หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: วีเอส09 รุกตลาดสบู่สมุนไพรเร่งขยายตลาดขายผ่านร้านสะดวกซื้อ  (อ่าน 40 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 28 พ.ย. 17, 14:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
วีเอส09 รุกตลาดสบู่สมุนไพรเร่งขยายตลาดขายผ่านร้านสะดวกซื้อ ดันแบรนด์ “วิภาดา” เข้าถึงลูกค้าในร้านแฟมิลี่มาร์ททั่วประเทศ

วีเอส09ออริจินอล เฮิร์บรุกตลาดสบู่ผสมสมุนไพรเร่งขยายตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าผ่านร้านสะดวกซื้อ ดันยอดขายสบู่วิภาดาผ่านร้านแฟมิลี่มาร์ท เผยตลาดสบู่ปีหน้าแข่งขันสูง มั่นใจแบรนด์วิภาดาราคาขายและคุณภาพตรงความต้องการลูกค้า

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายพัฒนาการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ “วิภาดา” เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการขยายตลาดผ่านร้านค้าส่งและปลีกทั่วประเทศ เนื่องจากสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในชุมชนต่าง ๆ ได้อย่างกว้างขวาง ทำให้สบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์วิภาดาได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว แต่หลังจากที่พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคเปลี่ยนไป กล่าวคือลูกค้านิยมซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้ปรับกลยุทธ์การจัดจำหน่ายเพื่อให้สอดคล้องกับตลาด จึงได้นำสบู่วิภาดาจำหน่ายในร้านเซเว่นอิเลฟเว่น ห้างสรรพสินค้าแม็กซ์แวลู่ และล่าสุดได้ขยายจุดจำหน่ายไปยังร้านแฟมิลี่มาร์ท เพื่อต้องการให้ผลิตภัณฑ์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

“ในอนาคตบริษัทฯ ได้วางแผนที่จะขยายจุดจำหน่ายไปยังห้างสรรพสินค้าอื่น ๆ โดยมุ่งเป้าไปที่ห้างค้าปลีกและค้าส่ง ขณะนี้อยู่ในระหว่างการเจรจาและตัดสินใจ เนื่องจากเงื่อนไขบางอย่างยังเป็นข้อจำกัดสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี นอกจากนี้แล้วการพัฒนากระบวนการผลิตเพื่อให้สามารถรองรับความต้องการของตลาดคือปัจจัยสำคัญเพราะช่องทางการขายผ่านร้านยี่ปั๊วทั่วประเทศมีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แม้ว่าจะขยายตลาดไปสู่โมเดิร์นเทรดแต่บริษัทฯ จะไม่ทิ้งช่องทางการขายเดิม ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เน้นกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ด้านต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นให้เกิดยอดขายทั้งทางตรงและทางอ้อม” นางสิญจ์พธูกล่าว

อย่างไรก็ตาม คาดว่าการแข่งขันของตลาดสบู่ผสมสมุนไพรในปี 2561 จะมีการแข่งขันสูงขึ้น เนื่องจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่หลายค่ายได้หันมาผลิตสบู่ประเภทนี้มากขึ้น กลยุทธ์การตลาดในอนาคตจะต้องมีการปรับให้สอดคล้องกับสถานการณ์ของตลาด ทั้งเรื่องการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย ทั้งนี้ เชื่อว่าการขยายตลาดโดยการเพิ่มช่องทางการขายผ่านร้านแฟมิลี่มาร์ทจะมีส่วนสนับสนุนยอดขายในปีหน้าเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 5% เนื่องจากการลงทุนทำวิจัยการตลาดเพื่อสำรวจความต้องการของลูกค้า พบว่าลูกค้าส่วนใหญ่พึงพอใจในคุณภาพของสบู่วิภาดา ในขณะนี้ราคาขายอยู่ในระดับกลางที่ลูกค้ารับได้ จึงมั่นใจว่าแม้ตลาดจะแข่งขันสูงแต่ลูกค้ายังคงจดจำและจงรักภักดีกับแบรนด์วิภาดา เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์สบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์แรก ๆ ที่ให้ความสำคัญกับการนำสมุนไพรไทยมาเป็นส่วนผสมเพื่อการดูแลผิว จึงเชื่อว่าแบรนด์วิภาดาจะสามารถแข่งขันในตลาดได้เป็นอย่างดี

ผู้ที่ต้องการผลิตสบู่เพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่Call Center 098-865-1180 หรือ www.soapvipada.comและสบู่ผสมสมุนไพรวิภาดาวางจำหน่ายแล้วที่ร้านเซเว่นอิเลฟเว่น และแม็กซ์แวลู่

สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด โทร. 081 438 7353


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  VS09 ออริจินอล เฮิร์บ สบู่วิภาดาสูตร “น้ำผึ้งผสมทองคำ” soapvipada สบู่ผสมสมุนไพ 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม