หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: วรชัย คาร์ กรุ๊ป “รับมือ”ธุรกิจรถยนต์มือสองซบเซา  (อ่าน 11 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 17 มิ.ย. 19, 11:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 


วรชัย คาร์ กรุ๊ป งัด 3 กลยุทธ์เด็ด - สร้างการจดจำแบรนด์ - ขยายการขายสู่ออนไลน์ - เน้นการบริการ ดีเยี่ยม สู้ศึกตลาดรถยนต์มือสองซบเซา นำพาธุรกิจเติบโตสวนกระแส สนองตอบไลฟ์สไตล์ผู้ซื้อรถยนต์ มือสองยุคปัจจุบัน เร่งปั้นกลยุทธ์การตลาดรูปแบบใหม่ ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ดันยอดขาย 100 คัน / เดือน

นายวรชัย ทวีถาวรสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรชัย คาร์ กรุ๊ป จำกัด ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภค และสภาพแวดล้อมเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ทางบริษัทฯ มีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ ประกอบด้วย เปลี่ยนระบบการทำงาน วิธีการขาย การเก็บสต๊อกรถยนต์ ให้เข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ดังนั้นจึงเน้นทำประชาสัมพันธ์ สร้างภาพพจน์ที่ดี และสร้างการรับรู้แบรนด์ให้คนรู้จักมากขึ้น พร้อมทั้ง ดูแลลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ซึ่งทำให้ลูกค้าสนใจซื้อรถยนต์มือสองเพิ่มขึ้น โดยจุดแข็งที่เรามี คือ การคัดสรร รถยนต์มือสองคุณภาพดีจากแหล่งที่เชื่อถือ ไม่มีชนหนัก ผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียด จากผู้ที่มีประสบการณ์ เพื่อให้รถยนต์มือสองคุณภาพดีมอบให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นที่ดีๆ ที่ติดอันดับต้นของเมืองไทย มามอบให้แก่ลูกค้า เพราะโปรโมชั่นดังกล่าว ทำให้เข้าถึงลูกค้าในวงกว้าง

ด้านไลฟ์สไตล์ผู้ซื้อรถยนต์มือสองทุกวันนี้ ลูกค้าทุกรายต้องการใช้เงินให้น้อยที่สุด เพราะไม่ต้องการแบกรับภาระที่มีจำนวนมาก นโยบายหลักของเราจะสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อรถยนต์มือสองกับเรา โดยการหารถยนต์มือสองที่สามารถผ่อนชำระต่ำสุด สามารถดูแลทุกเงื่อนไขให้ลูกค้าอย่างเต็มที่ ซึ่งจะนำมาถึงการบอกต่อของลูกค้า

นายวรชัย ทวีถาวรสวัสดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อให้รถยนต์มือสองเข้าถึงลูกค้ามากที่สุด เราได้กระจายรถยนต์มือสองผ่านบูธ ตามจุดสำคัญเมืองใหญ่ ประกอบด้วย จังหวัดกรุงเทพฯ นครปฐม และ สมุทรสาคร รวมทั้ง เปิดบริการเดลิเวอรี่ ซื้อขายรถยนต์มือสอง สั่งตรงทั่วไทย พร้อมกับ รับประกันเครื่องเกียร์ กล่อง 1 ปี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ดอกเบี้ยกู้ยืมอัตราต่ำสุด เปลี่ยนถ่ายของเหลวฟรี แถมกล้องติดหน้ารถยนต์ แถมฟรีประกันชั้น 1 (บางราย) และบริการให้ยืมรถยนต์ไปใช้ในระหว่างซ่อม ซึ่งนับว่าเป็นโปรโมชั่นที่ครอบคลุมในทุกด้าน เกี่ยวกับบริการรถยนต์มือสอง

กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรชัย คาร์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวทิ้งท้ายว่า วรชัย คาร์ กรุ๊ป ยังมีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดรูปแบบใหม่ นำเอาโซเซียลมีเดีย มาสื่อสารกับลูกค้า ควบคู่กับการสื่อสารทางออฟไลน์ เพื่อให้สื่อสารเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีการใช้ Facebook Fanpage ,youtube ,Instagram และ เว็บไซต์ขายรถยนต์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเนื้อหาสารที่สื่อสารออกไปยังผู้ซื้อรถยนต์จะเป็นการให้ความรู้ต่างๆ ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์มือสอง ความบันเทิง แก่ลูกค้า มากกว่าเน้นการขาย ซึ่งทำให้กลยุทธ์นี้เอง สามารถทำยอดขายผ่านออนไลน์คิดเป็น 90% จากยอดขายทั้งหมด และคาดว่า ตั้งแต่บัดนี้ ถึงสิ้นปี 62 จะมียอดขาย 100 คัน / เดือน


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม