หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: CHINASHOP 2017 เปิดทางให้ธุรกิจค้าปลีกเอเชียคว้าโอกาสครั้งใหญ่  (อ่าน 58 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 26 มิ.ย. 17, 09:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

CHINASHOP 2017 มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมค้าปลีกจีน เตรียมเปิดฉากระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการฉงชิ่ง ควบคู่ไปกับการประชุม China National Retail Conference ที่ยิ่งใหญ่และทรงอิทธิพลที่สุดในประเทศจีน ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมประชุมหารือกันถึงการพัฒนาที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมค้าปลีกและวาดภาพอนาคตร่วมกับผู้ผลิตอุปกรณ์และผู้พัฒนาเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าของโลก

สถาบันจัดอันดับ A.T. Kearney จากสหรัฐ ได้ทำการจัดอันอันดับประเทศกำลังพัฒนาชั้นนำด้านการลงทุนในธุรกิจค้าปลีก ในรายงาน 2017 Global Retail Development Index (GRDI) ผลปรากฎว่า จีน อินเดีย มาเลเซีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวียตนาม และอินโดนีเซียติดอยู่ใน 10 อันดับแรกของตลาดค้าปลีกทั่วโลก ซึ่งสะท้อนถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมค้าปลีกในเอเชียได้เป็นอย่างดี

ในปัจจุบัน บรรดาผู้ประกอบการค้าปลีกมีความจำเป็นที่จะต้องปรับปรุงการดำเนินงานให้ทั่วถึง เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยภายในร้านมองเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงและความทันสมัย ในขณะเดียวกันการจำหน่ายสินค้าคุณภาพในราคาย่อมเยาก็ไม่เพียงพออีกต่อไปแล้ว เพราะการอัพเกรดอุปกรณ์และเทคโนโลยีภายในร้านก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

เมื่อเทียบกับมหกรรมค้าปลีกอื่นๆในทวีปเอเชียแล้ว งานมหกรรม CHINASHOP นับเป็นมหกรรมค้าปลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ทั้งในแง่ของขนาดพื้นที่จัดงาน รวมถึงจำนวนผู้มาร่วมจัดแสดงและกิจกรรมภายในงาน สำหรับงานในปีนี้จะใช้พื้นที่ในการจัดแสดงถึง 90,000 ตารางเมตร ขณะที่ผู้ผลิตชั้นนำของโลกกว่า 800 รายจากหลากหลายธุรกิจที่ครอบคลุมทุกกระบวนการในการค้าปลีก ตั้งแต่อุปกรณ์ค้าปลีกไปจนถึงเทคโนโลยี, การออกแบบพาณิชย์ศิลป์, การขนส่งด้วยระบบห่วงโซ่ความเย็น ตลอดจนสินค้าที่น่าสนใจอื่นๆ ก็จะนำผลิตภัณฑ์มาร่วมจัดแสดงในงานปีนี้ด้วย ซึ่งรวมถึง Wanzl, IBM, Honeywell, Datalogic, Panasonic, Haier, iBoxPay, Shanyuang, Yongguan และ Xiongdi โดยคาดว่ามหกรรม CHINASHOP ปีนี้จะมีผลิตภัณฑ์และโซลูชันชั้นเลิศมาจัดแสดงนับหมื่นๆชิ้น ไม่ว่าจะเป็น ชั้นเก็บสินค้า, รถเข็น, ตระกร้าช็อปปิ้ง, ตู้เย็น, อุปกรณ์สำหรับจุดขาย (POS), ระบบชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ, ซอฟท์แวร์สำหรับการบริหารจัดการ, แคชเชียร์แบบบริการตนเอง, เทคโนโลยี RFID รวมถึงไฟและอุปกรณ์ประดับตกแต่งร้านค้า นอกจากนี้ บรรดาผู้ร่วมจัดแสดงยังจะมาเฟ้นหาพันธมิตรจากทั่วโลกภายในงาน และช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกในเอเชียสามารถปรับปรุงการบริหารจัดการ เพื่อคว้าโอกาสจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมค้าปลีกอีกด้วย

ทั้งนี้ คาดว่ามหกรรม CHINASHOP 2017 มีผู้มาเข้าชมมากกว่า 50,000 รายจากทั่วโลก โดย 40% ของผู้เข้าชมผู้ประกอบการค้าปลีก และอีกเกือบ 60% จะเป็นผู้บริหารหรือมีตำแหน่งใหญ่กว่านั้น รวมถึงผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจของบริษัท มหกรรม CHINASHOP เป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในการติดต่อกับผู้ค้าปลีกจากจีน มองหาพันธมิตร และขยายธุรกิจในประเทศจีน เราตั้งตารอที่จะได้พบคุณภายในงาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานในปีนี้ได้ที่:

Mr. Jason Guo, โทร: +86-10-68014991, อีเมล: gh@ccfa.org.cn
Ms. Monica Zhao, โทร +86-10-68394131, อีเมล: zyz@ccfa.org.cn

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม