หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เคล็ดลับการช็อปปิ้ง  (อ่าน 9 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 1 พ.ย. 20, 14:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ไม่ว่าคุณจะเลือกซื้อสินค้าที่ใดเคล็ดลับเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณมีงบประมาณ จำกัด

ช้อปปริมณฑลของร้านก่อน ด้วยวิธีนี้คุณจะใช้งบประมาณของคุณมากขึ้นกับอาหารที่ดีต่อสุขภาพเช่นผักและผลไม้โดยทิ้งเงินน้อยลงสำหรับอาหารราคาแพงและไม่ดีต่อสุขภาพซึ่งมักจะอยู่ตรงกลางทางเดิน

อย่าซื้อของเมื่อคุณหิว การยึดติดกับรายการขายของชำของคุณนั้นยากกว่ามากและหลีกเลี่ยงการซื้อที่มีแรงกระตุ้นหรือไม่ดีต่อสุขภาพเมื่อคุณหิว ทานขนมเพื่อสุขภาพก่อนช้อปปิ้ง

ใช้ประโยชน์จากการขาย หากคุณมีชั้นวางของหรือช่องแช่แข็งให้ตุนลวดเย็บกระดาษหรือผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้บ่อยๆเมื่อวางจำหน่าย

ฉลาดเกี่ยวกับคูปอง คูปองสามารถมอบส่วนลดที่น่าดึงดูดใจได้ แต่มักใช้สำหรับอาหารบรรจุหีบห่อและอาหารแปรรูปที่ไม่ดีต่อสุขภาพ อย่าตกหลุมพรางการซื้ออาหารขยะเพียงเพราะลดราคา

เข้าร่วมชมรมออมทรัพย์ร้านขายของชำเพื่อรับส่วนลดและเงินออมมากขึ้น

เคล็ดลับ 4: ค้นหาตัวเลือกโปรตีนที่ถูกกว่า
ร่างกายของคุณอาศัยโปรตีนในการทำงานหลายอย่าง เป็นแหล่งพลังงานที่สำคัญและสนับสนุนการทำงานของอารมณ์และสมองของคุณ อย่างไรก็ตามการให้แหล่งโปรตีนจากเนื้อสัตว์และปลาอาจทำให้งบประมาณด้านอาหารของคุณเครียดได้ การปรับเปลี่ยนอาหารเพียงเล็กน้อยจะช่วยให้คุณประหยัดเงินและยังคงได้รับโปรตีนมากมายในอาหารของคุณ

ซื้อเนื้อสัตว์ราคาไม่แพง เนื้อสัตว์ที่ถูกตัดจะได้รสชาติที่อร่อยและยืดออกไปอีกเมื่อสุกช้า ลองใช้ต้นขาไก่แทนเนื้ออกหรือตุ๋นเนื้อแทนการหั่นสเต็กชั้นดีเพื่อทำหม้อซุปซุปสตูว์และผัด

ใส่เนื้อสัตว์จำนวนมากพร้อมส่วนผสมอื่น ๆ ใส่ข้าวพาสต้าผักสดหรือแช่แข็งถั่วหรือเมล็ดธัญพืชลงในเนื้อสัตว์เพื่อทำให้อาหารอร่อยและอิ่มท้อง รวมเนื้อบดกับถั่วดำในทาโก้เช่นใส่เมล็ดธัญพืชลงในมีทโลฟหรือใส่ผักจำนวนมากลงในไก่ผัด

ทดลองกับแหล่งโปรตีนมังสวิรัติ การงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยหนึ่งวันต่อสัปดาห์ไม่ได้หมายความว่าพลาดโปรตีน แต่อาจหมายถึงการประหยัดอย่างมาก โปรตีนจากผักเช่นถั่วเหลืองเต้าหู้ถั่วและถั่วเลนทิลสามารถอร่อยเตรียมง่ายและราคาไม่แพง ตุนถั่วแห้งและ / หรือกระป๋องถั่วเลนทิลถั่วและเมล็ดพืช

ข้อควรจำ: ไข่ไม่ได้เป็นเพียงแค่อาหารเช้าเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่นไข่เจียวผักและฟริตทาทาทำอาหารที่รวดเร็วและดีต่อสุขภาพที่มีโปรตีนสูงและต้นทุนต่ำ เพิ่มข้าวถั่วหรือสลัดสำหรับมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำที่น่าพอใจ

เพลิดเพลินกับโปรไบโอติก โยเกิร์ตชีสนุ่ม ๆ และคีเฟอร์เป็นแหล่งโปรตีนและแคลเซียมราคาไม่แพงและยังมีโปรไบโอติกหรือแบคทีเรียที่“ ดี” ซึ่งสามารถปรับปรุงสุขภาพทางเดินอาหารของคุณได้ อาหารโปรไบโอติกที่ไม่ใช่นม ได้แก่ กะหล่ำปลีดองผักที่ดองในน้ำเกลือมากกว่าน้ำส้มสายชูซุปมิโซะและเทมเป้

ใช้ปลากระป๋องหรือไก่เป็นตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพราคาไม่แพงเช่นแซนวิชเอนชิลาดาหม้อปรุงอาหารและสลัด

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 1 พ.ย. 20, 15:27 น โดย raedra » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม