หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Mall.Global พร้อมยกระดับการช็อปปิงออนไลน์-พลิกอนาคตการค้าปลีก  (อ่าน 30 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 ก.ค. 18, 13:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

การช็อปปิงออนไลน์จะน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้นอย่างมหาศาลด้วยแพลตฟอร์ม Mall.Global ซึ่งเกิดจากการลงทุนมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐของบริษัทเทคโนโลยีในดูไบ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพลิกโฉมการซื้อขายสินค้าออนไลน์แบบเดิมๆ ด้วยการผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ากับการดำเนินงาน

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/713500/mall_global_Logo.jpg

แพลตฟอร์มดังกล่าวจะมอบประสบการณ์เฉพาะเจาะจงให้แก่ผู้ใช้แต่ละรายภายในโลกเสมือนจริง รวมทั้งมีการบูรณาการและใช้เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ทั้งเทคโนโลยี Brand Immersion, Virtual Reality, On-Ground AR Cues, Micro-Influencer Reviews, AI & Machine Learning, Cross-Platform Loyalty และ multi Cryptocurrency acceptance เพื่อมอบประสบการณ์แบบ True Hybrid อย่างแท้จริง

แพลตฟอร์มนี้จะให้บริการในปี 2563 พร้อมร้านค้ากว่า 2,500 แบรนด์ โดยจะเปิดตัวในกลุ่มประเทศคณะมนตรีความร่วมมือรัฐอ่าวอาหรับ (GCC) อินเดีย แอฟริกาเหนือ ยุโรป กลุ่มประเทศเครือรัฐเอกราช (CIS) และจีน โดย Mall.Global จะเปิดให้ลูกค้าทดลองใช้งานก่อนในช่วงต้นปีหน้า

คนกลุ่มมิลเลนเนียลกว่า 90% ของทั้งหมดทั่วโลกอาศัยอยู่ในตลาดเกิดใหม่ ซึ่งคาดว่าจะมีรายได้ต่อปีทะลุ 4 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2573 และประสบการณ์ True Hybrid ของ Mall.Global ก็ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่มนี้ที่เกิดในยุคดิจิทัลโดยเฉพาะ

Mall.Global ได้รับการออกแบบให้เป็นห้างสรรพสินค้าดิจิทัลอย่างแท้จริง โดยแบรนด์ต่างๆ สามารถทำได้มากกว่าการขายสินค้า แพลตฟอร์มนี้จะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการค้าปลีกซึ่งเชื่อมโยงการซื้อขายแบบออนกราวด์และออนไลน์เข้าด้วยกัน

Mall.Global เปิดโอกาสให้แบรนด์ต่างๆ สามารถสื่อสารและโปรโมทแคมเปญการตลาดบนโลกออนไลน์ได้เช่นเดียวกับการขายสินค้าแบบดั้งเดิม ทุกๆแบรนด์บนแพลตฟอร์มจะมีเครื่องมือออกแบบร้านค้าเสมือนจริงของตนเอง ช่วยให้สามารถออกแบบ สร้าง และปรับปรุงร้านค้าออนไลน์ได้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้สอดคล้องกับแคมเปญการตลาด คอลเลกชั่น และฤดูกาล

ซอฟยา ชามูโซวา ผู้ประกอบการและซีอีโอของ Mall.Global กล่าวว่า "ในบรรดานวัตกรรมที่ดีที่สุดในยุคของเรา บางส่วนเกิดขึ้นได้ด้วยความต้องการ ในกรณีนี้ เราต้องการเพิ่มคุณค่าและความสะดวกสบายในการช็อปปิงออนไลน์ รวมถึงคงทุกแง่มุมที่ผู้บริโภคคุ้นเคยดีอยู่แล้วเอาไว้ และรักษาเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้เหมือนกับการค้าปลีกแบบดั้งเดิม แพลตฟอร์มนี้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการพื้นฐานของลูกค้าด้วยฟีเจอร์ต่างๆ เช่น "Try & Buy" ซึ่งนักช็อปสามารถเลือกรับสินค้าบางอย่าง เช่น เครื่องแต่งกายและรองเท้า ในไซส์ที่เลือก รวมถึงไซส์ใหญ่กว่าและเล็กกว่าที่เลือก เพื่อลองใส่และซื้อสินค้าที่พึงพอใจ 100% จริงๆ ทั้งนี้ เรามักได้ยินว่าอีคอมเมิร์ซคืออนาคตของการค้าปลีก แต่ดิฉันคิดว่ามันคือปัจจุบัน ส่วนในอนาคต ลูกค้าไม่เพียงแค่ดูและซื้อสินค้าเท่านั้น แต่ยังได้ลองก่อนที่จะซื้อด้วย และ Mall.Global ก็พร้อมนำเสนอบริการนี้ให้แก่ลูกค้า"

"Mall.Global จะสนับสนุนสินค้าที่มีความแปลกใหม่ พร้อมรับประกันสินค้าของแท้และสินค้าแบรนด์เนมระดับโลก" เธอกล่าวทิ้งท้าย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mall.global

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ: mall.global/press-media-kit

ติดต่อ: info@nfactor.global - media@mall.global

ที่มา: Mall.Global



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม