หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: TSF ปลื้มขึ้นป้ายโฆษณา DTC ทั่วประเทศครบ 1,000 ป้าย  (อ่าน 31 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 30 มิ.ย. 16, 12:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
TSF ปลื้มขึ้นป้ายโฆษณา DTC ทั่วประเทศครบ 1,000 ป้าย เตรียมปูจอดิจิตอล TV Led กว่า 100 แห่งทั่วกรุงเทพฯ

ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) เดินหน้าปักป้ายโฆษณา DTC เน้นหัวเมืองเศรษฐกิจและเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศจ่อคิวเปิดขายป้ายทำเลใหม่ที่โคราช ย้ำเป็นหัวเมืองของภูมิภาคที่น่าลงทุน มั่นใจแบรนด์ชั้นนำแห่จอง ปลื้มขึ้นป้ายหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นครบ 1,000 ป้าย เร่งพัฒนาเปลี่ยนป้ายเป็นจอดิจิตอล TV Led จำนวน 100 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ตั้งเป้าภายในสิ้นปีนี้ปักป้ายได้ตามเป้าหมายจำนวน 2,700 ป้าย

นายพลศักดิ์ เจริญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSFเปิดเผยว่าหลังจากที่บริษัทฯ เริ่มให้ความสำคัญกับการพัฒนาและสร้างสรรค์ป้ายโฆษณารูปแบบใหม่ หรือ DTC ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ทำให้ได้รับความสนใจจากทั้งเอเจนซี่และสินค้าแบรนด์ชั้นนำเป็นอย่างดี เนื่องจากป้ายโฆษณา DTC ทุกแห่งตั้งอยู่หน้าร้านเซเว่นอีเวฟเว่นที่เป็นทำเลดีที่สุดสำหรับการโฆษณาสินค้าและบริการต่าง ๆ ทำให้บริษัทฯ ต้องเร่งพัฒนาและปักป้ายให้ทันต่อความต้องการของลูกค้า เพราะในช่วงไตรมาส 1 ที่ผ่านมาป้ายถูกจองล่วงหน้าทุกทำเล โดยเฉพาะในทำเลใจกลางเมืองและย่านธุรกิจ ที่ได้รับความสนใจสูงสุด ซึ่งขณะนี้ได้ติดตั้งป้ายโฆษณา DTC ไปแล้วจำนวน 900 ป้าย และทำเลต่างจังหวัดอีก 100 ป้าย ทำให้ยอดป้ายรวมทั้งสิ้นครบ 1,000 ป้ายทั่วประเทศ

ในปีนี้บริษัทฯ จึงมีนโยบายในการพัฒนาและปักป้ายดังกล่าวแบบปูพรม โดยเน้นหัวเมืองเศรษฐกิจสำคัญ ๆ รวมทั้งเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศ ซึ่งขณะนี้มีป้ายโฆษณาพร้อมขายในเมืองท่องเที่ยวหลัก ๆ เช่น ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์จำนวน 25 ป้าย จังหวัดภูเก็ตจำนวน 50 ป้าย ซึ่งทั้ง 2 แห่งได้ขึ้นป้ายครบแล้ว และล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตลาดแห่งใหม่ที่เมืองโคราช จังหวัดนครราชสีมา โดยมีป้ายพร้อมให้บริการลูกค้าแล้วจำนวน 25 ป้ายบริษัทฯ มั่นใจว่าการเปิดตลาด DTC ทำเลแห่งใหม่ที่เมืองโคราช จะได้รับความสนใจเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับจังหวัดอื่น ๆ เนื่องจากนครราชสีมาเป็นหัวเมืองเศรษฐกิจของภูมิภาค รวมทั้งเป็นศูนย์กลางความเจริญด้านต่างๆ และมีความสำคัญต่อการเป็นประตูสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

นายพลศักดิ์เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ภายในไตรมาส3 บริษัทฯ จะมีการพัฒนารูปแบบการนำเสนอของป้ายโฆษณา DTC จากเดิมที่เป็นแบบLight Box เปลี่ยนเป็นป้ายดิจิตอล TV Led จำนวน 100 ป้าย ณ บริเวณหน้าสาขาเซเว่นอีเวฟเว่น โดยจะเน้นทำเลเด่น ๆ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ก่อนหลังจากนั้นจะค่อย ๆ กระจายสู่ทำเลอื่น ๆ ทั้งนี้ เพื่อให้ป้ายโฆษณามีความโดดเด่นและสวยงามมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้ว่าป้าย DTC ในทำเลต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ หัวหิน ภูเก็ต และโคราชจะมีลูกค้าจองป้ายครบแล้วก็ตาม แต่สินค้าอื่น ๆ ยังสามารถจองป้ายในทำเลอื่นๆ หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นอื่น ๆ ได้ตามความต้องการ ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 8,000 แห่งทั่วประเทศ

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน โทร.081-438-7353 คุณปัญญา โทร. 081-191-6779


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  TSF บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) นายอรัญ อภิจารี ป้ายโฆษณา DTC นายพลศักดิ 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม