หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: อีลี่ ครองตำแหน่งผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์นมเอเชียปี 2561 กวาดกำไร 6.45 พันล้านหยวน  (อ่าน 3 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 6 มี.ค. 19, 15:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Inner Mongolia Yili Industrial Group Co., Ltd. หรือ อีลี่ บริษัทผลิตภัณฑ์นมยักษ์ใหญ่ของจีน ยังคงเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์นมในเอเชียด้วยกำไรสุทธิ 6.452 พันล้านหยวนในปี 2561 และรายได้รวมเกือบ 8 หมื่นล้านหยวน เพิ่มขึ้น 16.89% เมื่อเทียบรายปี โดยข้อมูลดังกล่าวได้มาจากรายงานผลประกอบการประจำปี 2561 ที่บริษัทเปิดเผยไปเมื่อไม่นานมานี้

อีลี่มีกลยุทธ์ที่มองการณ์ไกลและยึดมั่นใน "คุณภาพสูงสุด" โดยมีเป้าหมายในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ตลอดจนผลักดันให้ธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

ข้อมูลวิจัยจาก Kantar ระบุว่า ณ เดือนธันวาคม 2561 อัตราการเจาะตลาดของผลิตภัณฑ์นมชนิดเหลวที่อุณหภูมิห้องของอีลี่ อยู่ที่ระดับ 82.3% เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า 2.2%

ข้อมูลระบุด้วยว่าในปี 2561 อีลี่สามารถเข้าถึงชั้นวางจำหน่ายสินค้าของร้านค้าระดับหมู่บ้านได้ถึง 608,000 แห่งทั่วประเทศจีน เพิ่มขึ้น 14.7% เมื่อเทียบรายปี

แม้การแข่งขันในอุตสาหกรรมจะเข้มข้นขึ้น แต่บริษัทก็ได้พัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลาย จนสามารถครองส่วนแบ่งในตลาดได้มากขึ้น

ปัจจุบัน อีลี่มีผลิตภัณฑ์หลัก 3 กลุ่ม โดยแต่ละกลุ่มมียอดขายเกิน 1 หมื่นล้านหยวน ยกตัวอย่างเช่นผลิตภัณฑ์กรีกโยเกิร์ต Ambrosial ที่มียอดขายพุ่งทำนิวไฮทะลุ 1.4 หมื่นล้านหยวน

ในปี 2561 อีลี่ได้พยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ เช่น นมถั่วเหลือง "Plant Selected" ที่อุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช รวมถึงเครื่องดื่มชูกำลัง "Huanxingyuan" และชีสเส้นสด "Wonderful Cheese"

ขณะเดียวกัน อีลี่ได้ริเริ่มโครงการน้ำแร่ธรรมชาติภูเขาฉางไป๋ เพื่อรุกสู่ตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพที่มีขนาดใหญ่ และก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความสามารถในการแข่งขันอันโดดเด่นหลายด้าน

นอกเหนือจากการพัฒนาศูนย์นวัตกรรมในยุโรปแล้ว อีลี่ยังรุกขยายธุรกิจไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเดินหน้าขยายอิทธิพลของแบรนด์ในระดับโลก

รายงานระบุว่า ในปี 2562 อีลี่จะเดินหน้าผลักดันสินค้าประเภทใหม่ๆ รวมถึงจะกวาดรายได้และกำไรให้มากขึ้นทั้งในระยะกลางและระยะยาว

สำหรับการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ อีลี่จะเพิ่มความพยายามในการควบคุมคุณภาพแหล่งน้ำนมดิบ ก่อตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนานวัตกรรม และเร่งขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันบริษัทให้เป็นยักษ์ใหญ่ด้านอาหารสุขภาพในระดับโลกในอนาคต

รูปภาพ: https://photos.prnasia.com/prnh/20190305/2393668-1
คำบรรยายภาพ: อีลี่กวาดรายได้ 8 หมื่นล้านหยวนในปี 2561 เพิ่มขึ้น 16.89% เมื่อเทียบรายปี



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  ทั่วไป 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม