หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: 5 สูตรลดน้ำหนักง่ายๆ ได้ผลจริง แบบไม่ต้องทำอะไรเพิ่มไปจากเดิมที่คุณควรรู้  (อ่าน 166 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 14 มิ.ย. 17, 11:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 


5 สูตรลดน้ำหนักง่ายๆ ได้ผลจริง แบบไม่ต้องทำอะไรเพิ่มไปจากเดิมที่คุณควรรู้

สวัดดีจ้าชาว sanook.com ทุกคน วันนี้เรามีเรื่องดีๆ มาให้ดูด้วยแหละ
และยังเป็นเรื่องของวิธีลดน้ำหนักด้วย บอกเลยว่าใครที่กำลังลดหุ่นอยู่ไม่ควรพลาดนาจาาา งั้นเรามาดูกันเลยว่าจะมีสาระขนาดไหน *_*

และก่อนที่จะได้ดู สาระและความรู้ต่อไปนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเราเท่านั้น เรายังมีความรู้และสาระดีๆ อีกมากมาย สามารถเข้าไปดูได้โดยตรงที่เว็บไซต์ของเราด้านล่างเลยจ้า

ทางเข้าหน้าเว็บไซต์ know-supplement.com

สูตรลดน้ำหนักง่ายๆ ได้ผลจริง แบบไม่ต้องทำอะไรเพิ่มไปจากเดิมที่คุณควรรู้ ปัญหาใหญ่ของสาวๆ ที่น้ำหนักเกินและอยากจะลดน้ำหนักมากๆ แต่สิ่งที่ทำให้ความตั้งใจล้มเหลวนั้น คือ กำลังใจไม่พอที่จะเคี่ยวเข็ญตัวเองให้มุ่งมั่นพยายามที่จะลดน้ำหนักให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การควบคุมอาหาร เพราะต้องเข้าใจว่า สาเหตุที่สาวๆ น้ำหนักเกินนั้นมักจะเกิดจากนิสัยส่วนตัวที่ไม่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ไม่ชอบออกกำลังกาย กินตามใจปาก พอวิธีลดน้ำหนักขัดกับนิสัยส่วนตัว ทำให้อะไรก็ดูเหมือนจะ “ทำยาก” และสุดท้ายก็ล้มเหลว

สูตรลดน้ำหนักมีมากมายในโลกนี้ แต่ถ้าทำไม่ต่อเนื่อง คงไม่สำเร็จ ดังนั้น สูตรไหนที่ใครบอกว่า ง่าย ใครๆ ก็ทำได้ ทำไมสาวๆ จะไม่อยากลองล่ะ
ลองสูตรนี้กัน ง่าย และคิดว่าทุกคนจะทำได้สำเร็จเสียที คราวนี้น้ำหนักลดได้สมใจแน่



1. สูตรการลดน้ำหนักง่ายๆด้วยการเปลี่ยนเมนูอาหารมื้อเย็น

สูตรการลดน้ำหนักง่ายๆ ด้วยการเปลี่ยนเมนูอาหารมื้อเย็น ความจริงเราก็เรียนรู้มานานแล้วว่า อาหารมื้อเย็นนั้นค่อนข้างเป็นส่วนเกินของร่างกาย เนื่องจากมันเป็นเวลาที่เราไม่ค่อยได้ใช้พลังงานหลังจากกินมื้อสุดท้ายของวัน ถ้าเรากินเข้าไปนั่นหมายถึงส่วนใหญ่ของมื้อนี้จะกลายเป็นส่วนเกินที่เก็บไว้ ฉะนั้น มื้อเย็นกินน้อยไว้จะดีที่สุด และช่วยร่างกายดึงพลังงานส่วนเกินในร่างกายมาใช้อีกด้วย ใครอยากลดน้ำหนักให้ได้ผลจึงควรปรับที่การกินมื้อเย็นนี้แหละ เปลี่ยนจากอาหารที่เคยเป็นมื้อหนัก เป็นเบาๆ เช่น กินผักและผลไม้ แทนอาหารประเภทแป้งและน้ำตาล จำไว้เลยว่ามื้อนี้ต้องหลีกเลี่ยงอาหารจำพวก แป้ง ไขมัน หรืออาหารทอดทั้งปวง สลัดและน้ำผลไม้เท่านั้นที่เราต้องการ เลือกที่มีเส้นใยมากๆ เพราะทำให้อิ่มได้ด้วย



2. สูตรวิธีการลดน้ำหนักง่ายๆวันพิเศษของคุณ

สูตรวิธีการลดน้ำหนักง่ายๆ วันพิเศษของคุณ การที่จะลด ละ เลิก อาหารบางกลุ่มเช่นเนื้อสัตว์ ที่เราคุ้นกับการกินประจำมาช้านานนั้น ต้องอาศัยแรงบันดาลใจ ลองเลือกมาสักหนึ่งวันใน 1 สัปดาห์ ให้เป็นวันพิเศษของคุณ ที่อาหารทั้งวันของคุณจะไม่มีประเภทเนื้อสัตว์ ไขมัน หรืออาหารจำพวกแป้งเลย แล้วกินแต่ผักผลไม้ ธัญพืช รวมถึงผลไม้ที่กินนั้นต้องเลือกที่ไม่มีแคลอรี่สูงด้วยนะ ให้วันพิเศษทั้งวันเป็นวัน “อาหารคลีน” ของคุณ หยุดเพื่อให้ร่างกายนำพลังงานที่เหลือเก็บในร่างกายมาใช้ไงล่ะ



3. ลดน้ำหนักง่ายๆเคี้ยวอาหารให้ช้าลง

ลดน้ำหนักง่ายๆ เคี้ยวอาหารให้ช้าลง เรื่องการกินอาหารแล้วควรเคี้ยวช้าๆ เคี้ยวให้ละเอียดเพื่อช่วยให้ระบบย่อยอาหารไม่ต้องทำงานหนักและช่วยให้ดูดซึมสารอาหารได้ดีนั้น เป็นเรื่องที่เราเรียนรู้กันมาแต่ไหนแต่ไร แต่ด้วยภาวะเร่งรีบกับภารกิจในแต่ละวัน ทำให้บ่อยครั้งที่เราลืมเลือนวิธีที่ถูกต้องไป ไม่เป็นไร ที่ผ่านไปแล้วก็แล้วไป ต่อไปนี้เริ่มต้นใหม่ และการเคี้ยวอาหารช้าๆ นั้นยังช่วยในเรื่องทำให้เรากินอาหารน้อยลงในแต่ละมื้อด้วย เหมาะมากสำหรับผู้หญิงที่ต้องการลดน้ำหนัก อีกทั้งการกินอาหารช้าๆ สำหรับผู้หญิงยังดูน่ารัก น่ามอง ในแต่ละมื้ออาหารให้เราเตือนตัวเองว่า กินเร็วอ้วนมาก เพราะอยากกินไม่รู้จบ กินช้า ดื่มด่ำโอชารสของอาหาร ทำให้เรารู้สึกอิ่มนาน และดีต่อสุขภาพ และไม่อ้วน



4. สูตรลดน้ำหนักง่ายๆกินผลไม้ก่อนอาหารมื้อหลัก

สูตรลดน้ำหนัก ง่ายๆกินผลไม้ก่อนอาหารมื้อหลัก ความหิวไม่เข้าใครออกใคร อย่าเพิ่งรีบกินอาหารมื้อหลักด้วยความหิว เพราะมันจะทำให้คุณลืมตัวกินอาหารที่ให้พลังงานเกินกว่าที่ร่างกายต้องการ ก่อนเริ่มกินอาหารมื้อหลัก คุณควรที่จะเตรียมเครื่องดื่ม น้ำผลไม้คั้น หรือผลไม้สด มาดื่มและกินก่อนอาหาร ซึ่งนอกจากจะช่วยแย่งชิงพื้นที่ในกระเพาะอาหาร คุณจะได้กินอาหารอื่นได้น้อยลงแล้ว ผลไม้ยังมีวิตามินที่ช่วยดูดซึมสารอาหารได้ดี คุณจะรู้สึกอิ่มเร็วขึ้น เพราะร่างกายดูดซึมอาหารไปใช้ได้ดี ไม่ต้องกินอาหารในแต่ละมื้อมากเกินไป จึงไม่มีพลังงานส่วนเกินหลงเหลือเก็บเป็นไขมันสะสมในร่างกาย อยากลดน้ำหนักจริงจัง แค่กินผลไม้ก่อนอาหาร ช่วยได้เยอะ



5. สูตรวิธีลดน้ำหนักง่ายๆเคลื่อนไหวร่างกายให้รวดเร็ว กระฉับกระเฉง

วิธีลดน้ำหนักง่ายๆ เคลื่อนไหวร่างกายให้รวดเร็ว กระฉับกระเฉง นอกจากจะเปลี่ยนนิสัยเรื่องการกินแล้ว ยังต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ทำในแต่ละวันด้วย การเคลื่อนไหวตัวเองอย่างกระฉับกระเฉง ก็ช่วยให้ร่างกายได้ใช้พลังงานมากกว่าการนั่งอยู่เฉยๆ แล้ว ดังนั้น คุณต้องฝึกตัวเองให้เป็นคนกระฉับกระเฉง แอ๊คทีฟตลอดเวลา แม้อยู่ในบ้านหรือที่ทำงาน เวลาจะทำอะไรก็อย่าเอื่อยเฉื่อย

แต่เคลื่อนไหวอย่างคล่องแคล่วเพื่อกระตุ้นให้ร่างกายได้เผาผลาญพลังงานตลอดเวลา และหากมีโอกาสก็เพิ่มกิจกรรมที่ทำให้ร่างกายได้ขับเหงื่อออก เลือกเดินทำธุระ ขึ้นบันไดแทนลิฟท์หรือบันไดเลื่อน นัดเพื่อนไปเล่นกีฬาแทนการสังสรรค์ด้วยการกิน หรืออยู่ที่บ้านก็ทำงานบ้านด้วยตัวเอง เช่น กวาดบ้าน ถูบ้าน ขัดห้องน้ำ กิจกรรมเหล่านี้ ทำให้เหงื่อออก และเผาผลาญพลังงานได้ดีมาก

ทั้งห้าเรื่องข้างต้น เป็นเรื่องที่ทำได้ไม่ยาก แต่มีผลทำให้น้ำหนักของคุณลดลงได้ เป็นเรื่องที่น่าลองมากๆ ลองทำดู เริ่มต้นตอนยังไม่คุ้นอาจลืมๆ ไปบ้าง แต่ทำบ่อยๆ จะคุ้นและยิ่งได้ผลน้ำหนักลดลงง่ายๆ คุณจะมีกำลังใจในการลดน้ำหนักและชอบที่จะทำด้วยซ้ำ
และนี่คือสาระดีๆ ที่เรามาฝากกันครับ ขอบคุณพื้นที่บนเว็บไซต์ sanook.com ด้วยจ้าา
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม