หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวแคมเปญการตลาดรับซัมเมอร์  (อ่าน 36 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 14 ก.ค. 17, 11:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัวแคมเปญการตลาดรับซัมเมอร์ที่เซี่ยงไฮ้ โดยมีคุณไช่ เจียนป๋อ ซีอีโอของยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล รวมถึงผู้บริหารธนาคาร 14 แห่ง ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยว 12 ราย และร้านค้าอีกมากมาย เข้าร่วมงานแถลงข่าว

ในปี 2557 ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาด 3 แคมเปญใหญ่ ณ "60 ท่าอากาศยานชั้นนำระดับโลก" "30 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม" และ "30 ย่านธุรกิจหลัก" นับแต่นั้นเป็นต้นมา แคมเปญดังกล่าวก็ขยายขนาดขึ้นทุกปี จนครอบคลุมท่าอากาศยาน 100 แห่ง สถานที่ท่องเที่ยว 60 แห่ง และย่านธุรกิจ 60 แห่งในปีนี้ นอกจากนี้ ยูเนี่ยนเพย์ยังเปิดตัวแพลตฟอร์มการตลาดข้ามพรมแดน U Plan ที่มีธนาคาร ตัวแทนท่องเที่ยว และสายการบิน 23 แห่ง รวมถึงร้านค้าอีกกว่า 2,000 แห่งใน 12 ประเทศและดินแดนนอกประเทศจีนเข้าร่วมด้วย

ไช่ เจียนป๋อ เปิดเผยว่า "ธีมของแคมเปญนี้คือ 'ความร่วมมือข้ามพรมแดนและประสบการณ์สุดพิเศษ' ซึ่งแสดงให้เห็นว่ายูเนี่ยนเพย์ยินดีทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างทุกฝ่าย เพื่อมอบประสบการณ์การชำระเงินที่เหนือกว่า ซึ่งนอกจากจะร่วมมือกับสถาบันการเงินและภาคการท่องเที่ยวแล้ว เรายังร่วมมือกับบริษัทอินเทอร์เน็ตเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการด้วย"

มอบส่วนลดจัดหนักจัดเต็มตลอดการเดินทาง

แคมเปญนี้มีสองไฮไลท์เด็ดด้วยกัน หนึ่งคือมีร้านค้าเข้าร่วมมากกว่า 10,000 แห่ง ใน 30 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ครอบคลุมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ที่พัก การเดินทาง การช็อปปิง และความบันเทิง นอกจากนั้นยังมีการออกแบบเส้นทางท่องเที่ยว 7 ธีมเพื่อผู้ถือบัตรโดยเฉพาะ สองคือ ข้อเสนอทั้งหมดครอบคลุมตลอดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบินและที่พักโรงแรม ค่าบริการ Wi-Fi ค่าเช่ารถยนต์ และค่ารถรับ-ส่งสนามบิน ทั้งยังมีข้อเสนอสุดพิเศษจากร้านค้าต่างๆ ตลอดจนบริการขอคืนภาษี และอีกมากมาย

โซลูชั่นชำระเงินสุดล้ำที่โดนใจคนรุ่นใหม่

ปัจจุบัน นักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางออกนอกประเทศส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ที่เกิดหลังทศวรรษ 2520 โดยรายงานว่าด้วยพัฒนาการการท่องเที่ยวขาออกของจีนประจำปี 2559 ซึ่งเผยแพร่โดย China Tourism Academy ระบุว่า ชาวจีนกลุ่มนี้นิยมเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเองอย่างอิสระ โดยมักจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และผลิตภัณฑ์อื่นๆผ่านระบบออนไลน์ตั้งแต่ก่อนออกเดินทาง และชอบชำระเงินผ่านมือถือด้วย

ผู้ถือบัตรจะได้รับความสะดวกสบายจากบริการชำระเงินของยูเนี่ยนเพย์ ซึ่งได้แก่ UnionPay mobile QuickPass และ U Plan โดยร้านค้าในสิงคโปร์ ฮ่องกง ไทย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ใช้ mobile QuickPass ซึ่งเป็นการชำระเงินแบบ NFC ที่มีจุดรับชำระเงินราว 500,000 จุดนอกจีนแผ่นดินใหญ่ และล่าสุด mobile QuickPass ได้เพิ่มทางเลือกชำระเงินผ่าน QR Code ที่ฮ่องกงและสิงคโปร์แล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม