หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: TNR ส่งถุงยางอนามัยกลิ่นใหม่ แพคเกจจิ้งใหม่ รับวาเลนไทน์  (อ่าน 137 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 12 ก.พ. 18, 12:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
‘ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้’ ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยภายใต้แบรนด์ ONETOUCH(TM) และ Niptex(TM) สร้างสีสันใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยรุ่นพิเศษเอาใจชาวมิลเลนเนียล ‘ONETOUCH ONE : Sweet Romance (วันทัช วัน สวีท โรแมนซ์) หอมกลิ่น วานิลา-แคนดี้ รับเทศกาลวาเลนไทน์ ชูแพ็กเก็จจิ้งใหม่แบบซองฟอล์ยทรงกลม ซึ่งมีไม่กี่โรงงานในโลกที่ทำได้ บรรจุ 12 ชิ้นในกระป๋องดีไซน์พิเศษครั้งแรกในไทย เจาะตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ คาดช่วยหนุนส่วนแบ่งตลาด ONETOUCH(TM) รวมไปถึงภาพลักษณ์และการรับรู้แบรนด์


นายกัณห์ กุลอัฐภิญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดในไทยและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องภายใต้แบรนด์ ONETOUCH(TM) และ Niptex(TM) เปิดเผยว่า แผนทำตลาดถุงยางอนามัยในปีนี้ จะพัฒนาถุงยางอนามัยรุ่นใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มความหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น และเป็นสินค้าหัวหอกช่วยขยายตลาดออนไลน์ ตลอดจนเสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์สินค้ามากขึ้น ล่าสุด ได้เปิดตัว ‘ONETOUCH ONE : Sweet Romance’ (วันทัช วัน : สวีท โรแมนซ์) ซึ่งเป็นถุงยางอนามัยแบบบาง 0.03 มิลลิเมตร กลิ่นใหม่ ‘วานิลา-แคนดี้’ เพื่อสร้างสีสันและทำตลาดในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าว บริษัทฯ ออกแบบบรรจุภัณฑ์เป็นรูปแบบฟอล์ยทรงกลม บรรจุ 12 ชิ้นในกระป๋องดีไซน์พิเศษ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการตลาดถุงยางอนามัยประเทศไทยที่มีดีไซน์บรรจุภัณฑ์แบบกระป๋อง โดยจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ทางเว็บไซต์ต่าง ๆ อาทิเช่น Shopee, 11street, Lazada รวมถึงจัดกิจกรรมการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อสื่อสารข้อมูลผลิตภัณฑ์และจุดเด่นถึงกลุ่มเป้าหมาย

“ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของตลาดถุงยางอนามัยในประเทศไทย ที่มีการพัฒนาบรรจุภัณฑ์รูปแบบฟอล์ยทรงกลมและนำมาบรรจุลงในกระป๋องดีไซน์พิเศษ จะช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้แก่ ONETOUCH(TM) ONE : Sweet Romance ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าที่เราต้องการให้เป็นหัวหอกการทำตลาดออนไลน์ของถุงยางอนามัยในปีนี้และสร้างสีสันให้แก่ตลาด โดยเรามั่นใจว่า ด้วยดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ที่พิเศษไม่ซ้ำใคร จะสร้างความแปลกใหม่และกระตุ้นผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ทั้งที่เคยใช้และไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัย ONETOUCH(TM) มาก่อน เพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำหรือทดลองใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ” นายกัณห์ กล่าว

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บมจ.ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ กล่าวว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายในปีนี้ จะผลักดันการเติบโตของยอดขายถุงยางอนามัยแบรนด์ ONETOUCH(TM) และเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในประเทศหลังจากปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการทำตลาดเป็นที่น่าพอใจ สามารถผลักดันให้เกิดการเติบโตที่ดีในแง่ของมูลค่าการขายเพิ่มส่วนแบ่งตลาดสูงขึ้นเป็น 24.3% แม้ว่าโดยภาพรวมตลาดถุงยางอนามัยในประเทศปีที่ผ่านมาตามข้อมูลรายงานของนีลเส็น (Nielsen) จะชะลอตัวลงก็ตาม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  tnr  ธุรกิจ  onetouch 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม