หน้า : พิมพ์หน้านี้ - BuzzCity เปิดตัวฟีเจอร์ "Urban Clusters"

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ข่าวประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: prdelivery ที่ 19 มิ.ย. 15, 13:30 น

BuzzCity เปิดตัวฟีเจอร์ "Urban Clusters"


กระทู้: BuzzCity เปิดตัวฟีเจอร์ "Urban Clusters"
เริ่มกระทู้โดย: prdelivery ที่ 19 มิ.ย. 15, 13:30 น
(http://www.uppic.org/image-EA5E_5583B145.jpg)

ลอนดอน--19 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายในตลาดเกิดใหม่ เพื่อประสิทธิภาพการโฆษณาที่ดียิ่งขึ้น
 http://www.buzzcity.com/  เครือข่ายโฆษณาบนมือถือชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด "Urban Clusters" ที่จะช่วยให้นักโฆษณาสามารถระบุและกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่อาศัยอยู่ในเมืองต่างๆของประเทศเกิดใหม่ได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในประเทศอินเดีย อินโดนีเชีย มาเลเซีย แอฟริกาใต้ หรือประเทศไทย
http://photos.prnasia.com/prnh/20150415/8521502345LOGO
ในปี 2558 การใช้จ่ายในธุรกิจโฆษณาจะเติบโตแข็งแกร่งโดยเฉพาะในตลาดเกิดใหม่ และคาดว่าตลาดโฆษณาจะขยายตัว 10.7% ในช่วง 3 ปีข้างหน้า แนวทางอันโดดเด่นของ BuzzCity ในการจัดกลุ่มผู้รับสารที่อาศัยอยู่ในตัวเมือง ได้ก่อให้เกิดฟีเจอร์กำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ดีที่สุดสำหรับตลาดเกิดใหม่
กลุ่มเป้าหมายที่อาศัยอยู่ในตัวเมืองเป็นที่หมายตาของเหล่านักโฆษณาในประเทศเกิดใหม่ที่สำคัญอย่างอินเดียและมาเลเซีย ซึ่งมีอัตราการเติบโตของโฆษณาบนมือถือ 13% และ 17% ตามลำดับในไตรมาสก่อน การใช้ฟีเจอร์ Urban Clusters จะช่วยให้นักโฆษณาได้ข้อมูลสถานที่ของผู้ใช้มือถือที่ชัดเจนมากขึ้น จึงทำให้การโฆษณาผิดกลุ่มเป้าหมายลดลงไปมาก
"เราพัฒนาเทคโนโลยีของเราอย่างไม่หยุดยั้ง" Dr. KF Lai ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง BuzzCity กล่าว "ขณะนี้เรากำลังขยายขอบเขตการวิจัยให้สามารถใช้ IP address ในการกำหนดกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจะเปิดทางให้เหล่านักโฆษณาสามารถเจาะกลุ่มผู้ใช้อินเทอร์เน็ตได้ดีขึ้น ด้วยโฆษณาที่มีความสัมพันธ์กับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในแต่ละพื้นที่"
ข้อมูลที่ได้จากการสุ่มตัวอย่างผู้ชมทั่วไปจะช่วยให้นักโฆษณาได้ลงโฆษณาในเว็บไซต์ที่มีผู้ชมมากถึง 65% อาศัยอยู่ในตัวเมือง BuzzCity รวบรวมข้อมูลผู้ชมจากเครือข่ายโฆษณาเป็นประจำ จึงมีข้อมูลรอบด้านทั้งเพศ อายุ พื้นที่ และอาชีพที่สั่งสมมาเรื่อยๆ ทั้งนี้  http://www.buzzcity.com/l/reports/The-BuzzCity-Report-Vol-5-Issue-2.pdf  รายงานฉบับล่าสุด ของ BuzzCity ระบุว่า การลงโฆษณาแบบเสียเงินในเครือข่ายโฆษณาของบริษัท เพิ่มขึ้น 14% ในไตรมาสที่แล้ว
ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง Urban Clusters เปิดตัวต่อเนื่องจาก Audience Clusters ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร เจ้าของแบรนด์ต่างๆ และบริษัทโฆษณา สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายด้วยข้อมูลประชากรศาสตร์ที่กว้างขึ้น อาทิ เพศ อายุ พื้นที่ และอาชีพ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
Jo McConnell หรือ Josh Speers จาก CubanEight
อีเมล: buzzcity@cubaneight.com
โทร. +44-01869-238089
เกี่ยวกับ BuzzCity
BuzzCity คือเครือข่ายธุรกิจโฆษณาบนมือถือที่ช่วยให้เจ้าของแบรนด์และเอเจนซี่เข้าถึงเครือข่ายนักโฆษณาทั่วโลก ในฐานะที่เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก BuzzCity ได้พัฒนาความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคบนมือถือ และมอบโอกาสที่เด่นชัดให้นักการตลาดสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มนี้ผ่านการโฆษณา นอกจากนี้ เครือข่ายของบริษัทยังเปิดโอกาสให้นักโฆษณา ผู้พัฒนา และเจ้าของสื่อบนมือถือ สามารถสร้างรายได้ผ่านการโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตบนมือถือด้วย
รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.buzzcity.com
โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150415/8521502345LOGO