"แพทโก้ กรุ๊ป" ปั้นโปรเจคใหญ่กลางกรุง สู้ศึกโควิด-19
เทงบ 850 ล้าน เปิดตัวโครงการ "THER (เธอ) ลาดพร้าว 93"
ทาวน์โฮมสุดหรู 3 ชั้นครึ่ง หนึ่งเดียวในถนนลาดพร้าว เริ่มต้น 8.9 ล้านบาท "แพทโก้ กรุ๊ป" ผู้นำด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออก ปักหมุดใหม่ปี 63 เบนเป้าสู่ตลาดอสังหาฯ ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อสู้ศึกโควิด-19 เทงบลงทุน 850 ล้าน ปั้นโปรเจค "THER (เธอ) ลาดพร้าว 93" โครงการทาวน์โฮมสุดหรู 3 ชั้นครึ่ง หนึ่งเดียวในถนนลาดพร้าว บนพื้นที่ขนาด 8 ไร่ จำนวน 82 ยูนิต ชูจุดเด่นโครงการแสนอบอุ่น ที่ใส่ใจในทุกการออกแบบบนความพิเศษ โอบล้อมด้วยผืนไม้ใหญ่ที่ร่มรื่นชวนคำนึงถึง เพื่อเติมเต็มความสุขในทุกวินาทีของชีวิต ให้แก่คุณและคนที่คุณรัก พร้อมใส่ใจความปลอดภัย เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์การสร้างครอบครัว ที่มองหาบรรยากาศที่อยู่อาศัยยุคใหม่ ในความหมายที่แตกต่างจากเดิมๆ เปิดตัวในราคาเริ่มต้นที่ 8.9 ล้านบาท ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และ บริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัท ในเครือ เปิดเผยถึงภาพรวมของบริษัทฯว่า ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีที่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากบริษัท มีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการต้นทุน และยังมีศักยภาพในฐานะผู้นำด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ ที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ภาคตะวันออก โดยเฉพาะโครงการที่เป็นจุดแข็งอย่าง วิจิตราธานี, เดอะ รอยัล สามมุข, และโครงการบ้านมารวย และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีการเปิดตัวสถานีบริการจุดพักรถ S-station บางนา-ตราด กม.34 จึงช่วยสร้างการเติบโตของแพทโก้ กรุ๊ป ให้พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
สำหรับในปีนี้ แพทโก้ กรุ๊ป มีแผนที่จะลงทุนด้วยความระมัดระวังมากขึ้น โดยตั้งเป้าเปิดตัวโครงการใหม่ 6 โครงการ เป็นของบริษัทมารวย เรียลเอสเตท จำกัด 3 โครงการ, บริษัทแพทโก้ แพตตินัม จำกัด 2 โครงการ และบริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด 1 โครงการ ส่งผลให้แพทโก้ กรุ๊ปมีโครงการในมือราว 18 โครงการ มีมูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท ครอบคลุมตลาดอสังหาฯ ทุกเซกเมนต์ เพื่อให้บริษัทขยายตัวโตอย่างต่อเนื่อง บนฐานรากที่มั่นคง
ทั้งนี้เนื่องจากปัจจุบันเขตเศรษฐกิจระเบียงพิเศษหรือ EEC ยังมีการพัฒนาในระยะเริ่มต้น ดังนั้นแพทโก้ กรุ๊ป จึงมีโครงการที่พัฒนาเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมทุกเซ็กเม้นท์ และถือว่าเป็นจุดแข็งของแพทโก้ กรุ๊ป ซึ่งส่งผลให้คู่แข่งจากกรุงเทพ ทยอยเข้ามาลงทุนในตลาดนี้กันมากขึ้น จึงทำให้ในเขต EEC ไม่สามารถขยายตัวได้ตามเป้าหมาย บริษัทจึงมองไปที่การเข้ารุกตลาดใหม่ๆ ในทำเลอื่น โดยใช้หลักการเดียวกันกับโครงการที่ผ่านมา คือต้องเป็นแหล่งชุมชนที่หนาแน่น มีความต้องการในที่อยู่อาศัยย่างแท้จริง และต้องไม่ใช่ตลาดเก็งกำไร ซึ่งบริษัทได้เลือกพื้นที่ กรุงเทพฯ เขตลาดพร้าว เป็นจุดหมายใหม่ของปีนี้ ในชื่อโครงการว่า
"THER (เธอ) ลาดพร้าว 93" ภายใต้ บริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด
"สัดส่วนการทำตลาดของ แพทโก้ กรุ๊ป คือเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์รวม 3 กลุ่มใหญ่ คือ กลุ่มระดับกลาง-ล่าง มูลค่าบ้านตั้งแต่ 2-3 ล้านบาท, กลุ่มระดับกลาง -บน มูลค่าบ้านตั้งแต่ 3-5 ล้านบาท และกลุ่มพรีเมี่ยม มูลค่าบ้านตั้งแต่ 6-25 ล้านบาท ซึ่งโครงการ THER (เธอ) ลาดพร้าว 93 ก็อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมเช่นกัน ส่วนในด้านของผลประกอบการของ แพทโก้ กรุ๊ป ในปี 62 ถือได้ว่ามียอดขายที่โตขึ้นจากปี 61 ประมาณ 10-15% แต่เนื่องจากธนาคารมีความเข้มงวดปล่อยสินเชื่อรายย่อยมากขึ้น ทำให้บริษัทมียอดโอนประมาณ 95% จากยอดขายรวมในปี 2561"
ด้าน
ดร.นวณัฐ สุขะมงคล รองประธานกรรมการ แพทโก้ กรุ๊ป และ บริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทในเครือ กล่าวเสริมว่า โครงการ
"THER (เธอ) ลาดพร้าว 93" เป็นโครงการรูปแบบใหม่ ที่ใช้ชื่อโครงการสื่อความหมายให้ผู้อาศัยรู้สึกว่า
'บ้านของฉัน.. คือ เธอ' โดยตัวโครงการเป็นพื้นที่สีเขียวแปลงใหญ่ มีต้นไม้ใหญ่จำนวนมากให้ความร่มรื่นตลอดพื้นที่ในโครงการ ซึ่งจุดนี้ถือว่าเป็นจุดแข็งของโครงการ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์, ฟิตเนสรูม, ห้องโยคะ, สระว่ายน้ำ, ที่พักผ่อน, สวนสาธารณะอเนกประสงค์ สร้างบรรยากาศในการพักผ่อนจริง เน้นให้ผู้อยู่มีความรู้สึกอบอุ่น สดชื่น ทำให้ชีวิตมีความหมายมากขึ้น
"THER (เธอ) ลาดพร้าว 93" เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง บนพื้นที่ขนาด 8 ไร่ มีจำนวน 82 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 93 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ (คลองจั่น) เขตวังทองหลาง (บางกะปิ) กรุงเทพมหานครฯ โดยตัวโครงการออกแบบภายใต้แนวคิด เป็นดังสิ่งที่เข้ามาเติมเต็มชีวิต และทำให้พื้นที่แสนอบอุ่นของเรากลายเป็นคำว่า "บ้าน" เน้น 7 หัวใจหลักของโครงการ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อาศัยได้มากที่สุด คือ TRUST ไว้วางใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย, CONFIDE พื้นที่โปร่งโล่ง สบายตา สบายใจ, SPACE พื้นที่ส่วนตัว เติมเต็มสไตล์ในแบบของตนเอง, ENCOURAGE พื้นที่สีเขียว รับลมและเติมเต็มพลังในแต่ละวัน, CARE ใส่ใจทุกความต้องการ, TIME ออกแบบพื้นที่ให้ใช้เวลากับคนที่คุณรัก และ MAKING THE FUTHER ต่อยอดอนาคต ด้วยพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์