร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด ผู้รู้จริงเรื่องมะพร้าวและเครื่องปรุงรสอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ เจ้าของแบรนด์แม่พลอยและชาวเกาะเผยว่า ผลิตภัณฑ์แบรนด์แม่พลอย ซึ่งประกอบด้วยสินค้าประเภท น้ำพริกแกงสำเร็จรูป น้ำจิ้ม และเครื่องปรุงรสอาหารไทยอื่นๆ มีการปรับกลยุทธ์การตลาดครั้งใหญ่ในปีนี้ ซึ่งแต่เดิมจำหน่ายในต่างประเทศเป็นหลักคิดเป็นสัดส่วน 90 เปอร์เซ็นต์ เทียบกับการจำหน่ายในประเทศ 10 เปอร์เซ็นต์ แต่เนื่องจากมีการทำผลวิจัยพบว่า ชาวต่างชาติ หรือชาวไทยที่อาศัยในต่างประเทศคุ้นเคยกับสินค้าแบรนด์แม่พลอยอยู่แล้ว เมื่อเดินทางมาประเทศไทยจะสอบถามเพื่อหาซื้อเป็นจำนวนมาก บริษัทเลยตัดสินใจเพิ่มการจำหน่ายในประเทศให้มากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว รวมถึงเป็นการสร้างตลาดในประเทศให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

“ส่วนทิศทางการรุกตลาดแบรนด์แม่พลอยในประเทศ เราใช้เครื่องมือทางการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ๆ ทั้งยังให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อคู่ค้าและกลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเมื่อต้นปีที่ผ่านมาบริษัทได้จัดกิจกรรมเดินสายโรดโชว์ มหกรรมอร่อยขั้นเทพ 40 ปีเทพผดุงพรมะพร้าวทั่วประเทศ โดยนำสินค้าแบรนด์แม่พลอยเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย”

ล่าสุดแบรนด์แม่พลอยได้ร่วมงาน THAIFEX 2016 เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากคู่ค้าที่มาร่วมงานจากทั่วโลกรวมถึงผู้เข้าร่วมชมงานอย่างคับคั่ง และในช่วงกลางปีเป็นต้นไป เราจะมีการอัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายและการตลาดผ่านทั้งตัวแทนขายและซูเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องควบคู่กับการสื่อสารผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ต่างๆ ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไปสู่ผู้บริโภคในรูปแบบที่เป็นความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้นในด้านออนไลน์บริษัทมีการให้ความรู้ในฐานะที่เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการข้อมูล และจัดกิจกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง ทั้งเว็บไซด์และแฟนเพจแม่พลอย พร้อมกันนี้ในส่วนของผลิตภัณฑ์จะมีการออกสินค้าใหม่รวมถึงการปรับแพ็คเกจสินค้าในกลุ่มน้ำจิ้ม อาทิ น้ำจิ้มไก่ น้ำจิ้มเปาะเปี๊ยะ น้ำจิ้มบ๊วยเจี่ยเป็นต้น

ที่มา http://www.banmuang.co.th/news/economy/52045

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มิ.ย. 16, 08:44 น โดย puttronic » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  แม่พลอย ขยายตลาด เครื่องปรุงรสอาหารไทย 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม