หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เซ็ปเป้ ตอกย้ำเครื่องดื่มระดับ Global Brand ในงาน THAIFEX 2017  (อ่าน 189 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 1 มิ.ย. 17, 15:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็ปเป้ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่มุ่งเน้นนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์เรื่องสุขภาพ นำทัพสินค้านวัตกรรมเครื่องดื่มจาก 15 แบรนด์ มากกว่า 200 รายการ มาร่วมออกบูทภายใต้แนวคิด The Journey of SAPPE เล่าเรื่องราวการดำเนินธุรกิจสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องดื่มแบรนด์คนไทยสู่การเป็นเครื่องดื่มระดับ Global Brand ที่ครองใจลูกค้ามากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ภายในงาน THAIFEX-World of Food Asia 2017 พร้อมเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ในตลาดต่างประเทศ 6 รายการได้แก่ โมกุ โมกุ ทู โก, โมกุ โมกุ 4 รสชาติ และเซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์ สูตรน้ำตาลน้อย เพื่อรุกขยายตลาดต่างประเทศ หวังผลักดันรายได้รวมในปีนี้เติบโต 10%

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  sappe  THAIFEX  เครื่องดื่ม  ธุรกิจ 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม