หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ดับบลิวซีจีไดมอนด์งัดกลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง  (อ่าน 3 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 26 ส.ค. 19, 09:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ดับบลิวซีจีไดมอนด์งัดกลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง ผลิตไวรัลคลิปรุกตลาดเครื่องประดับเพชรแท้ผ่านออนไลน์

WCG DIAMOND งัดกลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง ลงทุนผลิตไวรัลคลิปสื่อสารกับลูกค้าทุกเดือน ล่าสุดปล่อยวีดีโอ 6 เรื่องเน้นสร้างการรับรู้ในแบรนด์และกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศผ่านสื่อออนไลน์

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า  บริษัทมีนโยบายที่ชัดเจนในการสร้างการรับรู้และเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้ารวมทั้งผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายทั่วไป โดยใช้กลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง  สำหรับการนำเสนอข้อมูลนั้นมีทั้งสาระและความบันเทิงที่มีส่วนสนับสนุนการตลาด ทั้งนี้ ได้ให้ความสำคัญกับโปรดักส์ชั่นและกระบวนการผลิตไวรัลคลิปให้มีความน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพและเนื้อหาที่จะทำให้สังคมออนไลน์ให้ความสนใจ ล่าสุดได้ผลิตไวรัลคลิป 3 รูปแบบจำนวน 6 เรื่อง เพื่อนำเสนอและบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ของ WCG DIAMOND

สำหรับตอนแรกนั้นเป็นคลิปวิดีโอนำเสนอกระบวนการผลิตเครื่องประดับเพชร เป็นการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายได้ทราบถึงขั้นตอนการผลิตจิวเวลรี่ ที่แต่ละขั้นตอนนนั้นต้องมีความประณีตและต้องใส่ใจในทุกกระบวนการ ผ่านขั้นตอนการทำงานของช่างจิวเวลรี่มืออาชีพที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของบริษัท  สำหรับไวรัลคลิปชุดที่ 2 นั้นเป็นการสื่อสารรูปแบบ Diamond Music เป็นคลิปวิดีโอที่นำเสนอไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่มีความหลากหลายและแตกต่างกัน แต่มีความเหมือนกันตรงที่การเลือกใช้เครื่องประดับที่เหมาะสมกับตนเอง นอกจากจะเป็นการบ่งบอกถึงตัวตนแล้วยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แต่ละคนมีความโดดเด่นและชัดเจนขึ้นในแบบของแต่ละคน

“บริษัทได้เผยแพร่ไวรัลคลิป Diamond Music ไปแล้ว 2 เรื่อง เนื้อหาเป็นการนำเสนอไลฟสไตล์ของผู้หญิงที่มีบุคลิกบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงทำงานที่มีความมั่นใจ และอีกคนเป็นผู้หญิงวัยทำงานที่มีบุคลิกหวานซ่อนเปรี้ยวในสไตล์ร็อคเกอร์ ซึ่งบริษัทมีแนวคิดจะผลิตDiamond Music ออกมาในทุกเดือนตามไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและแตกต่างของผู้บริโภค  สำหรับไวรัลคลิปชุดที่ 3 เป็นการแนะนำสินค้าไฮไลท์ของบริษัท เพื่อนำเสนอถึงการออกแบบที่โดดเด่น  หรูหราสวยงาม ควรค่าแก่การได้มาครอบครองหรือสะสม”นางศุภากรณ์กล่าว

ทั้งนี้ ไวรอลคลิปทุกเรื่องจะนำมาเผยแพร่ผ่านเพจเฟสบุ๊ค WCG DIAMOND  ซึ่งเป็นเพจของบริษัทที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3 แสนคนเป็นหลัก ซึ่งคาดว่าลูกค้าและผู้บริโภคจะได้รับรู้ถึงแบรนด์ รวมทั้งจุดเด่นของสินค้าและบริการต่าง ๆ ของบริษัทต่อไป ผู้ที่สนใจข้อมูลการประมูลเพชรออนไลน์ติดตามได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้  WCG DIAMOND  หากสนใจจะให้แบรนด์  WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าและศึกษาข้อมูลด้านการลงทุน และต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือโทรศัพท์ 02-0684343 และ 095-0528855 

สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน 091-549-3542 คุณปัญญา 087-055-2756


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  WCG DIAMOND บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด นางศุภากรณ์ ปรีชา 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม